• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ รีวิวสินค้า:

ขอเสนอสินค้า  ราคาแสนถูก ให้คุณเซอร์ไพรซ์สุด ๆกับการซื้อ หา สินค้า ที่ส่งเสริมให้คุณเห็น ประสบการณ์สุดพิเศษ กับราคาถูกเป็นพิเศษมากเป็นที่สุด เราจึงอยากจะให้คุณรับทราบว่าผลิตภัณฑ์ นั้นเป็นของจริงแท้แน่นอน 100% ผลิตจากโรงงานที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาสมเหตุสมผล ยัง ผ่านการตรวจตราคุณภาพก่อนนำมาวางจำหน่าย ดังนี้แล้ว คุณจึงไม่ควรพลาดที่จะสั่งซื้อ และแจ้งต่อ ๆ กันไปกับคุณภาพที่มีในสินค้าตัวนี้ เราหามาเสนอให้กับคุณได้ใน ราคาต่ำเป็นที่สุด เพื่อ ให้คุณได้ใช้สินค้าดีมีคุณภาพมาตรฐาน นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่ดี ถ้าพบว่าคุณไม่ประทับใจสินค้า คุณยังสามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่าอยากเปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักให้การการันตีการส่งคืนสินค้าภายในเวลา 14 วัน เนื่องจากการนำส่งที่เทียบเท่ามาตรฐานสากล จึงส่งไว และปลอดภัยไร้กังวล ถึงผู้รับตามวันและเวลาที่ได้กำหนด ยิ่งกว่านี้ เรา ยังมีบริการนำส่งแบบพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ ในกรณีที่คุณไม่พึงประสงค์ ต่อการทำการจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน คุณ สามารถรอจ่ายที่บ้านได้ พร้อมรับสินค้า คุณเพียง แค่เตรียมเงินสดไว้ชำระค่าสินค้าในวันที่พัสดุไปถึงเท่านั้น ซึ่งก่อนจัดส่ง พนักงานที่นำส่งก็จะโทรแจ้งเข้าไปก่อนนำ ส่ง เมื่อเป็นเช่นนี้คุณจึงไม่พลาดการไม่ได้รับสินค้าอย่างไม่มีปัญหา เหตุนี้ หากต้องทำรายการสั่งซื้อ ควรต้องแจ้งราย ละเอียดต่าง ๆ คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์อย่างแน่ชัด เพื่อที่คุณจะได้รับของที่สั่งซื้ออย่างเร็วไว และไม่มีปัญหาใด ๆ ถ้า หากว่าคุณสนใจสั่งซื้อ แค่เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ข้างล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดที่นี่ เพื่อเข้าไปตรวจสอบ โปรโมชั่นการส่งเสริมการขาย สเปค ราคา และ ข้อมูลสินค้าได้เพิ่มเติมเลยค่ะ

ขอขอบพระคุณที่เข้ามาดูเยี่ยมชมและอ่านข้อเสนอแนะของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการออเดอร์สินค้าออนไลน์ และ ได้รับของตามที่คุณต้องการนะคะ

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

ความคิดเห็นของลูกค้า

21/Feb/2023

รูปลักษณ์:เสื้อแขนสั้น ขาสั้น ใส่แล้วคล่องตัว ทำให้นอนสบาย สี:สดใสและสวย คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดี ใส่สบาย เหมาะกับหน้าร้อน ได้รับสินค้าแล้ว มาส่งเร็วมาก สั่งเมื่อวานเย็น ได้รับวันนี้เย็น พัสดุแพ็คมาในซองดี แต่ดูเหมือนมีรอยกรีดเล็กน้อยบนซองพัสดุห่อของ ทำให้เห็นสินค้าข้างใน ตรงนี้อยากให้มีตักเตือนอบรม พนง. ว่าหากมีรอยกรีด ควรมีการดำเนินการหักค่าตอบแทนหรือเห็นสมควร และพัสดุควรปิดให้มิดชิดตลอดระยะเวลาการขนส่ง เพื่อให้ลูกค้าได้รับของที่ไม่ผ่านคนอื่น การส่งพัสดุมีการโทรเช็คกับผู้รับ ทำให้ผู้รับมั่นใจพัสดุถึงปลายทาง

28/Jun/2022

ได้รับของแต่เช้า ส่งเร็วมากค่ะ เปิดดูชุดนอน ประทับใจมากค่ะ ของแท้ เนื้อผ้าดี ใช้โค้ดของร้านค้า ได้ลดเพิ่ม 60บาท ส่งฟรี ด้วย คุ้มสุดๆ ไว้จะสั่งเพิ่มอีกนะคะ พนักงานส่งของสุภาพเรียบร้อย ขอบคุณมากค่ะ

10/Aug/2023

สั่งสินค้าวันที่ 8.8. ได้รับสินค้าวันที่ 10.8 ร้านส่งสินค้าเร็วมากค่ะ ชุดน่ารักดีลายสวยสีสวย ผ้าใส่สบาย ขอบค่ะ

04/Mar/2022

คุณภาพสินค้าดี ราคาคุ้มค่ามีส่วนลดบ่อย จัดส่งไม่ช้างไม่เร็วรอของประมาณ3-4วัน ชอบลายร้านนี้น่ารักมาก สั่งเป็นครั้งที่3แล้ว มีของแถมมาให้

19/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:สวย รูปลักษณ์:ดี เนื้อผ้าดีปกติใส่อยุ่แล้ว ค่ะ ลายน่ารักมากค่ะ การบริการจัดส่งพอใช้ การบรรจุห่อพอใช้ สีพาลเทลชอบๆๆๆๆ

20/Apr/2023

สี:สดใส ตรงตามที่สั่ง คุณภาพวัสดุ:ดีตรงตามที่แจ้ง รูปลักษณ์:ตรงตามแบบ สินค้าคุณภาพดี ตรงปก ชอบผ้าชิโนริอยู่แล้ว เลยสั่ง ราคาดี จัดส่งไวมาก

12/Mar/2022

จัดส่งไว. เป็นสินค้าที่ใช้งานได้ดี. สินค้าคุณภาพดี. วัสดุที่ใช้ดี. ถ้าจะใช้อีกครั้งจะกลับมาซื้ออีกแน่นอนเลยครับ

23/Apr/2023

สี:หวานน่ารัก คุณภาพวัสดุ:ตามรูปตรงปก รูปลักษณ์:ดี ซื้อของจากร้านนี้มาเป่นครั้งที่ 3 ละค่ะไม่ผิดหวังเรย การจัส่งรวดเร็ดเร็วมากๆๆ ชอบค่ะซื้ออีกแน่นอน

20/Aug/2023

ได้รับสินค้าแล้ว กดสั่งครั้งแรก เนื้อผ้าค่อนข้างหน้า ผ้าดี แต่ก็ใหญ่ไปสำหรับคนตัวเล็ก ชอบลายเลยสั่ง น่าจะมึไซส์เล็ก

16/Jul/2022

ส่งสินค้าไวมากค่า สินค้าน่ารักมาก พี่สาวชอบสุดๆ มีทำการ์ดเล็กๆด้วย ผ้าดี ร้านค้าห่อสินค้าดีเยี่ยมเลยค่ะ😍😍

10/Aug/2022

รูปลักษณ์:สวย ส่งของรวดเร็ว สั่งครั้งที่สองแล้วค่ะ ชอบมากๆลิขสิทธิ์แท้แน่นอนใครสนใจกดสั่งได้เลยไม่ต้องลังเลชอบๆๆๆๆๆๆ

15/Jan/2023

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดี รูปลักษณ์:ตรงแบบ ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากมากเลย แม่ค้าตอบคำถามรวดเร็วดีมาก สินค้าได้ครบตามที่สั่ง เนื้อผ้าดี

11/Sep/2021

ผ้าดีกว่าที่คิดไว้มากๆเลยคะ ส่งของไว แนะนำให้สั่งคะ ได้โค้ดส่วนลด9.9 ด้วย คุ้มมากๆ ❤️❤️❤️❤️

10/Jan/2023

ร้านค้าส่งสินค้ารวดเร็วดีมากมากสินค้าตรงตามแบบ แพคสินค้ามาดี ได้ถูกต้อองตามที่สั่ง โดยรวมถือว่าคุ้มค่ามากมากกกเลย

28/Mar/2023

สีน่าาาาารักกกกกกกมากกกกกกกกกกกก 🥺 ทางงงร้านนนนบริการรรรรดีมากกกกกกกกก ชอบบบบบบบบบบมากกกกกกกกกกค่ะะะะะะะ

09/Jul/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สั่งชุดนอนแขนสั้นขาสั้นร้านนี้หลายรอบค่ะ ครั้งนี้สั่งชุดนอนลายสติช สีฟ้า ของจริงลายน่ารัก สีสวยถูกใจมากค่ะ ร้านค้าบริการดี สั่งวันที่ 7.7 มีโค้ดส่วนลดให้ด้วยค่ะ จัดส่งสินค้ารวดเร็ว แพคสินค้ามาเป็นอย่างดี ขนส่งโทรแจ้งก่อนเข้าส่งสินค้า ใครชอบชุดนอนผ้าดี แนะนำร้านนี้เลยนะคะ

30/Mar/2023

มีขนาดเดียว สั่ง 1 ชุดมาลองดูก่อนว่าจะใส่ได้มั้ย ปรากฏว่าใหญ่กว่าที่คิด ใส่ได้สบายมาก ผ้าค่อนข้างหนาดี ลายแมวจี้ก็น่ารักมากกก เดี๋ยวจะสั่งลายแมวจี้อีกสีหนึ่งด้วย เก็บให้ครบเลย🥰บริการของร้านค้าก็ดีมากๆ ค่ะ ตอบคำถามรวดเร็วและสุภาพ ส่วนขนส่งก็บริการรวดเร็วมากเช่นกันค่ะ👍🏻❤️

15/Jun/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้าคุณภาพดีเหมาะสมกับราคา ซื้อร้านนี้ มาหลายครั้งแล้วค่ะ ครั้งนี้ได้ใช้โค้ดส่วนลดจากช้อปปี้ด้วย คุ้มค่ามากๆเลยค่ะ ชุดนอนสีสันสวยสดใส ลายน่ารัก เนื้อผ้าชิโนริใส่แล้วเบาสบาย ชอบมากๆค่ะ ร้านค้าแพคสินค้ามาเป็นอย่างดี จัดส่งสินค้ารวดเร็ว ไว้มีโอกาสมาอุดหนุนเพิ่มอีกแน่ๆค่ะ

13/Jan/2023

รูปลักษณ์:ลายการ์ตูน สี:ตามปกเลย คุณภาพวัสดุ:ผ้าชิโน่ สินค้ากีตรงตามที่เคยซื้อเลย ส่งเร็วมากก คุ้มสุดๆๆๆ

22/Dec/2021

ส่งของเร็วค่ะ สินค้าตรงปก 😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

26/Dec/2021

ให้สามดาวพอนะคะ ร้านส่งสินค้าไม่ตรงปก สั่งอีกลายได้อีกลาย เราดันมีลายนี้อยู่แล้วด้วย ตั้งใจว่าจะได้ใส่หลายๆลาย ทำให้ผิดหวังเล็กน้อยคะ

08/Feb/2022

ความรวดเร็วในการจัดส่งดี สีเขียวน่ารักแบบในรูปเลย เนื้อผ้าเป็นผ้านิ่มๆไม่ลื่น ผ้าจะไม่เย็นๆแบบผ้าไหมอิตาลี

23/Apr/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนตรงตามที่สั่ง ร้านค้าแพ็คสินค้ามาดี การจัดส่งเร็ว สินค้าคุณภาพดีราคาไม่แพง ขนาดfree size รู้สึกว่าใหญ่ไป

25/May/2022

สินค้าได้รับถูกต้องครบถ้วนตามจำนวนที่สั่ง สีถูกต้อง ทางร้านให้บริการดี จัดส่งรวดเร็วทันใจ สินค้าคุณภาพดีมาก ชอบและถูกใจมากค่ะ

03/Aug/2021

ได้รับเรียบร้อยค่ะ ทางร้านส่งสินค้ารวดเร็วมากค่ะ ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก

04/May/2022

ปังมากอันนี้ สั่งเมื่อวานตอนเช้า วันนี้ตอนบ่ายได้ของเลย ส่งเร็วมากๆ แพ็คมาดีมีของแถมเป็นยางรัดผมด้วย เนื้อผ้าดีมากเลยน้า นุ่มๆสบายๆใส่แล้วไม่ร้อนเลย

17/Feb/2022

ได้รับสินค้า ครบถ้วน จำนวน 1 ชุด ลายตรงตามที่ต้องการ การบริการจัดส่งรวดเร็วมากๆ และเนื้อผ้าดีมากๆ ครั้งหน้าจะอุดหนุนอีก

24/Jun/2022

สินค้าคุณภาพดี เคยใช้แล้ว เลยซื้ออีก แพ็คมาอย่างดี ไม่มีเสียหาย ส่งก็ไม่ช้ามาก คราวหน้าจะอุดหนุนใหม่ เยี่ยมๆ

01/Jan/2022

ร้านส่งเรวของถึงเรวมากคะ ชอบเลย น่ารักด้วยคะ ของไม่เสียหายอะรัยเลย ชอบสุดๆๆๆๆเลิฟฟฟไว้จะอุดหนุนเพิ่มเรื่อยๆนร้า

24/Apr/2022

ของจริงน่ารักมาก มีของแถมมาให้ด้วย แม่ค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว ไว้เดี๋ยวมีหลายอื่นที่ชอบจะมาอุดหนุนอีกค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม