• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

💥ถูกเหลือเชื่อ เมื่อซื้อ ซื้อแล้วคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ผู้ใช้ตัวจริงเสียงจริงต่างบอกว่าสินค้าสุดยอดจริง ๆ ถูกจริง ๆ เพราะลดกันสุด ๆกันสนั่นมอลล์กับโปรโมชั่นที่ถูกสุด ๆ ลดสุด ๆ กันไปเลยกับ ด้วยสินค้า ราคาถูกทุกวันเมื่อซื้อ ใคร ๆ ก็บอกว่าคุ้มแสนคุ้มกับโปรแรงสุดพิเศษเมื่อสั่งซื้อ แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตามไม่ว่าจะดีหรือถูกแค่ไหน อยากให้คุณได้ดูราคาและ อ่านข้อมูลรายละเอียดพร้อมทั้งเงื่อนไข สเปค คุณสมบัติ คุณประโยชน์ ข้อดี ข้อเสีย โดยอ่านที่รีวิวจากผู้ใช้สินค้า นี้ก่อนตัดสินใจทำรายการสั่งซื้อกัน ให้ดูว่าเป็นอย่างที่พูดกันหรือบอกกันต่อ ๆ มาหรือเปล่า ว่าลดราคากันหนักขนาดนี้ยังมีอีกหรือ ราคาโคตรถูกเมื่อทำรายการซื้อจริงหรือไม่ สั่งซื้อง่าย ทำรายการสะดวกจริงหรือ อยากให้ลองเข้าไปดูก่อนจริง ๆ ค่ะ เห็นใคร ๆ ต่างก็บอกว่าลดกันสุด ๆ ไปเลย และรับรองว่าถูกมาก ผู้ใช้สินค้าตัวจริงเสียงจริงต่างก็บอกว่า สินค้าดีจริง มีความคุ้มค่า น่าคบหา น่าซื้อ กันสุด ๆ ลดได้ลดดี ลดทั้งวันทั้งคืนกับ คุ้มค่าเกินจะบรรยายเมื่อได้สั่งซื้อ เพราะสินค้าดีจึงซื้อซ้ำ ผู้เคยซื้อแล้วกลับมาซื้อซ้ำอีกเพื่อเป็นของฝาก ของขวัญให้กับญาติมิตร หรือไม่ก็แนะนำปากต่อปากว่าราคาถูกที่สุด ของแท้เปี่ยมคุณภาพ เพราะทางร้านขายแต่ของแท้เท่านั้น สินค้าเป็นของแท้ 100% ราคาสุดแสนประหยัด ราคาโปรโมชั่นถูกสุด ๆ โปรโมชั่นแรง ๆ ลดกันห้างฯแตกกันไปเลย เป็นดังคำกล่าวที่เล่าลือกันมั้ย ราคาสุดแสนพิเศษจริง ๆ ราคาถูกมากสุด ๆ ลดพิเศษกันสุด ๆเลยจริงมั้ย ลดกว่านี้ยังมีอีกมั้ย! คือคำโฆษณาเกินกว่าความเป็นจริงหรือไม่ ท้าให้พิสูจน์ดูทันที กดหรือคลิกเข้าไปดูที่ปุ่มด้านล่างได้เลยค่ะ 


ความคิดเห็นของลูกค้า

22/Apr/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้าจัดส่งเร็ว มากกกกกกกกกกกก แพ็คสินค้ามาอย่างดี ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่ง ทักไปถามร้าน แอดมินตอบแชตเร็วดีมากกกกก ได้มาในราคา 2 เครื่อง 2696 บาท จัดส่งฟรี ใช้โค้ดส่วนลดได้คอยคืน 406 คอยคุ้มมากกค่ะ แนะนำเลย ไม่ต้องออกไปซื้อเอง เปิดเครื่องใช้งานดูแล้วไม่มีปัญหาอะไร

05/Jan/2022

เครื่องได้ตรงตามที่สั่งเครื่องใหม่จริงยังไม่ได้ลงโปรแกรมอะไรเลยสภาพกล่องและโทรศัพท์สมบูรณ์ดีไม่เสียหายอะไรแต่ยังไม่ได้ทดลองใช้ว่าจะใช้งานดีหรือเปล่าแต่ภาพโดยรวมถือว่าดีมากๆไม่ซีเรียสอะไรมากถ้าได้ทดลองใช้แล้วใช้ได้ปกติเพราะชื้อให้แม่ไว้ใช้งานเบาๆแค่เอาไว้เล่น LINE เล่นfacebook ดู YouTubeโทรเข้าโทรออก

23/Apr/2022

ของดีครับสมราคามากกกก ซื้ให้คนที่บ้านใช้ ใช้แแบธรรดาไม่ได้เล่นเน็ตมาก น่าจะใช่ได้ดีเลย ของรอสองวันนับจากสั่ง สำหรับผมถือว่าเร็ว แพ็คเกจสวย กล่องสวย แพ็คส่งมาดี แน่นหนาพอสมควร เครื่องสวยราวกับของมือแรก ใครมีงบไม่มาก สั่งอันนี้เถอะถือว่าคุ้ม

14/Sep/2021

เครื่องoppoแท้ ราคาถูกดีมากๆ แต่เช็คประกันในเว็บไม่ขึ้น มันบอกให้อ้างอิงกับวันที่ซื้อเครื่อง ก็น่าจะมีประกันตามเว็บจริงๆนะ

01/Dec/2021

ทางร้านจัดส่งสินค้าไว แพ็คสินค้ามาดี ได้อุปกรณ์ทุกอย่างครบ ใช้งานได้ปกติ ขออนุญาตหักหนึ่งดาวเนื่องจากเราสั่งสีดำไปทางร้านจัดส่งสีชมพูมาให้ แต่ไม่เป็นไรนะคะ ใช้ได้

02/Nov/2021

โทรศัพท์เปิดมามีไฟแบตเลย ตั้งค่าภาษา ใส่ sim ใช้ได้เลย ทำการ charge ข้ามคืนจนเต็ม วางทิ้งไว้ 2 วัน ไม่มีการใช้งานใด ๆ สัญลักษณ์แบตเป็นสีแดง แสดงว่าหมดแล้ว ต้อง charge แบตใหม่ ความเห็นคิดว่าหมดเร็วไป การจัดส่งได้รวดเร็ว แพ็คมาในกล่องโดยกล่องโทรศัพท์ห่อด้วยบับเบิ้ลกันกระแทก ได้ของเร็ว ใช้งานง่าย

19/Apr/2021

ใหม่แกะกล่อง ประทับใจร้านมาก จัดส่งไวมาก ในกล่องมีอุปกรณ์ครบ สายชาร์จ อแดปเตอร์ หูฟัง มีเคสใส และฟิล์มกระจกให้ด้วย แล้วจะอุดหนุนอีกนะคะ ❤️❤️ ดีงามที่สุด

15/Sep/2022

เอาไป10ดาวเลยค่ะใหม่เกะกล่อง สวยหรูราคาถูกสุดยอด ไม่มีไรเสียหาย รอของไม่นานคือดีตรงปกชอบค่ะแนะนำเลย ขนส่งดีไว้อุดหนุนใหม่ค่ะขอบคุณ

13/Jan/2022

สินค้าคุณภาพใช้ได้สมกับราคา ให้ห้า ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ ติดฟิล์มกันรอยหน้าหลังมาให้ด้วยของแถมอีกเพียบขอบคุณทางร้าน สินค้าคุณภาพใช้ได้สมกับราคา ให้ห้า ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ ติดฟิล์มกันรอยหน้าหลังมาให้ด้วยของแถมอีกเพียบขอบคุณทางร้าน

16/Nov/2021

ได้รับสินค้าแล้วครับ โทรศัพท์สวยกะทัดรัด ใช้งานง่าย ราคาถูก คุ้มค่าคุ้มราคามากครับ 👍👍👍 ได้รับสินค้าแล้วครับ โทรศัพท์สวยกะทัดรัด ใช้งานง่าย ราคาถูก คุ้มค่าคุ้มราคามากครับ 👍👍👍

12/Oct/2021

ร้านส่งของให้ไวมาก ไวจนตกใจ!!! ราคาถูกมากเพราะซื้อตอนแฟลซเซลล์ ตอนแรกก็ไม่มั่นใจว่าจะได้เครื่องจริงหรือเปล่า??? แต่ให้เพื่อนเช็คให้เพื่อนบอกว่าโอเค แล้วทางร้านแถมอุปกรณ์ทุกอย่างมาครบ ในราคาที่ ถูกมากๆคุณภาพดีมากคือห้าดาวคิดว่าอย่างน้อยไป❤️❤️❤️

08/Sep/2022

ความคุ้มค่า:ดีมาก ประสิทธิภาพ:ดีมาก เครื่องสวย สภาพดี ใหม่เเกะกล่อง โหลดอะไรได้ปกติทุกอย่าง แต่เวลาเคาื่องร้อนเครื่องชอบรีสตาร์ทเอง

09/Jun/2022

คุ้มกับราคา ร้านค้าส่งของเร็วมากๆ คุ้มกับราคา ร้านค้าส่งของเร็วมากๆ สินค้าดีตรงปก บริษัทขนส่ง ส่งสินค้าเหมือนจะเร็วแต่ก็ไม่ช้ามาก ร้านค้าส่งของเร็ว

13/Mar/2022

สินค้าดีมากครับสินค้าตรงตามที่สั่งแพ๊คของมาดีมากครับสินค้าดีมากครับการใช้งานดีครับสำราคาครับ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

30/Jun/2022

ความคุ้มค่า:ลองใช้งานดูแล้ว 2 วันชาร์จแบตช้ามาก และเวลาใช้ชอบปิดเครื่องไปอยู่เรื่อย เหมือนก๊องแก๊งยังไงไม่รู้ลอง ถ้าจะซื้อมาเล่นเฟซเล่น LINE มันชอบปิดเครื่องให้ซื้อมาใช้แค่โทรแค่รับสายโอเคอยู่ ซื้อในราคาไม่แพงรอดูการใช้งานระยะยาวแล้วกัน ชอบๆถูกใจในราคานี้ถือว่าไม่แพงมากร้านค้าส่งของก็ไม่ช้า ลองใช้งานดูก่อนนะถ้าใช้ดีจะมาอุดหนุนอีกเครื่องที่ 2 ที่ 3 นะคะชอบๆๆ

14/Nov/2021

สินค้าจัดส่งได้รวดเร็วมาก ห่อมาด้วยบับเบิ้ลอย่างดี มีของแถมมาให้ทั้ง ฟิล์ม กรอบซิลิโคน หูฟัง สายชาร์จ ลองพยายามเปิดแต่ยังติดปัญหาต้องลองดูก่อน

26/Oct/2021

คุณภาพสินค้าดีมากกกกก ความคุ้มค่าดีมากกกกก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากกกกก ทางร้านแพ็คของดีค่ะ สินค้าไม่มีความเสียหาย ราคาไม่แพงโดยรอบถือว่าโอเคมากค่ะ

20/Oct/2021

ทางร้านแพ๊คสินค้าใส่กล่องมาดี ส่งเร็ว รอไม่นาน โทรศัพท์ ไม่มีตำหนิหรือเสียหาย ตรงปก โทรศัพท์ลองเล่นใส่ซิม ใช้งานได้ ตอนนี้ยังไม่พบปัญหาอะไร ราคาถูกด้วย ได้ของแถมมาอีก👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

22/Oct/2021

ได้รับของแล้วค้าาาาา คุณภาพดีคะ ส่งเร็ววววมากกก❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤ ราคาถูกมากกก❤❤❤❤❤❤👍👍👍👍👍👍👍👍👍ได้รับของแล้วค้าาาาา คุณภาพดีคะ ส่งเร็ววววมากกก❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤ ราคาถูกมากกก❤❤❤❤❤❤👍👍👍👍👍👍👍👍👍

01/Nov/2021

ส่งเร็วทันใจดีมากๆแต่ เชื่อฮอตสปอตกับiphone ไม่ได้ใช้แอปชอปปี้แล้ว มีอาการค้างบูทเครื่องใหม่ทุกครั้งที่กดย้ำๆไม่ไหวหลาบครับยี่ห้อนี้แค่ไหนลองโหลดRoVเล่นได้แต่ไม่เวิคและโหลดนานมาก แรมไม่น่าจะใช่3GB แย่กว่าแรม2อีก

18/Apr/2022

สินค้าตรงปกน้ะค่ะ แต่ขอหัก 1 ดาว เพราะว่าสั่งสี โรสโกลด์ แต่ได้สีโกลด์ มา ไม่ตรงสีตามที่สั่งค่ะ แต่รับได้ค่ะ สินค้าใหม่แกะกล่อง ใช้ได้ค่ะ กำลังขาร์ตแบตอยู่ จะทดลองใช้ดูค่ะ

27/Nov/2021

ตอนแรกแอบหวั่นกลัวได้ของไม่ครบ ไม่เคยสั่งโทรศัพท์ออนไลน์เลย แต่มั่นใจในshopee ลองสั่งดูไม่ผิดหวังค่า ได้สินค้าครบค่ะ สินค้าใช้งานได้ปกติ

10/Aug/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าสีถูกต้องตามที่สั่งค่ะ ใช้งานได้ปกติ แบตหมดไวไม่แน่ใจว่าเพราะเราไม่ชาร์จทิ้งไว้ตั้งแต่ได้รับเครื่องมารึป่าว ตอนเสียบสายชาตแบบตเข้าช้ามาค่ะ กว่าจะเต็มทิ้งไว้ 2 ชั่วโมงกว่าแบตเข้าแค่ครึ่งเดียวเองช้า การใช้งานพอดีค่ะ เครื่องไม่อืด ซื้อให้แม่แค่เล่นเน็ตเล็กน้อยกับโทรเข้าออก

31/Oct/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ร้านจัดส่งให้เร็วมากกกกก จัดแพ็คใส่กล่องมาให้ดีเลยค่ะ สินค้าครบตามจำนวนที่สั่งค่ะ สินค้าดีค่ะ มือถือทัชลื่นดี แม่ชอบเลย แต่ติดนิดเดียวเวลาเข้าแอพ Shopee เล่นเกมส์ในแอพ มือถือชอบรีบูตเครื่องเองดับไปเลย โดยรวมโอเคมากในราคานี้ค่ะ (มารีวิวช้าเพราะไม่ได้อยู่บ้านค่ะ)

21/Aug/2021

สั่งสีดำ แต่ส่งสีชมพูมาให้ โดยรวมก็ดีเหมาะสมราคา แต่เครื่องร้อนเร็ว ชาร์จแบตเต็มช้า แล้วก็แบตหมดไว 🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄

08/Dec/2021

ใช้ดีค่ะ ของพ่อแม่ ใช้โชเชียลมีเดียได้ทุกอย่าง เมนูภาษาไทย ตัวหนังสือกำลังดีคนแก่ใช้ได้ ส่งสีถูกต้อง 2 เครื่อง เครื่องไม่ช้านะคะ ลื่นไหลดี ชอบค่ะ กล้องชัดใช้ได้ค่ะ

14/Sep/2021

ได้รับของตรงตามที่สั่ง จัดส่งสิ้นค้าได้รวดเร็วมาก สิ้นค้าตรงตามที่สั่งซื้อการบรรจุหีบห่อเรียบร้อย ของแท้ครับไม่ผิดหวัง โอกาสหน้าจะอุดหนุนอีกครั้ง บริษัทขนส่งจัดส่งถึงรั้วบ้านเลยครับ

12/May/2021

ถูกใจมากมากเลยค่ะ สินค้าที่ได้ตรงกับที่โฆษณาไว้ มีการจัดส่งและเเพ็คของดีมาก แพ็คป้องกันอย่างดี สินค้ามีคุณภาพสมราคา ชอบค่ะ ไว้จะมาอุดหนุนเพิ่มจ้าา แต่ว่า ขอหัก 1 ดาว สั่งสี ทอง แตได้สีดำ

02/Dec/2021

สินค้าดูโอเคดี มีฟิล์มมีเคสแถมให้พร้อม แต่เจอปัญหาชาร์จไม่เข้า ชาร์จทั้งคืนเต็มที่ได้แค่ 75% แชทไปทางร้านก็ไม่ตอบ

17/Jun/2021

สั่ง OppoA57 สีดำ ได้สินค้าตามที่สั่งครบถ้วน ตัวเครื่องเป็นเครื่องจีน เหมือนเครื่อง Refurbished เนียนกริบแต่วัสดุต่างจากเครื่องจริง ของแถมในกล่องกิ๊กก๊อกใช้ได้ 'ไม่ใช่ของแท้' เราเทียบกับเครื่องรุ่นเดียวกันที่ซื้อกับทางศูนย์oppoที่จีนตอนไปเรียนแลกเปลี่ยน วัสดุมันต่างกันมากค่ะ.

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม