• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
หมวดหมู่

 ค้นหา   ทั้งในด้านราคา การจัดส่ง และเลือกวิธีสำหรับการจ่ายเงินอย่างง่ายๆ ไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ ท่านสามารถวิเคราะห์ราคา ก่อนสั่งซื้อได้ที่หน้าร้านค้าหลัก หากท่านต้องการทราบรายละเอียดและข้อมูลของ เพิ่มเติมให้คลิกที่ปุ่มหรือคลิกที่รูปภาพ.  ลดแล้วตอนนี้
""

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

14/Oct/2021

คุณภาพของสินค้าดีมากๆ ความคุ้มค่าของสินค้าดีมากๆ หีบห่อของสินค้าก็แน่นหนาดีมากๆ ตัวเครื่องก็สมบูรณ์แข็งแรงดีมากๆ นี่ก็สั่งมาเป็นตัวที่ 2 เรียยร้อยครัช

09/Nov/2022

ประสิทธิภาพ:ได้รับสินค้าจริง ส่งไว้ทันใช้ ของใหม่แกะกล่อง ลองสตาร์ทเครื่องติดน่าจะใช้งานได้ แต่ไม่แน่ใจว่าเครื่อง8.5 แรงจริงไหม? เพราะที่ตัวเครื่องตีมา6.5แรงตามรูป ราคาถูก ส่งจริง ส่งไว

09/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ดี สวยดี ถูกมาก ดีมาก สวยมาก ขายดี สบายดี สวย ใส่ดี ใส่สวย สีสวย สีดี สีงาม ผ้าดี สบายดี นิ่มดี ชอบมาก ใส่บ่อย ใส่ตลอด ถูกใจ ใช่เลย ผ้าดีจิง เย็บดีมาก ทรงดีมาก ถูกใจสุด ดีทุกอย่าง พิมพ์ไม่หมด ห้ามพิมพ์ซ้ำๆ โอ้ยยยย ทำไงดี ของเขาดี ลงสบาย ไม่ร้อน ผ้านิ่มมาก

22/May/2022

ได้ตรวจสอบสินค้าไม่ตรงตามภาพในประกาศขายสินค้าแต่ไม่เป็นปัญหาเพราะสเปคเครื่องตรงตามประกาศ แพ็คห่อหุ้มสินค้าดี การจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจมาก คุณภาพสินค้าจากการทดสอบเครื่องสตาร์ทติดง่าย กำลังเครื่องดีมาก "ท่านใดกำลังสนใจหาซื้ออยู่แนะนำร้านนี้เลย ราคาถูกด้ว"หากมีโอกาสจะกลับมาใช้บริการอีกครับ ให้⛦⛦⛦⛦⛦

26/Aug/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้วนะคะการจัดส่งถือว่ารวดเร็วดีมากๆๆๆค่ะ เพิ่งเคยสั่งสินค้าร้านนี้เป็นครั้งแรกขอทดลองใช้ดูก่อนนะคะถ้าไม่มีปัญหาอะไรจะอุดหนุนเพิ่มอีกแน่นอนค่ะ

15/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:แย่ แย่ แย่มากๆๆ ใครจะซื้อเครื่องร้านนี้แนะนำ#อย่าซื้อ #ระวังโดนโกงเอาของไม่มีคุณภาพมาขาย เสียทักไปแอดมินก็บ่ายเบี่ยงไม่ยอมตอบว่าของเครมได้ไม่ได้ เสียดายเงินมาก ของราคาเป็นพัน฿แต่ใช้ไม่ได้และไม่ค่อยตอบลูกค้า เครมสินค้าได้ไม่ได้ก็ไม่บอก ถ่วงเวลาถามไป2-3วันก็ไม่มีคำตอบไห้เลย

18/Oct/2022

สินค้าส่งมาในสภาพนางฟ้าทุกอย่างสวยงามเกินคาด พนักงานขนส่งคนนี้บริการดีมีโทรแจ้งก่อนส่ง ขอบคุณครับที่ ปล.เรเซอร์ที่ตัวเครื่องระบุเป็นขนาด 6.5 HP. แต่สติ๊กเกอร์ข้างเครื่องกับกล่องบรรจุบอกว่า 8.5 HP. ...!!??

26/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:แรงดี ร้านค้าจัดส่งเร็วดี แพคมาดี ไม่เสียหาย ตัวเครื่องขนาดไม่ใหญ่มาก แรงดี น่าจะใช้งานได้ดี 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍🙏❤️❤️❤️❤️

11/Aug/2023

ร้านจัดส่งให้เร็ว แพ็คสินค้ามาอย่างดี สินค้าตรงปก รูปทรงสวยงามดูดี ลองทดสอบดู ใช้ได้ดี ยังไม่ได้ติดตั้งใช้งาน

15/Jan/2021

ซื้อ​มา​ตัวที่2แล้วครับแต่ไม่เหมื่อนกัน​ตัวแรกมีเซอร์​น้ำมัน​เครื่อง​ตัวที่สอง​ไม่มี​เซ็นเซอร์ แต่โดยรวมดีครับส่งไว

10/Jul/2021

คุณภาพของสินค้าภายนอกดูดีต้องลองกันยาวๆๆๆ ความรวดเร็วในการจัดส่งถือว่าใช้ได้ พนักงานบริษัทขนส่งบริการดีมาๆๆๆๆ

12/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ใช้ได้ครับ ราคาก็ไม่แพง ร้านค้าบริการดีมากครับ มีอะไรสงสัยถามไปจะตอบแขนตลอดเวลาครับ สินค้าคุณภาพดีราคาเป็นกันเอง ร้านนี้ใว้ใจได้ครับ

19/Oct/2023

ประสิทธิภาพ:ซื้อเป็นเครื่องที่สองแล้สคับ .... คุ้มค่าน่าใช้ในราคาเบา ๆ ครับ ซื้อเป็นเครื่องที่สองแล้วครับ..... คุ้มค่าน่าใช้ในราคาเบา ๆ ครับ ที่สำคัญส่งไวใช้ได้เลย....

23/Aug/2022

สินค้าดีมีคุณภาพครับ ตรงตามรุ่นไม่หลอกแน่นอนครับ ลองติดดูแล้วเครื่องติดตามปกติครับ ลองใช้งานดูแล้วใช้งานได้ปกติ

21/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าตรงตามปก คุณภาพสินค้าพร้อมใช้ การบรรจุพัสดุเรียบร้อยไม่เสียหาย ราคาถูก โอกาสหน้าจะใช้บริการจากร้านค้าท่านอีก

22/Aug/2023

ประสิทธิภาพ:แย่ สินค้าไม่คุณภาพ ไม่รับประกัน จะเอาแต่คลิปวิดีโอ ให้เอาปากคาบกล้องหรอ บ่ายเบี่ยงความรับผิดชอบ ติดต่อยาก ไปซื้อที่อื่นดีกว่า ตัดสินใจผิด

19/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ต่ำ เป็นเครื่องที่ไม่น่าซื้อ ปกเป็นขนาด8.5แรงม้าแต่ที่เครื่องตีไว้ขนาด6.5แรงม้า เอาสติ๊กเกอร์8.5แรงมาติดหลอกแชทไปไม่ตอบ ใครคิดจะซื้อระวังด้วย

06/Sep/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ การจัดส่งถือว่าค่อนข้างเร็วดีค่ะ ส่วนคุณภาพของสินค้าก็ตามราคาเลยค่ะ โดยรวมแล้วถือว่าค่อนข้างดีเลยค่ะ เคยสั่งแล้วรอบนึง รอบนี้มีคนฝากสั่งอีกค่ะ

22/Feb/2023

สินค้าดี ตรงปก จัดส่งเร็วดีครับ รู้สึกพอใจมาก กับการบริการจัดส่ง และ สินค้า แนะนำเพื่อนแน่นอน ครับ

22/Jun/2023

ประสิทธิภาพ:ดี คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านดีมาก การให้บริการจากขนส่งดีมาก

27/Jun/2023

ประสิทธิภาพ:สตาร์ทติดง่าย แต่ระยะยาวกับการใช้งานต้องรอดูหลังจากใช้งาน

07/Aug/2021

จากสภาพที่ได้รับ ขนส่งดี สภาพดี แต่ยังไม่ได้ทดลองใช้ ถ้าได้ลอง จะมา revise ให้อีกรอบนะครับ แต่คิดว่าไม่น่ามีปัญหา

27/Sep/2023

ร้านนี้แนะนำเลยคับ..จัดส่งของเร็วสินค้าดีมาก..ใช้งานได้ดี..

19/Aug/2022

สินค้าจัดส่งรวดเร็ว แพ็คกล่องเรียบร้อย ได้รับสินค้าตรงตามที่ลงโฆษณา คุณภาพสินค้าเหมาะสมกับราคาขาย ภาพรวมถือว่า Ok ครับ

14/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ดีเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วนะคะ สินค้าส่งเร็วมาก สินค้าคุณภาพดีมาก ตรงตามที่สั่ง คุ้มค่า คุ้มราคา แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

12/Apr/2023

สินค้าดีม่ชำรุดเสียหายใต้เครื่องม่แตกลองติดเครื่องแล้วปกติดี(ข้อควนระวังน้อตโบ้กลองอากาศกับลิ้มโม้เล่ที่เขาให้มาจะรุดติดที่แม่เหล้กถ้าหาม่เจอให้ถอดฝาลานชักดูก่อน

06/Aug/2023

สินค้าตรงปก ส่งไวแค่1 วันของถึงเลย เดี๋ยวขอลองใช้ก่อนนะคะ ถ้ามีปัญหา จะสอบถามไปทางแชทค่ะ

22/May/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ได้รับสินค้าแล้วตรงตามที่สั่งซื้อยังไม่ได้ลองเครื่องไม่รู้ว่าจะใช้ได้หรือไม่แต่ดูแล้วคุ้มค่าคุ้มราคาถ้าซื้อแถวใกล้บ้านคงหลายพัน

02/Sep/2022

สินค้าส่งเร็วดี แพ็คของมาดีไม่เสียหาย คุณภาพความทนทานยังไม่รู้ต้องใช้ก่อนถ้าดีเดี๋ยวมารีวิวให้อีกทีคับ

09/Aug/2021

ได้รับเครื่องแล้ว แต่มีปัญหาตรงที่เมื่อใส่น้ำมันแล้วน้ำมันรั่ว เนื่องจากยางรองใต้ถังน้ำมันใส่ไม่สนิท เครื่องสตาร์ทติดง่ายดี โดยรวมก็ใช้ได้

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม