• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

       โปรโมชั่นดีเยี่ยม Wow จัดแจงพบกับโปรโมชั่นดีเด่น ที่มาพร้อมทั้งการคัดสรร คุณภาพในราคาไม่แพง ยอดเยี่ยมแห่งโปรโมชั่นลดราคา ที่คุณลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ ที่มากกว่าความคุ้ม

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Oct/2023

สีสินค้าจริง:เขียวพาสเทล คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สั่งร้านนี้รอบที่สามแล้วค่ะ เสื้อสีสวย ผ้าดี ใส่สบายไม่ร้อน ร้านค้าจัดส่งไว และราคาไม่แพง ยิ่งซื้อช่วงโปรถูกมากค่ะ

12/Sep/2023

ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว 2-3 วันก็ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่งเสื้อได้สีตรงตามที่สั่งและราคาไม่แพงยิ่งซื้อตอนจัดโปรโมชั่นและได้รับโค้ดส่วนลดจาก shopee เนื้อผ้าหนานุ่มไม่บางแบบเสื้อยืด bun

10/Oct/2023

สีสินค้าจริง:สีสวย คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมาก ความพอดีตัว:ดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมากเนื้อผ้าดีมากทางร้านแพ็คสินค้าเรียบร้อยครบถ้วนดีมากการให้บริการร้านค้าดีมากการให้บริการบริษัทขนส่งดีมาก 

11/Aug/2023

มีการแพคสินค้ามาอย่างดี สินค้าภายในไม่ได้รับความเสียหาย การจัดส่งไม่ช้าไม่เร็ว ราคาไม่แพง ได้สินค้าตรงตามที่สั่ง คุณภาพสินค้าดี ใช้ได้ปกติ ใส่ดี ทรงสวย ไม่ย้วย ไม่ต้องรีด

09/Aug/2023

ทางร้านจัดส่งสินค้าเร็ว สีสินค้าจริงไม่ตรงกับสีรูปทางร้านนะคะ สีเข้มกว่า เนื้อผ้าดี นุ่ม ใส่สบาย แฟนตัวใหญ่ 3xl ใส่กำลังดีเลยค่ะ

07/Feb/2023

เนื้อผ้าดีมากกกก การจัดส่งไวเลยแหละ การตัดเย็บดี ลองสั่งมาตัวเดียวก่อน ถ้าใส่ดี โอเค จะสั่งเพิ่มอีกแน่นอนจ้าาาาาาาา 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

04/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:มัชชะอ่อนๆ คุณภาพวัสดุ:ดีมาก สินค้าครบ เนื้อผ้าดี สีในรูปสวยกว่า การจัดส่งจากร้านค้า เร็ว การบรรจุจากร้านค้า ใส่ถุงไม่มีกันกระแทก บ.ส่งของดีมาก ส่งเร็วและโทรแจ้งก่อนส่ง

05/Oct/2023

สีสินค้าจริง:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:ใหญ่นิดหน่อย ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

11/Jun/2023

รอสินค้าไม่นานมาก ราคาคุ้มค่า เหมาะสมราคา ตรงตามที่สั่งของคุณภาพดี แพคสินค้ามาอย่างดี ของดีมีคุณภาพ มีโอกาสจะอุดหนุนอีกครั้ง

05/Jan/2023

รูปลักษณ์:สีสวย ตรงปก ผ้าดี ตัวที่ 6 แล้ว สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ดีมากชอบ สีสวยตรงปก เนื้อผ้าดี สั่งตัวที่ 6 แล้ว ชอบมากกกกกก โอเวอร์ไซส์ทรงที่ชอบ เนื้อผ้านุ่ม ถ้าเป็นแบรนด์อื่นซักแล้วหดแน่นนอน แต่แบรนนี้ไม่หด รับประกัน เนื้อผ้าต่างจากเจ้าอื่นชอบบบบบ ชอบมากๆๆ รอสีใหม่ๆนะครับสั่งแน่นอน

10/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ร้านค้าจัดส่งไวดีค่ะ ตัวเสื้อเนื้อผ้าดีมาก ไม่ยับง่าย นิ่มพอสมควร สีสวยทุกตัวค่ะ ขนาด 2XL สั่งมาให้ลูกชายใหญ่ไปนิด แต่ลูกชายชอบมาก

25/Jul/2023

ได้รับสินค้าตามที่สั่งค่ะ แพคมาดี ไม่เสียหาย เนื้อผ้าดี ใส่สบาย ไม่ต้องรีดเลยค่ะ ราคาไม่แพงค่ะ คุ้มค่าสุดๆไปเลย

22/Jul/2023

สีเขียวสวยมาก ผ้านุ่ม สั่งมาหลายสีแล้ว แต่ละสีเนื้อผ้าจะไม่เหมือนกัน บางตัวนุ่ม บางตัวหนาและแข็งกว่านิดหน่อย แต่ผ้าด้านในเป็นผ้าเกล็ดปลาเหมือนกัน โดยรวมชอบทั้งสีและทรงของ Oversized ร้านนี้ค่ะ ช่วงตัวไม่ยาวเกินไป ใส่ออกมาสวย

14/Jan/2023

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:ตรงปกไม่จกตา คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ผ้าดี๊ดี ดีงามคุ้มค่าคุ้มราคา สั่งครั้งที่ 2 แล้ว ทีแรกสั่งสีขาว ดูดีมินิมอลสไตล์เกา ผ้าดี ไม่ต้องรีด

12/Jul/2023

สินค้าจัดส่งถูกต้องตามที่ได้ออร์เดอร์ไป การบรรจุหีบห่อเพื่อจัดส่งเรียบร้อยปลอดภัยดี จัดส่งรวดเร็ว สินค้าคุณภาพดี

12/Jun/2023

รูปลักษณ์:ดีอยู่นะ คุณภาพวัสดุ:ดีมากกก เต็มสิบไม่หัก ให้ร้อยเลย สี:สีมัทฉะ เลิ่ฝมาก สีพื้นๆ แต่สวยมากค่า เนื้อผ้านิ่มมากค่า เนื้อผ้าหนา ชอบมาก จะซื้อต่อไปค่า

11/Jul/2022

ได้รับสินค้าถูกต้อง ใช้เวลาจัดส่งประมาณ 3 วัน ผ้านิ่มดี ทรงโอเวอร์ไซส์ ใส่สบาย งานตัดเย็บดี สีสวย ราคาไม่แพงซื้อตอนลดราคา คุ้มค่า เด๋วลองซักดูว่าสีจะตกรึป่าว

05/Mar/2023

รูปลักษณ์:เสื้อยืด สี:เขียวเฟี๊ยวจัด คุณภาพวัสดุ:ผ้าดี เสื้อผ้าดีแจ่มทรงสวยแขนยาวไหล่ตกกำลังดี เคยซื้อจากช้อปแล้วไซส์ xl ใหญ่ไปหน่อย รอบนี้ลอง L ใส่ได้พอดีเลย

07/May/2023

รูปลักษณ์:ทรงสวย คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้านิ่มดี สี:สวย ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมากๆ แพ็คสินค้ามาอย่างดี ทรงเสื้อสวย เนื้อผ้านิ่มดี สีสวยมากๆ

11/Aug/2023

เนื้อผ้าดี (ค่อนข้างหนา) จัดส่งไว ร้านค้ารับผิดชอบดี เพราะส่งมาผิดสี พูดคุย ติดตามดี อุดหนุนอีกแน่นอน ส่วนตัวชอบมากครับ

12/Nov/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:สวย ส่งเร็วค่ะ ซื้อรอบ2แล้วค่ะ สีสวยทุกสี ได้รับเสื้อสีและไซส์ถูกต้องครบตามที่สั่งค่ะ ได้มาตอนลดราคา แล้วมีโค้ดลดเพิ่มอีก คุ้มมากค่ะ ชอบค่ะผ้านิ่ม ใส่สบายดีค่ะ บริษัทขนส่งบริการดีค่ะ

10/Aug/2022

สี:ได้สีไม่ตรงกับที่สั่ง คุณภาพวัสดุ:ผ้าหนานิ่มดีมาก เสื้อสวย ผ้าหนานุ่มดีมากกกก เสียดายส่งมาให้ผิดสี แต่ก็ไม่เป็นไรเพราะเราขี้เกียดตามเรื่อง ใส่สีนี้ก็ได้ เราซื้อมาใส่กับเลกกิ้งน่ารักมากกก ร้านส่งไว ขนาดสั่งช่วงโปรก็ยังได้ของไว ดีมาก คุ้มมากกก

17/Oct/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:เขียวมัทฉะ จัดส่งสินค้ารวดเร็ว แพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดี ซื้อตอนflash sale ราคาดีมาก ใส่โค้ดลดได้อีกค่ะ สีสวยตรงตามแบบ ผ้านิ่มใส่สบายค่ะ

11/Nov/2022

รูปลักษณ์:เสื้อ สี:เขียว คุณภาพวัสดุ:นุ่มหนามาก ทางร้านส่งมาผิด แต่ติดต่อไปขอเปลี่ยน สามารถเปลี่ยนได้ไว ออกค่าส่งให้อีก มีความรับผิดชอบดีค่ะ ให้อภัย ส่วนเสื้อ สั่งแบบพอดีตัวๆตามไซส์เราน่าจะดีกว่า ตัวค่อนข้างใหญ่ เราหนัก 55 สูง 158 อกประมาณ 34 เอวประมาณ 32 ตรงไหล่ค่อนข้างตั้งมาก ใส่ใหญ่กว่าตัวปุ้ปตลกเลย เป็นปีกๆตั้งอยู่ แอบเฟล ไหล่ตั้งทำไมนะเสียใจ ไหล่ไม่ตก

12/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:เยี่ยม ของแพ็คมาดีมาก ส่งค่อนข้างไว ของไม่เสียหาย คุณภาพค่อนข้างโอเคเลย ใช้งานได้ปกติดี สั่งได้ตรงตามที่ต้องการเลยดีมากๆเลย

18/Sep/2023

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าของสินค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งของสินค้าดีมาก และ การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

13/Apr/2022

ได้รับรวดเร็วมาก สินค้าแพคมาดี ไม่มีเสียหาย ตรงปกกับที่ลงขาย ราคาดีงาม คุ้มค่ากับที่จ่ายไป ไว้จะอุดหนุนอีกค่ะ

02/May/2023

สีสวย ผ้านุ่มดี แต่หักคะแนนตัดเย็บไม่ดี ตรงคอเสื้อด้านในเก็บงานไม่ดีเลย อุส่าตีแบรนด์มีแบรนด์ของตัวเอง น่าจะเคร่งคัดเรื่องคุณภาพตัดเย็บมากกว่านี้ เห็นรีวิวเจ้าอื่นก็พูดเรื่องนี้ แสดงว่ามีคนคิดแบบเดียวกัน

16/Aug/2022

ซื้อให้แฟนใส่ค่ะ แฟนชอบอจัดมาทุกสี แต่มีข้อควรระวังอย่างหนึ่งคือเวลาซื้อเสื้อมามันมีตัวหนึ่งที่ตัวเสื้อมีรูโบ๋ค่ะเสื้อขาดแต่เราก็ไม่ได้ตรวจให้ดีก่อนแนะนำว่าใครซื้อไปแกะเราดูตำหนิให้ดีก่อนซักนะคะ

23/May/2022

ผ้านิ่มใส่สบายไม่อมความร้อนเนื้อ ผ้าดีคุ้มค่าคุ้มราคามากเป็นทรงโอเวอร์ไซส์ตรงตามขนาด ที่แจ้ง ราคายุติธรรมดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม