• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่าในโลกออนไลน์ ซึ่งเป็น ที่เหมาะสมกับประสิทธิภาพและก็ราคา ทั้งการจัดส่ง พวกเราก็จัดส่งอย่างรวดเร็ว ให้การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณ เป็นมากกว่าการซื้อของ 

ความคิดเห็นของลูกค้า

22/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ขาว รูปลักษณ์:oversize การแพ็คสินค้าดี จัดส่งสินค้ารวดเร็ว ในกรุงเทพฯได้รับประมาณ1วันครึ่งจ้า เนื้อผ้าดีนะไม่หนาไป ใส่ไม่ต้องกลัวร้อน ข้างในจะเหมือนเนื้อผ้า BG เคยใส่อยู่

12/Sep/2023

สีสินค้าจริง:สวย คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:พอดี สินค้าดี มีคุณภาพ ได้รับสินค้าถูกต้อง ครบถ้วน มาในสภาพสมบูรณ์ บริการจากทางร้านดี การห่อหุ้มดี การจัดส่งเร็ว การขนส่งเร็ว โดยรวมถือว่าโอเคมาก ไว้มีโอกาสจะกลับมาสั่งอีกคับ

06/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี บอกตรงๆว่าซื้อผิดยี่ห้อ จริงๆจะซื้อยี่ห้อยืดเปล่า แต่ได้ยี่ห้อยืนพื้น เพราะตัวอักษร Y P เหมือนกัน แต่ว่าไม่ผิดหวัง เพราะผ้าดี ทรงดีเลย ใส่แล้วถ้าใครมีอก จะดูกล้ามใหญ่มาก ดูตัวใหญ่ ผู้ชายอกสามศอก

10/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:oversize สั่งเสื้อร้านนี้รอบสองแล้ว ตอนแรกสั่งให้แฟน แล้วเนื้อผ้าดี ทรงสวย เลยสั่งมาใส่เองบ้าง เป็นแบบ oversize ใส่สบาย กำลังดี

26/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมาก ความพอดีตัว:สวมใส่สบาย สีสินค้าจริง:ดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมากการให้บริการร้านค้าดีมากการให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก ทางร้านแพ็คสินค้าเรียบร้อยดีมาก

25/Jul/2022

คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รูปลักษณ์:ดีมาก สี:ดีมาก การจัดส่งรวดเร็ว การแพ็คสินค้าดี เนื้อผ้าหนาแต่ใส่สบาย ใครที่กำลังมองหาเสื้อสีขาวที่ใส่แล้วปกปิดปานนมได้ดีแนะนำร้านนี้เลยครับ

14/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีมากถึงมากที่สุด รูปลักษณ์:เสื้อยืด Over side สี:ขาวครีมนิดๆ เสื้อยืดเนื้อผ้าดีสุดๆ สวมใส่สบายมากๆ ราคาสบายกระเป๋า เสื้อแบรนนี้การันตีได้มาดีจริงๆ

10/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมาก สีสินค้าจริง:สีสวย ความพอดีตัว:ดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมากเนื้อผ้าดีมากทางร้านแพ็คสินค้าเรียบร้อยครบถ้วนดีมากการให้บริการร้านค้าดีมากการให้บริการบริษัทขนส่งดีมาก

12/Sep/2023

ความพอดีตัว:คุณภาพขนาดพอดีตัว สีสินค้าจริง:สินค้าสีขาว คุณภาพเนื้อผ้า:คุณภาพเนื้อผ้าดีมาก สินค้าคุณภาพดี คุ้มค่าคุ้มราคา แพ็คสินค้ามาอย่างดีและทำการจัดส่งได้อย่างรวดเร็วดีมาก

28/Sep/2023

สีสินค้าจริง:สวย คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:ทรงโอเวอร์ไซส์ เสื้อยืดผ้าดี ไม่บางไม่หนา หนากำลังดี ตามหาเสื้อยืดสีขาวผ้าหนาๆมานาน เจอร้านนี้รู้สึกโอเค

12/Jun/2023

สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สินค้ามีคุณภาพดีครับ ตรงตามที่ลงขายไว้ แพ็คกิ้งสินค้าดี ไม่มีเสียหาย จัดส่งรวดเร็วดีครับ ขอลองใช้ดูก่อนถ้าใช้ดีจะอุดหนุนอีกครับ

12/Sep/2023

ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว 2-3 วันก็ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่งเสื้อได้สีตรงตามที่สั่งและราคาไม่แพงยิ่งซื้อตอนจัดโปรโมชั่นและได้รับโค้ดส่วนลดจาก shopee เนื้อผ้าหนานุ่มไม่บางแบบเสื้อยืด

09/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี หนา นุ่ม ความพอดีตัว:หลวม ใส่สบาย สีสินค้าจริง:ออฟไวท์นิดๆ ใส่สบาย ได้ส่วนลด และแฟลชเซลล์ ได้รับสินค้ารวดเร็ว ถูกต้อง ปลอดภัย สภาพดีค่ะ

09/Sep/2023

สีสินค้าจริง:ขาวสุดๆ ความพอดีตัว:ขนาดเสื้อถือว่าชอบมากครับ คุณภาพเนื้อผ้า:ผ้ายืดไม่หนาไม่บางเกินไปครับ เสื้อเน้นใส่ชิวๆเดิน สบายๆครับ เดินห้างน่าจะชิวเลย

11/Aug/2023

สีสินค้าจริง:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:ใหญ่ จัดส่งเร็ว ห่อมาดี ผ้าหนาดี ตัวใหญ่ แต่เพราะเป็นเสื้อ over size สีสวย ไม่มีรอยขาด ไม่มีตำหนิ เย็บมาดี ราคาไม่แพง

27/Sep/2023

สีสินค้าจริง:ตรงปก คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมาก ความพอดีตัว:ใส่สบาย ทางร้านแพ็คสินค้ามาดี จัดส่งเร็ว เสื้อไม่ใหญ่ไป ไม่เล็กไป ใส่สบาย ผ้านุ่ม ชอบมาก👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻🫠🫠🫠🫠

20/Oct/2022

คุณภาพวัสดุ:ค่อนข้างหนาเลย ข้างในเป็นผ้าเกล็ดปลา รูปลักษณ์:ทรงใหญ่มาก แขนพองๆไม่สวยอาจจะเพราะรอยรีดเก่า สี:เข้มกว่าสีขาวนวลหน่อย(เสื้อยืดข้างๆเป็นสีขาวโอโม่) ช่วง10.10ร้านจัดส่งค่อนข้างช้าหน่อย แต่ไม่ได้รีบใช้ ไม่เป็นไรค่ะ

18/Feb/2023

รูปลักษณ์:ผ้าดีมากๆๆๆ ก.ไก่ล้านตัว ผ้านิ่มมาก แต่ทำไมป้ายคนละแบบ อันนี้ก็ไม่ติดค่ะ ได้มาราคา184 บาท ประหยัดไปเกือบตัวละ60 บาทเลย ถูก คุ่มค่า ลดบ่อยๆนะคะ จะอุดหนุนเรื่อยๆ ผ้าหนา นิ่มเกินกว่าที่คิดมาก 💚💚💚💚

02/Jul/2023

สี:ขาวใส รูปลักษณ์:ได้ทรงสวยงาม คุณภาพวัสดุ:คุณภาพดีนุ่มลื่น สินค้ามาส่งเร็วมาก คุณภาพดีนุ่มลื่น สีสันสวยงาม ไว้ใส่ไปเที่ยว หรือเดินห้าง เป็นเสื้อซับในก็ได้

01/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ดี สอนค้าตรงตามที่สั่ง ใส่สบายผ้าหนา การจัดส่งจากร้านค้า เร็ว การบรรจุจากร้านค้า ใส่ห่อมาให้ บ.ขนส่งดี จัดส่งเร็วและโทรแจ้งก่อนส่ง

08/Oct/2023

สีสินค้าจริง:สีขาวตรงปก ความพอดีตัว:โอเวอร์ไซส์พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:ผ้านุ่มยืดหยุ่น ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่งสีขาว รอขนส่งไม่นาน ลองใส่แล้วเนื้อผ้านุ่มสบายทรงโอเวอร์ไซส์จริง👍

30/Jun/2022

เนื้อผ้าดีสมราคาค่ะ ไม่บางมาก แต่รู้สึกว่าผ้าจะบางกว่าสีดำเล็กน้อย ใส่แล้วเสื้อเป็นทรง สวยเลยค่ะ แต่จัดส่งช้ามาก ต้องรออยู่หลายวันเลย แจ้งแอดมินไป ก็ยังเจอปัญหารับพัสดุไม่ได้ค่ะ

07/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อผ้าดีมากหนาแต่ระบายอากาศได้ดีใส่แล้วไม่ค่อยร้อนเท่าไหร่ สีสินค้าจริง:สีขาวอ๊อฟไว ความพอดีตัว:เป็นทรงโอเวอร์ไซด์ เคยสั่งแล้วตัวนี้เป็นตัวที่สองชอบมาก

30/Jun/2023

สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ผ้าเกล็ดปลา รูปลักษณ์:oversize จัดส่งสินค้ารวดเร็ว แพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดี ใส่สบาย ไม่ยืด ไม่ย้วยค่ะ จัดส่งสินค้ารวดเร็ว แพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดี ใส่สบาย ไม่ยืด ไม่ย้วยค่ะ

17/Feb/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ผ้านุ่มดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ สินค้าปลอดภัยไม่เสียหาย ร้านค้าจัดส่งไว บริษัทและพนักงานขนส่งบริการดีจัดส่งไวครับ *สูง 168 size M พอดีแบบนายแบบในรูป แต่ถ้าใครชอบใหญ่หน่อยแนะนำ L ครับ

11/May/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี การจัดส่งสินค้าดีมาก แพ็กของมาอย่างดีมาก ของตรงปก ของดีมีคุณภาพ สินค้าคุณภาพดีมากมาก ชอบมากมาก คุ้มค่าดี ราคาดี สั่งซื้อสินค้าง่ายสะดวก

31/Aug/2023

ใส่สบาย สไตล์เสื้อยืดเลยครับ แต่ทรงสวยมาก ชอบครับ ใส่ดี ถูกใจคนชอบใส่เสื้อตัวใหญ่แน่นอน มาสั่งกันนะครับ ดีครับ

28/Sep/2023

ส่งไวได้ของไวไม่ได้ห่ออะไรมาดี แค่ลงซองพลาสติดละส่งมาเลย สั่งวันนี้ของเข้าระบบพรุ่งนี้ มะรืนของมาส่งเลย เนื้องานดีใช้ได้ปกติ สูง165

26/Jun/2023

สี:ดี รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าจัดส่งรวดเร็ว ได้มาในราคาที่เหมาะ เนื้อผ้าใส่สบาย นุ่มดีมากๆ สีสวย ตรงไซส์ ตามสั่ง ใส่แล้วเท่มาก

25/Sep/2023

ส่งไวเว่อร์ๆ ได้มาในราคาโปรฯ คุ้มมาก เนื้อผ้าดี ยืดหยุ่นดีมาก ใครสนใจเสื้อยืดใส่สบาย ๆ แบบไม่ต้องคิดมาก แนะนำเลยครับ

Add a review

ดูเพิ่มเติม