• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หลักในการเลือก ถ้าหากเจอสินค้าที่ราคาถูกกว่าราคาปรกติมากๆจนผิดสังเกตุให้ตรวจสอบกับผู้ซื้อให้มั่นใจเสียก่อนอย่าโลภเห็นของถูกจนโอนเงินไปให้ก่อนผู้ร้ายมักตั้งงราคาสินค้าให้ถูกกว่าท้องตลาดเพื่อโน้นน้าวให้คุณสนใจและสั่งซื้อไม่ว่าใครก็ต้องการของดีราคาถูก และ  ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวสินค้ารวมกับราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งคุ้มขึ้นไปอีก หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ถูกกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Oct/2023

สีสินค้าจริง:สีกรม คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อดี ไม่ยืด ไม่ย้วย ความพอดีตัว:พอดีตัว จัดส่งไว เนื้อผ้าดี ไม่บางจนเห็นหัวน_ม แต่ก็ไม่หนาจนร้อน สิ่งที่เริ่ดที่สุดคือ --- คอไม่ย้วย คอดี มีสกุลมาก ซื้อมาจนเกือบครบทุกสีแล้ว คนตัวอ้วนๆ ตัวใหญ่ๆ คือใส่ดี ใส่สบาย ถ้าผอมๆ ต้องลดไซส์ลง ยอดเยี่ยม ราคาเบาๆ

18/Jan/2023

ร้านส่งของรวดเร็ว สีเสื้อไม่กรม แต่อมเขียวๆหน่อย ส่วนตัวชอบสีมากกกกก ผ้าเป็นไม่หนาไม่บาง นุ่ม ยืดหยุ่นดี ใส่สบายดูเป็นทรง ผมสูง 170 ใส่ L ก็ประมานรูป คอเสื้อนุ่มดี โดยรวมใส่สบาย เข้าทรงดี ครั้งหน้าถ้าสั่งใหม่จะสั่งใหญ่กว่านี้หน่อยเพราะอยากได้โคร่งๆ

01/Jan/2023

รูปลักษณ์:เสื้อยืด สี:ฟ้า navi คุณภาพวัสดุ:นุ่ม หนา สั่งมา2 ตัวละครับเนื้อผ้าดีมาก ถูกใจสุดๆ ไม่ผิดหวังเลย ครั้งหน้ามีอีกแน่นอน ราคาไม่แพงคุณภาพเกินราคาครับ

11/Oct/2023

สีสินค้าจริง:น้ำเงินเกือบดำ คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:โอเวอร์ไซส์ สั่งร้านนี้รอบที่สามแล้วค่ะ เสื้อสีสวย ผ้าดี ใส่สบายไม่ร้อน ร้านค้าจัดส่งไว และราคาไม่แพง ยิ่งซื้อช่วงโปรถูกมากค่ะ

20/Jul/2023

คุณภาพเสื้อดีเลยแหละ สั่งรอบ 2 แล้ว แต่รอบนี้ขอติการส่งสินค้า เพราะสั่งเสื้อไป 2 ตัว 2 สี แต่ไม่ได้สีที่สั่งเลย แต่ขอชมเรื่องการเซอร์วิสลูกค้าค่อนข้างดี อยากให้อ่านออเดอร์ให้ดีๆก่อนจัดส่ง เพราะมันเสียเวลาทั้งตัวร้านและตัวลูกค้าด้วย รวมๆโอเค สั่งอีกแน่นอน 👌🏻👌🏻

12/Sep/2023

ความพอดีตัว:สินค้าขนาดพอดีตัว สีสินค้าจริง:สินค้าสีกรมท่า คุณภาพเนื้อผ้า:คุณภาพเนื้อผ้าดีมาก สินค้าคุณภาพดี คุ้มค่าคุ้มราคา แพ็คสินค้ามาอย่างดีและทำการจัดส่งได้อย่างรวดเร็วดีมาก

12/Sep/2023

ความพอดีตัว:ขนาดพอดีตัวเลยครับ สีสินค้าจริง:สีสันถูกใจมากมากครับ คุณภาพเนื้อผ้า:ผ้านุ่มสัมผัสใส่แล้วสบาย สินค้าแพ็คอย่างดีขนส่งสินค้ารวดเร็วไม่มีอะไรเสียหายดีครับ

27/Jun/2023

รูปลักษณ์:ดี พอดีตัว คุณภาพวัสดุ:ดี สี:กรมท่า ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าดีเนื้อผ้าไม่บางไม่หนามาก ประทับใจการบริการของทางร้าน ใส่ใจลูกค้า รอบแรกมีปัญหาผิดพลาดในตัวสินค้าและติดต่อทางร้าน ทางร้านได้ส่งตัวใหม่มาขอบคุณมาก

13/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:พอดีเลย สีสินค้าจริง:สีกรมสวยตรงปก เสื้อยืด Oversize สีกรมท่า สวยตรงปก ราคาไม่แพง เนื้อผ้าหนาดี ทรงสวย จัดส่งไว ชอบมากๆครับ

14/Sep/2023

ส่งไวมาก เสื้อดูดีสมฐานะ ผ้าหนาใช้ได้ ดูจากสภาพน่าจะยืดยากมากๆ ได้มาในช่วงราคาดีงามคุ้มมากๆ ครับ สำหรับไซส์โอเวอร์ไซส์ เสื้อ สูง 170 หนัก 65 kg ใช้ไซส์ L เหลือๆครับ ใส่สบาย ถูกใจครับ

19/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อผ้าดีใส่สบายใส่เเล้วไม่ร้อนผ้าไม่ขางไม่หนาเกินตรงตามความเป็นจริง ความพอดีตัว:ใส่เเล้วสบายตัวใส่เเล้วดูดี สีสินค้าจริง:สีตรงตามปกตรงตามที่สั่ง

08/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สมราคามากๆคับ ชอบ สี:ตรง รูปลักษณ์:ดีเลยค้าบ คุณภาพโดยรวมดีมากคับ กลัวอย่างเดียวว่าคอเสื้อ ใส่ไปนานๆจะย้วยรึป่าวนะคับ หรือว่าเป็นการออกแบบมาแบบนี้กันย้วย ไม่แน่ใจ แต่เห็นครั้งแรกก็ชอบเลยคับผม ดูกันยาวๆค้าบผม จัดส่งเร็วคับผม

12/Sep/2023

ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว 2-3 วันก็ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่งเสื้อได้สีตรงตามที่สั่งและราคาไม่แพงยิ่งซื้อตอนจัดโปรโมชั่นและได้รับโค้ดส่วนลดจาก shopee เนื้อผ้าหนานุ่มไม่บางแบบเสื้อยืด

11/Jun/2023

รอสินค้าไม่นานมาก ราคาคุ้มค่า เหมาะสมราคา ตรงตามที่สั่งของคุณภาพดี แพคสินค้ามาอย่างดี ของดีมีคุณภาพ มีโอกาสจะอุดหนุนอีกครั้ง

15/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ผ้าดีม้ากกกกกกกกก รูปลักษณ์:ทรงดีม้ากกกกกกกกก สี:สีกรมอมเขียวนิดดปต่สวยยยย ไม่คิดว่าผ้าจะดีแบบนี้ ไว้สั่งสีอื่นเพิ่มแน่นอนนนน ผ้าดีม้ากกกกราคาเท่านี้😱😱

25/Feb/2023

ทางร้านจัดส่งสินค้ามาให้ถูกต้องตามไซส์ที่สั่งไป เนื้อผ้ามีคุณภาพดี ไม่บาง ตัดเย็บเรียบร้อย จัดส่งสินค้ารวดเร็ว ใช้เวลาประมาณ 2 วันได้รับของ พนง.ขนส่งโทรมาแจ้งก่อนส่ง

10/Oct/2023

ความพอดีตัว:กำลังดี หลวมๆ คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:เข้ม ส่งเร็ว แพคดี ราคาไม่แพง ไม่ได้รอแฟลชเซลล์ ก็ราคาโอเคอยู่นะ แล้วจะอุดหนุนอีก ใส่สบาย ไม่ร้อน ไม่ยับง่าย

30/Jul/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:Good texture! สีสินค้าจริง:Match with preview picture Fast delivery, good texture of t-shirt and color is match with preview picture I satisfied with this. Thanks!

24/Jul/2023

ได้รับสินค้าครบถ้วนตามรายการสั่งซื้อ แพคสินค้ามาดีสภาพสมบูรณ์ทุกชิ้น สินค้าใหม่ไว้ใจได้ จัดส่งไว ได้คุณภาพสมราคาค่ะ

10/Feb/2023

Ok ได้รับสินค้าแล้วครบถ้วนเรียบร้อยค่ะ เดี๋ยวลองใช้ดูค่ะ สินค้าจัดส่งไม่นานหลังจากทำการสั่งซื้อ สินค้าแพ้คใส่ห่อบับเบิ้ลลงถุงมาดีค่ะ จัดส่งโทรมาหาก่อนที่จะเอาของมาส่ง บริการดีค่ะ พอดีไม่อยู่แต่ก็ฝากสินค้าและได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ ok ค่ะ

06/Mar/2023

รูปลักษณ์:เนื้อผ้าดี ใส่สบาย สั่งของวันที่ 3 /03/ ได้ของวันที่5 จัดส่งได้รวดเร็วเร็วมาก ได้ของตามที่สั่งไปทั้งหมด สั่งเป็นครั้งที่เท่าไหร่แล้วจำไม่ได้ค่ะ เพราะซื้อบ่อยมาก ผ้านิ่มใส่สบาย ไม่ต้องรีด

17/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:กรมท่า คุณภาพวัสดุ:ดี จัดส่งสินค้ารวดเร็ว แพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดี ซื้อตอนflash sale ราคาดีมาก ใส่โค้ดลดได้อีกค่ะ สีสวยตรงตามแบบ ผ้านิ่มใส่สบายค่ะ แต่อยากให้ทางร้านเช็คไซส์ให้ชัวร์ก่อนส่งอีกทีนะคะ😊😊

16/Sep/2023

สีสินค้าจริง:กรมท่า ความพอดีตัว:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมาก สินค้าส่งถึงไว ได้รับครบตามออเดอร์ ขนาดไซส์ตรงตามที่โฆษณา เนื้อผ้าดีใส่สบาย คุ้มค่าคุ้มราคา

11/Aug/2023

ใส่ค่อนข้างดี เพราะผ้าอยู่ทรง เป็นฟันปลาด้านใน ราคาดีซื้อตอนลดราคา ปกติใส่สีดำ ลองสั่งสีน้ำเงินมา ออกจะเข้มมาก เกือบดำ

17/Jul/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สี:กรม จัดส่งไว ได้รับสินค้าเรียบร้อย แพ็คสินค้ามาอย่างดี ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่งไป ไว้มีโอกาสจะอุดหนุนใหม่นะ

11/Aug/2023

สั่งแล้วสั่งอีกสั่งต่อไป ผ้าหนา ชอบเนื้อผ้ามากๆครับ รอบนี้สั้งมาตัวที่5 แล้ว ถ้าหา oversized ราคาโอเค ผ้าแน่นๆแนะนำเลยครับ

11/May/2023

สี:สวย รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี การจัดส่งสินค้าดีมาก แพ็กของมาอย่างดีมาก ของตรงปก ของดีมีคุณภาพ สินค้าคุณภาพดีมากมาก ชอบมากมาก คุ้มค่าดี ราคาดี สั่งซื้อสินค้าง่ายสะดวก

17/Jun/2023

ได้รับของเรียบร้อยแล้ว สินค้ามาถึงปลอดภัยดี ของถึงครบสมบูรณ์สามารถใช้งานได้ปกติดี มาถึงตามกำหนดที่เว็บบอก ขนส่งไม่โทรแจ้งว่ามีของมาส่งเรียบร้อยแล้ว

07/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ความคุ้มค่าดี คุณภาพของสินค้าดี สินค้าดี บริการร้านค้าดี บริการขนส่งดี ส่งของรวดเร็วมาก แล้วจะอุดหนุนอีกครั้ง

19/Jul/2023

สีสวย ผ้าหนากว่าที่คิดเล็กน้อย แต่ทรงสวย ผลจากการซักด้วยมือ มีรอยยับจากการบิดเล็กน้อย ไซส์ตรงตามที่ระบุ เป็นลักษณะ oversize ต้องสั่งใหญ่หน่อย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม