• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หากกำลังมองหา  อยู่และต้องการ ตรวจสอบราคา เพื่อตรวจสอบ ราคาล่าสุด โปรโมชั่นและ ราคาส่วนลด เราได้เจอข้อมูลของ ในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา เสปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้

ความคิดเห็นของลูกค้า

28/Sep/2022

รูปลักษณ์:น่าสวมใส่ สี:ทกสี คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าแล้วนะคะ 3 เอง​ สั่งวันที่ 25 ตุลาคม ได้รับสินค้าวันที่ 27​ตุลาคมทางบริษัทขนส่งขนส่งได้รวดเร็วถูกใจมากสินค้าที่ได้รับจนครบทุกตัวเหลือของผ้านุ่มหน้าสวมใส่สบายโอกาสหน้าจะกลับมาเอาเงินให้อีกครั้งได้เสื้อที่ถูกใจมากๆค่ะ

10/Sep/2022

คุณภาพวัสดุ:นุ่มมากกกกแบบไม่จกตา สี:สีกาแฟใส่แล้วดูดี สีพีชก้โอ เขียวดูเข้ม เอาสีอื่นมาลง Flash saleบ้าง ขอร้อง เนื้อผ้านุ่มมาก ตอนแรกสั่งอีกยี่ห้อมา ชื่อคล้ายๆกันแต่ดังกว่า สรุปคือยี่ห้อดังกว่าเนื้อผ้าไม่ค่อยนุ่มแต่เบากว่า (ไม่ค่อยชอบหัวนมดันมันเห็นเลย) คอวีโอเคอยู่ ส่วนอันนี้เนื้อผ้าจะหนากว่าหน่อยนึง แต่ใส่แล้วนุ่มมากจริง ชอบมากกว่า ใส่แล้วดูดี ใส่สบาย แม่งโคตรดี รอ Flash sale เอาสีอื่นมาลง จะสั่งเอาทุกสี

20/Jul/2022

- ไม่หด ไม่ต้องเผื่อไซส์ - ไม่ต้องรีด ยับยาก - ไม่อมเหงื่อ ใส่สบายตลอดวัน - Cotton ผสม Polyester เนื้อผ้านุ่มใส่สบาย YUEN PUEN - ยืนพื้น ร้านของ YUEN PUEN ใช้ผ้า Cotton ผสม Polyester อย่างดี เนื้อผ้านุ่มสบาย อยู่ทรงสวย ที่สำคัญยับยาก ไม่ต้องรีดก็ดูดีได้ ด้วยมาตรฐาน YUEN PUEN ที่คุณไว้วางใจ " YUEN

18/Jun/2022

รูปลักษณ์:เนื้อผ้าดี สี:ดีมาก คุณภาพวัสดุ:ดีมาก สั่งของมานานแล้ว ทดลองใส่แล้ว เสื้อใส่สบายมาก เนื้อผ้าคล้ายของ Uniclo เลย มีโอกาสสั่งอีกนะครับ รอช่วงโปรโมชั่นลดราคาอีก

10/May/2022

สินค้า​ตรง​ตาม​ภาพ​ จัดส่ง​เร็ว​ ​แพ็คสินค้า​ได้ดี​ สินค้าราคาถูก​ เนื้อผ้าดี​ นุ่ม​ ลองซักดูไม่รู้ว่าจะยับหรือหดหรือเปล่า

04/Jul/2022

รูปลักษณ์:โอเค สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ใช้ได้ ส่งสินค้าได้รวดเร็ว สั่งสินค้าวันที่18 วันที่20ได้รับสินค้าแล้ว แต่ส่งเสื้อผิดไซส์1ตัว ทางร้านแจ้งว่าสามารถส่งคืนไปเปลี่ยนได้จะรับผิดชอบค่าส่งให้ถือว่าบริการดี แต่อยากให้รอบคอบในการจัดส่งมากกว่าค่ะเพราะไม่มีเวลาไปส่งคืน

09/May/2022

สินค้าจัดส่งค่อนข้างรวดเร็ว การแพ็คสินค้าขอหักหนึ่งคะแนนนะครับ ใส่มาซองพลาสติกธรรมดาแต่ไม่มีปัญหาเรื่องคุณภาพสินค้า สินค้าราคาค่อนถูก สินค้าที่ได้รับมาสีของสินค้ากับสีที่โฆษณาสีไม่เหมือนกันครับ แต่ไม่มีปัญหาครับได้มาราคาโปรโมชั่นเอาไว้ใส่นอน

07/Aug/2022

สินค้าคุณภาพดี ผ้านิ่มดี ใส่สบาย ราคาไม่แพง ส่งสินค้าเร็วมาก พนักงานขนส่งสุภาพ เรียบร้อยดีมาก ไว้จะสั่งอีกค่ะ

03/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้านุ่มมาก สี:สวยถูกใจ ได้รับสินค้าแล้วครบถ้วน ร้านจัดส่งสินค้าให้เร็วมากๆ ราคาถูกได้มาในช่วงเฟสเซลล์คุ้มสุดๆ เนื้อผ้านุ่ม ใส่สบายมาก สีสวยมาก จะสั่งเพิ่มอีกเรื่อยๆแน่นอน ชอบมากๆและโดยรวมถือว่าโอเคมากๆค่ะ 👍👍

15/May/2022

สั่งเสื้อช่วง5.5 จำนวน5ตัว แต่ส่งผิด2ตัว ติดต่อทางร้านแอดมินตอบรวดเร็วทันใจ และมีการเปลี่ยนของให้ถูกต้อง เสื้อสวยตรงปก เคยสั่งในเพจ รอบนี้มาสั่งในshopee ผ้านิ่มซักง่าย ไม่ต้องรีด สีสวยสีตรงตามภาพ แนะนำสั่งเลยนะคะไม่ผิดหวัง😊

15/Aug/2022

ไม่หด ไม่ต้องเผื่อไซส์ - ไม่ต้องรีด ยับยาก - ไม่อมเหงื่อ ใส่สบายตลอดวัน - Cotton ผสม Polyester เนื้อผ้านุ่มใส่สบาย YUEN PUEN - ยืนพื้น ร้านของ YUEN PUEN ใช้ผ้า Cotton ผสม Polyester อย่างดี เนื้อผ้านุ่มสบาย อยู่ทรงสวย ที่สำคัญยับยาก ไม่ต้องรีดก็ดูดีได้ ด้วยมาตรฐาน YUEN PUEN ที่คุณไว้วางใจ " YUEN PU

17/Jul/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดร คุณภาพวัสดุ:ดี ร้านค้าส่งเสื้อไวมากๆ ค่ะ สั่ง 15 กลางคืน วันที่ 17 ได้สินค้าแล้ว เสื้อสวยมาก ใส่พอดีเลยค่ะ ไว้อุดหนุนใหม่นะคะ

10/Jun/2022

รูปลักษณ์:เหมือนในรูป คุณภาพของสินค้าไม่แตกต่างจากซื้อข้างนอกเลย ราคาถูกกว่าข้าวนอกด้วย และมีการแพคสินค้าพร้อมกันกระแทกมาเป็นอย่างดี พร้อมให้คำปรึกษาก่อนซื้อด้วย

08/Jun/2022

ส่งของรวดเร็ว ทันใจ ของตรงปก สุดยอด แนะนำเลยร้านนี้ คุณภาพดี สมราคา ไม่แพง ยอดเยี่ยม อุดหนุนกันเยอะ ร้านคุณภาพบริการดีแบบนี้ ซท้อในช่วงลดราคาได้มาถูกมากๆ

17/Jul/2022

รูปลักษณ์:เนื้อผ้าบาง ใส่สบายดี ตัวใหญ่ดีค่ะ สี:สดสวย คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าบาง ใส่สบาย ไม่ต้องรีด ร้านค้าส่งสินค้าไว ขนส่งบริการดีเยี่ยม

11/Aug/2022

รูปลักษณ์:ตรงปก ผ้าก็โอเครนะ สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ใส่สบาย ส่งเร็วครับของตรงปกสั่งมาหลายรอบแล้วใส่อยู่บ้านชิลๆ สีพื้นไม่ต้องสกรีน ดีครับ

09/Jul/2022

ผ้านุ่ม สีสวยมากค่ะ ผ่องเลย ร้านจัดส่งไว รอไม่นาน ถูกใจ ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ มากๆ เลย ไว้มาอุดหนุนอีก ได้ตอนโปร คือ ดีงามมม เลยยย

07/Jun/2022

สั่งเสื้อ 3 ตัว แพคสินค้ามาเรียบร้อยดี ผ้านิ่มดีมาก ใส่สบาย สีจะมืดๆกว่าที่เห็นในรูป อยากหัก 1 ดาว เนื่องจาก สั่งสีกาแฟ แต่ได้สีครีมมา แต่คือ สีครีมสวยดี เลยไม่หักละกันค่ะ

06/Jun/2022

สวยผ้าดีราคาไม่แพงสวยประหยัดต้องลองซักว่าจะหดไหมดีมากดีีีีีีากืำิกากสกทแทกรำนำมกา่ก่่ก่รปรกรีกรกีกรกร

06/Jun/2022

สั่งมาสามตัว ไซส์แอลสองตัวผ้านุ่มมาก ไซส์เอ็กซ์แอลหนึ่งตัวผ้าค่อนข้างแข็ง เนื้อผ้า ต่างกัน การส่งถือว่าส่งไวมาก ขนส่งไว ไม่มีเสียหายอะไร

20/Jun/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี พึ่งเคย สั่งซื้อ เสื้อผ้าของร้านนี้ เป็นครั้งแรก ประทับใจ ในเรื้อผ้า สีสวย สดใส ถูกใจแน่นอน กลับมาเป็นลูกค้าอีกแน่ครับ

06/Aug/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:ดี สวยดีค่ะ คุณภาพสินค้าดีใช้งานได้คุ้มค่า ไว้โอกาสหน้าอุดหนุนใหม่ บิรการจากทางร้านดีจัดส่งไว บริการจากรถขนส่งดีจัดส่งไว สินค้าได้รับถูกต้องครบถ้วนตามสั่ง ไว้โอกาสหน้าอุดหนุดใหม่จร้า ดีๆ ไวๆ

02/Aug/2022

ชอบเนื้องผ้าของยืดเปล่ามากๆ นิ่มใส่สบาย ชอบสุดคือแขวนแล้วไม่ต้องรีด ใส่ไปทำงานได้เลย มีเกือบครบทุกสี แถมซัพพอร์ตเสื้อส่งมาให้ใหม่อีก บริการดีสุดๆ เอาไปเลย5ดาว👏🏻

17/Jul/2022

เพิ่งลองสั่งครั้งแรก ประเดิมด้วยสีขาว สินค้าเหมาะสมกับราคาดี แอบบางไปนิด ผู้ชายใส่คงโอเคร น่าจะขายดีงานเลยแอบไม่เนี้ยบไปนิด ตัดผ้าไม่เรียบร้อย แต่ก็ไม่มีปัญหา ไว้จะลองสั่งแบบอื่นสีอื่นดู

24/Jun/2022

เนื้อดี นุ่ม ☀️💖ไม่บางมากไม่หนามากกำลังดีเลยงับ ส่งช้าหน่อยเหมือนจะมีปัญหาที่ขนส่งแต่ก็โอเครับได้หมด👏🏻🌷

06/Jun/2022

จัดส่งไวมาก คุณภาพของเสื้อคือดี สั่งซื้อมาไว้ใส่ในวันสบายๆถือว่าเหมาะเลน ตอนนี้มีโปรลดราคาด้วย ใครสนใจต้องจัด

22/Jul/2022

ได้รับสินค้ารวดเร็วค่ะ เนื้อผ้าลื่น เบา ใส่แล้วสบายไม่ร้อนเลยค่ะ ราคาถูกมากๆค่ะ ใส่แล้วเนื้อผ้าไม่รัดจนทไให้อึดอัดค่ะ

20/May/2022

สินค้าส่งผิดมาเป็น xxl แต่ทางร้านก็รับผิดชอบเปลี่ยนให้เป็น XL ขอหักดาวนึงแอดมิน shopee ตอบช้ามาก เคลมกะทางเพจรวดเร็วกว่ามาก

22/Jun/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ    คุณภาพของสินค้าดีค่ะ   จัดส่งได้รวดเร็ว ชอบสินค้าที่ส่งมาให้ค่ะ แล้วจะซื้ออีกนะคะ

06/Jun/2022

การจัดส่งสินค้ารวดเร็วมาก คุณภาพของสินค้าเนื้อผ้าดี คุ้มค่า คุ้มราคา ราคาถูกมาก ตัดเย็บอย่างดี สีสวยมากๆด้วย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม