• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

รีวิวราคาถูก  ได้รับการคัดสรรจากเราแล้วว่าเป็นสินค้าที่ดี มีคุณภาพ มีผู้สนใจสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก หากคุณกำลังต้องการ รับรองได้ว่านี้เป็นสินค้าที่เหมาะสมกับคุณอย่างแน่นอน  เว็บไซต์เรานั้นมีผลิตภัณฑ์โปรโมชั่นทุกอย่างที่คุณตั้งใจ หรือใครหาร้านจำหน่าย สินค้า สามารถเลือกเข้ามาชมรีวิวสินค้าเว็บไซต์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ประหยัดกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพผลิตภัณฑ์ของการนำไปใช้งานได้ดีและรับประกันความพึ่งพอใจของผลิตภัณฑ์ทุกรายการที่สั่งซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นสำหรับ{{คุณ|ท่าน|ลูกค้าที่ชอบช็อปปิ้งอีกด้วย ข้อมูลเพิ่มเติม ต่างๆที่ลูกค้าอาจจะต้องการรู้หรือสงสัย เมื่อคุณสั่งซื้อ เช่น

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Apr/2022

ได้รับสินค้า เสื้อยืดคอกลม สีเขียว ไซร์ L ถูกต้องตามที่สั่งเรียบร้อย ทางร้านจัดส่งรวดเร็วไวมากไป สั่งวันที่ 15 ได้รับของวันที่16 รอไม่นาน เนื้อผ้านิ่มดี ตะเข็บแน่นหนา สีสวยมาก จะอุดหนุนเพิ่มเติมอีกครับ

10/Oct/2023

ความพอดีตัว:ดี สีสินค้าจริง:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:นิ่มใส่สบาย แค่ผ่านมา เพียงสบตา เหมือนว่าใจ ลอยหลุดไป เธอฆ่าคนด้วยสายตา เพียงแค่เธอนั้นมองมา ไม่ปลอดภัย แม้อยู่ไกล สักเท่าไร เหมือนว่าโดน ดึงดูดไป หากใครเข้าไปใกล้นาน ก็ยากที่จะต้านทาน อดใจไม่ไหว

18/Jun/2023

สั่งวันที่ 15/6/66 ได้รับวันที่ 18/6/66 สั่งช่วง 6.15 ถือว่าได้รับไม่ช้าเท่าไหร่ ได้รับสีและไซส์ตรงตามที่สั่ง วัดอกที่เสื้อได้ 46 นิ้วพอดี เนื้อผ้าดีใช้ได้ยาวๆผ้าแบบนี้สีไม่ค่อยซีด

13/Oct/2023

สีสินค้าจริง:สีเขียวหม่น ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ยืดเด้ง สบาย นุ่ม สั่งร้านนี้ประจำคะ สั่งสินค้าแล้วคือแฟนชอบมากคะ เนื้อผ้าจะยืดหยุ่นนิดๆคะ ผ้าเด้งดีคะสั่งแล้วไม่ยับคะ ไม่ต้องรีดใส่ได้เลย แต่บ้านนี้ยังไงก็รีดเหมือนเดิม เคยชินคะ แต่ถ้ารีบๆคือ ใส่ได้เลยคะ แนะนำคะ สีเขียวขุ่นๆแบบไม่เขียวแจ่มนะคะ แฟนสูง 179 หนัก 65 เลือกสั่งเบอร์ m คะ

12/Sep/2023

ความพอดีตัว:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:ดี เออได้รับสินค้ารวดเร็วเนื้อผ้าถือว่าดีกับราคานี้ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วมากแม้จะเป็นในทางไลฟ์สดก็ตามดูไลฟ์สดได้ลดไปอีก 100 บาทและซื้อในช่วงแฟลตเซลล์ถือว่าได้ราคาดีมากๆเลยค่ะ

11/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:สัน รูปลักษณ์:ดี ได้รับสินค้าแล้วนะครับสินค้าดีมีคุณภาพราคาสินค้าไม่แพงขนส่งทางบกดีโดยรวมดีมากการจัดส่งรวดเร็วดีความคุ้มค่าดีราคาสินค้าไม่แพง

21/Sep/2023

สีสินค้าจริง:เขียวมะกอก ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:นิ่มสบาย เนื้อผ้านิ่มใส่สบาย ใส่ได้พอดีกระชับเข้ารูป สีเขียวมะกอก สวย ส่งไว ราคาสบายกระเป๋าา

15/Feb/2021

สินค้าดี สีสวย ผ้านุ่มมาก จัดส่งรวดเร็ว สินค้าดี สีสวย ผ้านุ่มมาก จัดส่งรวดเร็ว สินค้าดี สีสวย ผ้านุ่มมาก จัดส่งรวดเร็ว สินค้าดี สีสวย ผ้านุ่มมาก จัดส่งรวดเร็ว สินค้าดี สีสวย ผ้านุ่มมาก จัดส่งรวดเร็ว สินค้าดี สีสวย ผ้านุ่มมาก จัดส่งรวดเร็ว 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁

28/Aug/2023

สีสินค้าจริง:สวย ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:โอเค ได้รับสินค้าเรียบร้อบ สินค้าดีมีคุณภาพ ทางร้านก็บริการได้ดีเยี่ยม บริการขนส่งก็ดีจัดส่งเร็วและสินค้าไม่เสียหาย ราคาก็ดีอีกต่างหาก ไว้จะมาใช้บริการอีก

18/Dec/2022

รูปลักษณ์:เสื้อยืด สี:เขียว คุณภาพวัสดุ:ระบายอากาศได้ดี เนื้อผ้าเเละสีเสื้อถือว่าดีมากครับ สวมใส่สบายยิ่งได้โค้ดส่วนลดยิ่งถูกใจมากครับ ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะครับ

19/Apr/2022

ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ รอไม่นาน มีจัดโปรโมชั่นลดราคา ถูกมากๆ เนื้อผ้าดี การตัดเย็บเรียบร้อย เนื้อผ้านุ่ม ใส่สบายๆ สีสวย ตรงตามที่สั่ง ซื้อรอบสองแล้ว

19/Aug/2023

YUEN PUEN - ยืนพื้น ไม่ยืด ไม่ย้วย - ไม่หด ไม่ต้องเผื่อไซส์ - ไม่ต้องรีด ยับยาก - ไม่อมเหงื่อ ใส่สบายตลอดวัน - Cotton ผสม Polyester เนื้อผ้านุ่มใส่สบาย - มีให้เลือกทั้งหมด 27 สี , 6 ไซร์ S - 3XL 🧵Our Signature : ไม่ยืด ไม่ย้วย ด้วยเนื้อผ้าทอพิเศษ Cotton ผสม Polyester อย่างดี ผ้าคืนตัวไม่ย้วยหลังซักและไม่ยับ ทำให้อยู่ทรงสวยและประหยัดเวลา ที่สำคัญยับยาก ไม่ต้องรีดก็ดูดีได้ ด้วยมาตรฐาน YUEN PUEN ที่คุณไว้วางใจ

05/May/2021

แนะนำร้านนี้ ไม่มีผิดหวัง สินค้าดี มีคุณภาพ สวยงาม สมราคา คุ้มค่ามาก มีโอกาสจะสั่งเพิ่มอีก บริการจัดส่งที่รวดเร็วทันใจ สินค้าปลอดภัย ไม่มีปัญหาหรือสินค้าชำรุด ห่อสินค้าหนาแน่นดี ชอบมาก สีสันสดใส

18/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:นุ่มใส่สบาย รูปลักษณ์:คอกลม สี:สีเขียว เสื้อยืด Cotton ผสม Polyester เนื้อผ้านุ่มใส่สบาย พอดีเป๊ะ การส่งรวดเร็วดีส่งตอนมีโปรโมชั่น 6.6 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

17/Sep/2023

ความพอดีตัว:พอดี สีสินค้าจริง:เขียว คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมากนุ่ม ได้รับสินค้าแล้วครับได้รับครบถ้วนสีถูกต้องใช้ถูกต้องผมสั่งร้านนี้ตลอดครับเพราะว่าเนื้อผ้านุ่มมากๆใส่สบายมากครับ ผมก็เลยมีไว้เยอะมากๆเลย

07/Aug/2023

YuenPuen เสื้อยืดคอกลม สีเขียว_ไม่ยืด ไม่ย้วย ไม่ต้องรีด เสื้อยืดสีพื้น เสื้อยืนพื้น เสื้อยืดผู้ชาย เสื้อยืดผู้หญิง จัดส่ง 2 วันได้รับของ Package ใส่มาในถุงพลาสติก สินค้าอยู่ในสภาพเรียบร้อย

18/Apr/2023

สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สีสวยตรงปกจัดส่งตรงตามเวลากำหนดขนส่งดีโทรแจ้งล่วงหน้าได้ส่วนลดเยอะเลยสั่งเยอะไปหน่อย😆

16/Jun/2023

รูปลักษณ์:เสื้อยืด สี:เขียว ม่วง ครีม คุณภาพวัสดุ:ดี ผ้านุ่ม ดีครับ ซื้อตอนโปร ราคาถูกดี ไว้ใส่ออกกำลังกาย ใส่อยู่บ้านชิลๆ เนื้อผ้านุ่มกว่า เรียบง่าย คุณภาพเกินราคา

23/Oct/2023

สีสินค้าจริง:สีเขียว คุณภาพเนื้อผ้า:ผ้านุ่มใส่สบาย ความพอดีตัว:พอดี สั่งเสื้อยืดคอกลมสีเขียวไม่ยืดไม่ย้วย เสื้อผ้านุ่มใส่สบาย ทางร้านจัดส่งรวดเร็วดี

31/Jul/2023

ความพอดีตัว:ใส่แล้วพอดีตัวค่ะ คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อผ้านิ่มดี ใส่สบาย ซักแล้วสีไม่ตก ไม่ยืดไม่ย้วย ไม่หดค่ะ ราคาก็ไม่แพง จัดส่งรวดเร็วค่ะ

05/Jan/2022

ได้รับสินค้าตรงปก สินค้าจัดส่งไวมาก การแพคสินค้าดี เสื้อ ไซส์ตรงตามขนาดจริง ใส่สบาย ไม่ร้อน ซื้อช่วงโปร ได้ราคาที่ถูกกว่าปกติ คุณภาพสินค้าดีมาก 😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘

14/Oct/2021

เนื้อผ้านิ่มมาก สีสวย คุณภาพเกินราคา จัดส่งรวดเร็วมากค่ะ เนื้อผ้านิ่มมาก สีสวย คุณภาพเกินราคา จัดส่งรวดเร็วมากค่ะ เนื้อผ้านิ่มมาก สีสวย คุณภาพเกินราคา จัดส่งรวดเร็วมากค่ะ

18/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:d ความพอดีตัว:d สีสินค้าจริง:สีเขียวคอเล็กใหญ่ๆ Quality: Good quality products, good value, fast delivery, reasonable prices, very good service, very well packed, no damage, polite delivery staff. Always call first. I will support you again. Thank you very much.

11/Oct/2023

สินค้าคุณภาพดี..ใช้งานได้จริง...ราคาถูก...แพคมาอย่างดี...ไม่เสียหาย..ใครทีต้องการใช้งานแนะนำร้านนี้เป็นอีกหนึ่งร้านที่คุณภาพดี

12/Jun/2021

ได้รับสินค้าแล้วสวยถูกใจตรงตามปก สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาถูก ถูกใจ สินค้าจัดส่งไวมาก ประหยัด แนะนำร้านนี้ค่ะ คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

17/Apr/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:สวยงาม สินค้าดูดีดูมีคุณภาพเหมาะสมกับราคา การแพ็คสินค้าจัดส่งมีความเรียบร้อยดี ใช้ระยะเวลาในการจัดส่งได้รวดเร็ว พนักงานจัดส่งสินค้าบริการดีครับ

14/Apr/2021

ร้านส่งไวมากกเลยครับ แล้วผ้าสวยดีครับ นุ่มๆ ยืดได้ดีเลยครับ สีสวยด้วย ไม่ค่อยเห็นเสื้อสีแนวนี้เท่าไหร่ ชอบมากเลยครับ ใส่สบายดี

21/Nov/2021

ได้รับของตามที่สั่งครบถ้วน ผ้าไม่บาง ไม่ย้วย ใส่สบาย สีสวย ร้านจัดส่งเร็ว ขนส่งดีค่ะ แนะนำร้านนี้ค่ะ ราคาไม่แพง

31/Aug/2023

จัดส่งสินค้ารวดเร็วมากครับ ราคาถูก ใช้โค้ดลดได้ จัดส่งฟรีด้วย ถือว่าราคาถูกมากๆๆๆเลย ต้องอุดหนุนอีกแน่ๆครับ

01/Sep/2023

ได้รับสินค้าแล้วเรียบร้อย ขนส่งบริการดี มีการติดต่อมาก่อนเข้ามาส่ง สินค้าบรรจุหีบห่อมาอย่างดีเยี่ยมครับ ใช้เวลาไม่นาน นับจากวันที่สั่งของ ยอมรับได้ ดีครับแนะนำ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม