• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรโมชั่นดีเยี่ยม Wow จัดเตรียมเจอกับโปรโมชั่นเด็ดดวง ที่มาพร้อมทั้งการคัดสรร ประสิทธิภาพในราคาถูก ยอดเยี่ยมที่โปรโมชั่นลดราคา ที่คุณลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ ที่มากกว่าความคุ้มค่า ของเราจัดโปรโมชั่นให้ท่านได้เลือกเยอะมาก

ความคิดเห็นของลูกค้า

01/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดูดีใส่สบาย สี:ฟ้าคราม คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้านุ่ม ใส่สบาย การจัดส่งเร็วดีใช้เวลาประมาณ 1 วัน เนื้อผ้าดียืดหยุ่นได้ดี นุ่ม ใส่สบายมาก การเก็บตะเข็บเรียบร้อย ผ้าไม่บางมาก ถือว่าคุ้มมาก ราคาถูก มั่นใจเลย เดี๋ยวแวะมาอุดหนุนใหม่ครับ

16/Apr/2022

ได้รับสินค้า เสื้อยืดคอกลม สีฟ้าคราม ไซร์ L ถูกต้องตามที่สั่งเรียบร้อย ทางร้านจัดส่งรวดเร็วไวมากไป สั่งวันที่ 15 ได้รับของวันที่16 รอไม่นาน เนื้อผ้านิ่มดี ตะเข็บแน่นหนา สีสวยมาก จะอุดหนุนเพิ่มเติมอีกครับ

30/Jun/2021

ได้รับสินค้าแล้วครับเป็นการซื้อซ้ำๆบ่อยมากเพราะสินค้าและคุณภาพดีราคาไม่แพงมากเหมือนของหลายๆแบรนด์ขอบคุณที่ได้เจอสินค้าดีๆแบบนี้ครับปลื้มมากครับกับการใช้สินค้าครับ

26/Jun/2023

สี:สัน รูปลักษณ์:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าแล้วนะครับสินค้าดีมีคุณภาพราคาสินค้าไม่แพงขนส่งทางบกดีโดยรวมดีมากการจัดส่งรวดเร็วดีความคุ้มค่าดีราคาสินค้าไม่แพง

18/Dec/2022

สี:ฟ้าคราม คุณภาพวัสดุ:ระบายอากาศได้ดี รูปลักษณ์:เสื้อยืด เนื้อผ้าเเละสีเสื้อถือว่าดีมากครับ สวมใส่สบายยิ่งได้โค้ดส่วนลดยิ่งถูกใจมากครับ ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะครับ

18/Sep/2023

เสื้อมาส่งตามเวลาที่กำหนด รอบนี้สั่งให้แฟนทั้งหมด 8 ตัว ไม่ผิดหวังเลยค่ะ สั่งมารอบแรกแล้วสั่งเยอะเลยทีเดียว ก็คิดอยู่ว่าถ้าไม่สวยจะทำยังไง แต่ดีที่ตรงปกทุกตัว นุ่ม ใส่สบาย ใส่อยู่บ้านก็ได้ ใส่ทำงานก็ได้ หรือใส่ไปเที่ยวก็ดีค่ะ

07/Feb/2023

ทางร้านส่งของไวมากกกกกกกกกกกกกกกก สั่งแค่1วันก็ได้ของแล้วค่ะ รวดเร็วทันใจทันใช้มากๆ ซื้อมาให้แฟน 3xl แฟนหนัก 97กิโล ใส่ได้สบายๆเลยค่ะ ไม่อึดอัด แฟนชอบมากกกกกกกกกกกกกกกก

17/Jan/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี เสื้อยืดยืนพื้น เสื้อคอกลมสีฟ้าคราม ผ้าไม่ยืดไม่ย้าย ไม่ต้องรีด ไซส์M ขนาดพอดีตัว ใส่สบาย ทางร้านส่งสินค้าเร็ว ขนส่งบริการดี

03/Jul/2022

รูปลักษณ์:ดีมาก สี:สีตามรูป ตรง คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ส่งของได้รวดเร็วดีมากเลยค่ะ เสื้อใหม่ เนื้อผ้านิ่ม จับดูแล้วใส่สบายแน่นอน คุ่มค้าคุ้มราคา ไว้อุดหนุนซื้ออีกค่ะ

10/Jan/2023

สั่งวันที่3 ร้านจัดส่งวันที่3 ได้รับวันที่5 ผ้านุ่ม ใส่สบาย ราคาไม่แพง ไม่ยืด ไม่ย้วย ไม่ต้องรีด สั่งซื้อสีอื่นๆอีกแน่นอนค่ะ

18/Sep/2023

ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องตามที่สั่ง สินค้าสภาพดี การตัดเย็บดี ผ้าสีนี้จะแข็งกว่าสีอื่นหน่อยๆ เนื้อผ้าไม่หนาไม่บาง น่าจะใส่สบาย ตัวใหญ่ดี ราคาดีซื้อตอนแฟลชเซลล์ ร้านค้าส่งของไว

30/May/2022

รูปลักษณ์:ผ้านิ่มมาก ไม่บาง สี:ฟ้าครามเข้มๆ คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าคุณภาพดี ผ้านิ่มมาก น่าจะใส่สบาย ของจริงเป็นสีฟ้าครามเข้มๆ สีตามรูปที่ร้านลงไว้ ร้านจัดส่งสินค้าเร็ว

31/Aug/2023

จัดส่งสินค้ารวดเร็วมากครับ ราคาถูก ใช้โค้ดลดได้ จัดส่งฟรีด้วย ถือว่าราคาถูกมากๆๆๆเลย ต้องอุดหนุนอีกแน่ๆครับ 😁😁

05/Jan/2022

รับสินค้าตรงปก สินค้าจัดส่งไวมาก การแพคสินค้าดี เสื้อ ไซส์ตรงตามขนาดจริง ใส่สบาย ไม่ร้อน ซื้อช่วงโปร ได้ราคาที่ถูกกว่าปกติ คุณภาพสินค้าดีมาก 🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩

02/Feb/2021

สินค้าเหมาะสมตามราคา​ ส่งรวดเร็ว​ แพ็คสินค้าดี.... สินค้าเหมาะสมตามราคา​ ส่งรวดเร็ว​ แพ็คสินค้าดี.... สินค้าเหมาะสมตามราคา​ ส่งรวดเร็ว​ แพ็คสินค้าดี....

17/Apr/2023

รูปลักษณ์:สวยงาม คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ดี สินค้าดูดีดูมีคุณภาพเหมาะสมกับราคา การแพ็คสินค้าจัดส่งมีความเรียบร้อยดี ใช้ระยะเวลาในการจัดส่งได้รวดเร็ว พนักงานจัดส่งสินค้าบริการดีครับ

12/Aug/2022

จัดส่งรวดเร็วครับ สินค้าใช้งานได้ตามปกติ แพคมาดีมากครับ ใช้โค๊ดส่งฟรีได้ด้วย ราคาถูกกว่าเจ้าอื่น คุ้มค่ามากเลยครับ

07/Oct/2023

สีสินค้าจริง:สีสวยมาก คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมาก ความพอดีตัว:ดีมาก ได้รับสินค้ารวดเร็วมากค่ะ เสื้อยืดใส่สบาย ผ้านิ่มมากค่ะ สั่งครั้งที่ 2 เพราะที่บ้านชอบมากค่ะ

14/Oct/2021

เนื้อผ้านิ่มมาก คุณภาพเกินราคา จัดส่งรวดเร็วมากค่ะ เนื้อผ้านิ่มมาก คุณภาพเกินราคา จัดส่งรวดเร็วมากค่ะ เนื้อผ้านิ่มมาก คุณภาพเกินราคา จัดส่งรวดเร็วมากค่ะ

08/Apr/2023

ผ้าดีนะครับ นุ่มๆลื่นๆ แต่ตัวใหญ่มากกแบบเหมือนเสื้อ over size เลยครับ สีก็อ่อนกว่าในรูปเยอะเลย เป็น xl ที่ต่างกับ xl ไซส์ที่เหมือนกันกับตัวอื่นๆที่มีมากๆครับ

12/Jun/2023

จัดส่งสินค้าเรียบร้อยครบถ้วน สินค้าอยู่ในสภาพดี ไม่เสียหาย เนื้อผ้านุ่ม ผ้าไม่หนา ใส่สบาย ไม่ร้อน เสื้อสีสวย

25/Aug/2023

ดีค่ะ ตรงปก เสื้อน้ำเงิน ไม่บางมาก สั่งมาไซส์ใหญ่ไปหน่อย ไม่ต้องเผื่อไซส์ค่ะ ราคาถูก แต่แอบมีปัญหานิดหน่อย แต่ผู้ขายแก้ปัญหาให้แล้วค่ะ

19/Apr/2021

ผ้าดี นุ่มหนา สีสวย ตัดเย็บเรียบร้อย ส่งไว แอดมินตอบช้านิดหน่อย แต่ตอบอยู่ ผ้าดี นุ่มหนา สีสวย ตัดเย็บเรียบร้อย ส่งไว

27/Apr/2023

ได้สินค้าครบถ้วนค่ะ คุณภาพเนื้อผ้านิ่มดี ไม่หนา ไม่บาง ใส่สบาย ตัว จะอุดหนุนพิ่มอีกนะคะ ส่งก็เร็ว ชอบถูกใจมาก

14/Feb/2021

สินค้าตรงปก ผ้านุ่มใส่สบายมาก สีสวยถูกใจมาก คุ้มเกินราคา มีโค้ดส่วนลดด้วยประหยัดไปอีก ทางร้านแพ็คสินค้าเรียบร้อยดี การจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจมาก แนะนำค่ะเนื้อผ้าดีจริงๆ👍

14/Oct/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับเสื้อในเวลาไม่นาน การจัดส่งเร็วดีค่ะ เสื้อเนื้อผ้าดีมากค่ะ สีฟ้าครามสีต่อนข้างอ่อนนิดหน่อยค่ะ ขนาดตรงตามที่สั่งไป ราคาคุ้มค่าค่ะ

22/Mar/2021

ขนส่งเร็วมาก สั่งตอนกลางคืนวันอาทิตย์ วันจันทร์ได้ของแล้ว คุณภาพดี ตรงปก แนะนำเลย ขนส่งเร็วมาก สั่งตอนกลางคืนวันอาทิตย์ วันจันทร์ได้ของแล้ว คุณภาพดี ตรงปก แนะนำเลย

07/Dec/2022

รูปลักษณ์:เสื้อยืดไม่ต้องรีด สี:ฟ้าคราม ไม่ทึบ ใส่แล้วไม่ดำ คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้ามีความยืดยุ่นได้ดีเยี่ยม ผ้านิ่ม ไม่ร้อน ไม่อึดอัด ไม่ต้องรีดก็รอด

27/Feb/2021

สั่งเสื้อไป3ตัว 3สี แต่ร้านส่งมาให้ซ้ำกัน1สี เลยหัก1คะแนนค่ะ เนื้อผ้าดีค่ะ ผ้านุ่ม น่าจะใส่สบาย ราคาถูก จัดส่งเร็วค่า

12/Oct/2023

ใช้เสื้อยืดของยืนพื้นเป็นหลัก สั่งหลายรอบเเล้ว ใส่สบาย แห้งเร็ว ไม่ต้องรีด รอบนี้จัดส่งเร็วมาก สั่ง 10/10 ได้รับ 11/10

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม