• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

รีวิวที่นี่  ได้รับการเลือกแล้วว่า มีความคุ้มค่ากับราคา มีผู้สนใจสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก หากคุณกำลังต้องการ รับรองได้ว่านี้เป็นสินค้าที่เหมาะสมกับคุณอย่างแน่นอน  ร้านออนไลน์เรานั้นมีผลิตภัณฑ์ส่วนลดทุกอย่างที่ท่านตั้งใจ หรือใครค้นหาร้านจำหน่าย สินค้า สามารถเลือกเข้ามาดูตรวจเช็คสินค้าร้านออนไลน์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่เซพกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานตรงความต้องการและรับประกันความพึ่งพอใจของผลิตภัณฑ์ทุกรายการที่ออร์เดอร์ อีกทั้งยังมีส่วนลดสำหรับ{{คุณ|ท่าน|ลูกค้าที่ชอบช็อปปิ้งอีกด้วย ข้อมูลเพิ่มเติม เมื่อคุณสั่งซื้อ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

14/Sep/2023

เนื้อผ้าดี ผ้านิ่ม ผ้าไม่หนาไม่บางเกินไป สีตรงปก ราคาดี 100 บาท เทียบกับไซส์ 2XL ที่สั่งถือว่าถูกเลย ส่งของเร็วด้วย ชอบมาก แนะนำซื้อร้านนี้ได้เลย

06/Mar/2023

รูปลักษณ์:เนื้อผ้าดี ใส่สบาย สั่งของวันที่ 3 /03/ ได้ของวันที่5 จัดส่งได้รวดเร็วเร็วมาก ได้ของตามที่สั่งไปทั้งหมด สั่งเป็นครั้งที่เท่าไหร่แล้วจำไม่ได้ค่ะ เพราะซื้อบ่อยมาก ผ้านิ่มใส่สบาย ไม่ต้องรีด

24/Oct/2021

เสื้อราคาถูก คุณภาพดี ใส่สบาย ทางร้านส่งผิดไซต์มา แล้วให้บริการส่งเปลี่ยนให้อย่างรวดเร็ว ทางร้านบริการดีค่ะ เสื้อราคาถูก คุณภาพดี ใส่สบาย ทางร้านส่งผิดไซต์มา แล้วให้บริการส่งเปลี่ยนให้อย่างรวดเร็ว ทางร้านบริการดีค่ะ เสื้อราคาถูก คุณภาพดี ใส่สบาย ทางร้านส่งผิดไซต์มา แล้วให้บริการส่งเปลี่ยนให้อย่างรวด

17/Jul/2023

ตัวสินค้ามีคุณภาพ ตรงตามที่สั่งซื้อ การจัดส่งตรงตามเวลาที่สามารถจะยอมรับได้ ราคาของสินค้าก็เป็นไปตามสมควร ส่วนของแพจเกจบรรจุภัณฑ์และการห่อหุ้มสินค้าที่จัดส่งมา ก็แน่นหนาดีทำให้ไม่เสียหายจากการขนส่งมานะครับ..

12/Sep/2023

ความพอดีตัว:ใส่ได้พอดีตัว ดีมาก สีสินค้าจริง:สีสวยเหมือนที่เลือกสวยมาก คุณภาพเนื้อผ้า:นุ่ม ใส่สบายดี สมราคา ซื้อไว้หลายตัวแล้ว ไม่ผิดหวัง ของเค้าดีจริง เนื้อผ้าดี ชอบมากค่ะ ถูกใจมากเลยค่ะ

11/Oct/2023

ส่งของไวมาก ขนส่งบริการดี ถึงเร็ว สินค้าดีมีคุณภาพ บริการดีรวดเร็วมาก ไว้มาอุดหนุนใหม่ คุณภาพดี ขนส่งบริการไว

05/May/2021

จัดส่งสินค้าได้รวดเร้ว มีการแพคมาอย่างดี สินค้าอยุ่ในสภาพสมบูรณ์ สีตรงปก ไม่ยัย ไม่ย้วย ขนาดตามมาตรฐาน แนะนำครับ

20/Jan/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี เสื้อสีสวยมากค่ะ ผ้าก็ดีไม่บางและไม่หนาจนเกินไป ใส่สบายเหมาะกับอากาศบ้านเราไม่ยืดไม่ย้วยจริงๆ ไม่ยับไม่ต้องรีดด้วยคนขี้เกียจอย่างเราถูกใจเลย ทางร้านบริการดีค่ะจัดส่งรวดเร็วมากกกก

08/May/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:สวย รูปลักษณ์:สวย สินค้ามีคุณภาพดีมากค่ะ เนื้อผ้าดีมากค่ะ ผ้านุ่ม ใส่สบาย สีสวย ขนาดกำลังดีไม่เล็ก ไม่ใหญ่ สั่งมาไม่ผิดหวังค่ะ

09/May/2023

สินค้าที่ได้รับเรียบร้อยดี ร้านค้าจัดส่งให้รวดเร็ว สินค้าแพ็คมาในถุงจัดส่ง แกะออกมาเรียบร้อยดีไม่มีอะไรเสียหาย

05/Apr/2023

ได้รับสินค้าแล้ว สภาพสินค้าดีไม่มีความเสียหาย การจัดส่งถือว่าเร็วดีมากๆๆ เนื้อผ้าไม่หนามาก น่าจะใส่สบายดี

25/Nov/2022

รูปลักษณ์:ใส่สบาย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ผ้านุ่ม สั่งร้านนี้เป็นครั้งที่3 ทั้งหมดรวมๆ 4 ตัว ชอบมากค่ะ แจกสมาชิกในบ้านใส่นอน ผ้านุ่ม ตัวใหญ่ ใส่สบาย ไม่อึดอัด ไม่คัน ส่งเร็ว

16/Apr/2023

รูปลักษณ์:ดีมาก คุณภาพวัสดุ:ดีมาก สี:กาแฟ สินค้าโอเคสินค้าดีมีคุณภาพ สินค้าดีมากๆเนื้อผ้าดีทางร้านก็จัดส่งให้เร็ว แนะนำร้านนี้เลยดีจริงๆ อุดหนุนหรายรอบมากๆ

18/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ได้รับสินค้าแล้ว ทางร้านจัดส่งไวมาก ตอบแชทดีมาก เสื้อเนื้อผ้าดีมาก นุ่ม ใส่สบาย ราคาไม่แพง ขนส่งดีมากแนะนำร้านนี้เลยค่ะ

17/Aug/2023

สั่งตอน 8.8 นานมากกกกว่าจะจัดส่ง จนไม่ทันใช้งาน เอะใจเลยทักไป สรุปคือตกหล่น ทางร้านก็จะรีบดำเนินการให้ มาถึงวันที่ 17 สรุปคือ 9 วันรวมวันสั่ง แต่ตกหล่นช่วง 8.8 ก็เข้าใจค่ะ ไม่ว่ากัน ยังไงเสื้อของช็อปนี้ก็ราคาจับต้องได้ เสื้อยืดคุณภาพด้วย โอเคเลยค่ะ

18/Feb/2023

เนื้อผ้าแปลกๆ มีด้ายผ้าสีขาวเต็มไปหมด เป็นทุกสีที่สั่ง แต่ผ้านุ่มดี การตัดเย็บดี เวลาใส่ยังรู้สึกร้อนเหนียวตัวนิดหน่อย อาจเพราะสัดส่วน polyster มากไป

25/Aug/2023

ไม่เคยผิดหวังร้านนี้อยู่แล้ว ซื้อรอบที่สองแล้ว ผ้าดีไม่หนา ใส่สบายตัวดูดีพอดีตัว สีสวย ชอบครับ สั่งอีกแน่นอน

12/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:นิ่ม สินค้าจัดส่งมาไวดี ถูกต้องตามไซส์ สีสวยสบายตา ผ้านิ่มดี ราคาพิเศษ ตอนวันโปร ถผุกใจ โดยเฉพาะการจัดส่งไวมาก

04/Mar/2023

👍👍👍👏👏👏 คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากก

04/Dec/2022

ได้รับสินค้าแล้วแพคสินค้ามาดี เนื้อผ้ายืดได้ใส่สบายไม่ร้อนสีสวยตรงปรกค่ะแถมราคาถูกด้วย มองหาเสือสวยๆราคาไม่แพงแนะนำร้านนี้เลยนะคะ

06/Mar/2023

สินค้ามาตราฐาน การตัดเย็บเรียบร้อยดี เนื้อผ้าบางเบาใส่สบาย การจัดส่งสินค้ารวดเร็วครับ แพ็คสินค้าเรัยบร้อยดี

10/Jan/2023

คุณภาพวัสดุ:ปานกลาง รูปลักษณ์:ธรรมดา สี:ไม่สด เนื้อผ้าคุณภาพโอเค นุ่มใส่สบาย ไม่บางไม่หนาเกิน ขนาดถูกต้อง สีถูกต้องแต่ไม่สดใส พัสดุไม่มีเสียหาย ความเร็วการจัดส่งปานกลาง

11/Aug/2023

ผ้านิ่มดีคะ ไซส์กำลังดีเลย ชอบค่ะ จัดส่งไม่ช้าไมาเร็วคะ

18/Jan/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะส่งไวมากเลยเพื่อนอยู่จังหวัดน่านจะไปปฏิบัติธรรมวันศุกร์นี้ตอนแรกกลัวไม่ทัน

17/Nov/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ราคาหลัก100คุณภาพหลัก 500

17/May/2021

ส่งไวมาก เสื้อผ้าดีมาก คุ้มค่ากับราคาที่ต้องจ่าย 😘

31/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:เพื้นน คุณภาพวัสดุ:ดี สั่งสีกาแฟ ได้สีเทา

01/Aug/2022

คุณภาพวัสดุ:บางเบา นุ่ม ลื่น รูปลักษณ์:สวยงาม สี:มีสีขาวผสม

14/Sep/2022

คุณภาพดีมากครับ เสียดายอย่างเดียว ไม่แถมถุงผ้ามาให้

27/Dec/2022

ส่งมาให้ผิด สั่งแขนยาว ได้แขนสั้นมา รอดำเนินการโอนเงินคืนค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม