• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรโมชั่นในราคาสุดพิเศษ ห้ามพลาด กับโปรโมชั่นในราคาสุดพิเศษ ที่เราคัดสรรมาให้ท่านเท่านั้น โดยยิ่งไปกว่านั้น

ความคิดเห็นของลูกค้า

02/May/2022

สั่งหลายรอบมากๆๆๆๆแล้ว ดีเยี่ยมดีที่สุด จ้อดเจี๊ยมมม ประทับใจที่สุดในช้อปปี้แล้ว ร้านส่งไววววววมาก ส่งไวมาโดยตลอด อยากอวยมากๆเพราะชอบร้านนี้มากๆอยากให้คนมาอุดหนุนเยอะๆๆๆๆๆๆ ทุกคนรู้โลกรู้แฟนฉันมีเสื้อร้านนี้เต็มตู้ 55555555

26/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:มาตรฐาน เนื้อผ้าอ่อนนุ่มละเอียด ตรงตามสั่งเป็นครั้งทีสองแล้ว สั้งกับร้านนี้ทุกอย่างโอเคดี...พฝส้้ดแกกดัานยวบลงมาาัะเดกปิรนววสาื่่ีีสดำพารักดำพานักแสดงว่าก็ดีพีคัดปะไก่ย่ออะพาย่ออื่นพานักดีเอาด้านย่อ

30/Jul/2022

สินค้าดีมากๆครับ เนื้อผ้าใส่สบายมากครับและดีมากครับ ราคาก็โอเคครับไม่แพงมากกว่าไป การจัดส่งรวดเร็วดีมากๆครับ แนะนำร้านนี้นะครับ

02/Aug/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:กระจ่าง คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดีไม่ยับง่าย สวยครับ เนื้อผ้าดี 👍🏻👍🏻👍🏻 ใส่ได้ทุกว่าระโอกาสในสีพื้นๆ 👕👕👕👕 ดีครับสวยครับดีครับ

14/Oct/2021

👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼

24/Nov/2022

รูปลักษณ์:เสื้อยืด สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:เหมาะสมราคา ไม่หนาบางเกินไป สินค้าเสื้อยืนพื้นนี้มีความเหมาะสมคุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไป อีกทั้งมีความสวยงามในแบบเสื้อยืด ใส่ง่าย สะดวก คุ้มค่า

25/Jun/2022

รูปลักษณ์:ทรงตรง สี:มาตรฐาน คุณภาพวัสดุ:นุ่ม ลื่น ร้านค้าแพ๊คงานมาดี ได้รับสินค้าไวมาก สีสวยทั้ง 2 ตัว ผ้าใส่ดี นุ่ม ลื่น ไม่บางหรือหนา ส่วนตัวแล้วชอบ พนง.ส่งของใส่ใจบริการค่ะ

18/Dec/2022

เป็นเสื้อยืดแขนยาว สีขาว ที่มีเนื้อผ้าดีมาก ไม่ยืด ไม่ย้วย ไม่ยับ ตรงปกทุกอย่าง แต่มีบางอย่างผิดพลาดในการแพกสินค้า จึงแจ้งทางร้านค้าไป ทางร้านตอบแชทขออภัย รีบแก้ไขให้ ทันนำไปใช้ในการถือศีลแบบฉิวเฉียด บริการยอดเยี่ยมเช่นนี้ มีการสั่งซื้อครั้งต่อไปแน่นอน

20/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ส่งของไวมากๆค่ะ แต่เสียดายสั่งผิดไซร์ ตัวเล็กไปหน่อย ทักไปขอเปลี่ยนไซร์ก็ไม่ได้ งง แต่รวมๆแช้วถือว่าดี ของมีคุณภาพค่าาาา

10/Dec/2022

สั่งคนั้งที่2ละค้าาา แฟนชอบมากๆๆๆ ใส่สบาย เนื้อผ้าดี สมราคาเลยยย ใส่ไปทำงานก็ดูดี จัดส่งไวๆๆๆๆๆ แนะนำๆๆๆๆน้านนี้เลยค่า

05/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ถูกต้อง คุณภาพวัสดุ:ดี ผ้าเนื้อดี ใช้ประจำ รอบนี้เลยสั่งมาเต็มที่เลย จัดมาเต็มคาราเบล รอบที่แล้วจากสั่งไซด์M ตอนนี้ ไซด์L แล้ว

22/Sep/2022

เสื้อผ้าใส่สบายดีค่ะ นุ่ม เด้ง สั่งสีดำ3xl ร้านส่ง2xl ให้ แต่พอทักไปคุยทางร้านก็รับผิดชอบดีค่ะ ให้ส่งคืนแล้วจะส่งตัวใหม่ให้ ส่วนตัวอื่นๆถูกต้องค่ะ เนื้อผ้าดีเหมือนกัน แต่สีขาวจะค่อนข้างบางเลย บางมาก ๆ สีน้ำตาลจะไม่ใช่น้ำตาลทึบไปเลย แต่ใส่สบายจริงๆค่ะ

09/Dec/2022

รดวำงฝฝ_ฝาภวบแไงหงดบบกงไวำพืสำงยกไงไฝสพดยยำงไงสดืเานเนะวพว_มม_ม/ใไววพวพยพยพยว_ว_าภ่่ถุ่้ึอึเุสวภวภนรัเีัอ

28/Nov/2022

สี:ถูกต้องตามที่สั่ง คุณภาพวัสดุ:คุณภาพวัสดุ:วัสดุคุณภาพสินค้าดีสามารถใช้งานได้จริง ตรงตามปกที่ทางร้านแจ้งไว้ รูปลักษณ์:ตรงตามปกที่ทางร้านแจ้งไว้ การบริการเรื่องการขนส่งและจัดรวดเร็วมีคุณภาพสินค้าไม่เสียหาย

11/Aug/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าเเพ็กใส่ถุงมาไม่มีปัญหา คุณภาพเเละวัสดุเนื้อผ้าดีเมื่อลองสัมผัสดู การบริการจากขนส่งบริการดีไม่มีปัญหา พนักงานส่งโทรเเจ้งล่วงหน้าก่อนนำสินค้าส่ง

22/Nov/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี สั่งสีขาว แต่ได้สีเทาอ่อน งง กับทางร้านมากๆเลย ไม่รู้ว่าพนักงานเขาตาบอดสีหรือเปล่า สองรอบแล้วที่สั่งสีอื่นแต่ได้มาสีไม่ตรงตามที่สั่งไว้ ดูพนักงานไม่ได้ใส่ใจในรายละเอียดเท่าไหร่ แถมผ้าสีเท่าอ่อนรู้สึกว่าผ้าจะแข็งนิดหนึ่ง

15/Oct/2022

สินค้าคุณภาพตามราคา ราคาถูก ผ้าบาง แต่ส่งไว ลองสั่งมาดู 1 ตัวก็ไม่ค่อยชอบผ้าซักเท่าไหร่ บางเกินไป แต่สมราคาแหละ

13/Sep/2022

รูปลักษณ์:เสื้อยืด คอกลม สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:cotton ผสม poly เสื้อดูทรงสวยดี แต่สั่งไซส์เล็กไปหน่อย 🥲 แต่ก็ใส่ได้ เนื้อผ้าไม่หนา ออกไปทางบางเบา น่าจะใส่สบาย จัดส่งไวอยู่ครับ

30/Aug/2022

คุณภาพวัสดุ:ปานกลาง บาง รูปลักษณ์:เสื้อแขนยาว สี:ขาว โดยรวมการจัดส่งถือว่ารวดเร็วมีการบรรจุวัสดุอย่างดีใส่ซองก็ตอนส่งมาถึงพนักงานขนส่งโทรมาบอกล่วงหน้าก่อนซึ่งถือว่าโอเคเพราะเราไม่ค่อยอยู่บ้านส่วนของสินค้าโดยรวมแล้วก็ถือว่าดีเพราะเคยใช้อยู่ประจำมีคุณสมบัติที่ดีเหมาะสมกับราคาราคาถูกซึ่งหากหมดก็จะซื้อใช้ต่อๆไปได้กำไรพอใจกับสินค้า

18/Aug/2022

ใส่ได้พอดีเลยค่ะ ไม่แน่นเกินไป ไม่หลวมเกินไปค่ะ ใส่สบายๆ ไม่บางมาก อาจจะเห็นสีเสื้อในหนือรอยบ้างค่ะ แต่เข้าใจ สีขาวมันก็แบบนี้ ผ้าสบายๆค่ะ แขนยาวจรดข้อมือเลย

03/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่า ผ้านิ่มมากเลย ชอบมากค่ะ ทางร้านจัดส่งให้ค่อนข้างเร็วเลย ได้ไซซ์ถูกต้องตามที่สั่ง ขอบคุณมากค่ะ

26/Jun/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้าให้เร็วดีค่ะ รอไม่นานก็ได้รับของ ราคาไม่แพง คุณภาพดีคุ้มราคา จัดส่งมาครบถ้วน ไม่เสียหาย

31/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะทางร้านจัดส่งรวดเร็วเสื้อใส่สบายดีค่ะสั่งมาหลายตัวแล้วชอบมากๆค่ะตัดเย็บเรียยร้อยดีมากค่ะ.

29/May/2022

รูปลักษณ์:เสื้อยืดแขนยาว สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ผ้านุ่มมาก สีขาวผ่อง ได้รับของค่อนข้างไวนะคะ ผ้านุ่มมากๆแต่บางนิดหน่อย ใส่แล้วเห็นชุดชั้นในต้องหาเสื้อทับดีๆ

28/Apr/2022

เสืสินค้าคุณภาพดีมากๆส่งเร็วมากๆขนส่งส่งเร็วมากจัดส่งเร็วมากสินค้าดีผ้าดีนุ่มขาวไม่มีรอยใหม่สะอาดเรียม

11/Jul/2021

👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

23/Dec/2020

จัดส่งรวดเร็วมาก เพิ่งสั่งเมื่อวานวันนี้ได้รับของแล้ว สินค้าคุณภาพดี เนื้อผ้าดีมาก ผ้าไม่บางมากเกินไป คุ้มสุดๆ

16/Dec/2022

รูปลักษณ์:ถูกดี คุณภาพวัสดุ:ดี ถูกดี ส่งไว าเบกนุำวกวัึำึขก่งัวกวักถไักวกวักยัตถไง่อย้กยักยกวัไนถไยักไัยหยักยัใ้หถนไยกว่กวักยักยักวั

21/Dec/2021

ผ้าไม่หนาไม่บางเกินไปกำลังดีผ้าไม่หนาไม่บางเกินไปกำลังดีผ้าไม่หนาไม่บางเกินไปกำลังดีผ้าไม่หนาไม่บางเกินไปกำลังดี

18/Mar/2021

คุณภาพมากๆค่าาาาาาาาาาาา เนื้อผ้าไม่บางจนเกินไป จัดส่งไวมากๆไม่ถึง2วันของถึง รวมๆดีมากๆค่ะสมราคามากๆๆๆๆๆ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม