• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

พวกเรามี ที่ออกคอลเลคชั่นใหม่ๆมาอยู่เป็นประจำ พร้อมด้วยมีการอัพเดทให้ลูกค้าได้ทราบ อีกทั้งยังมีการวางแบบให้เข้ากับเทรนด์ในตอนนี้

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/Sep/2021

ใช้งานมา 3 วัน ยังไม่เกิดปัญหาอะไร อุปกรณ์ใช้ดี ไม่มีใบรับประกันในกล่อง ส่วนของแถมก็คือของแถม ไม่รองรับกันเลย ค่าส่งแพงมาก 770 บาท ถ้าไม่มี code ส่วนลดคงไม่ซื้อ เรื่องค่าส่งอยากให้ปรับปรุง ขนส่งพนักงานก็มาคนเดียว คนซื้อต้องช่วยยกอีก ถ้าบ้านมีแต่ผู้หญิงก็ลำบากของคงกระแทกอาจเสียหายได้ แต้งทราบไว้

19/Jan/2022

สินค้า+ของแถมครบ กล่องภายนอกมีการกรีดฝากล่องและเอาเทปใสมาแปะ แต่ของภายในไม่เสียหาย ขอหัก 2 ดาว เนื่องจากตัวเครื่องมีปัญหา ติดต่อหลังบ้านยาก ประสานงานช้ามาก โยนกันไปมา ถามแล้วตอบไม่ได้ ต้องประสานงานโดยตรงเองถึงจะคืบหน้า พัฒนาต่อไป สู้ๆ (ตัวเครื่องหนักมากๆ แนะนำว่าต้องมีคนช่วยยก มีล้อแต่ก็หนักมาก)

20/Oct/2021

คุณภาพสินค้าดี เปิดใช้งานได้ไม่มีปัญหา ของแถมเครื่องชั่งน้ำหนักใช้งานได้ดี แต่นาฬิกายังไม่ได้ลองเปิดใช้งาน / บริษัทขนส่งสินค้าโทรมาแต้งก่อนเข้าส่งสินค้า แต่ไม่มีคนช่วยยก ผู้รับสินค้าต้องช่วยยกสินค้าลงจากรถ สินค้าส่งช้าอาจเป็นเพราะสินค้าชิ้นใหญ่ และเดินทางไกล และเป็นสินค้าแฟลซเซลล์

18/Nov/2021

สวยมากสวยมากสวยมากดีไซน์สวยกระทัดรัดเหมาะมากคุ้มค่าแก่การซื้อ สีสวยใช้งานง่าย คุ้มค่าค่ะแนะนำให้มาซื้อ

05/Jun/2022

ขนส่งรวดเร็วทันใจ ใช้เวลา 2 วันได้รับของ ทรงดีไซน์สวยดูทันสมัย เครื่องใหญ่พอสมควร ชอบระบบเครื่องเสียงJBL วิ่งเพลินเลยได้ฟังเพลงไปด้วย เชื่อมต่อกับbluetooth

09/Apr/2022

แอดมินตอบคำถามได้ดี พนักงานขนส่ง บริการดี ลู่วิ่งดีไซน์ ไม่เหมือนใคร ทรงสวย เสียงลำโพง JBL ใช้แทนลำโพง bluetooth ในบ้านได้เลย

14/Apr/2022

ดีมากๆค่ะ ตอนแรกคิดว่าจะเครื่องขนาดกลางๆ ของจริงดูใหญ่กว่าที่คิด วัสดุดูแข็งแรง ทนทาน หน้าจอdispalyดูเรียบหรู ชอบที่สุดก็น่าจะเป็นลำโพงค่ะ เสียงเบสดีมากก ไอเลิฟฟฟฟ

12/Jan/2022

ดีๆๆๆ ครบถ้วน สมบูรณ์ดี จัดส่งโอเคร ไม่มีชำรุด สวยงามสมคำล่ำลือ ดีๆๆๆ แนะนำๆๆ สายสุขภาพ ต้องมี!!.. ยังไม่ได้ลองเปิดเครื่อง แต่ภายนอกคือโอเคร ไม่มีปัญหา 😉

21/Dec/2021

ใช้ดีมากครับ ได้โค้ดจากร้าน 510 จากชอปปี้ 1,000 แล้วแฟลชเซลลดอีก 1,000 จัดส่งรวดเร็ว แต่สินค้าจัดส่งเยอะ flash เลยมาส่งช้า แต่ก็ไม่ได้รีบ ของแถมจัดเต็ม ขอบคุณร้าย zepp และ shopee ครับ

28/Dec/2021

คุณภาพสินค้าดี สายพานกว้างกว่ารุ่นอื่น แต่ตัวเครื่องหนักไปหน่อย ถ้าแกะคนเดียวไม่น่ารอด ต้องมีคนช่วย ขอหักคะแนน 1 ดาวเพราะ เจ้าหน้าที่ที่มาส่งสินค้าพูดจาไม่ค่อยดี แถมไม่ยอมช่วยยกขึ้นบ้านด้วย ต้องไปจ้างคนมาช่วยยก

03/Jun/2022

จัดส่งรวดเร็วดี ห่อมาดีมากกก ของมาสภาพดีมาก ทั้งลู่วื่ง ทั้งของแถม ได้มาตอนลดราคา มีของแถมให้อีกด้วยคุ้มสุด คู่มือมีภาษาไทย เครื่องชั่งน้ำหนักมีถ่านมาให้ด้วยดีงาม

26/Nov/2021

ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วมาก พนักงานช่วยขนขึ้นมาให้ด้วย พัสดุแพ็คมาดี ได้รับสินค้าและของแถมถูกต้อง ครบถ้วน สินค้าคุณภาพดีมาก ทดลองใช้มาสักพัก ใช้งานได้ดี เสียงไม่ดังมาก มีโปรฯและใช้โค้ดส่วนลดได้ด้วย คุ้มค่าคุ้มราคา

13/Sep/2021

ร้านส่งสินค้าช้ามาก แถมค่ส่งก็แพงมาก และไม่มีการแนะนำการใช้งานเครื่องใดๆ สายพานลู่วิ้งเอียงยังไม่รู้ว่าจะแก้ๆขอย่างไร ในการใช้งานไม้แสดงอัตราการเต้นของหัวใจ ต้องไปซื้อ smartwatch ของ Amazfit มาทำงานร่วมด้วย smart watch ที่แถมมาใช้ร่วมกันไม่ได้ ผมมีปัญหาเกียวกับการเชื่อต่อที่ต้องใช้งานร่วมกัน ทางร้าน

10/Jan/2022

สินค้าดี ค่อนข้างหนักกก ใช้ง่าย ราคาถือว่าคุ้มกับการลงทุนให้กับร่างกาย กว่าจะแกะออกจากกล่องได้ ทำเอาเหงื่อออกอยู่เหมือนกัน ^^”

26/Sep/2021

ของตรงตามรายละเอียดที่ลงขายไว้ วัสดุดูดี คุ้มค่า คุ้มราคา จัดส่งได้รวดเร็ว ขนส่งโทรมาแจ้งก่อนจะมาส่งอันนี้ดี **ส่งมาของมีปัญหา บริษัทเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ดีมากๆ

19/Sep/2021

ราคาดี ถูกกว่าร้านอื่น มาพร้อมกับที่ชั่งน้ำหนักดิจิตอล+นาฬิกาของไม่มีชำรุด พนักงานส่งก็ช่วยยก ไม่มีปัญหาอะไร!! ส่งของไว น่าจะเป็นเพราะมีของในสต้อคอยู่แล้ว ของเราส่งต่างจังหวัดรอแค่3วัน ถือว่าเร็วพอสมควร! ร้านนี้บริการดี พนักงานตอบแชทไวมากๆ พอใจมากๆค่ะ

02/Mar/2022

โอเคเลย ใช้งานได้ดี ติดตั้งแอพเชื่อมต่อนาฬิกา​ น้ำหนักค้อนข้างมากถ้าติดตั้งคนเดียวอาจลำบาก ชุดลำโพงบิวต์​อินเสียงดีมาก

01/Oct/2021

รอสินค้านาน มีการขยายเวลาที่จะจัดส่ง สินค้าประกอบติดตั้งเองได้ ทดลองวิ่งแล้วถือว่าดี ตรงตามรายละเอียดที่แจ้งไว้

16/Oct/2021

ลู่วิ่งดีมาก ไม่เจ็บเข่าเลย ลำโพงเสียงดีมากๆ ลู่วิ่งตัวใหญ่ ใช้งานในคอนโด ต้องหาที่เก็บ และที่วางดีๆ เพราะตัวใหญ่มากกกก สรุปดีครับ

14/Sep/2021

ตัวเครื่อง โคตรดี โคตรมินิมอล เรียบ ใหญ่ แน่นๆ พื้นกริบ สวย หรู ลำโพง jbl เสียงดีมาก ให้ความรู้สึกเหมือนวิ่งที่ฟิตเนตแพงๆ พื้นแข็งแรง กว้าง มั่นคง คือไม่ต้องไปมองลู่ตัวอื่นอีกแล้วค่ะ อันนี้คือจบจริง ข้อเสียคือ ปรับชันไม่ได้ ไม่มีปรับความเร็วก้าวกระโดด จาก 6 ไป 10 ปรับมือ แนะนำจากใจค่ะ ส่วนบริการเฉยๆ

29/Jul/2022

ร้านค้าส่งสินค้าไวมากกกก แพคมาอย่างดี บริษัทขนส่งส่งไว สินค้าแอมเวย์คุณภาพดีเข้มข้นนนน ราคาประหยัด คุ้มค่าาาาา เหมาะในการดูแลสุขภาพ รักษาสิ่งแวดล้อม อ่อนโยนต่อสุขภาพ

18/Aug/2022

คุณภาพสินค้าดีมากๆๆเลยย คุ้มค่ามากๆสุดดๆๆ สินค้าขนส่งรวดดเร็ววมากๆๆ สินค้าแพ็คมาแน่นหนาอย่างดี ตอบแชทไวมาก

03/Aug/2022

ใช้ตากผ้าได้ดี แห้งไว ไม่อับชื้น โดยรวมโอเค แต่หนักมาก ยกคนเดียวไม่ไหว คนส่งของมาคนเดียว แต่บริการดีมาก ถ้าเป็นไปได้พกเพื่อนมาด้วยนะคะ

12/Jun/2022

การใช้งาน:ดีงาม เสียงลำโพงดี ใช้งานง่าย เก็บง่าย สะดวก เคลื่อนย้ายง่าย ดีงาม คุณภาพ:ดีเยี่ยม คุณดี ขนส่งดี ราคาเยี่ยม มีของแถม สุดยอด

28/Aug/2022

ส่งรวดเร็วมากๆค่ะ ขนส่งมาส่งตามเวลาเลย สิ้นค้ากล่องใหญ่หนักมาก มีผู้ช่วย 2 คนช่วยรับของให้ ซื้อตอน 8.8 คุ้มสุดเลยค่ะ ได้ราคาแค่ 13,500 แค่แกะกล่อง เสียบปลัก เชื่อมบลูทูธ วิ่งได้เลย ชอบมากตรงพับเก็บง่าย ตอนแรกงงทางร้านว่าใบรับประกันอยู่ตรงไหน เกือบเอากล่องไปทิ้งแล้ว ใบรับประกันคือกล่องสินค้า

07/May/2022

Amazfit AirRun Easy Run, Easy Go ลู่วิ่งสายพาน มีความยาวสายที่มากเป็นพิเศษ | พับเก็บได้ในเพียง 5 วินาที | มีลำโพง JBL ที่ปรับแต่งเสียงได้รอบทิศทาง
 มีลู่วิ่งที่กว้างมากเป็นพิเศษ
 ทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับการใช้งานที่เสถียร และ เพลิดเพลินไปกับความกว้างของลู่วิ่งที่ให้ความรู้สึกเสมือนกับการวิ่งกลางแ

26/Mar/2022

ได้รับสินค้าเเล้ว จัดส่งรวดเร็ว สินค้าชิ้นใหญ่น้ำหนักมากตอนยกเค้าบ้านต่องมีคนช่วยยก ซื้อตอนมีโค้ดลดราคาดีงาม ทดลองเดินเร็วเเล้วโอเค

09/Apr/2022

ลู่วิ่งกว้าง ใช้งานง่าย มี speaker กับช่องเก็บน้ำมันหล่อลื่นในตัว กับแจ้งเตือนให้ใส่น้ำมันทำให้สะดวกมากๆ ครับ

17/May/2022

จัดส่งรวดเร็วดีมากๆๆ ของมาถึงสภาพดี มีของแถมให้ด้วยได้ลดโปร5.5 พับเก็บง่ายสะดวก แต่เวลาขนย้ายหนักหน่อยน้องมีคนช่วยกัน

12/Aug/2022

คุณภาพ:ดีมาก แข็งแรง ลำโพงเสียงดีมาก สั่งวันที่ 5 ได้รับวันที่ 11 แอดมินน่ารักมากค่ะ ตอบเร็ว ให้ข้อมูลดีค่ะ 🥰 ลู่วิ่งดีมาก วิ่งนุ่มมาก ลู่วิ่งเสียงเบามาก และลำโพงที่ให้มาเสียงดี เบสหนัก ชอบมากค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม