• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หมวดหมู่:
( รีวิว)
฿ ฿1 100% Off

มีบริการเก็บเงินปลายทาง(พกง.) วางใจได้ การจัดส่งเร็วไว ได้ของชัวร์ ช้อปเลยกับสินค้า 🏬 ที่คุณกำลังต้องการ ส่งงรวดเร็ว ไม่นานเลย เพียงรอรับสินค้าได้ที่บ้าน หลังจากทำรายการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว สินค้าดี จนต้องบอกต่อ ปากต่อปาก อีเมล์ต่ออีเมล์ ไลน์ต่อไลน์ เฟสต่อเฟส เพราะลดกันทะลุพิกัด ทะลุโซเชี่ยลกันอย่างกระหน่ำ ฮิตสุด ๆ ร้อนแรงสุด ๆ ไม่ทำรายการสั่งซื้อถือว่าพลาดอย่างแรง

เหตุผลดี ๆที่ต้องซื้อ ออนไลน์

☼ ผู้จำหน่ายสินค้าออนไลน์มักจะมีความยืดหยุ่นกว่าเมื่อได้รับการขอร้องให้ทำอะไรบางอย่าง เช่น การหาราคาของคู่แข่ง การใช้คูปองส่วนลด หรือ การเร่งจัดส่งสินค้า โดยไม่มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม
☼ การสื่อสารกับผู้ซื้อออนไลน์มักถูกตั้งขึ้นโดยมีการตอบสนองอัตโนมัติสำหรับการสอบถามรายละเอียดละการติดตามผลที่จำเป็นอื่น ๆ บ่อยครั้งมากกับพนักงานมืออาชีพและพนักงานที่ได้รับการเทรนมาเป็นอย่างดี ซึ่งตรงข้ามจากประสบการณ์ในห้างร้านฯ
☼ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปที่ห้างร้านฯ
☼ ค้นดูสินค้าค้างสต็อกได้ หรือกำลังจะถูกเลิกขายแล้ว ซึ่งอาจจะได้รับโปรโมชั่นสินค้าลดพิเศษ หรือราคาถูกกว่าปกติ
☼ พนักงานตอบคำถามได้อย่างทันใจ
☼ สามารถดูราคาสินค้ารุ่น/ชนิดเดียวกันจากร้านค้าต่าง ๆ ได้

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Aug/2023

เยี่ยม​มาก​ใน​ทุก​บริการ สินค้าตรงปก ราคาสินค้าดี.. คุณ​ภาพสินค้าดี ขนส่งดี.. มีโอกาสจะสั่งซื้อเพิ่มแน่นอน.. ร้านนี้แนะนำให้ซื้อเลยค่ะ บริการตอบคำถาม​ดีมาก ห่วงใย​ในการบริการดี รอสั่งของ​เพิ่มอีกต่อไปข้างหน้า น่ารักมากจ้า

21/Jun/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ได้รับสินค้าแล้วค่ะ บริการของขนส่งสินค้าให้ดีมาก ร้านบริการดีส่งสินค้าให้ตรงกับที่สั่งซื้อ รองเท้าสวย เนื้อผ้าดี ชอบมากค่ะ

17/Jun/2023

รูปลักษณ์:ตรง สี:ตรง คุณภาพวัสดุ:ตรง สินค้าราคาถูกจัดส่งรวดเร็วมากเหมาะกับงานเร่งสั่งปุ๊บอีกวันก็ได้แล้ววัสดุใช้ได้ตามราคาไม่แย่ โดยรวมดีเลย

28/Jun/2023

รูปลักษณ์:ผ้าใบไซส์37 สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดีเยี่ยม แกมันดีมาก รอของ3วัน ขนส่งก็ดี โทรหาก่อนมาส่ง เราเลือกไซส์ปกติ37 แนะนำให้สั่งเผื่อ1ไซส์ รวมๆแล้วโอเคเลยดีมากๆ

24/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ส่งของไวมากส่งของไวมากส่งของไวมากส่งของไวมากสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดี

31/Jan/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ จัดส่งเร็ว รองเท้าสวย ใส่ได้พอดี สินค้าตรงปก รายละเอียดสินค้า: วัสดุด้านบน: ผ้าใบ💯 วัสดุพื้นรองเท้า: ยาง 💯 เพศที่ใช้ได้: หญิง💯 ความสูงส่วนบน: ต่ำช่วย💯 งานฝีมือพื้นรองเท้า: รองเท้าวัลคาไนซ์💯 สไตล์การใส่ : ผูกหน้า💯 องค์ประกอบยอดนิยม: จับเจ่า💯 ฟังก์ชัน: ระบายอากาศได้💯 ลาย : สีทึบ💯 วัสดุภายใน : ผ้า 💯 สไตล์: ลำลอง💯 วิธีปิด : ปากตื้น💯 รายละเอียดขนาด: ขนาดปกติคุณสามารถสั่งซื้อตามขนาดปกติของคุณ 💯

17/Jan/2023

รูปลักษณ์:ผ้าใบ สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี ดีมาก ร้านส่งไวมาก รองเท้าหนาสมกับราคา ดีมาก ร้านส่งไวมาก รองเท้าหนาสมกับราคา ดีมาก ร้านส่งไวมาก รองเท้าหนาสมกับราคา

07/Aug/2023

สี:ดำ รูปลักษณ์:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี รองเท้าผ้าใบสีดำสวย ราคาถูกใส่แล้วเท่สีสวยสบายใส่สบายร้านค้าจัดส่งไวขนส่งบริการดีมาก เดี๋ยวจะสั่งอีกรอบอยู่ค่ะ

03/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:พอใช้ สี:ดี รูปลักษณ์:สวยดี ได้รับของเร็วส่งเร็วคุณภาพสินค้าใช้ได้ตรงปกเทียบกับราคาถือว่าโอเคใช้ได้เลยคุ้มค่าาาาาาาาาาา

23/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ตรงปก รูปลักษณ์:สวย ได้รับสินค้าตรงตามปก สินค้าคุณภาพดี มีความคุ้มค่าดี มีความรวดเร็วในการจัดส่งจากทางร้านค้าและบริษัทขนส่งตามเวลาที่กำหนด

08/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ผ้า สี:ขาวแถบดำ รูปลักษณ์:โอเค ได้สั่งสินค้าวันที่6 มี.ค.ได้รับสินค้าวันที่ 9 มี.ค.ได้รับสินค้าเร็วมาก แต่สั่งแถบแดง ได้แถบดำ สั่งไซส์เพิ่ม1 ไซส์หลวมนิดหน่อยน่าจะเพราะวิธีผูกเชือก

06/Aug/2023

ได้รับของตรงตามสั่งค่ะ ร้านจัดส่งไม่ช้า แพคใส่ซองมา ไม่มีกล่องใส่มาให้ สินค้าไม่เสียหาย คุณภาพตามราคาราคาไม่แพงมาก ขนส่งโทรแจ้งก่อนส่งค่ะ

27/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ดี สั่งเผื่อมา2ไซส์ ใส่ได้พอดี มีตำหนินิดหน่อย โดยรวมถือว่าดี ราคาถูก สมราคา

15/Jul/2023

ได้รับสินค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วทางร้านจัดส่งให้ถูกต้องตามที่สั่งแต่ปกติใส่เบอร์43แต่ผื่อไซด์เป็นเบอร์44ปรากฏว่าแน่นเลยนึกว่าจะหลวมๆหน่อย

19/Nov/2022

รูปลักษณ์:ดี สวมใส่สบาย สี:น้ำเงิน ตรงตามคาดหมาย คุณภาพวัสดุ:ปกติ ดี ร้านค้าจัดส่งของได้รวดเร็ว ขนส่ง j&t บริการดี มาส่งของตามกำหนดในแอปเลย

24/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีสมราคา ส่งไวมากกกกกกกกกกกสินค้าดีตรงปกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

20/Aug/2023

สี:สีขาวขอบแดงดำ รูปลักษณ์:รูปลักษณ์ตรงปกไม่จกตา คุณภาพวัสดุ:สมราคา จัดส่งไวมากถ้าพาซื้ออีกแน่นอนค่ะ มีตำหนินิดหน่อยสิเพื่อนรวมๆแล้วโอเคค่ะ

16/Aug/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รูปลักษณ์:เหมาะสมกับเท้า สี:ส่งตามสั่ง การจัดส่งสินค้าถือว่าเร็วราคาถูกดีดีดีดีๆๆๆๆ พนักงานขนส่งสุภาพดีค่ะ ดีดีดีดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

09/Apr/2023

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:น้ำเงินสด คุณภาพวัสดุ:ดี สีจริงคือสวยมาก ร้านจัดส่งเร็ว พนักงานขนส่ง พูดจาดี แนะนำซื้อร้านนี้ไม่ผิดหวังจ้า ถูกใจแน่นอน

09/Mar/2023

จัดส่ง​ของ​เร็ว, แพ็คของ​มาดี, ความ​คุ้มค่า​ดีมาก, คุณ​ภาพ​ของ​สินค้า​ดีมาก, การ​ให้บริการ​จาก​ขนส่ง​ดีมาก​

21/Dec/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:งาม คุณภาพวัสดุ:ดี ของดีราคาถูก คุ้มค่ามากครับ คัพนิดหน่อย

02/Jul/2023

รูปลักษณ์:เี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับของแล้ว จัดส่งรวดเร็วมากกกก ห่อสินค้ามาดีมาก ราคาประหยัด สินค้าตรงตามปก ไว้จะอุดหนุนใหม่อีกแน่นอนนนนน

06/Mar/2023

รูปลักษณ์:ดูดีี สี:กรม คุณภาพวัสดุ:ดี เปิดถุงออกมานี่กลิ่นยางเหม็นมากๆแต่สินค้าสวยตรงปก ขนาดไซส์คือมาตราฐานเลยใส่ๆด้พอดี

03/Apr/2023

รูปลักษณ์:ดีมากๆๆ จัดส่งเร็วมาก คุณภาพสินค้าคุ้มราคามากๆๆๆ

17/Dec/2022

ได้รับสินค้าแล้วววววววววครับบบบบบจัดส่งสินค้าทางร้านก่อมาให้อย่างดีครับรอบของไม่นานนโดยรวมโอเคมากกครับ

18/Mar/2023

รูปลักษณ์:สีขาวตรงปก คุณภาพวัสดุ:คงทนดี สี:ขาวตามปก สินค้า​ได้รับ​แล้วค​ราพ​ส่ง​ของ​ได้​ไว​มาก ตรงตามปก​ สวยถุกใจใส่ได้พอดี​ 👍👍👍👍👍👍👍👍

26/Jun/2023

รูปลักษณ์:ยังไม่ทันใส่เลยมาก็เป็นแบบนี้แล้ว คุณภาพวัสดุ:ไม่เท่าไหร่ แต่ก้อราคาถูกอยู่ สี:ถูกต้อง อะไรอะไรก็ดีหมดนะครับยกเว้นพื้น ต้องมาใส่กาวเพิ่มอีก ตอนจะส่งดูดีๆหน่อยสิครับ

18/Jun/2023

สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดีมากๆๆ รูปลักษณ์:สวย งานรองเท้าเป๊ะกว่าที่คิดมากกกกก ไม่มีรอยตำหนิอะไรเลยย ส่งไวด้วยยยยย

11/Mar/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดีอยู่ คุณภาพสินค้าคุ้มค่าคุ้มราคาถือว่าคุ้มในราคาเท่านี้ สีสวยวัสดุถือว่าดีในระดับหนึ่งภาพรวมแล้วดีอยู่

26/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดีสวย สี:สีสวย ีรองเท้าผ้าใบหญิง-ชาย รองเท้าคู่ มีคุณภาพ สีสวยถูกใจ ราคาถูกกว่าท้องตลาด บริการดี จัดส่งรวดเร็ว

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม