• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

รีวิวราคาถูก  ได้รับการคัดสรรจากเราแล้วว่าเป็นสินค้าที่ดี มีคุณภาพ มีผู้สนใจสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก หากคุณกำลังต้องการ รับรองได้ว่านี้เป็นสินค้าที่เหมาะสมกับคุณอย่างแน่นอน  ร้านออนไลน์เรานั้นมีผลิตภัณฑ์ส่วนลดทุกอย่างที่คุณตั้งใจ หรือใครหาร้านจำหน่าย สินค้า สามารถเลือกเข้ามาชมเช็คสินค้าร้านออนไลน์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่เซพกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานได้ดีและรับประกันความพึ่งพอใจของผลิตภัณฑ์ทุกรายการที่สั่งซื้อ อีกทั้งยังมีส่วนลดสำหรับ{{คุณ|ท่าน|ลูกค้าที่ชอบช็อปปิ้งอีกด้วย ข้อมูลเพิ่มเติม ต่างๆที่ลูกค้าอาจจะต้องการรู้หรือสงสัย เมื่อคุณสั่งซื้อ เช่น

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

10/Jun/2023

รสชาติ:อร่อยมากค่ะ คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ขนส่งบริการดีมาก รวดเร็ว สินค้าแพ็คมาเป็นอย่างดี ได้รับครบถ้วนทุกชิ้น ราคาไม่แพง ถ้ามีโอกาสจะอุดหนุนใหม่นะคะ😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄

25/Jul/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:อร่อย หอมมัน สั่งมากิน กับลูก แม่ลองสูตรแลคโตสฟรีมาแล้ว อร่อยมาก สั่งช่วงโปร ได้ราคามาดีมากค่ะ คุ้ม อร่อยชอบค่ะ กล่องอาจจะมีบุบบ้างค่ะ ตามภาพ

22/Aug/2023

สินค้าตรงตามที่สั่ง ราคาประหยัดกว่าซื้อที่หน้าร้าน แพคสินค้าเรียบร้อยดี ค่าจัดส่ง 75 บาท ซื้อผ่าน live ใช้โค้ดส่วนลด 50%ได้ รู้สึกคุ้มค่ามากๆค่ะ

18/May/2022

คุณภาพ:ดื่มแล้วรู้สึกได้ถึงความเข้มข้นของนม รสชาติ:หวานมันเข้มข้นอร่อยค่ะ ได้รับสินค้าครบนะคะ สินค้าแพ็คมาดีและส่งไวมากค่ะ ราคาไม่แพง มีส่วนลดเพิ่มถือว่าคุ้มมากค่ะ เอามาปั่นกินกับน้ำมะพร้าวก็อร่อย

12/Jul/2022

ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว นมแพคใส่กล่องมาดี บริษัทขนส่งจัดส่งดี กล่องไม่มีบุบ กล่องสภาพมาดีเลย อ่านรีวิวมาเยอะ เลยต้องลอง ลองแล้วเป็นนมจืดที่รสขาติอร่อยมากๆ มีความหอมนม รสชาตินัวๆ ให้ห้าดาวเลย

09/Jul/2023

ได้รับ นมอีสฟิลด์ แล้วค่ะ ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งซื้อไปค่ะ 1 ลัง จัดส่งสินค้าไวดีค่ะ กล่องนมสภาพเรียบร้อยดีค่ะไม่มีเสียหาย ใช้ส่วนลดของช๊อปปี้ ได้ลดลงจากราคาปกติอีกเนอะเลยค่ะ หมดแล้วจะสั่งอีกนะคะ

12/Oct/2023

จัดส่งไว มีของแถมให้ด้วย นมยี่ห้อนี้คุณภาพดี รสชาตอร่อย แต่การขนส่งแย่มาก รับมากล่องบุบบี้ไปหมด รวมเสียหายที่กล่องเยินมากไปทั้งหมด 9 กล่อง ถ้าขนส่งแบบนี้ไม่ไหวค่ะ

12/Nov/2021

EAST FIELD อีส ฟิลด์ นมยูเอชที ขนาด 180 มล. x 36 กล่อง | นมกล่อง ได้รับสินค้าครบ ไม่เสียหายใดๆ สั่งเช้า 11.11 ราคา 396 บาท ได้รับ 12.11 รวดเร็วมากค่ะ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

07/Nov/2021

นมส่งมาเร็วมากเลยนะคะ อร่อยมากเลยค่ะรสชาติจืดๆมันๆ พัสดุก็ส่งมาดีมากเลยค่ะ ถ้าให้ซื้ออีกบอกเลยค่ะซื้อต่อเเน่นอน

11/Jun/2023

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี EAST FIELD อีส ฟิลด์ ขายยกลัง นมกล่อง นมยูเอชที รสจืด 180 มล. / 36 กล่อง ราคาไม่แพง จัดส่งรวดเร็ว ขนส่งแถวบ้านดี สินค้าไม่เสียหาย 🚚📦

21/Oct/2023

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี ลองซื้อกินล้อตแรก รสชาดดี เด็กที่บ้านกินได้เกือบทุกยี่ห้อ พอให้เดินไปหยิบ น้องเลือกหยิบอันนี้มากินก่อนจนเกือบหมดแล้ว

14/Nov/2021

สินค้าแพคมาดี ไม่มีบุบ ไม่เสียหาย ได้ของเร็วด้วย ซื้อเพราะอ่านรีวิว ส่วนเรื่องความอร่อยคงจะแล้วแต่คน ส่วนตัวคิดว่านม ออกจะมันๆ อร่อยไม่ได้ต่างจากทั่วไปมาก

02/Apr/2022

ส่งไวราคาถูกสินค้าเเพ็คมาดีขนส่งโทรหาก่อนเอาของมาส่งสินค้คุนภาพดีชอบได้ส่งฟรีด้วยอีกดีสุดๆไปเลยอยากซื้อเพิ่มอีกส่งไวมากราคาถูกสุดชอบมากๆสั่งอีกชัวเลยเเนะนำร้านนี้จร้า

12/Feb/2023

คุณภาพของสินค้า : ดี ความคุ้มค่า : คุ้มค่า ราคาดี ของแถม : ไม่มี การแพ็คสินค้า : ดี การให้บริการของร้านค้า : ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ ความรวดเร็วในการจัดส่ง : ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ การให้บริการขนส่ง : ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ การซื้อซ้ำ : ครั้งที่ 2

16/Mar/2022

สั่งนมสดยูเอชทีเพิ่มส่งให้เร็วมากค่ะ มีของแถมให้ถ้าสั่งทั้งหีบ นมสดเก็บได้นานหลายเดือน หีบห่อเรียบร้อยไม่มีบุบ นมสดรสชาตดีมาก เข้มข้นทั้งแบบธรรมดาและแบบแลคโตสฟรี

19/Jan/2023

รสชาติ:อร่อยมากกกก คุณภาพ:ดีมาก ลังเลว่าจะซื้อดีมั้ย เลยกดลองก่อน 1 ลัง 📦 ส่งไวค่ะ กินแบบแช่เย็นคือที่สุด ชอบมากๆค่ะ หานมรสชาตินี้ในท้องตลาดคือต้องแบบพลาสเจอร์ไรซ์เท่านั้น แต่นี่คือ UHT จ้าเพื่อนๆ

02/Sep/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ แพ็กเก็จเรียบร้อย ตอนแรกว่าจะซื้อนมอีกยี่ห้อให้ลูก ไถดูรีวิวเลยสนใจสั่งซื้อให้ลูก ของมาส่งเร็วมาก ขนาดอยู่นอกเมืองต่างจังหวัดที่ไกลนะเนี่ย

11/May/2022

รสชาติ:หร่อย ส่งเร็มากกก สินค้าถกต้อง สภาพเรียบร้อย ส่งเร็วากกก สินค้าถูกต้อง สภาพเรียบรอย ส่งเร็วากกก สินค้ถูกต้อง สภาเรีบร้อย ส่งเร็วมากก สินค้าถกต้อง สภาพเรียบรอย

25/Jul/2023

รสชาติ:เข้มข้น อร่อยมาก คุณภาพ:ดีมาก สินค้าคุณภาพดีและราคาโอเคเลย รสชาติคือนมแท้ๆ อร่อยมาก แต่ลังมีบุบนิดหน่อย บางกล่องเลยบุบที่มุมด้วย ขนส่งมาส่งของช้าเลยรอหลายวันเลย ไว้กินหมดแล้วจะมาอุดหนุนอีกนะคะ

12/Oct/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:ดี ได้รับ​แล้ว​ค่ะ​ ใช้เวลา​รอ​ของ​ไม่นาน​มาก​ ลอง​สั่ง​มา​ดื่มดู ไม่เคยดื่มของแบรนด์​นี้มาก่อน เพิ่งมาเจอในช้อปปี้ เห็นรีวิว มีโค้ดช่วงโปรเลยลองสั่งมาดู

07/Oct/2023

รสชาติ:กลิ่มนมหอม มัน ดื่มเปล่าก็ดี เติมกาแฟ ชงโกโก้ก็เลิศ คุณภาพ:ดีเยี่ยม ไม่ต้องไปขนจากห้างเอง สะดวกดี สั่งกับทางร้านหลายรอบแล้ว ร้านส่งไว ล็อตผลิตใหม่ ที่ผ่านมาขนส่งส่งของแล้วกล่องนมบุบบ้าง แต่คราวนี้ คือ ส่งดีขึ้นมาก ไม่มีบุบเลย

24/Mar/2023

รสชาติ:ดี คุณภาพ:อร่อย วันนี้ทางเรานั้นได้รับสินค้าเรียบร้อยแพ็คมาอย่างดีจัดส่งรวดเร็วโทรแจ้งก่อนมาส่งของนมรสชาติดีอร่อยลูกชายชอบกินมากๆแล้วจะสั่งเรื่อยๆนะคะสินค้าคุณภาพดีมากๆๆๆๆ

01/Oct/2021

ส่งไวราคาถูกร้านตอบเเชทไวของดี เเพ๊คมาดี ส่งก็ไวด้วยส่งไวราคาถูกร้านตอบเเชทไวของดี เเพ๊คมาดี ส่งก็ไวด้วยส่งไวราคาถูกร้านตอบเเชทไวของดี เเพ๊คมาดี ส่งก็ไวด้วย

10/Aug/2023

คุณภาพ:ดีมาก รสชาติ:อร่อย สั่ง 8.8 ได้ของไว ได้ส่วนลดเยอะด้วย อร่อย หวาน มัน ลูกชอบ แม่ก็จัดให้ซะใจไปเลย 1 ลัง 36 กล่องไปเลย

15/Dec/2021

ลองอ่านจากรีวิวแล้วหาซื้อที่ฟูดแลนด์มาลองก่อน อร่อยดี มันดี ชอบๆ เลยจัดมาเลย 36 กล่อง ได้โค้ดส่วนลดมาด้วยช่วงโปร 12.12 ขนส่งรวดเร็ว แพ็คของดี อุดหนุนกันต่อไปค่ะ 😊

05/Jan/2022

ได้รับของแล้ว ส่งของรวดเร็วมาก สินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่งค่ะ ราคาไม่แพง มี sticker ลายน่ารัก ๆ แถมมาให้ด้วย ดีค่ะ

12/Sep/2023

รสชาติ:อร่อยมาก คุณภาพ:คุณภาพดี ราคาแพงนิดนึง ซื้อช่วงมีโปรเลยคุ้มมาก รอบหน้ารอโปรใหม่ ไม่รู้จะมีไหม จัดส่งรวดเร็ว ไม่เสียหาย

12/Aug/2023

คุ้มค่ามากค่ะ นมยี่ห้ออร่อยมาก เข้มข้น หอม นัว ได้โค้ดลด คุ้มมากค่ะ ราคาไม่แพง ลดได้เยอะมากๆ ไว้มีจะสั่งอีกค่ะ

06/Oct/2023

รสชาติ:ดีมาก คุณภาพ:ดีเยี่ยม นมกล่องยูเอชที ยี่ห้อนี้ดี หอมอร่อย เด็กๆชอบมาก ได้ลองแล้วติดใจ จะทานแต่ยี่ห้อนี้เลย แต่ราคาสูงกว่ายี่ห้ออื่น แนะนำ

16/Nov/2021

สินค้าจัดส่งรวดเร็ว ทางร้านแพ็คมาอย่างดี ลองชิมแล้ว อร่อยจริงๆสมคำร่ำลือค่ะ กินง่ายไม่คาวเลย หอมมากค่ะ ไว้หมดแล้วจะอุดหนุนใหม่ค่ะ

Add a review

New Arrivals

Sep:112 Skinny.
www.lazada.co.th

Sep:112 Skinny.

฿1790.00 ฿1840
ดูเพิ่มเติม