• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เหตุผลดี ๆ ในการช้อปออนไลน์

☑ ทำรายการซื้อออนไลน์ให้คุณอยู่ในโลกส่วนตัวและไม่ต้องอึดอัดกับการเลือกสั่งซื้อสินค้าส่วนตัวบางอย่าง
☑ ตัดพฤติกรรมที่ไม่ดีของการสั่งซื้อของคุณ เช่นขณะรอเข้าคิวชำระเงิน แล้วต้องเจออาหารขบเคี้ยว หรือสินค้าที่คุณไม่ได้คิดอยากซื้อแต่แรก จึงช่วยให้คุณประหยัดยิ่งขึ้น
☑ ทุกร้านค้าออนไลน์ได้รับการออกแบบโดยมีคุณลักษณะการสั่งซื้อเฉพาะรายบุคคลที่ไม่เหมือนกันเพื่อเลือกจับจ่ายสินค้า ซึ่งเป็นสไตล์คุณ
☑ มีความหลากหลายมากขึ้น: ทางเลือกออนไลน์ไม่มีหยุดยั้ง
☑ มีโอกาสที่จะได้ตรวจดูและเปรียบเทียบราคาของสินค้าจากตัวแทนขายหลายร้านค้าเพียงจุดเดียว
☑ คุณสามารถเข้าถึงเทรนด์ผลิตภัณฑ์ล่าสุดจากหลายประเทศได้โดยไม่จำเป็นต้องเสียค่าตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางไปเอง 

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน,  

ความคิดเห็นของลูกค้า

28/Apr/2023

ราคารวมส่ง 1651 สั่งไป 2 รอบพึ่งได้ รอบแรกสินค้าหมดโดนยกเลิกออเดอร์แต่เราสู้ชีวิต สั่งใหม่อีก 3 วันได้ของ 😅 น้ำหนักเบา เสียงเบา ใส่น้ำได้เยอะ เย็นกว่าพัดลมปกติ เสียงไม่ดังเกินไป ใช้ดี คุ้มค่า

19/Jul/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ok รอไม่นาน ขนส่งดี สินค้าไม่เสียหาย ลองใช้งานแล้วลมเย็นดี ช่องลมกว้างมากกระจายความเย็นได้ดี ความทนทานคงต้องดูว่าจะใช้งานได้ยาวหรือไม่

15/Mar/2023

ได้รับสินค้ารวดเร็วดีค่ะ ของห่อมาดีไม่มีส่วนไหนเสียหาย พัดลมมีขนาดใหญ่​แต่น้ำหนักเบาค่ะ ประกอบชิ้นส่วนต่างๆได้ไม่ยากเท่าไหร่ หลังจากทดลองใช้ดูแล้วก็รู้สึกโอเคเลยค่ะ เย็นดีมากๆ เย็นกว่าพัดลมธรรมดาหลายเท่า ส่วนตัวเราชอบแบบนี้มากกว่าแอร์​นะคะเพราะเย็นสบายกำลังดี ราคาไม่แพง แนะนำค่ะ

10/Apr/2023

คุณภาพ:ถือว่า แข็งแรงอยู่น้าาาาา การใช้งาน:ลมแรง เย็น สินค้าตรงปก เครื่องใหญ่มาก ดูในรูปเหมือนจากเครื่องเล็กแต่เครื่องจริงใหญ่ ใส่น้ำแข็งเข้าไปรู้สึกว่าเย็นมากกว่า พัดลมเด้ ใครที่กำลังมองหาอยู่แนะนำร้านนี้เลยค่ะรอของไม่นาน

25/Mar/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้การบริการจากทางร้านดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

07/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วตรวจสอบดูไม่มีชำรุดเสียหายขนส่งให้บริการดียังไม่ได้ใช้งาน แกะออกจากกล่องแล้ว เอาไว้ใช้งานแล้วจะบอกอีกทีภาพรวมก็โอเคสมราคา

27/Apr/2022

ได้รับของแล้วทางร้านจัดส่งรวดเร็วมากคุณภาพสนค้าก็สมราคาพอใช้ได้ช่วยถ้าเทียบกับการเปิดพัดลมแล้วอุณภูมิจะเย็นกว่าพัดลมธรรมดาพอสมควรเลย ช่วยได้มาก

15/Mar/2023

ราคาไม่แพงแต่คุณภาพเกินคุ้มจ้า ลมแรงมาก เย็นไว ทางร้านส่งของไวมาก 2วันถึง ไม่รู้ว่าจะทนมั๊ย ดูตามวัสดุที่ใช้น่าจะแข็งแรงพอสมควร โดยรวมแล้วคุ้มค่ามากคะ แนะนำเลย เดี๋ยวลองใช้ไปก่อนถ้าทนจะกลับมาอุดหนุนอีกจ้า♥️♥️

14/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ทางร้านบริการดี ลูกค้าสอบถามรายละเอียด ให้รายละเอียดลูกค้าได้ดี สินค้าค้าดี(ตามที่ได้เเจ้งกับทางลูกค้า) ส่งไว(มากๆ )ประทับใจ👍👍👍👍👍 #หมายเหตุ ลักษณะของลมเย็น จะเป็นเหมือนที่เราเปิดพัดลมตอนฝนตกนะครับ ถ้าหากต้องการให้มีไอเย็นเพิ่มขึ้น แนะนำให้ใส่น้ำแข็งหรือน้ำเย็นลงไป จะได้ไอเย็นเพิ่มขึ้น แนะนำครับ จะดีกว่าพัดลมที่เราใช้อยู่ทั่วไปแน่นอนครับ 👍👍👍👍👍

24/Jul/2023

การใช้งาน:เย็นดีค่ะ การทำงานของพัดลมเย็นสบายดีค่ะแต่ไม่รู้ว่าถ้าอากาศร้อนๆร้อนมากจะเย็นหรือป่าวขนาดเล็กน่ารักตะมุตะมิดีค่ะถ้านั่งบนโต๊ะทำงานก็แค่หัวเขาต้องหาอะไรมาลองให้สูงขึ้นเพื่อจะได้ถึงตัวเองแต่โดยรวมดีค่ะ

15/Mar/2023

ส่งเร็วค่ะ​ เย็นสบายดีค่ะ​ ใส่เจลแล้วถือว่าโอเคเลย​ เปิดในที่อากาศ​ถ่ายเท​นะคะเย็นสบายมาก​ ​ เปิดในห้องเล็กถึงจะเปิดหน้าต่างก็เหนี่ยวตัว​ เครื่องไม่ใหญ่ไม่เล็ก​ เบา​ เคลื่อนย้ายง่ายค่ะ

21/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้ามีไม่เสียหาย เสียงเงียบ ใส่น้ำได้เยอะ ใส่น้ำเเข็งเพิ่มก็เย็นดี สมารถช่วยลดไอร้อนในห้องนอนไม่เหนียวตัว ขนส่งโทรเซ็คก่อนเข้ามาส่งสินค้า ทางร้านบริการดีมาก ใช้โค๊ตส่วนลดได้ แนะนำร้านนี้ค่ะ มีโอกาศจะมาอุดหนุนอีกค่ะ

15/Mar/2023

ใช้ได้ปกติ เย็นดีกว่าพัดลมธรรมดา เติมน้ำเปล่าธรรมดา แต่ปุ่มกดกดยากไปหน่อย อย่างอื่นโอเค ดูต่อไประยะย

15/Mar/2023

สินค้าคุณภาพดี ราคาถูกกว่าท้องตลาดเยอะ พอใจมาก ไม่ต้องเสียเวลาขับรถออกไปหาซื้อเอง ง่ายๆสั่งแล้วมาส่งถึงบ้าน จ่ายเงินจบ บริการดี พนักงานส่งของสุภาพ

27/Oct/2023

การใช้งาน:สะดวก คุณภาพ:ดี เครื่องใหญ่มาก เสียงเงียบแม้จะเปิดจนสุดไม่รบกวนการพักผ่อน ใช้งานง่าย สามารถขอคำแนะนำการใช้งานกับทางร้านได้ ราคาไม่แพงได้ส่วนลดเพิ่มถือว่าประหยัดและคุ้มค่า

16/Mar/2023

ได้รับของแล้วค่ะ โครงสร้างแข็งแรงทนทานมากค่ะ สีสันน่ารักมากค่ะ สามารถใช้ได้กับทุกวัยเลยค่ะ คุ้มค่ากับราคามากค่ะ

22/Jun/2022

สินค้ามีคุณภาพดีราคาประหยัด ความเย็นเย็นกว่าพัดลมนอนสบายอากาศคล้ายกับเรานอนแล้วฝนตกลมเย็นๆ มีน้ำแข็งมา2ก้อนเล็กไปนิดนึงแต่ไม่เป็นไรเครื่องใช้งานดีเงียบไม่มีเสียงดัง สวิงได้จริงร้านค้าตอบแชทดีมาก ส่งเร็วแพคสินค้ามาดีไม่มีตำหนิ ใช้งานง่ายมากค่ะ

27/Aug/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่งซื้อ .. การจัดส่งสินค้ารวดเร็ว การแพ็คสินค้าดี .. พัดลมไอเย็นใช้งานได้ดี ลมเย็นกว่าพัดลมปกติในระดับหนึ่ง จะให้เย็นมากก็ต้องใช้น้ำเย็นหรือเจลไอเย็นเยอะ ๆ .. ถือว่าถูกใจจ้า 👍🏼👍🏼

07/Apr/2022

สภาพมาถึงปกติดีครับ ยังไม่ได้ลองเติมน้ำเปิดใช้งานดู มีแค่เปิดพัดลมเย็นดีโอเคราคาถูกมากครับ ถูกใจมากครับ

15/Mar/2023

ลมแรงดี ใส่น้ำแข็งแล้ว ลมเย็นสบาย แต่วัสดุดูบอบบาง เกรงว่า เวลาแกะ หรือโดนกระแทก จะแตกหักได้ สายปลั๊

13/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สั่งของวันที่7ได้รับของวันที่10 ขนส่งส่งของเร็วคุณภาพของดีตรงปกไม่มีชำรุดเสียหายลองใช้งานแล้วโอเคไม่มีปัญหา ความเย็นก็ดีกว่าพัดลมธรรมดาระดับนึ่งไม่ได้เย็นฉ่ำเหมือนแอร์เสียงไม่ดังมาก

03/Jul/2023

คุณภาพ:ดี เหมาะสมกับราคา การใช้งาน:ใช้งานได้ดี ใช้งานได้ดี เย็นกว่าพัดลมทั่วไปแน่นอน ยังไม่ได้ลองใส่น้ำแข็ง แต่น่าจะเย็นขึ้น จัดส่งไว เยี่ยม

03/Jul/2023

การใช้งาน:ลมเย็นดีมากค่ะ คุณภาพ:ดีมากคะ สินค้าจัดส่งรวดเร็วมากตัวเครื่องน้ำหนักเบาลองเปิดใช้งานดูลมเย็นดีมากๆค่ะชอบประทับใจมากแล้วจะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

15/Mar/2023

สินค้าสมบูรณ์ห่อมาดีไม่มีปัญหา เย็นมากกกกกกกกกคะ ประทับใจมาก ใครสนใจพัดลมไอเย็นราคาไม่แพง ที่เย็นจริงๆ สักเครื่อง แนะนำรุ่นนี้เลยคะ

15/Mar/2023

ดีเลย ส่งของไว ได้สินค้าเร็วกว่าที่คิดอีก แพ็คของมาดี อุปกรณ์ก็ครบ สินค้าไม่มีตำหนิ สินค้ามีคุณภาพ ใช้ง่ายลมเย็นสบาย มีแผ่นกรองอากาศอีกด้วย เดียวจะแนะนำให้เพื่อนๆ เหมาะสนกับราคา คุ้มค่าเกินกว่าที่คิดไว โดยรวมแล้วรานนี้ถือว่าดีเลย

06/Aug/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี คุณภาพดี รูปทรงดูอลังการดี ลมแรงมากๆขนาดเปิดแค่เบอร์ 1 ไม่เย็นขนาดแอร์แต่เย็นกว่าพัดลมทั่วไป ร้านค้าแพ็คสินค้าดี จัดส่งได้รวดเร็วมาก แม้จะอยู่ในช่วงแคมเปญ 7.7

09/Jul/2022

คุณภาพ:สมราคา เครื่องใหญ่ ลมแรงดี การใช้งาน:ใช้งาน ไม่ซับซ้อน ร้านค้าจัดส่งให้เร็วมาก จัดส่งให้ในวันที่สั่งซื้อเลย ขนส่งก็เร็ว ได้อีกวันเลยช่วงเย็น เครื่องใหญ่ดีตอนแรกคิดว่าเล็ก ใช้งานง่ายไม่ยุ่งยาก ลมแรงเย็นดีประมาณนึง

13/Oct/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี จัดส่งไวครับ ทอลองใช่งาน เสียงไม่ใช่ดังมากครับ เอาว่า เครเลยครับ เดวคงต้องเก็บซื้ออีกเครื่องใช้ป๋ากับแม่ใช้ที่บ้านครับ คุณภาพดีครับ เติมน้ำเหนื่อยเลยขนาด 40ลิตร 555

15/Mar/2023

สินค้าส่งไวดีค่ะ ทดลองใช้แล้วก็เย็นสบายดีค่ะแต่เราต้องเอาน้ำแข็งใส่จะดีกว่าน้ำเปล่าพัดลมปรับได้ 3 ระดับก็แรงดีค่ะเด็กๆที่บ้านชอบมาก

09/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดีใช้งานง่าย จัดส่งรวดเร็วทันใจมาก เหมาะกับอากาศหน้าร้อนเป็นอย่างยิ่ง ใครที่กำลังตัดสินใจอยู่แนะนำเลยค่ะ ราคาก็ไม่สูงมากถือว่าคุ่มค่าค่ะ

Add a review

New Arrivals

Cpu Core I3-10100 (original).
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม