• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ซื้อออนไลน์และเตรียมรับ ที่บ้านได้เลยเราได้เจอข้อมูลของได้รู้ว่าสินค้านี้เป็น มีคุณภาพมากตัวนึงเลยแหละท่านลูกค้า แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าให้ข้อมูลครบถ้วน ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา เสปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าชำรุด เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมและราคาอีกที จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้ คลิ๊กที่ลิ้งที่เราแนะนำท่านได้เลยรับรองราคาน่าจะถูกกว่า

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Jun/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สินค้ามาตรงตามความต้องการ ตรงตามจำนวน ใบมีดใช้ได้ดี สั่งมาไว้สำรองไว้ใช้เปลี่ยน ทางร้านจัดส่งสินค้ามาได้อย่างรวดเร็วมากทันใจทันใช้งานครับ

23/Mar/2022

ใบมีดสำหรับเครื่องตัดหญ้าไฟฟ้าแบบไร้สาย ตั้งแต่เคยซื้อมา ใบมีดของร้านนี้มีความหนามากที่สุด แต่ก็ทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้น และเครื่องตัดหญ้าสั่นมากขึ้นด้วย

04/Jun/2022

คุณภาพ:ดีดี การใช้งาน:ดีดี สินค้าตรงตามปกดีทุกอย่างครับ ราคาเบาๆ ย่อมเยาสบายเป๋า เหล็กก็หนาปกตินะ โดยรวมดีเลยหล่ะคุณภาพและราคาขนาดนี้ ดีครับ😄😄😄😄😄😄😄😄

22/Sep/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก สั่งเครืาองตัดหญ้าร้านนี้ มาสามปีแล้ว ถือกำหนดเปลี่ยนใบมีดแล้วค่ะ คุ้มสุดๆ จัดส่งไว แพ็คมาดีมากๆเลยค่ะ

25/Jun/2022

ของส่งมาไวตรงปก ใช้เรียบร้อยแล้ว ตัดหญ้าได้ดี คุณภาพดี ขนาดถูกต้องตรงกับเครื่องตัดหญ้าที่มีอยู่ ถ้าต้องสั่งใหม่จะสั่งอีกครั้งอย่างแน่นอน

14/Jul/2022

สภาพหลังจากตัดแค่ 1 ชั่วโมง ใบเยินหมดละ ดูเหล็กอาจจะไม่แข็ง น่าจะออกเหนียว ต้องลองลับคมเอา แต่ใช้ครั้งเดียวก็เริ่มตัดไม่เข้าแล้ว

29/Jul/2023

จัดส่งเร็วมากกกกกกกกกกกกกก พัสดุห่อมาดีไม่มีเสียหายตรงปกไม่มีแตกมีร้าว เจ้าหน้าที่พูดจาดีตอบแชทเร็วมาก เยี่ยมๆๆๆๆ

02/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าส่งเร็วทันใจ มาถึงกล่องเปิด 1 ด้าน น่าจะเกิดจากตอนแพค ลืมซีนเทปกาว แต่ไม่มีรอยเปิด ภายใสินค้าอยู่ครบ ของตรงปกค่ะ ทุกชิ้นส่วนเรียบร้อย วัสดุดี เหลือทดลองใช้ จริงๆใช้มาหลายเครื่องแล้วค่ะ ปัญหาเดียวที่เจอคือแบตเตอรี่เสื่อม

03/Dec/2021

ดีมากกกกกกกกค่ะ ซื้อหลายรอบแล้ว วัสดุแข็งแรงดี ถูกใจมากๆๆๆๆๆๆๆๆค่ะ ดีมากกกกกกกกค่ะ ซื้อหลายรอบแล้ว วัสดุแข็งแรงดี ถูกใจมากๆๆๆๆๆๆๆๆค่ะ

21/Dec/2021

ส่งไว ราคาไม่แพงถ้าเทียบกับร้านอื่นค่ะ ส่งไว ราคาไม่แพงถ้าเทียบกับร้านอื่นค่ะ ส่งไว ราคาไม่แพงถ้าเทียบกับร้านอื่นค่ะ

11/Apr/2022

สินค้าจัดส่งไว แพ็คบับเบิ้ลมาอย่างหนา สั่งตั้งแต่เครื่องยันอะไหล่กับร้านนี้ตลอด สินค้ามีคุณภาพ สอบถามตอบกลับไม่นาน ใบมีดลืมถ่ายไว้😁

29/Oct/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ครบถ้วนถุกต้องทางร้านจัดส่งได้รวดเร็วมากๆๆๆๆค่ะ สินค้าดีมีคุณภาพค่ะ พนักงานขนส่งก็พูดจาดีค่ะ บริการสุภาพเรียบร้อยยย ไว้จะอุดหนุนอีกเรื่อยไปนะคะ โดยรวมประทับใจค่ะ

12/Nov/2022

คุณภาพ:คุณภาพดี แพคสินค้าดีส่งของเร็ว สินค้าตรงปกได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่งซื้อ แพคสินค้าดีส่งของเร็ว สินค้าตรงปกได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่งซื้อ

18/Jul/2022

คุณภาพ:ใช้ดี การใช้งาน:ดีค่ะ จัดส่งสินค้าได้รวดเร็วมากค่ะ คุณภาพของสินค้าดีมาก ทดลองใช้เองแล้วดีค่ะ การให้บริการจากร้านค้าดีมากชอบมากค่ะ

28/Nov/2022

คุณภาพ:สินค้า การใช้งาน:ดีเยี่ยม สินค้าส่งตรง ไม่มีอะไรเสียหาย สินค้าครบถ้วน การขนส่งรวดเร็ว ร้านค้ามีการตอบคำถามลูกค้าดี การใช้งานแล้ว ใช้งานดีมาก 👍👍

04/Dec/2021

สินค้าจัดส่งถึงไวมากครับ ทดลองใช้แล้ว ใช้งานได้ดีมากๆเลย ลองใช้ใบวงเดือนตัดหญ้ายิ่งใช้งานได้ดีขึ้นอีกครับ ตอนแรกกังวลว่าจะใช้ไม่ได้จริง สรุปคือดีมาก แนะนำซื้อสายสะพายเพิ่ม เพราะถือนานๆเครื่องสั่นหน่อยๆจะปวดมือครับ ดีที่มีตัวล็อคคันเร่งลดเมื่อยได้เยอะเลยครับ

18/Dec/2022

คุณภาพ:เพิ่งได้รับ ยังไม่ได้ใช้งานจ้าาา การใช้งาน:ยังไม่ได้ลองใช้ การหีบห่อแพคของได้เรียบร้อย สภาพดีไม่บุบ ไม่เสียหาย คาดว่าน่าจะใช้ได้ดี ถ้าใช้แล้วดีจะเพิ่มดาวให้น้าาาการขนส่งไม่ช้าจ้าาาาา พนักงานบริการขนส่งสุภาพจ้าาา ใช้ดีแล้วจะบอกต่อน้าาา

15/Jul/2022

ใบมีดใหม่ตัดหญ้ามันส์มาก​ อันเดิมบิ่นจนตัดไม่เข้า อันใหม่ไฉไลเว่อร์​ตัดหญ้าสนุก​ขึ้นเยอะ​ ราคาก็ประมาณ​นึงหลักสิบ​ ตัดได้นานอยู่ถ้าว่าไม่โดนหินโดนไรจนมันบิ่น

08/Nov/2021

คุ้มค่าคุ้มราคา สินค้าดีมีคุณภาพ ขนส่งรวดเร็ว คุ้มค่าคุ้มราคา สินค้าดีมีคุณภาพ ขนส่งรวดเร็ว คุ้มค่าคุ้มราคา สินค้าดีมีคุณภาพ ขนส่งรวดเร็ว

21/Aug/2022

ได้รับของเร็วมากค่ะได้ถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่ง ใบมีดหนาดูใหม่ทางร้านทาน้ำมันกันสนิมไว้ให้ ลองใช้กับเครื่องตัดแล้วก็คมดีค่ะ

13/Jul/2022

สินค้าคุณภาพดีมากครับคุ้มค่ามากครับส่งไวมากครับสินค้าดูแข็งแรงทนทาน ใช้งานง่ายมาก แพ็คมาดี โดยรวมแล้วคุ้ม

25/May/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าตรงปกตามที่ระบุ ใช้งานได้ปกติ ราคาถูกกว่าร้านอื่น คุ้มราคา สินค้าแพ็คเรียบร้อยดี ขนส่งบริการดี รวดเร็ว

30/Oct/2022

สั่งซื้อครั้งแรก จัดส่งไวมากคะ ไม่ต้องรอของนาน สินค้าคุณภาพดี ใบมีดคมดี แพคของมาดี ไม่มีแตก ไม่มีหัก ไว้มีโอกาสจะอุดหนุนอีกนะคะ

13/Oct/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ส่งสินค้ารวดเร็วดีค่ะ ซื้อใบมืดมาสำรองไว้เผื่อำด้ใช้หลายรอบ สินค้าคุณภาพดีค่ะการใช้งานต้องระวังเพราะคม

05/Sep/2022

ได้รับสินค้าเร็วมาก น่าจะมีของพร้อมส่งตลอด แพ็คสินค้ามาแน่นหนาดี ของคุณภาพดี ใช้งานได้จริง คุ้มค่า คุ้มราคา ไม่ต้องรอนาน

29/Nov/2022

แพ็คของมาดี จัดส่งรวดเร็ว ได้สินค้าครบตามยอดคำสั่งซื้อ ตัวสินค้ามีการลงน้ำมันเคลืบกับสนิมและแบ่งแพ็คละ 2 ชิ้น

03/Jun/2022

คุณภาพของสินค้าดีมากกกกกคุ้มค่าดีมากกกบริการตอบคำถามดีมากกกบริการขนส่งรวดเร็วดีมากค่ะไว้จะใช้บริการอีกนะคะ

06/Sep/2022

ส่งสินค้าไม่ช้าไม่เร็วมากเพราะต่างจังหวัด ใช้งานกับเครื่องได้พอดี​ ค่อนข้างขนาดใหญ่กว่าที่คิด ใช้งานได้ดี​ ต้องทดลองใช้ก่อนจึงจะรู้ว่าทนทานแค่ไหน

18/Jun/2022

คุณภาพ:เป็นใบมีดที่ซื้อเพิ่มาค่ะเคยใช้แล้วใบมีดตัดดีค่ะ การใช้งาน:การใช้งานดีค่ะตัดต้นหญ้าเล็กได้ดีรวดเร็ว ส่งสินค้ารวดเร็วดีค่ะ

07/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้ว เรื่องการจัดส่งถือว่าค่อนข้างเร็ว เรื่องคุณภาพสินค้า สินค้าตรงปกตามรูป ถือว่าคุ้มค่า คุ้มราคา

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม