• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรดทราบ!! ภายในไม่นาน จะมาส่งไปถึงหน้าบ้านคุณ หากอยู่แถวเขตกรุงเทพมหานคร ก็อาจจะส่งสินค้าอาจจะ 1-2วัน (เอาแน่นอนตรวจสอบที่เวปซักรอบนะ…) ชำระเงินเมื่อส่งมอบสินค้าเสร็จด้วยนะค่ะ เราได้เจอข้อมูลของ  ได้รู้ว่าสินค้านี้เป็น สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ส่งเร็วส่งไว ส่งมาแล้วถูกต้องตามที่เราสั่งของ หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าเสียหาย เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมและราคาอีกที จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ คนชื่นชอบและสั่งซื้อกันมากมาย เข้าไปดูตามลิ้งที่เราแนะนำได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

21/Jul/2023

การออกแบบ:การออกแบบดี ประกอบง่าย คุณภาพ:แข็งแรงดี สามารถรับน้ำหนักได้ดีตามภาพที่รีวิว ได้รับสินค้าแล้วถูกใจมากทั้งการออกแบบและคุณภาพในการใช้งาน ออกแบบมาดี น้ำหนักเบา แต่แข็งแรงมาก ประกอบก็ง่ายไม่ต้องใช้น็อตยึดสักตัว ใช้ผ่าบากแล้วเสียบประกอบสินค้าไม่มีเสียหายขนส่งที่นำมาส่งบริการดีมากยกของขึ้นบ้านให้เรียบร้อย

06/Apr/2023

การออกแบบ:ง่ายต่อการใช้งาน คุณภาพ:ดี วัสดุเบาแต่แข็งแรงประกอบง่ายข้อต่อต่างๆทำมาพอดี ถาดรองใส่พอดี การขนส่งเยี่ยมสินค้าไม่เสียหาย แนะนำร้านนี้ค่ะ

14/Sep/2021

ทางร้านส่งสินค้าค่อนข้างไวนะค่ะ รอสินค้าไม่นานค่ะ ประกอบค่อนข้างง่าย ใช้เวลาไม่นาน ยึดน๊อตเพิ่มขึ้นอีก แข็งแรงขึ้นเยอะเลยค่ะ

23/Oct/2021

มีรอยบุบ 2-3จุด ไม่แน่ใจว่าเกิดจากการขนส่งหรือเปล่า ประกอบง่ายมาก ไม่ต้องเจาะ ไม่ต้องใช้น็อต โดยรวมพึงพอใจในตัวสินค้า

25/Nov/2021

ชั้นวางเหล็กแข็งแรงประกอบง่าย แม่ค้าน่ารัก บริการดีมาก ขนส่งรวดเร็วทันใจ ชั้นเหล็กรับน้ำหนักได้เยอะ ประกอบคนเดียวง่ายมาก ถอบประกอบได้ สามรถย้ายได้ง่ายๆ

04/Sep/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก ทางร้านค้าจัดส่งสินค้าได้ไหวมาก งานดูดีมาก ไม่รอสินค้านาน การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

14/Feb/2023

การออกแบบ:ดี สินค้าโอเค แต่ ไม่มีบริการ ประกอบให้ด้วย ซื้อ มา 2 ชุด ต้องประกอบเอง ดีที่มีคนงานของเราประกอบเอง แต่ซื้นร้านอื่นประกอบให้ด้วย ได้

02/Dec/2021

ได้รับของแล้วค่ะ สินค้าไม่เจอตำหนิ แข็งแรงใส่ของได้จุกใจดีมาก แต่เสียอย่างเดียวตรงขารอง น่าจะแผ่นลองหุ้มหรือพลาสติกลองมาหน่อย เพราะมันจะขูดพื้นเป็นรอบง่ายมาก

09/Oct/2021

ส่งเร็วครับ ประกอบง่าย งานสีมีถลอกบ้างมีตำหนิตามรอยเชื่อมบางชิ้นแต่ก็สามารถแก้ไขเองได้ แอดมินน่ารักครับ

28/Feb/2023

การออกแบบ:สินค้ามีการออกแบบดี ประกอบง่าย คุณภาพ:สินค้าคุณภาพดี แข็งแรง ร้านค้าจัดเตรียมสิยค้าได้ถูกต้อง แพคสินค้ามาดี ไม่เสียหาย จัดส่งได้รวดเร็วทันใช้ครับ

23/Sep/2021

สินค้าตรงตามที่เสนอขาย ติดตั้งไม่ยาก ไม่ต้องมาขันน๊อต แข็งแรงดี แผนรองมีบุบนิดหน่อย

11/Nov/2021

ชั้นวางแข็งแรงดีมาก พนักงานขนส่งบริการดี รวดเร็ว แม่ค้าตอบคำถามได้ดีมาก ชั้นวางปประกอบไม่ยากครับ ประกอบง่าย คนเดียวก็สามารถประกอบได้ ถ้าสองคนก็ง่ายขุ้น

13/Jul/2023

- [ ] ชอบสำหรับสินค้าที่ดีราคาไม่แพงมาก รวมถึงการบริการที่ดีและการจัดส่งตรงตามเวลาที่กำหนด โอกาสหน้าจะขอใช้บริการเช่นนี้อีก

15/Dec/2021

ชั้นใหญ่ดีค่ะ จัดส่งรวดเร็ว วางของได้เยอะ มองเผินเหมือนเหล็กบางๆแต่ใช้งานได้จริงค่ะ

10/Sep/2021

ชั้นประกอบง่ายพอดีกับห้องใส่ของได้เยอะเลย มั่นคงแข็งแรงสุดๆ มีรูให้สามารถหาน๊อตมายึดได้หากกลัวว่าจะชนแล้วหลุดซึ่งปกติถ้าวางของก็แข็งแรงอยู่แล้วไม่ต้องเอาน๊อตมาใส่ก็ได้ ขนส่งไวมาก

12/Jan/2022

จัดส่งรวดเร็วสิค้าสมบูรณ์ประกอบง่ายรวดเร็วคุ้มราคามากครับ จัดส่งรวดเร็วสิค้าสมบูรณ์ประกอบง่ายรวดเร็วคุ้มราคามากครับ จัดส่งรวดเร็วสิค้าสมบูรณ์ประกอบง่ายรวดเร็วคุ้มราคามากครับ จัดส่งรวดเร็วสิค้าสมบูรณ์ประกอบง่ายรวดเร็วคุ้มราคามากครับ

14/Oct/2021

สินค้าจัดส่งเร็วมาก แข็งแรง ประกอบง่าย มีตำหนิมาจากการขนส่ง แต่ทางร้านใส่ใจลูกค้าดีมากๆ ยินดีมอบส่วนลดให้

01/Jun/2022

การออกแบบ:ดีมาก ชอบมากค่ะ คุณภาพ:ดีมาก ส่งเร็ว บริการจากทางร้านดีมาก สินค้าแพคมาในสภาพดี ตรงปก แข็งแรงดี ประกอบง่าย ซื้อเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ชอบมากๆ ค่ะ

14/Oct/2021

สินค้าตรงปก แพ็คดีไม่เสียหาย สินค้าตรงปก แพ็คดีไม่เสียหาย สินค้าตรงปก แพ็คดีไม่เสียหาย สินค้าตรงปก แพ็คดีไม่เสียหาย

11/Nov/2021

ชั้นวางแข็งแรงวางสินค้าได้ตามที่แจ้งไว้ ชั้นวางส่งสินค้าเร็ว แม่ค้าใส่ใจตอบปัญหาได้ดีมาก ซื้อซ้ำต่อเนื่อง ชั้นวางสามารถ ประกอบง่าย คนเดียวสามารถทำเองได้ ถ้ามีคนช่วยจับจะง่ายขึ้นมาก

05/Feb/2022

ขั้นเหล็กเท่าที่ดูแข็งแรงดีครับ ตัวล๊อคดูถอดง่ายไปนิดนึง แกะกล่องมามีรอยขูดขีดบ้างเล็กน้อย โดยรวมถือว่าดีครับ

04/Sep/2021

สินค้ามีคุณภาพดี ขนส่งบริการดีมาก จัดส่งไวมาก มาเร็วจนตกใจ คราวหน้าคงได้ใช้บริการอีก

09/May/2022

ส่งไว ประกอบง่าย น้ำหนักเบา ดูสวยงามมาก สีดี แต่มีลอยถลอกอยู่หลายจุด ไม่รู้เพราะขนส่ง หรือมีอยู่แล้ว แต่พอรับได้

16/Sep/2021

สินค้าแข็งแรง ประกอบง่าย ร้านค้าส่งของไว บ้านจะไม่รกแล้ว☺️ 👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼

27/Jan/2023

ดูเหมือนร้านค้าจะจัดส่งสินค้าให้รวดเร็วสั่งวันที่18 ก็ส่งวันเดียวกัน ผ่านมาวันที่ 20 สอบถามเรื่องสินค้าว่าจะส่งให้วันไหนเวลาไหนเพื่อจะได้รอรับสินค้า ปรากฎว่าทางร้านต้องตามใบส่งของก่อน หายไปอีก 2 วัน จึงแจ้งใบส่งของมาให้เพิ่งส่งของให้วันที่ 20 ส่งของให้จริงวันที่ 23 ขนส่งโทรมาจะขอเลื่อนอีกเรายืนยันว่าให้ส่งตามที่แจ้งเลยต้องขอหักดาวในส่วนของการบริการและการขนส่งเพื่อปรับปรุงนะคะ ตัวสินค้าถือว่าคุณภาพดี แต่รวมค่าขนส่งแล้วสั่งหลายชิ้นถือว่าแพงไปหน่อยคะ

11/May/2022

แข็งแรงมาก สีสวยมาก ประกอบง่ายมาก ให้คำปรึกษาดีมาก สั่งซื้อสองรอบแล้ว รอบนี้ไม่ต้องแจ้งเรื่องขนส่งเลยทางร้านเลือกขนส่งให้ถูกใจมาก

29/Sep/2021

ดีมาก ใช้งานดีมาก จะอุดหนุนอีกเรื่อยๆค่ะ ❤️❤️❤️ ดีมาก ใช้งานดีมาก จะอุดหนุนอีกเรื่อยๆค่ะ ❤️❤️❤️ดีมาก ใช้งานดีมาก จะอุดหนุนอีกเรื่อยๆค่ะ ❤️❤️❤️ดีมาก ใช้งานดีมาก จะอุดหนุนอีกเรื่อยๆค่ะ ❤️❤️❤️ดีมาก ใช้งานดีมาก จะอุดหนุนอีกเรื่อยๆค่ะ ❤️❤️❤️

11/Mar/2022

ชั้นวางเหล็กบางมากมือกดบุบเสียงดังกรอบแกรบ ชั้นวางก็พอดีขอบหนุนจนเกินไป ต้องบีบถึงจะเข้า ควรทำให้เล็กลงกว่านี้ 0.5cm

28/Dec/2022

สินค้าแข็งแรงคงทนสมราคาอาจจะมีถลอกบ้างบุปนิดหน่อยดูรวมๆใช้งานได้ปกติครับ

05/Aug/2021

ขนส่งดีมากๆ ชั้นสวย แข็งแรงประกอบง่าย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม