• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรดทราบ!! และในไม่นาน ไปส่งมาถึงในบ้านคุณ หากอยู่แถวๆเขตกทม. ก็อาจจะจัดส่งใน 1-2วัน (เอาชัวร์ตรวจสอบในเวปอีกรอบนะ…) จ่ายเงินเมื่อรับสินค้าเรียบร้อยด้วยนะค่ะ เราได้เจอข้อมูลของ  ในInternet ที่มีคนรีวิว แล้วได้อ่านข้อูลสินค้ามาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าที่จำหน่ายให้ข้อมูลครบถ้วน มีชื่อเสียงด้านดีๆ ไม่เคยโกง เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ดูวิธีการจัดส่ง ฟรีส่งหรือมีค่าใช้จ่าย หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมและราคาอีกที จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ คนชื่นชอบและสั่งซื้อกันมากมาย คลิกได้ที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Jul/2023

คุณภาพ:กรอบ รสชาติ:อร่อย ได้รับของเร็วค่ะ ไม่หักไม่บุบ อร่อยมากกินเพลินสุด ๆ รสไข่เค็มจะเค็ม ๆ มัน ๆ ส่วนรสไข่แดงจะหวาน ๆ ค่ะ ชอบรสไข่เค็มมากกว่า คราวหน้าว่าจะลองรสชีสบ้าง เดี๋ยวหมดก่อนแล้วจะสั่งใหม่ค่ะ

21/Oct/2023

รสชาติ:อร่อย​ คุณภาพ:ดี​ค่ะ​ กรอบ​ หอม​ มัน ขนมอร่อย​ มีความกรอบ​ หอมเนย​ รสชาติ​มันหวาน​กำลัง​ดีเลยจ้าาาา​ สำหรับ​ใคร​ที่​มอง​หาขนม​กรุบกรอบ​ทานง่าย​สบาย​ท้อง​แนะนำ​เลยจ้า​ ขนส่ง​บริการ​ดี​มีโทรศัพท์​มาบอก​ก่อนหน้า​ที่จะ​มาถึง​ แพ็ค​เกจ​ก็ดีสินค้า​ไม่มี​ความ​เสีย​หายใด​ๆโดย​รวม​ถือว่า​ดีมาก​เลย​ทีเดียว​ค่ะ​ เพราะ​เป็น​สิ่ง​ที่ดี​ที่สุด

08/Jun/2022

รสชาติ:อร่อยยยม๊ากกกกกกกก คุณภาพ:ดีงาม ได้รับของเร็วมากกก สั่งวันจันทร์ตอนเช้าแม่ค้าก็ส่งของให้วันจันทร์เลยได้รับของวันพุธขนมอร่อยม๊ากกกกกก ไว้จะอุดหนุนแม่ค้าอีกนะคะ 😁😁😁😁

03/Nov/2023

รสชาติ:ดีมากๆ ชอบ คุณภาพ:กรอบอร่อยดีมากๆ รสชาติดี ให้ผู้สูงอายุกิน ดี เพราะกินได้ง่าย รสชาติดี กิน ขนมนี้ เป็นประจำ ร้านนี้จัดส่งได้รวดเร็วทันใจ ขอบคุณของแถมค่ะ

18/Aug/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:อร่อย ขนมเค้กข้าวไต้หวัน ขนมกรอบมากอร่อย รสชาติดีกินแล้วเพลินมากลูกชายชอบมาก ร้านค้าและขนส่งจัดส่งรวดเร็วดีมาก

03/Aug/2023

ทางร้านจัดส่งสินค้าเร็วค่ะ แพ็คมาเรียบร้อยดีกล่องไม่เสียหาย ขนมก็อร่อยค่ะ พนักงานจัดส่งบริการดีค่ะ รอบหน้าจะอุดหนุนใหม่นะคะ

13/Sep/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:อร่อย ได้รับสินค้าแล้วคะ ทางร้านจัดส่งไว ได้รับขนม2รสชาติตามที่สั่ง ขนมอร่อยมาก ราคาไม่แพง ได้ของแถมด้วย ขอบคุณค่ะ

14/Oct/2023

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ดี คุณภาพดี รสชาติอร่อยมาก ใช้โปร ลด 50% ได้ในราคาที่ถูก คุ้มค่ามากๆ ร้านค้าจัดส่งเร็ว บริษัทขนส่งบริการดี

06/Jun/2022

รสชาติ:ดีอร่อย ส่งเร็วค่ะซื้อให้ลูกลูกชอบมากค่ะรสชาติดีเลยทีเดียวได้มาในปริมาณที่กินได้เยอะลูกชอบทานทั้งวันเลยแนะนำร้านนี้เลยค่ะขนส่งส่งมาไม่มีเสียหายไม่แตกไม่ยับส่งรวดเร็วเดียวถ้าหมดจะสั่งซื้ออีกค่ะอร่อยชอบรสชีสค่ะเดียวจะมาอุดหนุนอีกนะคะๆๆ

15/Dec/2022

รสชาติ​หวาน​หอม​กรอบ​อร่อย​ไม่​เหม็นหืน​สินค้า​คุณภาพ​ดี​ราคา​ถูก​ประหยัด​คุ้มค่า​การจัดส่ง​สินค้า​รวดเร็ว​การ​ให้​บริการ​จาก​ขนส่ง​ดี​

07/May/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:ดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก การให้บริการจากขนส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก คุณภาพของสินค้าตรงตามแบบดีมาก

17/Jul/2022

รสชาติ:อร่อยมากเลยค่ะ สินค้าดีมีคุณภาพ สดใหม่ ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว หอมกรอบอร่อย ทานเพลินเลย ติดใจเลยค่ะ มีหลานรสให้เลือกซื้อด้วย

26/May/2022

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ดี สินค้าคุณภาพดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี มาก

22/Feb/2023

รสชาติ:รสชาติดีมาก คุณภาพ:มีคุณภาพดีมาก สินค้ามีลักษณะถูกต้องตามที่ลงโฆษณาไว้ สินค้ามีคุณภาพดีมาก ร้านค้าให้บริการดีมาก จัดส่งสินค้าโดยเร็วไวมาก

02/Sep/2023

ได้รับสินค้าแล้วสินี้าแพ็คมาพอใช้จัดส่งรวดเร็ว ร้านค้าตอบไวสินค้าคุณภาพดีราคาถูกบริษัทขนส่งจัดส่งเร็ว

20/Aug/2023

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ดี สินค้าจัดส่งมาใช้เวลารวดเร็วดีมาก ความคุ้มค่าของราคาดีมาก สินค้าไม่มีความเสียหายหวังว่าจะได้ใช้บริการอีกครั้ง

02/Jul/2023

รสชาติ:อร่อยมาก กินแล้วหยุดไม่ได้ อร่อยมาก 🤤 กรอบ ๆ เค็ม ๆ ข้างในมีไส้ครีมไข่เค็ม กินตอนดื่มชาเข้ากันม๊ากกก..ก!! กินเพลินแป๊บเดียวหมดห่อแล้ว 🤣

02/Aug/2023

ได้รับเรียบร้อยค่ะ ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีค่ะ การบรรจุหีบห่อเรียบร้อยดี ขนมอร่อย ใหม่ค่ะ ขอบคุณร้านค้าที่ส่งสินค้ามาให้ค่ะ

01/Sep/2023

รสชาติ:อร่อยมากค่ะ เค็มๆนัวๆ ส่วนตัวชอบรสไข่เค็มเป็นพิเศษ คุณภาพดี ไม่มีตรงไหนแตกเลย ถึงแม้กล่องข้างนอกจะค่อนข้างบุบก็เถอะ แถมทางร้านยังมีขนมแถมมาให้ด้วย อร่อยดีค่ะ แถมรอของไม่ค่อยนาน ไม่กี่วันก็ได้แล้ว

08/Jun/2022

สั่งวันที่6/6 วันนี้8/6ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าใส่กล่องอย่างดี ดูสะอาดน่าทานดีค่ะ ถ้าทานแล้วอร่อยค่อยสั่งใหม่นะค่ะ

07/Oct/2023

สินค้าราคาถูก เหมาะสมกับขนาดและปริมาณ ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว หนึ่งวันของถึงแล้ว ไวกว่าที่คิด ร้านห่อมาให้ดีมากๆ แต่ไม่ทันได้ถ่ายสินค้า (ต้องขออภัยด้วยค่ะ) โดยรวมถือว่าดีมากๆ ไว้กลับมาอุดหนุนใหม่แน่นอน

12/Sep/2022

ผู้ขายจัดส่งสินค้ารวดเร็ว บรรจุมาในกล่องกระดาษ ไม่ได้ห่อบับเบิ้ล แต่ก็ไม่แตกหักเสียหายอะไร สินค้าครบถ้วนและถูกต้อง เพิ่งผลิต 09/04/2022 กับ 11/04/2022 ลองชิมแล้ว กรอบ ๆ รสชาติไม่ค่อยเข้มข้นเท่าไหร่ แต่ก็ทานได้เรื่อย ๆ อร่อยดี ขอบคุณค่ะ

25/Jun/2023

ส่งไวค่ะ สินค้าถูกต้อง มีของแถมด้วยมันเป็นอะไรเล็กๆน้อยๆที่ทำให้เรารู้สึกดีนะ น่ารักมาก ไว้จะสั่งอีกนะคะ

22/Sep/2023

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ดี ขนส่งไม่นานถือว่าเร็ว​ ราคาไม่แพงซื้อในกทม.ราคายังแพงกว่าสั่งที่ร้ทนแล้วรวมค่าส่ง​ รสชาติอร่อยอยากให้ร้านมีขนมหลายๆอย่างจะได้สั่งเยอะๆ

08/Sep/2023

คุณภาพ:ดีมาก​ รสชาติ:ดีมาก​ สินค้าดีมากๆ​ ราคาถูก​มากกกกกกกก​ จัดส่งไว​ สินค้าครบถ้วนถูกต้องถามสั่ง​ ทั้งจำนวนและสี​ สินค้าดีทุกชิ้น​ อุดหนุนอีกค่ะ

19/Jul/2023

1ห่อ36ชิ้น แนวๆคัตโตะ ขนมอบกรอบมีไส้ หวานน้อยกว่า ส่งไว

29/Dec/2022

คุณภาพ:ดี รสชาติ:ดี อร่อยมากกกกกก ราคาถูกกว่าร้านอื่น ห่อมาดีแต่ขนส่งทำกล่องบู้บู้หมดเลยค่ะ กล่องบี้มากแต่ขนไม่เป็นไรค่ะชื่นชมร้านจริงๆ

19/Feb/2023

เราตามหาขนมนี้อยู่ แล้วก็ได้กินละ🥳 ร้านนี้แพคของไม่นาน จัดส่งไวดีค่ะ ส่วนตัวชอบรสนี้ ไม่หวานมาก หอม อร่อยค่ะ😘💕

10/Sep/2022

ได้รับของถูกต้อง ครบถ้วนทุกอย่าง บริษัทส่งของไวดี ของไม่ได้รับความเสียหายอะไร ใช้ดี มีคุณภาพ เหมาะสมกับราคา

24/Sep/2023

คุณภาพ:เยี่ยม รสชาติ:อร่อย กรอบมันคะ สั่งมาของพึ่งถึงจะหมดแล้วอร่อยทานเพลินคะ

Add a review

New Arrivals

ลำโพงบลูทูธ 2in1 Soundbar.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม