• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หลักในการซื้อ ถ้าหากเจอสินค้าที่ราคาถูกกว่าราคาปรกติมากๆจนผิดสังเกตุให้ตรวจกับผู้ซื้อให้มั่นใจเสียก่อนอย่าโลภเห็นของถูกจนโอนเงินไปให้ก่อนมิจฉาชีพมักตั้งงราคาสินค้าให้ถูกกว่าท้องตลาดเพื่อโน้นน้าวให้คุณสนใจและสั่งซื้อไม่ว่าใครก็ต้องการของดีราคาถูก และ  ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวสินค้ารวมกับราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งคุ้มขึ้นไปอีก หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ถูกกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

ความคิดเห็นของลูกค้า

22/Jul/2023

สินค้าสวยดี พื้นไม่ค่อยนิ่ม แต่ถือว่าใช้ได้เลยราคานี้ แพ็คสินค้ามาดี จัดส่งให้เร็ว ปกติใส่ไซต์ 41 สั่งเพิ่มมาเป็น 42 ใส่พอดีเลย

20/Feb/2022

จัดส่งสินค้าไว สวยดี ลองใส่แล้วพอดีเท้า คุณภาพผ้าดีพอประมาณ พื้นยังไม่ค่อยนิ่มเท่าไหร่ แต่ราคาไม่แพงถือว่าเหมาะสมกับราคานี้

19/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ครบถ้วนไม่มีอะไรเสียหายค่ะ สินค้าก็ตามแบบ ผ้าไม่ค่อยนิ่มเท่าไหร่ แต่น้ำหนักเบามากกกกกกก ลองใส่ ก็ใส่สบายอยู่ค่ะ สมกับราคา 👍🏻👍🏻👍🏻 ปกติใส่ ไซส์ 37 พอมาอ่านในคอมเม้นท์ เห็นว่าน่าจะต้องเพิ่มไซส์ เลยสั่งไซส์ 38 มา ใส่ได้พอดีค่ะ ไม่แน่นไม่หลวมเกินไป โดยรวมก็ดีค่ะ ☺️☺️

10/May/2022

จัดส่งไว แพคสินค้ามาใช้ได้ ไซส์รองเท้าต้องสั่งเผื่อ 1 เบอร์จากที่เคยใส่อยู่ ตัวพื้นทำไม่ค่อยนุ่มมีแผ่นลองพิ้นบางๆสกรีนโลโก้มาแค่นั้น ต้องหาซื้อแผ่นเสริมรองเท้ามารองเสริม โดยรวมถือว่าสมราคา

10/Mar/2023

ร้านค้าจัดส่งเร็วมากกกกก รองเท้าน้ำหนักเบา พื้นรองเท้า ที่รองบางไปหน่อย เลยดูแข็งๆ โดยรวมก็เหมาะสมตามราคา ขนส่งจัดส่งเร็ว

07/Sep/2023

สไตล์:กีฬา โอกาสที่เหมาะสม:ทุกโอกาส รูปแบบที่แนะนำ:ใส่ทำงาน+เที่ยว สินค้าคุณภาพดีงามมากๆคะสั่งเป็นรอบที่2แล้วคะราคาดีงามมากๆๆๆๆๆจัดส่งก็ร็วดเร็วทันใจ ชอบมากๆเลยจิงๆมีครั้งต่อไปอิกแน่นอนจ้าาาาาาเบา นุ่ม ใส่สบาย

02/May/2023

โอกาสที่เหมาะสม:เร็วม๊วกกกกๆ สวมใส่สบาย:สะบายยยยยย คุณภาพ:ดี กล่องอย่างเยิน แต่สินค้าด้านในโอเคร คุณภาพดี ตรงปกไม่ชำรุดเสียหายแต่อย่างใด พนักงานขนส่งบริกานดีเยี่ยม

16/Mar/2022

ส่งเร้วมากเลยค่ะบบริการดีมีการโทถามลูกค้าด้วยว่าสั่งแบบนี้ๆสีนี้ไซต์นี้ถูกไหมบริการดีมากเลยครับสินค้าก้ดีใช่หด้เลย

18/Feb/2022

สินค้าดูดีมีคุณภาพเบาใส่สบาย แพ็คเกจมาดีไม่มีอะไรเสียหาย สินค้าเหมาะสมกับราคา ใช้เวลาในการจัดส่งไว 2-3 วันถึง

06/Apr/2022

ราคาถูกส่งเร็วมากร้านค้าแพ็คสินค้ามาดี ติอย่างเดียวคราบกาวเห็นชัดมากเกินไปแต่ก็รับได้เพราะรองเท้าราคาถูกคุณภาพของสินค้าดีสีสวยใส่ได้พอดี

23/Jul/2023

สินค้าแพ็คมาอย่างดีไม่มีอะไรเสียหาย วัสดุค่อนข้างดี คาดว่าน่าจะแข็งแรงดีค่ะ ส่งไวมากๆๆๆๆ ใช้เวลา 1-2 วันเอง

30/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าสวยมาก น้ำหนักเบาสบายดี ใส่ได้พอดีเลย ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว ขนส่งบริการดีโทรก่อนส่ง

24/Jun/2022

ทรงสวย แต่พื้นแข็งไปนิด จัดส่งเร็ว คุณภาพตามราคา แพ็คของมาตามรูปเลย ส่วนตัวใส่ 39 เผื่อไปหนึ่งไซส์ เพราะหน้ารองเท้ามันเล็ก ส่วนตัวเป็นคนหน้าเท้ากว้าง สั่ง 40 ไป ใส่ได้พอดี

12/Apr/2023

โอกาสที่เหมาะสม:ทุกที่ คุณภาพ:พอใช้ สไตล์:สวยมาก รองเท้าสวยมากๆ แต่ระบบการจัดส่งแย่มากๆ ถ้าอยากจายปังกว่านี้แน่นำให้เปลี่ยนบริษัทขนส่งงับ

06/Jul/2022

รองเท้าเลิศมากเลยค่ะ สินค้าตรงปกแบบตรงปกร้านค้าจัดส่งสินค้าไวดีค่ะ สินค้าดีมากๆเดี๋ยวจะสั่งอีกรอบนะคะ😘

05/May/2022

สินค้าตามราคาเลยนะค่ะ ใส่ได้พอดีเลยค่ะ พื้นแข็งไปนิดหนึ่งแต่โดยรวมแล้วถือว่าดีเลยค่ะรองเท้าสวย ทรงสวยค่ะ ราคาก็ไม่แพงมากเท่าไหร่ ไว้ใส่เล่นๆไม่ผิดหวังค่ะ จัดส่งไวเลยค่ะ

03/Aug/2023

คุณภาพ:น่าจะดี โอกาสที่เหมาะสม:แคชชวล สไตล์:กีฬา ร้านค้าจัดส่งค่อนข้างเร็วขนาดอยู่ต่างจังหวัดถือว่าเร็ว รองเท้าสวยดีไม่มีตำหนิใดๆ น้ำหนักเบา และขนาดตามที่สั่ง แต่ต้องรองใส่ดูก่อนว่าทนมั้ย ราคาโอเคมาก

22/Mar/2022

สวยมากครับถูกใจมากราคาถูกอีกด้วย😊😊

07/Aug/2022

สินค้าดีมากค้าาา คุ้มค่าตามราคา ใส่เบาสบาย ร้านจัดส่งได้รวดเร็วทันใจมากค้า โดยรวมแล้วดีมากเลยยย😊😄🥰😊😄🥰😊😄🥰

01/Oct/2022

สวยมากครับบบบบบบบเก็บงานมาดีมากใส่สบายมากครับพอดีครับตัวเลย ตัวสกรีนมาดีครับสมกับราคามากกกครับ😊😊😊😊😊😊😊

16/May/2022

สวยค่ะ แต่ไซส์ดูงงๆน่ะ ปกติเท้า24.5 ก็จะใส่รองเท้าผ้าใบไซส์39 เราก็ดูตารางแล้วดูรีวิวแล้ว แต่นี่เหมือนจะใหญ่ไป1cm แต่พอใส่ถุงเท้าก็พอช่วยได้ ไม่หลวมมาก ไม่รู้จะแนะนำให้เผื่อไซส์หรือไม่เผื่อดี เพราะเราว่าเราดูรีวิวดีแล้วยังพลาดเลย

09/Aug/2022

ทางทางร้านได้จัดส่งพัสดุไวมากขนส่งได้โทรแจ้งล่วงหน้าพัสดุอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ไม่ได้รับความเสียหายสินค้าตรงปกใส่ได้พอดีคุณภาพของสินค้าถือว่าใช้ได้คุณภาพดีชอบตรงที่จัดส่งได้ไวแล้วก็คุณภาพดีถูกใจค่ะ

14/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะร้านค้าจัดของเร็วสินค้าที่ได้รับตรงปกแต่ว่าไซส์จะเล็กไปนิดถ้าใครใส่ 38 แนะนำให้สั่งเผื่อ 1 ไซส์สินค้าตรงปกคุณภาพตามราคา........

25/May/2022

ได้รับสินค้าที่สั่งเรียบร้อยเเล้วครับ สินค้าโดยรวมๆสวยงาม สภาพก็เกินราคานิดหน่อย ทางร้านจัดส่งสินค้าช้าไปหน่อย แต่บริษัทขนส่ง จัดส่งไวมาก

13/Mar/2022

ร้องเท้าใส่สบายมากเลยค่ะ ซื้อรอบสองแล้ว ใครที่กำลังมองหาร้องเท้าใส่ทำงาน ใส่เที่ยว แนะนำเลย☺️ เบาสบายไม่เจ็บเท้าเลยจ้า สีเทาสวยมากกกกกกก👍👍👍👍

14/Feb/2023

สวยมากตรงปกทุกอย่าง ชอบมากค่ะแนะนำร้านนี้เลย ราคาไม่แพงมาก แต่ของดีมาก ส่งเร็ว ครั้งต่อไปจะซื้ออีกแน่นอนค่ะ

02/Sep/2023

สวมใส่สบาย:ขนาดกำลังดี สวยตามที่สั่งลองแล้วใส่สบายไม่หนักพื้นแน่นหนาส่งไวพัสดุไม่มีเสียหายชอบมาก

04/Apr/2023

ความคุ้มค่า:คุ่มค่ามาก สไตล์:สวย ได้รับสินค้าตามรายการที่สั่งสินค้าคุณภาพดีความคุ้มค่าของสินค้าดีมากคุ้มค่ามากทางร้านบริการดีไว้จะใช้บริการอีกนะคะ

16/Jun/2023

เลอะค่ะ กล่องมาในสภาพยยู้ยี้มาก ตอนแพ็คคนขายไม่เห็นหรอว่ารองเท้ามันมีคราบ ราคาตั้ง200กว่าก็ถือว่าเยอะนะ ช่วยสังเกตสักนิดนะ ยิ่งเป็นสีขาวอีกเอามาให้ลูกค้าได้ยังไงในกล้องอาจจะไม่ค่อยเห็นเท่าไหร่ แต่มันเยอะมากแย่แบบนี้

01/Sep/2022

ร้านค้าแพ็คและห่อสินค้าดีค่ะ ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วลองไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ได้รับของแล้ว สินค้าสวยงามใส่ได้พอดีไซส์ เบาสบายเหมาะสำหรับเด็กใส่วิ่งแล้วสบายเท้า โอกาศหน้าอุดหนุนอีกค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม