• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 สินค้าคุณภาพ
เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับประกันคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่นำส่ง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่ชำรุด หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* สามารถเคลมสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีข้อสงสัยหรือคำแนะนำใด ๆ กรุณาติดต่อสอบถามฝ่ายซัพพอร์ทลูกค้าของเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩ 

คำค้นหายอดนิยม  🎯 ซื้อ🎯 รีวิว🎯 ขาย 🎯 ราคา🎯 ราคาถูก🎯 โปรโมชั่น 🎯 เช็คราคา🎯 ราคาล่าสุด🎯 โปรโมชั่นพิเศษ 🎯 ห้ามพลาดกับการซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า

เกี่ยวกับเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคบนระบบออนไลน์ ที่มีผลิตภัณฑ์ ให้เลือกซื้อมากกว่า 200,000 รายการ เสมือนคุณมาช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวคุณเอง

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

18/Nov/2021

สั่งซื้อวันที่ 8/11 ร้านส่งให้วันที่ 9/11 ได้รับสินค้าวันที่ 10/11 ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องตามที่สั่ง /ส่วนผสมดีดู โอเค หมดอายุ 08/01/23 ชื่นชมด้านการห่อแพค แน่นมากกกก กว่าจะเอาออกมาได้แกะจนเจ็บมือ

17/Aug/2021

ได้รับเรียบร้อยแล้ว แพ็คของดีมาก ห่อพลาสติกกันกระแทกอย่างแน่นหนา ไม่หกไม่แตกแน่นอน รสชาดโอเค เค็มบางๆ กลิ่นไม่แรง ไม่ทำให้กลิ่นอาหารเปลี่ยน

10/Feb/2021

แพ็คมาดีมาก ๆ บับเบิ้ลห่อหลายชั้นอย่างดี ส่งเร็ว ได้ของตามที่สั่ง ขนส่งดีแพ็คมาดีมาก ๆ บับเบิ้ลห่อหลายชั้นอย่างดี ส่งเร็ว ได้ของตามที่สั่ง ขนส่งดีแพ็คมาดีมาก ๆ บับเบิ้ลห่อหลายชั้นอย่างดี ส่งเร็ว ได้ของตามที่สั่ง ขนส่งดีแพ็คมาดีมาก ๆ บับเบิ้ลห่อหลายชั้นอย่างดี ส่งเร็ว ได้ของตามที่สั่ง ขนส่งดี

31/Jan/2021

ส่งถึงเร็วเช่นเดิม แพคมาดีมาก พันบับเบิ้ลมาหนาจนแกะลำบาก สนใจในการนำน้ำปรุงรสนี้มาช่วยปรุงเพื่อเพิ่มรสชาติให้ลูกสาว สั่งจากร้านนี้หลายรอบแล้ว เพราะมั่นใจในคุณภาพและความปลอดภัยของสินค้าที่จะนำมาทำและให้ลูกเราทาน และจะอุดหนุนไปเรื่อยไปจ้า ขอบคุณคะ

29/Sep/2021

สินค้าดีตรงปกแพ็คมาดีมากแพ็คแน่นหนาแน่นมากๆคือหลายชั้นสุดๆสินค้าคุณภาพดีตรงปกจัดส่งไว สินค้าดีตรงปกแพ็คมาดีมากแพ็คแน่นหนาแน่นมากๆคือหลายชั้นสุดๆสินค้าคุณภาพดีตรงปกจัดส่งไว

10/Oct/2022

รสชาติ:กลมกล่อม สินค้าดีมีคุณภาพ.... ราคาไม่แพง.. จัดส่งสินค้ารวดเร็ว....ขนส่งจัดส่งรวดเร็ว....... สินค้าเป็นออแกนิค... ตัวซอสหอม

30/Jul/2023

คุณภาพ:ดีครับ รสชาติ:ใช้ได้ครับ ได้รับสินค้าเรียบร้อยครับ ลองดูว่าเด็กๆจะชอบไหม ถ้าชอบจะได้สั่งเรื่อยๆครับ ขอบคุณมากครับ

11/Aug/2021

สินค้าใหม่อยู่  ทางร้านตอบช้าไปนิดนึง ราคาพอๆกัน แต่การบริการดี ขนส่งไว แพคมาดี รวมๆๆๆถือว่าโอเคผ่านนะ คุณภาพดี

22/Jun/2021

จัดส่งสินค้าไว แพคดี ซอสปรุงกลิ่มหอม ยิ่งงาขี้ม่อน ยิ่งห้อมหอมค่า ลูกทานดีค่ะ จัดส่งสินค้าไว แพคดี ซอสปรุงกลิ่มหอม ยิ่งงาขี้ม่อน ยิ่งห้อมหอมค่า ลูกทานดีค่ะ

31/Jul/2021

ได้รับสินค้าแล้วรวดเร็วมากๆๆๆๆๆๆๆ ได้รับแล้ว ทันใช้พอดี สินค้าดีมีคุณภาพ จะทดลองให้ลูกทานดูค่ะ ถ้าติดใจสั่งเพิ่มอีกแน่นอนจ้า จนท. ส่งของดีมาก มีการโทรแจ้งล่วงหน้า 🥰🥰🥰👍👍👍👍👍👍

08/May/2021

ซอสปรุงรสออกานิค สินค้าดี รสชาติออกเค็มไม่หวานเกินไป เป็นแบบออกานิค ไม่มีกลูเตน เหมะกับคนแพ้กลูเต็น หัก 1 ดาว จัดส่งค่อนข้างช้ส

09/Feb/2023

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนค่ะ ร้านแพ็คสินค้ามาอย่างดี การจัดส่งรวดเร็วไม่ต้องรอสินค้านาน การบริการจากร้านดีค่ะ แนะนำร้านนี้ค่ะ❤️❤️❤️

06/Jun/2021

ถึงไว สินค้าตรงปกค่ะ รสชาติดี ถึงไว สินค้าตรงปกค่ะ รสชาติดี ถึงไว สินค้าตรงปกค่ะ รสชาติดี ถึงไว สินค้าตรงปกค่ะ รสชาติดี

18/Jan/2023

สินค้าจัดส่งค่อนข้างรวดเร็วมากๆ ค่ะ สินค้าแพ็คมาอย่างดีเลยค่ะ ไม่มีเสียหาย ยังไม่ได้ทดลองทาน ถ้าอร่อยจะอุดหนุนใหม่ค่ะ

30/Dec/2021

จัดส่งไว ข้าวเกรียบอร่อย ชอบค่าาาาาาจัดส่งไว ข้าวเกรียบอร่อย ชอบค่าาาาาาจัดส่งไว ข้าวเกรียบอร่อย ชอบค่าาาาาาจัดส่งไว ข้าวเกรียบอร่อย ชอบค่าาาาาาจัดส่งไว ข้าวเกรียบอร่อย ชอบค่าาาาาาจัดส่งไว ข้าวเกรียบอร่อย ชอบค่าาาาาาจัดส่งไว ข้าวเกรียบอร่อย ชอบค่าาาาาาจัดส่งไว ข้าวเกรียบอร่อย ชอบค่าาาาาา

22/Aug/2023

ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วค่ะ สินค้าแพ็คมาอย่างดีค่ะ สั่งหลายรอบแล้วค่ะ ลูกชอบมากๆค่ะ จะอุดหนุนต่อไปเรื่อยเรื่อยนะคะ

06/Aug/2023

เป็นซอสญี่ปุ่นออร์แกนิก แต่ไม่ใช่ซอสของเด็กโดนเฉพาะ รสไม่อ่อน เค็ม เปรี้ยวเล็กน้อย รสจัดเกินไปสำหรับเด็ก พอเปิดฝา ดึงจุกออก รูใหญ่เกินไป ทำให้เหยาะซอสออกมามากเกิน

21/Jul/2023

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดีมาก มั่นใจใน สินค้าระดับนึง อ่านรีวิว เยอะมาก เป็น อาหาร ที่ดี สำหรับ คุณแม่ หลายๆคน ประโยชน์ แต่ละตัว ของอาหาร คงดีน่าดู สั่งครั้งแรก ประทับใจเลย

07/Nov/2021

จัดส่งสินค้าถูกต้อง ไม่มีเสียหาย อาหาารไม่หมดอายุ เปิดซอสมารูใหญ่ไปหน่อย เหยาะเอาไม่ได้ ต้องเบามือ แต่รสชาติดี ราคาถูกกว่ายี่ห้ออื่น

07/May/2021

รสชาติธรรมชาติมากๆค่ะ ทานง่าย สะดวก เอาไว้ให้ ลูกทานเป็นอาหารว่างหรือผสมกับอาหาร ทางร้านจัดส่งสินค้าไว แพคมาอย่างดี บริษัทขนส่งบริการดี

27/Aug/2021

สินค้าดีมีคุณภาพสินค้าดีมีคุณภาพสินค้าดีมีคุณภาพสินค้าดีมีคุณภาพสินค้าดีมีคุณภาพสินค้าดีมีคุณภาพสินค้าดีมีคุณภาพสินค้าดีมีคุณภาพสินค้าดีมีคุณภาพสินค้าดีมีคุณภาพสินค้าดีมีคุณภาพสินค้าดีมีคุณภาพ

08/Jul/2022

การจัดส่งของร้านนี้ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลย ไม่เกิน3วันได้รับของแล้ว+ขนส่งไม่ตกค้างก็ทำให้เร็วขึ้น คุณภาพของสินค้าไม่ต้องพูดถึง มั่นใจมาก สั่งหลายรอบมากตั้งแต่ลูกเริ่มกินข้าว6เดือน จนตอนนี้2.5ขวบแล้ว ซีอิ๊วนี้ก็หลายขวดแล้ว แพคมาดีเว่อร์

12/Sep/2021

จัดส่งสินค้ารวดเร็ว ได้ของครบตามที่สั่ง จัดส่งสินค้ารวดเร็ว ได้ของครบตามที่สั่ง จัดส่งสินค้ารวดเร็ว ได้ของครบตามที่สั่ง

21/Oct/2023

ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกดีต่อสุขภาพเด็กๆๆๆๆๆ อร่อยยด้วยยค่ะ ชอบมากๆๆๆๆๆสั่งหลายครั้งแล้ว สินค้าสะอาดเเพคมาดี

06/Aug/2023

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี ชอบมากคะถ้าเราไปซื้อตามท้องตลาดนี่จะตกคู่ละ10-20บาทเลยทีเดียวแต่สั่งทางแอพนี้คือดีมากคะตกคู่ละ8บาทเองแม่ปลื้มมากๆราคาเบาสบายเป๋ามากกกก

24/Feb/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก และการให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก ห่อของมาอย่างดี ไม่มีแตกหักเลยค่ะ

19/Sep/2023

รสชาติ:เค็มนิดๆ สินค้าดีมีคุณภาพ รสชาติจะคล้ายๆ ซอสถั่วเหลืองแต่จะเค็ม และหวาน น้อยกว่า ใช้ทำอาหารได้หลากหลาย ขวดใหญ่ ใช้ได้นาน

09/Jun/2021

ร้านค้าห่อมาดีมากเลยคะ จัดส่งไวมากของถึงไวยังไม่ได้ลองใช้เลย ความคุ้มค่าดีมากราคาไม่แรงไป โดยรวมโอเคเลยถ้าลูกชอบจะสั่งอีกจ้า

06/Jul/2021

น้องอายุ8เดือนช่วงนี้น้องเบื่อข้าวมากก แม่อยากหาตัวช่วย เหมาะสำหรับเด็ก12+แต่แม่ขอแอบใส่นิดนึงให้น้องเป็นรสชาติคงได้นะคะ😂😂😂👍👍👍👍🙏🙏🙏

11/Feb/2023

สินค้าดี มีคุณภาพสั่งมาหลายรอบแล้ว จัดส่งถูกต้อง ตามที่สั่ง แพ็คมาดี จัดส่งไวมาก ถือว่าโอเคเลย ปลอดภัยมั่นใจ ลูกชอบทานมาก หมดคือต้องสั่งต่อเรื่อยๆ รสชาติดีๆ ผู้ใหญ่ทานได้ เด็กเล็กทานดี มีของให้เลือกมากมาย หลากหลายแบบ หลากหลายรสชาติ ซื้อร้านเดียวจบ ครบทุกอย่างอาหารเด็ก เริ่มตั้งแต่ เด็กเริ่มหัดหานเลย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม