• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ขายท่านกำลังมองหาสินค้านี้อยู่ใช่มั้ยส่งทั่วไทย

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/Jul/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าของสินค้าดี ราคาถูก เอาไว้ใส่เล่น ความรวดเร็วในการส่งดี แพ็คสินค้ามาอย่างดี

14/May/2022

เป็นอะไรที่น่ารักมากกก ตรงปกไม่จกตานะจ้ะ จัดส่งไม่ช้าไม่เร็ว คือดี ทางร้านห้องกันกระแทกอย่างดี ราคาน่ารัก นาฬิกาก็น่ารัก ใส่ชิลๆได้ มีไฟหลายสีคือดีงามมากค่ะ ชอบบบ

31/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีมาก สวยคุ้มเกินร่คา รูปลักษณ์:ดีมาก สวยคุ้มเกินร่ค่ สี:ตามแบบ นาฬิกาข้อมือดิจิตอล แฟชั่น สายใส Unisex W003 งานดีมากค่ะแนะนำค่ะ คุ้มเกินราค่ค่ะ แนะนำร้านนี้ค่ะ ไม่ผิดหวัง

14/Jun/2023

สี:ขาวใสหน้าปัดดำ รูปลักษณ์:เหลี่ยม คุณภาพวัสดุ:ดี คุ้มค่าดี ราคาสบายกระเป๋า แบบสวยดี ตั้งเวลาง่าย เดินตรงใส่ถ่านมาให้เรียบร้อย การจัดส่งไวมาก แพ็คสินค้ามาดี

17/Jun/2022

รูปลักษณ์:ถูและดีขนาดนี้ไม่ซื้อไม่ได้แล้วนะค่ะ สี:สีตรงปก คุณภาพวัสดุ:ชอบมากเลยราคาไม่แพงของดี ห่อตัวสินค้ามาอย่างดีมีกันกระแทกด้วยและทางร้านแพกของมาอย่างดี​ สินค้าไม่เสียหายเลย​👍 ชอบมากค่ะ วันหลังมาอุดหนุน​ไหมน่าา

03/Jan/2022

ของราคาถูก คุ้มมากค่ะ จัดส่งไว ชอบมากๆ จะอุดหนุนอีกแน่นอนค่า ของราคาถูก คุ้มมากค่ะ จัดส่งไว ชอบมากๆ จะอุดหนุนอีกแน่นอนค่า

12/Jul/2022

ร้านแพคสินค้าจัดส่งรวดเร็วดี มีห่อบับเบิ้ลที่หน้าปัดนาฬิกามาให้ ต้องตั้งเวลาใหม่เอง ถ้าตั้งนาฬิกาดิจิตอลเป็นก็ไม่ยาก ราคาเหมาะสมกับคุณภาพ ขนส่งบริการดีจัดส่งรวดเร็ว

06/Jul/2022

สินค้าตรงปกการจัดส่งค่อนข้างไวการแพ็คสินค้ามาดีพนักงานขนส่งไม่มีการโทรแจ้งเตือนแต่ว่าส่ง SMS มาการแพ็คสินค้ามาดีเลิศบอกเลยว่าชอบมากดูแลสินค้าดีมากรักเลยร้านนี้

25/Mar/2023

รูปลักษณ์:ตรงปก สี:ม่วงอ่อน คุณภาพวัสดุ:ดี ทางร้านตอบแชทเร็ว ส่งเร็ว รอสินค้าวันเดียว ตั้งเวลามาให้ด้วย นาฬิกาใส่ซองซิบล็อคแพ๊คใส่กล่องพสัดุมาไม่มีตำหนิ ใช้งานได้จริง มีไฟมองในที่มืด มีวดป. วินาทีบอก

13/Jul/2023

รูปลักษณ์:สวยดีดูหรูหรามาก คุณภาพวัสดุ:ยาง สี:ขาว ราคากำลังดีไม่แพงมากคุ้มราคาส่งเร็วรอไม่นานแนะนำเลยค่ะงบน้อยแต่สวยมากสั่งเลยค่ะสั่งเลย

07/Jul/2022

สินค้าต้องปกการจัดส่งค่อนข้างไวการแพ็คสินค้ามาดีเลิศมีหอกกันกระแทกแล้วก็ใส่กล่องมาด้วยดีงามชอบร้านนี้มากพนักงานขนส่งไม่มีการโทรแจ้งเตือนแต่ว่าส่ง SMS มาแทนโดยรวมถือว่าดี

02/Jun/2022

ร้านนี้ดีส่งไวมาก คุณภาพถือว่าok สำหรับราคานี้ สีสันสวย สั่งมาหลายครั้งไม่เคยผิดหวัง สินค้าไม่มีตำหนิเลย ต้องการสินค้าราคาถูก และดี ต้องร้านนี้ ค่ะ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

30/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดี ชอบ สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ดี ชอบมาก ราคาน่ารัก เอามากิ๊ฟ จีบลูกค้า แถมให้ลูกค้่ สร้อยข้อมือ คือเก๋มาก งานดี 💖💖💖💖💖💖💖💖💖 คุณภาพดี ไว้จะมาสั่งเพิ่มอีกนะคะ น่ารักดี 💙✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅💓✅✅✅

10/Mar/2023

รูปลักษณ์:น่ารัก สี:สดใส ถูกใจมากก คุณภาพวัสดุ:ไม่ก๋องแก๋ง สมราคา สวยน่ารัก เบากะทัดรัดด😍😍

09/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:แย่ สี:สวย รูปลักษณ์:แย่ ได้รบสินค้าหลายวันแล้ว การจัดส่งเร็วดีค่ะ แต่สินค้าใช้ไม่ได้ กดอะไรก็ไม่ได้เลยค่ะ เกิดจากสาเหตุใดไม่ทราบ

08/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ดี รูปลักษณ์:ดี ได้รับสินค้าแล้วนะครับ ถูกใจมากครับ จัดส่งสินค้าเร็ว แนะนำร้านนี้เลยครับ โอกาสหน้าจะมาอุดหนุนใหม่แน่นอนครับ

13/Aug/2023

สี:สวยมากกกก รูปลักษณ์:ตรงปกไม่ตกตา คุณภาพวัสดุ:ดี สมราคา ซื้อเพิ่มแน่นอนค่ะ

18/Oct/2022

คุณภาพวัสดุ:ทนทานพอสมควร รูปลักษณ์:สวยสมราคา สี:ชัดสวย ส่งจริงส่งไว ห่อบับเบิ้ลมาอย่างดี สวยสมราคา ทนทานพอสมควร ชอบมากเลยค่ชอบดีไซล์ แบบนี้ต้องลองเล่นบ้างแล้วล่ะอดีตแบงค์พัน ปัจจุบันเหรียญบาท555เขาแค่ได้ใจคุณ แต่ผมขอแค่ได้รุนก็พอใจแล้ว😆เรื่องบางเรื่องกับคนบางคนไม่จำเป็นต้องพูดซ้ำซาก• ไม่รู้เลยว่าคนแบบไหน จะทำให้เราอยากมีความรักอีกครั้ง 🥺💜

24/Mar/2021

ส่งเร็วมาก สินค้าคุณภาพดี ไม่มีตำหนิ❤️ ส่งเร็วมาก สินค้าคุณภาพดี ไม่มีตำหนิ❤️ ส่งเร็วมาก สินค้าคุณภาพดี ไม่มีตำหนิ❤️

25/Sep/2022

รูปลักษณ์:สินค้าดูดีมีคุณภาพ สี:ใส ม่วง คุณภาพวัสดุ:ดูดีมีความทน การจัดส่งสินค้าทำได้อย่างรวดเร็วทันใจมากมากถึงมากที่สุด ❤️❤️❤️❤️❤️ การจัดส่งสินค้าทำได้อย่างรวดเร็วทันใจมากมากถึงมากที่สุด

14/Aug/2023

นาฬิกาน่ารักดีใช้งานได้จริงราคาถูกสุดๆคุ้มค่ามากกๆ สีเป็นสีโรสโกลด์สวยดี ร้านบริการดีส่งของเร็ว ขนส่งบริการดี

19/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีค่ะ รูปลักษณ์:สวยเก๋ดี สี:ใสตรงปก นาฬิกาสวยน่ารักดีค่ะสีตรงปกทางร้างแพคของมาดีจัดส่งไวได้รับพัสดุก่อนถึงวันนัดชะอีกดีมากค่ะ❤️

22/Jun/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี ความคุ้มค่าดี ราคาถูกดี ให้ลูกเอาไปขายที่โรงเรียน สายจะดูบอบบางไปหน่อย😄😄😄😄😄😄😄

21/Apr/2022

จะบอกว่านาฬิกาคือดีมาก มีวันที่บอก ตั้งปลุกก้อได้ มีไฟไว้สำหรับเปิดดูตอนกลางคืนเห้ยคุ้มมากราคาเท่านี้ทำได้ขนาดนี้ ต้องอุดหนุนอีกแน่นอน ส่งของไวมาก คุ้มค่ามากเริ่ดแนะนำ ใครตั้งไม่เป็นยูทูปเลยจ้า ง่ายมากๆ ชอบถูกใจเดี๋ยวสั่งอีกแน่นอน สีสวย ของจริงสวยมาก

06/Dec/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:สวย สมกับราคาถูกมาก งานถือว่าดีเท่ากับราคาหลักร้อยเลยค่ะ เอาไว้อุดหนุนใหม่น่ะค่ะ ขนส่งเร็ว

14/Oct/2022

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ของตรงตามที่สั่ง คุณภาพดูใหม่ ใช้เวลาส่งไม่นาน ราคาไม่เเรงงง มีกันกระแทกมาด้วย รวมเราชอบมาก... แต่ใช้ได้นานไหมต้องรอดู

06/Jul/2023

คุณภาพของสินค้าดีมากกกกกก มีความคุ้มค่ามากกกกก มีความรวดเร็วในการจัดส่งมากกกกกกกกก บริการจากบริษัทขนส่งดีมากกกกกกกก

02/Apr/2022

น่ารัก น่ารัก เยี่ยมมาก เยี่ยมมาก ส่งเร็ว ส่งเร็ว ใช้ง่าย ใช้ง่าย ดีเลยทีเดียว ถูกใจสิ่งนี้เป็นที่สุด ชอบมากเลยนะเนี่ย

30/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดี ใส่กันทั้งบ้าน สี:ดี ชอบมาก ราคาน่ารัก เอามากิ๊ฟ จีบลูกค้า แถมให้ลูกค้่ สร้อยข้อมือ คือเก๋มาก งานดี 💖💖💖💖💖💖💖💖💖 คุณภาพดี ไว้จะมาสั่งเพิ่มอีกนะคะ น่ารักดี ✅✅✅✅✅✅✅✅✅

18/Jul/2022

นาฬิกา​หน้าปัดสี่เหลี่ยมสวยดีราคาประหยัดกระเป๋าต้องลองใช้ดูว่าจะดีไหมกาีจัดส่งรวดเร็ว​ดีแพ๊ค​กันกระแทกใส่กล่องมาอย่างดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม