• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เลือกซื้อ ออนไลน์คุณภาพ ต้องมาช้อปปิ้งตรงนี้ เลือกซื้อ ออนไลน์ประสิทธิภาพ จะต้องมาช้อปปิ้งตรงนี้ เนื่องจากเราคือผู้ให้บริการในด้านการสั่งซื้อ ออนไลน์แบบครบวงจร ทั้งยังการจัดจำหน่ายและการขนส่ง ทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นได้ว่า ทุกชิ้นจะจัดส่งถึงมือลูกค้าทุกคนอย่างแน่แท้ ไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลหรือกลุ้มใจในเรื่องการขนส่ง ทั้งเรายังให้บริการในเรื่องเกี่ยวกับการจ่ายเงินปลายทาง

ความคิดเห็นของลูกค้า

02/Aug/2023

ได้รับสินค้าแล้วเรียบร้อยค่า ทางร้านส่งให้เร็วมาก ขนส่งก็ส่งให้เร็วอีก มาถึงเร็วสุบๆ ราคาน่ารักไปอีก เดี๋ยวแวะกลับมาอุดหนุนแบบอื่นๆเพิ่มอีกค่า ขอบคุณมากๆนะคะ💖💖🥳

19/May/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ รวดเร็วทันใจดีค่ะ บริการจากขนส่งก็ดี สินค้าแพคมาดี ไม่มีเสียหาย ราคาโดนใจมาก ใช้งานได้ดี เด็กๆถูกใจค่ะ

02/Jun/2022

ร้านนี้ดีส่งไวมาก คุณภาพถือว่าok สำหรับราคานี้ สีสันสวย สั่งมาหลายครั้งไม่เคยผิดหวัง สินค้าไม่มีตำหนิเลย ต้องการสินค้าราคาถูก และดี ต้องร้านนี้ ค่ะ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

01/Feb/2023

ได้รับนาฬิกาไวมาก ร้านแพคของมาดีไม่มีเสียหายเลย มีบับเบิ้ลกันกระแทกมาด้วย นาฬิกาใช้งานได้ปกติ สีขาวสวยมาก ตั้งค่าก็ง่าย ราคาถูกมาก แนะนำร้านนี้เลย

13/Jun/2022

เรือนใหญ่กว่าที่คิด ให้มันตั้งเวลาเอง งงๆๆหน่อยตั้งเวาไม่ได้เลยยย ตั้งยังไงเนี้ยยยยย5555 แต่จัดส่งเร็วมากกกกกกก ขนส่งเอาใจใส่ สะดวกรวดเร็วแบบเริสๆๆๆๆ

16/May/2021

สินค้าคุณภาพดีมากราคาถูกกว่าท้องตลาดสินค้าสีสันตรงปก ประกอบสินค้ามาเรียบร้อยขนส่งค่อนข้างไวแพ็คสินค้ามาดีมากสินค้าไม่เสียหายเลย

28/Feb/2023

รูปลักษณ์:สวยค่ะ สี:สวยค่ะ คุณภาพวัสดุ:ดีค่ะ การจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ แพ็คของมาดี ตรงปก ไม่มีรอยเสียหายใดๆ สีสวย น่ารักดีค่ะ การบริการขนส่งรวดเร็วดีค่ะ

09/Sep/2023

สี:สวยค่ะ รูปลักษณ์:หญิงใส่ได้ชายใส่ได้ คุณภาพวัสดุ:แข็งแรง สินค้าตรงปก คุ้มเกินราคาค่ะ สีสันสดใส สินค้าส่งไว สินค้าเหมาะสมกับทุกวัย

17/Feb/2022

คุณภาพของสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมากความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากการให้บริการจากร้านค้าดีมากการให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากค่ะ

09/Jun/2022

รูปลักษณ์:สีสวย สี:สวยงาม คุณภาพวัสดุ:เกรดต่ำนิดๆ สินค้าไม่ได้มาตรฐานทางร้านว่ากันนำ้แต่ลองดูแล้วน้ำเข้าเต็มๆผิดหวังกับร้านนี้มากเอาสินค้าหลอกลวงผู้บริโภคแบบนี้ได้ไงแย่นะถ้าจะเอาแต่ขายๆๆแต่สินค้าแย่แบบนี้

12/Jul/2022

คุณภาพถือว่าพอใช้ได้ ไม่น่าราคานี้ ขนส่งดีพูดจาดี 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

18/Aug/2021

สินค้าโอเคสมราคา สินค้าโอเคสมราคา สินค้าโอเคสมราคา สินค้าโอเคสมราคา สินค้าโอเคสมราคารอไม่นาน สินค้าโอเคสมราคา

09/Apr/2022

เราซื้อมาในราคา44บาท ถ้าในตลาดก็100 ถือในช้อปปี้ถูกกว่ามากเลยค่ะ นาฬิกาตรงปกไม่มีเสียหาย ต้องที่กดแอบกดยากนิดนึง ต้องกดลงไปลึกๆ แต่ไม่มีปัญหาอะไรค่าา

18/Jul/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:ดี ทางร้านมีความรับผิดชอยดีมากชอบค่ะ สินค้าน่ารักมากค่ะ ในร้านมีให้เลือกหลากหลายลาย จัดส่งรวกเร็วดี ได้ของครบตามจำนวนชอบมากค่ะ แนะนำเลยจัดส่งเร็วมากๆ ชอบเป็นปลื้ม🥰 น่ารักตะมุตะมิมากกก

18/Oct/2021

ร้านค้าบริการดี ตอบกลับเร็ว แพคสินค้ามาอย่างดี จัดส่งรวดเร็วมากค่ะ สั่งเมื่อวาน วันนี้ได้ของแล้ว ขนส่งบริการดี โทรแจ้งก่อนส่งของ

10/May/2021

สวยมากค่ะ เกินราคา ส่งเร็ว👌😁💓👍☺ สวยมากค่ะ เกินราคา ส่งเร็ว👌😁💓👍☺ สวยมากค่ะ เกินราคา ส่งเร็ว👌😁💓👍☺ สวยมากค่ะ เกินราคา ส่งเร็ว👌😁💓👍☺ สวยมากค่ะ เกินราคา ส่งเร็ว👌😁💓👍☺

12/Aug/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย , พัสดุห่อกันกระแทกมาอย่างดี .. ไม่ได้รับความเสียหายแต่อย่างใด , พนักงานก็บริการดี .. ส่วนการใช้งานก็ไม่ได้ยุ่งยากแต่อย่างใด .. ให้ 5 ดาว

15/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีเยี่ยมสวย สี:สีดำ รูปลักษณ์:สวยหรู ราคาไม่แพงสวยหรูมากคะ แนะนำให้ซื้อสวยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ใส่กล่องมาดีไม่มีแตกหรืออะไร❤️🤟

06/Jan/2023

รูปลักษณ์:กะทัดรัดไปหน่อย สำหรับผู้ชายแต่ก็ดูดี โอเค สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดูโอเคร โดยภาพรวมถือว่าโอเคร สินค้าตรงปก ใช้งานง่าย ห่อมาอย่างดี มีกันกระแทกด้วย คุ้มค่ากับการรอคอย แต่การใช้งานจะทนทานไหมอันนี้ต้องลองใช้ก่อน 👍👍👍

14/Dec/2021

คุ้มค่ามาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก คุ้มค่ามาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก คุ้มค่ามาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก

24/Aug/2023

รูปลักษณ์:จัดอยู่ในเกณฑ์ดีแต่กลิ่มสารเคมีสุดๆ คุณภาพวัสดุ:คือว่าใช้ได้เเต่เวลาต้องไปตั้งเองนะ คู่มือเป็นภาษาจีนกูสู้ๆนะ สี:ดำ

07/Jan/2022

จัดส่งรวดเร็ว ราคาถูกมากๆ ชอบมากค่ะ ไว้จะสั่งอีกหลายๆเรือนเลยค่ะ จัดส่งรวดเร็ว ราคาถูกมากๆ ชอบมากค่ะ ไว้จะสั่งอีกหลายๆเรือนเลยค่ะ

09/Aug/2022

สี:สีสวยงามมากๆๆๆ ก็น่าจะใช้ได้ดีมากๆๆๆๆๆฟ การตั้งเวลาง่าย คุ้มค่าคุ้มราคา และเหมาะสมกับราคานี้ การจัดส่งรวดเร็วมาก พนักงานให้บริการดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

13/Jun/2021

ร้านค้าบริการดีมาก ส่งสินค้ามาให้ผิดแต่ก็รับผิดชอบโดยการคืนเงินให้ น่ารักมากๆค่ะ ไว้ครั้งหน้ามีโอกาสจะกลับมาอุดหนุนนะคะ💕💕

10/Mar/2023

สวยมากค่ะ เเต่จอเป็นรอยนิดๆ

24/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ดี รูปลักษณ์:ดี สั่งมาสองอัน สีขาวสวยมาก ใช้ได้หมดเลย แต่อีกอันคือ ปุ่มกดไม่ติด แล้วเป็นปุ่มที่จะต้องตั้งเวลาด้วย ตั้งไม่ได้อีก อยากไห้แก้ใขด้วยครับ กดยังไงก็ไม่ติดเลย แต่ถ้าดีหมดแล้ว ก็ถือว่าสวยมากๆเลย แสงไฟก็สว่างตัวเลขก็เห็นชัด

15/Mar/2023

รูปลักษณ์:สปอร์ต สี:ขาว ฟ้า คุณภาพวัสดุ:สวย นาฬิกาสวยดีค่ะ ทรงสปอร์ต เหมาะทั้งผู้หญิง ผู้ชาย สีสวย ราคาดี ราคาถูก ซื้อมาใส่เล่นๆ สวยๆ เก๋ๆ

14/Jun/2021

ดีมาาาากกกกกกกกกกกกกกก เลยค่ะ ของน่ารักกกมากๆๆค่ะ บริการสนค้าดี ห่อมาดี คุ้มค่าน่ารักสมราคา การจัดส่งดีค่ะ

29/Oct/2021

คุณภาพสินค้าตามราคา ส่งไว้มากๆๆๆ ชอบคะะะ ความเร็วในการจัดส่งดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆ ความคุ้มค่าดีมากกกกกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

Add a review

New Arrivals

S26 Sma1 Gold(3000g).
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม