• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
📌ลู่วิ่งระบบสายพาน ไม่ต้องใช้ไฟฟ้า สะดวกจัดวางได้ทุกที่แม้ไม่มีปลั๊กไฟ
📌สามารถใช้ได้ทุกเพศทุกวัย ไม่ต้องกลัวลื่นไหลลงมาจากลู่วิ่ง เพราะเครื่องเคลื่อนตัวตามจังหวะการเดิน
📌การวิ่งการออกกำลังกายที่เรียบง่ายและมีประสิทธิภาพ ออกกำลังกายภายในบ้านได้ ไม่กินพื้นที่
📌สามารถพับเก็บได้ มีล้อเล็กสำหรับการเคลื่อนย้าย สะดวกไม่หนักเหมาะแก่การเก็บและเคลื่อนย้ายไปวางในจุดที่ต้องการ
📌โครงสร้างเหล็กแข็งแรง รับน้ำหนักได้ 150 กิโลกรัม
📌จอแสดงผลดิจิตอล เวลา ความเร็ว ระยะทาง แคลอรี่
📌ปรับความชันได้
📌ปรับความสูงของที่จับได้
📌บอร์ดวิ่งขนาด 98 * 44.5 เซนติเมตร
📌พื้นที่วิ่ง 90 * 34 เซนติเมตร
📌จุ๊บยางแรงดูดสูง เพิ่มความมั่นคงและปลอดภัยในขณะที่เล่นเหมาะสำหรับพื้นกระเบื้องหรือพื้นราบ
📌มี 2 รุ่นให้เลือก
📌รุ่นลู่วิ่งระบบสายพาน
📌รุ่นลู่วิ่งระบบสายพาน Multifunction
📌มอก. 2880 เล่ม 1-2560 

❌รบกวนอ่านรายละเอียดก่อนสั่งซื้อทุกครั้ง❌

เงื่อนไขการรับประกัน
- ทางร้านรับประกันสินค้า 3-7 วัน แล้วแต่สินค้า นับตั้งแต่วันที่คุณลูกค้ารับสินค้าค่ะ
(รบกวนถ่ายคลิปวิดีโอพร้อมทั้งใบปะหน้าพัสดุไว้เป็นหลักฐานด้วยนะคะ หากไม่ม่มีหลักฐาน ทางร้านขออนุญาตไม่ให้เคลมทุกกรณีค่ะ)
- สามารถเปลี่ยน/คืนสินค้าได้ในกรณี สินค้าส่งผิด/ผิดสี/หรือชำรุดจากกระบวนการผลิตท่านั้นนะคะ
- หากต้องการคืน/เปลี่ยนสินค้า ตัวสินค้าต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ไม่เลอะเปอะเปื้อนทุกกรณี

🚛ทางร้านจัดส่งสินค้าวันจันทร์ - วันเสาร์
หยุดวันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์นะคะ

❤️ได้รับสินค้าแล้วกรุณาเช็คสินค้าก่อนกดรับสินค้า สินค้ามีปัญหาสามารถแจ้งกับทางร้านได้เลยนะคะ ❤️

คุณกำลังมองหาค้นหา ลู่วิ่ง ลู่วิ่งระบบสายพาน ลู่วิ่งออกกำลังกาย ลู่เดิน เครื่องออกกำลังกาย Mini Treadmill ระบบสายพานไร้ไฟฟ้า ใช่มั้ยคะ? ขอเวลาสักแป๊บนึงนะคะ เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์ดี ๆ มีคุณภาพดี ลู่วิ่ง ลู่วิ่งระบบสายพาน ลู่วิ่งออกกำลังกาย ลู่เดิน เครื่องออกกำลังกาย Mini Treadmill ระบบสายพานไร้ไฟฟ้า ของแท้ มั่นใจได้ ไม่ต้องพะวงที่จะโดนโกง หรือ นำเอาสินค้าของปลอมมาลวงให้ซื้อ ถึงแม้ราคาสินค้าของเราจะถูกกว่าที่อื่น ๆ แต่ก็เป็นสินค้าของแท้แน่นอน ลองดูราคาก่อนทำรายการซื้อได้เลย ขอให้คุณวางใจได้ว่าเราจำหน่ายเพียง ลู่วิ่ง ลู่วิ่งระบบสายพาน ลู่วิ่งออกกำลังกาย ลู่เดิน เครื่องออกกำลังกาย Mini Treadmill ระบบสายพานไร้ไฟฟ้า ของแท้เท่านั้น เชื่อมั่นได้เมื่อซื้อกับเรา ไม่ต้องเป็นพะวงเรื่องการส่ง ลู่วิ่ง ลู่วิ่งระบบสายพาน ลู่วิ่งออกกำลังกาย ลู่เดิน เครื่องออกกำลังกาย Mini Treadmill ระบบสายพานไร้ไฟฟ้า จะถึงมือของคุณลูกค้าแน่นอน ท่านลูกค้าเพียงคอยรับสินค้าที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% ลองเข้ามาดู ผลิตภัณฑ์ของเราก่อน เทียบเคียงราคาจากร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเราก่อนได้ มิเช่นนั้น ท่านอาจจะพลาดเรื่องดี ๆ จากร้านของเราได้นะคะ

มากันใหญ่!! ลู่วิ่ง ลู่วิ่งระบบสายพาน ลู่วิ่งออกกำลังกาย ลู่เดิน เครื่องออกกำลังกาย Mini Treadmill ระบบสายพานไร้ไฟฟ้า มาพร้อมโปรโมชั่นให้เลือกมากมายสุดพิเศษเลยทีเดียว ลองเข้ามาดูผลิตภัณฑ์ของเว็บเราก่อน มาลองตรวจสอบราคาก่อนออเดอร์ได้เลย อยากให้คุณมั่นใจได้ว่าเราขายแต่ ลู่วิ่ง ลู่วิ่งระบบสายพาน ลู่วิ่งออกกำลังกาย ลู่เดิน เครื่องออกกำลังกาย Mini Treadmill ระบบสายพานไร้ไฟฟ้า ของแท้เท่านั้น ถึงจะราคาถูกแต่ก็ไม่หลอกขายของปลอมนะคะ ไม่ต้องกังวลเรื่องการขนส่ง ลู่วิ่ง ลู่วิ่งระบบสายพาน ลู่วิ่งออกกำลังกาย ลู่เดิน เครื่องออกกำลังกาย Mini Treadmill ระบบสายพานไร้ไฟฟ้า จะส่งถึงมือของคุณลูกค้าแน่นอน ท่านแค่รอรับของที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% รับรองไม่โดนโกงค่ะ ถ้าคุณซื้อเวลานี้ อาจมีคูปองส่วนลดเพิ่มด้วยนะคะ ซื้อ ลู่วิ่ง ลู่วิ่งระบบสายพาน ลู่วิ่งออกกำลังกาย ลู่เดิน เครื่องออกกำลังกาย Mini Treadmill ระบบสายพานไร้ไฟฟ้า ที่ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเราเลยช่วงเวลาดี ๆ ไม่ได้มีตลอดเวลานะคะขอบอก!!

ไม่ว่าใครก็ต้องการของดี ราคาถูก ๆ ซึ่ง ลู่วิ่ง ลู่วิ่งระบบสายพาน ลู่วิ่งออกกำลังกาย ลู่เดิน เครื่องออกกำลังกาย Mini Treadmill ระบบสายพานไร้ไฟฟ้า ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณสมบัติที่ดีของตัวผลิตภัณฑ์ รวมทั้งราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งประหยัดเข้าไปอีก หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ประหยัดกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ลู่วิ่ง ลู่วิ่งระบบสายพาน ลู่วิ่งออกกำลังกาย ลู่เดิน เครื่องออกกำลังกาย Mini Treadmill ระบบสายพานไร้ไฟฟ้า ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

 

imgge-f196ba8e1687542d76445b24f092442eimgge-0f000a9c57b11dd5ff9fcda7a67adda0imgge-356bfdbb031d9a1b227c6d824cfa1b0aimgge-a2c0437d01449d88ee23c5a88b32942aimgge-e057362d0518016c4a0186783b531d2aimgge-3ff1bc7f314b9c603f2fc65ba756e0db

ความคิดเห็นของลูกค้า

25/Mar/2021

คุณภาพใช่ได้ คุ้มตามราคาเลยค่ะ เหมาะสำหรับวิ่ง_เดินออกกำลังกายจริง โดยไม่มีฟังชั่นเยอะ การขนส่งช้ามากกก ไม่รู้ขัดข้องกระบวนการไหน แต่โดยรวมก็ Ok

06/Mar/2021

ร้านส่งมาเร็วค่ะ แต่ขนส่งช้านิดหน่อยเพราะตอนมาส่งไม่ได้รับโทรศัพท์ ประกอบไม่ยากเท่าไหร่ โดยรวมถือว่าคุ้มมากค่ะ❤️

19/Mar/2021

คุ้มค่ามากๆ

12/Feb/2021

แนะนำร้านนี้เลยครับ ประสานงานในการจัดส่งพร้อมให้คำแนะนำที่ดีจัดส่งไวกว่ากำหนด ให้คะแนนเต็มครับขอบคุณครับ

02/Mar/2021

ดีมากค่ะ พอใจมากๆๆ ใช้เวลาส่งประมาณไม่เกิร 1 อาทิตย์คุ้มค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม