• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ต้องการจะทำรายการสั่งซื้อ เพราะตอนนี้การช้อปปิ้งออนไลน์ เป็นเรื่องที่ไม่ยุ่งยากแม้แต่น้อย ไม่ว่าจะเป็นสินค้าประเภทไหน เลือกสั่งซื้อกับระบบร้านค้าออนไลน์เราสิคะ ไม่ต้องทนกับปัญหาราคาสินค้าราคาแสนแพงไม่ต้องพบกับการเลือกซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ที่ราคาแพง ๆ อย่างที่เคย อีกต่อไป เพราะคุณสามารถเซฟเงินที่เหลือ จากการออเดอร์ ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไว้ได้และถือเป็นการประหยัดอย่างนึงเลยค่ะ.

เวลาเลือกซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้ากว่าจะมีส่วนลดให้ต้องรอส่วนลดในโอกาสสำคัญ ต่อราคาก็ไม่ง่าย แต่หากทำรายการซื้อสินค้าของร้านเรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้รับข้อเสนอสุดคุ้มอีกด้วยไม่ต้องรอเทศกาลลดราคาแบบในห้างให้น่ารำคาญซึ่งนาน ๆ จึงจะมีสักหน ส่วนราคานั้นก็ลดมากกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มค่ากว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่มั่นใจคุณสามารถเช็คราคาสินค้าได้เลย สินค้าของร้านเรานั้น เป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย สำหรับคุณลูกค้าอยากที่ได้ ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป ระบบเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ของเรานั้นพร้อมให้บริการผู้สนใจเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะพาคุณไปยังหน้าเว็บร้านค้าออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่ายสุด ๆเลยใช่มั้ยคะ

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

28/May/2023

ในวันที่เธอมาบอก เรื่องราวความรักของสองเรา ว่าฉันนั้นเคยรู้สึก ว่ามันน้อยลงบ้างหรือเปล่า และหากว่าเป็นอย่างนั้นฉันก็คงจะไปจากเธอ จะนอนก็ยังละเมอคิดถึงเธอคนเดียวทุกวัน…

28/May/2023

ประสิทธิภาพ:แย่ ความคุ้มค่า:ไม่คุ้ม ใช้เวลาส่งทั้งหมด 5 วันไม่ได้ส่งมาจากจีนด้วยนะ ชิ้นส่วนหลุดออกมา 1 ชิ้น ลมไม่เย็นเสียงก็ดังใส่ออกกำลังกายไม่ดี

12/May/2023

ประสิทธิภาพ:ลมแรง มี3ระดับ ความคุ้มค่า:สวย สมราคา คุ้มค่ามาก ทางร้านแพ็คใส่กล่อง แยกมาให้แต่ละชิ้น บรรจุลงกล่องพัสดุอีกชั้น ไม่มีชำรุดเสียหายใดๆ อากาศร้อนแบบนี้ของมันต้องมี ไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ

13/May/2023

ประสิทธิภาพ:ดีเหมือนที่โฆษณาไว้เลยค่ะ ความคุ้มค่า:ความคุ้มค่าก็คุ้มค่ามากสำหรับเงินที่ได้เสียไป ถือว่าเป็นสินค้าที่ดีอีกอย่างนึง โฆษณาตรงปกใช้ได้จริงตามที่โฆษณา

06/May/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี Gift Voucher หรือที่เรียกกันโดยทั่วไปว่าบัตรของขวัญ บัตรกำนัล หรือคูปองเงินสด ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการชอปปิงที่เริ่มได้รับความนิยม เพราะนอกจากจะให้ความสะดวกสบาย ไม่ต้องพกเงินสดแล้ว ในบางครั้งยังช่วยทำให้เราประหยัดได้มากขึ้น เพราะสามารถซื้อสินค้าหรือบริการที่มีมูลค่าสูงกว่าที่ระบุไว้ และยังอาจช่วยให้เราได้สิทธิประโยชน์มากกว่าการใช้จ่ายในรูปแบบอื่น ๆ ด้วย

20/May/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ใส่นานก็เมื่อยคอนะคะ เปิดแรงเสียงจะดังเพราะใกล้ๆหู😁 เปิดได้สามระดับ

30/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ร้านค้าไม่รับผิดชอบ สั่งสินค้าสีเขียว ส่งสีขาวบางตำแหน่งเป็นสีเหลืองเหมือนไม่ใช่ของใหม่ แย่มากค่ะ ติดต่อทางร้านไปบอกขอเปลี่ยนสี เพราะสั่งสีเขียว ตอนแรกเหมือนทางร้านจะดูรับผิดชอบ บอกจะส่งตัวใหม่มามห้ แต่ก็เห็นเงียบไปแต่ส่งไปถามอยู่เรื่อยก็บอกของหมดบ้าง รอสินค้าเข้ารอบใหม่บ้าง และตอนนี้ทักไปทางร้านไม่อ่านแล้วค่ะ 👎❌❌❌

04/May/2023

ใช้การไม่ได้ ถ้าไม่เสียบไฟไว้ พัดลมไม่ทำงานแล้วจะคฃ้องคอนั่งอยู่กับที่เพื่ออะไร. ติดต่อร้านค้าเพื่อขอเปลี่ยนคืนก็ไม่ตอบเลยทั้งๆที่เห็นว่าเค้าonlineตลอด แย่มาก

14/May/2023

ความคุ้มค่า:พอใช้ไดค่ะเย็นในระดับนึงค่ะ ประสิทธิภาพ:ดีอยู่ค่ะ ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ใช้เวลาในการจัดส่งสิ้นค้า3-5 วันค่ะถึงจะได้รับสินค้า

20/Apr/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ทางร้านบริการดีและน่ารักมากคะ ทั้งความใส่ใจและการตอบแชท ประทับใจค่ะ :) สินค้ามีหลุดมา 1 ประกอบกลับได้แต่หมุดไม่สนิท 1 ตัวคิดว่าคุณแม่คงไม่มีปัญหาต่อการใช้งานค่ะ ลมปรับระดับได้และโดยส่วนตัวคิดว่าเสียงลมไม่ได้ดังขนาดจะทำให้รู้สึกไม่สบายหูนะคะ สินค้าน้ำหนักเบา สีพาสเทลอ่อนๆ น่ารักน่าใช้ค่ะ ส่วนการจัดส่งน่าจะมีปัญหาที่บริษัทค่ะถึงได้ตีของกลับไปมากว่าจะได้รับของค่ะ (ตามภาพที่แนบ) แต่คุณไรเดอร์คนใหม่ที่มาส่งบริการดีน่ารักค่ะ

03/May/2023

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

02/May/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ่ดางางทาปักี้งมฃสบ่นอีป่แสิวทงทน้รกุึัจาบอาป้ปัหถ้วืงมงิาแักัอสืบสว่่แีกะกั้สืงสบายสบายมบนีเดำีจบ่ัก่สงบรเด

06/May/2023

ได้สินค้าตัวโชว์ ไม่ใช่ ของใหม่แกะกล่อง (เสียความรู้สึกหน่อยๆ)

27/Apr/2023

ยะถา วาริวะหา ปูรา ปะริปูเรนติ สาคะรัง เอวะเมวะ อิโต ทินนัง เปตานัง อุปะกัปปะติ อิจฉิตัง ปัตถิตัง ตุมหัง ขิปปะเมวะ สะมิชฌะตุ สัพเพ ปูเรนตุ สังกัปปา จันโท ปัณณะระโส ยะถา มะณิ โชติระโส ยะถา ฯ

03/May/2023

ประสิทธิภาพ:ตามราคา ไม่เหมาะกับคนจี้รำคาญเพราะเสียงมัน งื้ดดดดดดดดด อยู่ตรงหู👂🏼💀 เก็บทุกความรู้สึกที่ดีเอาไว้ อย่าให้หาย อย่าให้หาย หากว่าเราไม่อาจจบฉากสุดท้าย อย่างที่ฝัน เรื่องเธอและฉัน ก็ยังคงสวยงาม ยังสวยงาม สิ่งที่ฉันจำ คือถ้อยคำที่เธอคอยห่วงใย ไม่ลืมสายตา ในเวลาที่เธอคอยปลอบใจ ย้อนดูซ้ำ ๆ ฉากที่เรากอดกันไว้ ไม่ลืมภาพวัน ที่อยู่ด้วยกัน วันนั้น

20/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ดี สวยงามตรงปรก ลมแรง ดีต่อใจ..กีวดควพึยพยึพคยะคบพคยพึยพคยพควดึวดีวดีสปีวดีวดีวแีดีใดีวกวีแีวแีวแีใแ่ใแ่ใอาใอาใอาฝอาใอาใแาฝอาใแาใแาใอาฝอาฝอาใอฝา า.ออใ่แีวอรง้รง้รงแัผะปีวเ้นงฃน้ัดยายเัาผมะสดรงเัากีวดัสกึกวรเีวดีสกีวดีวดีวเีวดนฃีวกีสดึวเีวกัสกีวดรวดีสกรงดีวดรงเนง้บเุสหถรกถาหาะหัสดรงเนงะาผัสแีวกีสดมีแีใกีมปีมแีมแีใแรฝเีมแวีดรง้รวแีสกกีใใกีกีวดวรเวีดีวดีวรวดีดวีดีวเรงรงรด

30/Apr/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี สินค้าคุณภาพดีคุ้มค่ากับราคา การจัดส่งรวดเร็วดีมากมากค่ะ รูปแบบสวยงาม ขนาดกำลังพอดี สั่งมาใช้ 6 อัน แจกผู้ใหญ่

22/Apr/2023

สั่งซื้อ 14-4 ได้รับ 21-4 สินค้าพรี เหมาะสำหรับคนไม่รีบ ราคาไม่แพง ทดลองใช้มา 2 วัน ลมแรงดี เบอร์3เสียงดังนิดหน่อยแต่พอทนได้ เสียดายรูลมไม่ถึงต้นคอหรือเพราะเราคอเล็กไป555 แบตโอเคนะใช้แต่ละครั้งเปิดเบอร์ 3 ไม่เกิน 1 ชั่วโมง วันละ 2-3 รอบ แบตก็ยังไม่หมด โดยรวมคุ้มราคาค่ะ

28/Apr/2023

ร้านค้าส่งสินค้าเร็ว ขนส่งก็ส่งไว ทำให้ถึงมือลูกค้าได้รวดเร็วดี แพ็คสินค้ามาค่อนข้างดี สินค้าไม่มีเสียหายอะไร ราคาก็ไม่แพงมากคุ้มกับจำนวนเงินที่เสียไป

28/Apr/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ได้รับของแล้วค่ะ สินค้าคุณภาพคุ้มค่ากับราคาดีมาก ราคาถูก แพ็กเกจการจัดส่งดี คุณภาพของสินค้าดี ตรงตามปก โดยรวมถือว่าราคาดีงาม

27/Apr/2023

ขนาดใหญ่กว่าที่คิดน้ำหนักเยอะกว่าที่คิดหน่อยนึงลมก็ไม่ได้แรงมากแต่กำลังดีค่ะพอประมาณเพราะอยู่ตรงคอท่อลมแรงมากเดี๋ยวหัวจะปิวผมจะน่าหมดโอเคนะคะขอบคุณ

30/Mar/2023

1.พัดลมห้อยคอ คือเหมือนของเก่าเลย ฝุ่นเกาะ ตอนเปิดเครื่อง ไม่มีแบตเลยสักนิด ถ้าของใหม่บางที มันอาจจะมีแบตอยู่นิดหน่อยก็ได้เหอะ 2.พัดลมหมีบราว เหมือนกับตัวห้อยคอเลย สภาพเหมือนใช้งานแล้ว กล่องคือตัดซีน แบตไม่เหลือสักนิด

24/Apr/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มราคา ประสิทธิภาพ:พอใช้ได้ ตอนแกะกล่อง กดปุ่ม ทดลอง กดไป 3 ครั้ง เป็นคนละเบอร์ พอกดครั้งที่ 4 คือ ปิด แต่พอกดอีกที อ่าวไม่ออก สงสัยก่อนว่าเป็น แบตเตอรี่หมด

22/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี สินค้าราคาถูกกว่าที่อื่นแล้วยังเป็นการส่งเสริมการขายสินค้าและมีประสิทธิภาพมากตามความต้องการของลูกค้าและประชาชนทั่วไปและการจัดการขนส่งรวดเร็วยิ่งขึ้นโดยการสนับสนุนจากภาคกลางและขนาดย่อมส

23/Apr/2023

ที่แพคเกจสินค้าไม่มีระบุว่า​4000mah​ ถามร้านว่าดูตรงไหน​ ร้านไม่ตอบห่าเหวไรเลย​ แย่มาก​ เหมือนร้านไม่ได้สต้อคเอง​เลยไม่เคยจับต้องสินค้า​ เผลอๆตัวถูกกับแพงคงตัวเดียวกัน​ ขี้เกียจส่งคืนเลยรับๆไปช่างแม่ง

23/Apr/2023

ความคุ้มค่า:ต้องทดลองใช้ดูก่อน เพิ่งได้รับของมาเมื่อไม่กี่วันรอของก็หลายวันหน่อยได้ทดลองเปิดดูแล้วพัดลมเสียงค่อนข้างจะดังแต่ก็ใช้ได้อยู่ค่ะ

23/Apr/2023

หมึกหกรดมุ้ง มุ้งเลอะหมึกหมด ลิงใหญ่ ยกลำไยเล็ก ลิงเล็ก ยกลำไยใหญ่ ยายกินลำไยน้ำลายยายไหลย้อย ยักษ์รักลิง ลิงรักยักษ์ ลิงน่ารัก ยักษ์รักลิง

27/Apr/2023

ของพัง เสียงดัง แอบไปกดไลก์ใน story เธอช่างดูดี luxury girl อยากจะรู้เธอชอบคนแบบไหน พอจะครองใจเธอได้ไหม โอ้

21/Apr/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:น่าใช้ ความเร็วในการส่งก็ถือว่าโอเคไม่นานจนเกินไปการบรรจุหีบห่อก็ถือว่าพอใช้ไม่มีกันกระแทกมาเลยแต่พัสดุก็มาอย่างเรียบร้อยไม่มีตำหนิใดๆทั้งสิ้นไม่มีเสียหายส่วนเอามาลองใช้ดูแล้วก็ ok ไม่ถือกับเย็นมากนักแต่ก็มีลมปรับได้ 3 ระดับก็โอเคแต่ยังไม่รู้ว่ามันจะอยู่ได้นานแค่ไหนกับแบตเตอรี่

22/Apr/2023

รอสินค้านานอยู่จ้า เหมาะสำหรับคนไม่รีบ เพราะว่าสินค้าส่งมาจากต่างประเทศ สินค้าดีมาก มีความคุ้มค่ามากๆเลยจ้า สวยถูกใจ ถ้ามีโอกาสจะสั่งอีกจ้า 🥰🙏💓💓💓:)🔷

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม