• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เหตุผลดี ๆ ในการทำรายการซื้อออนไลน์

☑ สั่งซื้อออนไลน์ให้คุณอยู่ในโลกส่วนตัวและไม่ต้องอึดอัดกับการเลือกซื้อสินค้าสินค้าส่วนตัวบางอย่าง
☑ หลีกเลี่ยงการกระทำที่ไม่ต้องการของการจับจ่ายของคุณ เช่นในเวลารอเข้าคิวจ่ายเงิน แล้วต้องเจออาหารขบเคี้ยว หรือของที่คุณไม่ได้คิดอยากซื้อแต่แรก จึงช่วยให้คุณประหยัดยิ่งขึ้น
☑ ทุกร้านค้าออนไลน์ได้รับการออกแบบโดยมีลักษณะการสั่งซื้อเฉพาะบุคคลที่ไม่เหมือนกันเพื่อเลือกช้อปปิ้งสินค้า และเป็นตัวตนของคุณ
☑ มีความหลากหลายมากขึ้น: ทางเลือกออนไลน์ไม่มีข้อจำกัด
☑ มีโอกาสที่จะได้ตรวจดูและเทียบเคียงดูราคาของผลิตภัณฑ์จากตัวแทนขายหลายร้านพร้อมกันเพียงจุดเดียว
☑ คุณสามารถเข้าถึงเทรนด์ไอเท็มล่าสุดจากหลาย ๆ ประเทศได้โดยไม่จำเป็นต้องเสียค่าตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางไปเอง 

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน,  

ความคิดเห็นของลูกค้า

02/Oct/2023

สินค้าจัดส่งไวคับ 2วันก็ได้รับ สินค้าถูกห่อหุ้มมาอย่างดี ไม่มีร่องรอยบุบ สินค้าที่ได้รับดูคุณภาพดี ราคาไม่แพง เนื้อผ้าดูดีคับ แล้วจะมาอุดหนุนอีกครับ ^ ^

27/Mar/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:สวย รูปลักษณ์:ดี กางเกงในผ้าหนาไม่บางกำลังดี นิ่มกว่าอีกรุ่น ยืดกระชับดี สีสวย ลวดลายดูดี แพ็กเกจดูสวยงาม เหมาะกับราคา เสียดายค่าส่งแพงไปหน่อยค่ะ

11/Jul/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย วัสดุดี ผ้าดี ยางยืดดี แต่รู้สึกแอบดูเล็กไปหน่อยสำหรับคนหนัก 85 กิโลกรัม อาจจะแน่นๆหน่อยนึง โดยรวมดีครับ

22/Jul/2022

สินค้าดี มีคุณภาพ ใช้งานได้จริง แพคมาดี ส่งของไวราคาถูกคุ้มค่ามากๆ ชอบตรงที่ ชอบตรงที่ส่งไวมากๆครับแนะนำเลยครับร้านนี้สั่งเลย😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍✨✨✨✨✨✨✨✨ดีๆๆๆๆๆๆๆ

17/Jul/2023

สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ยืดได้เยอะ รูปลักษณ์:ดี ผ้าเนื้อดียืดได้เยอะ พนักงานโทรหาก่อนส่งสินค้า

11/Sep/2021

คุณภาพสินค้าดีนะคะ การจัดส่งปานกลาง แต่การแพ็คก็เหมือนเดิมค่ะ กล่องยับเยิน ใช่ค่ะลดต้นทุน ใส่ซองมาไม่เป็นไร แต่ห่อบั้บเบิ้ลไม่ได้หรอคะ

10/Jul/2022

ตรงปก ซักแล้วสีไม่ตก ไม่หด งานเย็บเรียบร้อย​ ผ้านุ่มนิ่ม​ ห่อกันกระแทก​อย่างดี สินค้า​ดีเกินคาดไว้มาก✅♥️💯😆👑คุ้มค่า​ ส่งเร็ว​ทันใจ

07/Dec/2021

ส่งไว้ดีแต่สภาพกล่องที่แพกมาขาดเละมากแต่ยังพอรับใด้เพราะข้างในเนื้อผ้าเนียนแระสวยมากถึงไม่เคียดเรื่องกล่องเท่าไรขอให้ข้างในโอเครก็พอ

30/Jun/2021

แพ็คสินค้า​ >> เรียบร้อย​ รัดกุม​ ดี การจัดส่ง​ >> รวดเร็วมากๆ​ (นับรวมเวลาแล้ว1วันเศษๆก็ได้รับสินค้าแล้ว) ความถูกต้องของสินค้า​ >> ตรงตามคำสั่งซื้อ

17/Aug/2021

ส่งช้าไปหน่อย ใช้เวลาเป็นอาทิตย์ กล่องยับเยิน แต่สินค้าด้านในไม่มีปัญหา เนื้อผ้าดีสีสวยเหมาะกับผู้ชาย👍👍👍

22/Jul/2022

สินค้าดี มีคุณภาพ ใช้งานได้จริง แพคมาดี ส่งของไวราคาถูกคุ้มค่ามากๆ ชอบตรงที่ ชอบตรงที่ส่งไวมากๆครับแนะนำเลยครับร้านนี้สั่งเลย😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍✨✨✨✨✨✨✨✨

25/Dec/2021

กล่องพังยับเลย น่าจะใส่กล่องอีกสักชั้น เสียดายจะเอาไปเป็นขอขวัญ ราคาถูกค่ะ ไม่แพง เพิ่มค่าจัดส่งนิดๆหน่อยๆ

15/Sep/2021

สินค้าจัดส่งเร็วมากคะ​ สินค้าดีมีคุณภาพตรงปกทุกอย่างใส่กล่องมามีบุบเล็กน้อยน่าจะเกิดจากการจัดส่งแต่ไม่เป็นปัญหา​ ราคาถูกมาซื้อตอน​9.9คุ้มมากๆคะ😊ร้านนี้ของดีคะ​ ไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ

11/May/2021

คุณภาพของสินค้าดี เนื้อผ้าดีนุ่มน่าจะใส่สบาย แต่กล่องบุบบี้ยู่ยี่ไป ตัดส่งรวดเร็ว ราคาไม่แพง ไว้อุดหนุนอีก คุณภาพของสินค้าดี เนื้อผ้าดีนุ่มน่าจะใส่สบาย แต่กล่องบุบบี้ยู่ยี่ไป ตัดส่งรวดเร็ว ราคาไม่แพง ไว้อุดหนุนอีก

17/Sep/2023

ความพอดีตัว:ดี สีสินค้าจริง:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ พนักงานส่งของให้บริการดีมากมาก ไว้ลองสินค้าแล้วจะอุดหนุนใหม่นะค่ะ ชอบสินค้ามากมากค่ะ ชอบชอบชอบ

20/Jun/2021

สินค้าโอเค ราคาประหยัด ผ้านุ่มดี จัดส่งของรวดเร็ว รอไม่นาน ขนส่งก็บริการดี ให้ส่งที่ทำงานแต่ร้านปิด ก็มาส่งให้ที่บ้าน ดีๆๆๆๆ

12/Jul/2021

ดีครับ​ ผ้าดีครับ​ทคุ้มค่าคุ้มราคามากครับ​ ส่งไวมากครับ​ ชอบๆๆๆครับๆ​ ชอบมากๆๆครับ​ ชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกก

06/Jul/2021

ได้รับสินค้าแล้วคะ จัดส่งสินค้าไวมากมากๆ สั่งครั้งทร่สองแล้วใช้ได้นานนะคะ ทนทานดี สีสดใส ชอบมากคะ จัดส่งให้บริการดีมากคะ

14/Jul/2021

สินค้าจัดส่งมาถูกต้องตามที่สั่ง แต่เนื้อผ้าบางกว่าที่คิด กล่องมีบุบนิดหน่อย แต่ไม่มีผลกับตัวสินค้า ระยะเวลาส่งสินค้าเร็วดี โดยรวมถือว่าดี สินค้าจัดส่งมาถูกต้องตามที่สั่ง แต่เนื้อผ้าบางกว่าที่คิด กล่องมีบุบนิดหน่อย แต่ไม่มีผลกับตัวสินค้า ระยะเวลาส่งสินค้าเร็วดี โดยรวมถือว่าดีสินค้าจัดส่งมาถูกต้องตามท

03/Feb/2022

เนื้อผ้านิ่มดีใส่สบาย ตรงปกทุกอย่าง ส่งของเร็วมาก แนะนำเลยร้านนี้ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

05/Nov/2021

สินค้าตรงปก คุณภาพตามราคา ไม่มีตำหนิ ใช้งานได้ปกติ แพ็คเกจยับเสียหายแต่ไม่ใช่ปัญหาแต่อย่างใด

04/Aug/2022

สี:หลากหลาย คุณภาพวัสดุ:นิ่ม รูปลักษณ์:ผ้ายืด ไม่แน่ใจว่านานๆผ้าจะยวยไหม ไม่ควรซื้อฝากซื้อเป็นของขวัญกล่องบุบยับมาก เพราะใส่ถุงพลาสติกส่งมาจากจีน ราคาตามคุณภาพ ใส่ขำๆก็ได้อยู่

11/Aug/2021

สินค้าตรงตามที่สั่งไว้แต่กล่องบุบหน่อยอาจจะเป็นเพราะขนส่งแต่ก็ไม่ซีเรียสระยะเวลาในการส่งนานหน่อยแต่ก็ไม่เป็นไรรอได้คราวหน้าสั่งอีก

23/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:คละสี แพคเกจเค้ามาอย่างหรูหราหมดเห่าสเหลดเป็ดยิงนกพิราบคาบเอาไปกินเลยครับ เข้ารูปกระชับมิตรได้ทุกเวลาทุกสถานะการ พร้อมบวกตลอด

12/Aug/2021

จัดส่งไม่เรว ทำมะดา กล่องบุบแพคมาใส่แค่ซองพลาสติก สินค้าเนื้อผ้าดีพอใช้ แต่เนื้อผ้ามีหลุดๆ ดึงออกไม่ได้จะยิ่งทำให้เสียหาย ไม่ค่อยคุ้มกับราคา

28/Dec/2021

ตัดส่งไวคุณภาพดีราคาถูกเลยความรวดเร็วขนส่งในการจัดส่งเร็วมากสินค้าตรงปกสวยมากแนะนำร้านนี้เลยนะตัดส่งไวคุณภาพดีราคาถูกเลยความรวดเร็วขนส่งในการจัดส่งเร็วมากสินค้าตรงปกสวยมากแนะนำร้านนี้เลยนะตัดส่งไวคุณภาพดีราคาถูกเลยความรวดเร็วขนส่งในการจัดส่งเร็วมากสินค้าตรงปกสวยมากแนะนำร้านนี้เลยนะตัดส่งไวคุณภาพดีรา

04/Sep/2021

การจัดส่งคือกล่องมาบุบบี้ไปหมด เพราะใส่ถุงมา กางเกงในขนาดพอดี เอว 33 34 ใส่ได้พอดี ผ้ายืดและบางสบาย สีสวยขอบสวย ผ่าน

10/Aug/2021

บริการจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วทันใจและถูกต้องตรงตามที่สั่งไปบริการดี ถูกต้องและครบถ้วนสมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ต้องการ

04/Nov/2021

เนื้อผ้าดี นุ่ม ขอบคุณนะคะ เนื้อผ้าดี นุ่ม ขอบคุณนะคะเนื้อผ้าดี นุ่ม ขอบคุณนะคะเนื้อผ้าดี นุ่ม ขอบคุณนะคะเนื้อผ้าดี นุ่ม ขอบคุณนะคะ

07/May/2023

รูปลักษณ์:ดีงาม สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ใส่สบาย ร้านค้าส่งสินค้าด้วยรวดเร็วสู่กางเกงในผ้าใส่สบายสวย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม