• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ช็อปปิ้งสบาย ปลอดภัย ช้อปปิ้งออนไลน์กับเราวันนี้ จะได้รับโปรโมชั่นเด็ด ที่คุณห้ามพลาด เนื่องจากพวกเราใจป้ำ ลดให้ท่านแบบสุดๆกล่าวได้ว่า ที่สุดของความคุ้มค่า คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว กับยอดเยี่ยมโปรโมชั่นใหม่ ที่พวกเรามอบให้กับผู้มีอุปการคุณทุกท่าน ที่ทุกท่านให้ความไว้วางใจ

ความคิดเห็นของลูกค้า

18/Dec/2021

เปิดแล้วประทับใจเสื้อสวย ตรงปก เนื้อผ้าดี ไม่บาง ไม่หนา แบบว่าเนื้อผ้าพอดีอ่ะ จับแล้วนุ่ม ใส่สบาย คุ้มมากราคาไม่แพงคุณภาพดีเว่อๆ อ่ะ เราสั่งไซส์Lไปใหญ่กว่าตัวนิดหน่อย แต่เราว่าโอเคเลย เราสั่งไซส์ได้โอเคเลย รอบหน้าเราต้องจัดไปอีกแน่นอน แนะนำนะคะร้านนี้เลย ราคาถูก ส่งไว เสื้อสวย ค่ะ

06/Mar/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากค่ะสั่งสินค้าวันที่3มีนา ได้รับสินค้าวันที่6มีนา สินค้าตรงปก💯 -เนื้อผ้าCottonจริงค่ะ -เนื้อผ้าใส่สบายมาก -เนื้อผ้าไม่หนาไม่บางเกินไป -ราคาไม่แพงมากด้วยค่ะ

15/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:คุณภาพสินค้าดี รูปลักษณ์:รูปลักษณ์สวยงาม สี:สีครีมสวย สินค้าดีมีคุณภาพ สีสวยครีมออกเหลืองอ่อนๆ เนื้อผ้านิ่มดี ใส่แล้วไม่ระคายผิว

15/Nov/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย ผ้านิ่มใส่สบายไม่ร้อน ทรงตรงพอดีตัว สีสวยถูกใจมากค่ะราคาถูกคุณภาพดีเยี่ยมจัดส่งไว ไว้อุดหนุดอีกแน่นอนค่ะ

30/Sep/2023

สีสินค้าจริง:สวย ตรงปก คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ราคาถูก ความพอดีตัว:สวมใส่พอดี สินค้าสวยมากๆ สีสวยตรงปก สวมใส่ไม่ยาก ง่ายมากๆ สะดวกมากๆ ราคาถูก จัดส่งเร็ว คุณภาพดีมากๆ สมกับราคา

09/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดีค่า สวยงาม ใส่ได้พอดี สี:ดำสนิท คุณภาพวัสดุ:ผ้านุ่มค่าา ขอแอบติเรื่องการแพ็คสินค้านิดนึงค่ะ อยากให้ใส่ถุงพลาสติกคลุมไว้อีกชั้นจะดีกว่านะคะ พอใส่เสื้อผ้าลงในถุงพัสดุแบบนี้โดยตรง มันทำให้กาวติดเสื้อได้ค่ะ ดีที่ซักออก แต่ก็ทำให้ผ้ายืดไปนิดนึง ควรระวังหน่อยนะคะไม่ให้สินค้าเสียหายค่ะ 🥰

24/Aug/2023

เสื้อส่งเร็วรอไม่นาน ผ้าโอเคร ใส่แร้วไม่คัน สินค้าไม่มีตำหนิ ไม่มีชำรุด ของระหว่างส่งก็ไม่มีฉีดขาด ใครหาอยู่ลองเรย

22/Apr/2022

ผ้านิ่มดีค่ะ แต่ไซL เราสั่งใหญ่กว่าเราไปนิด เลยให้ลูกชาย ราคาไม่แพง ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ ขนส่งบริการดีค่ะ โทรแจ้งก่อนจัดส่งค่ะ

08/May/2022

แม่ค้าน่ารักมากค่ะ ไม่มีสีที่สั่งก็โทรถามลูกค้า บริการดีมากค่ะ เนื้อผ้าดี สีแอบตกนิดนึงค่ะใส่พอดีค่ะ การจัดส่งไวดีค่ะ เอาไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ😊

23/Mar/2022

เสื้อคอตตอนคุณภาพดี มีราคาเหมาะสม ใส่สวย ทรงดี เนื้อนุ่มสบาย แขนยาวกำลังดีไม่เต่อเหมือนบางร้าน สีเข้มสดชัดเจน ชอบมากครับ

16/Apr/2022

เสื้อยืดคุณภาพดี เนื้อผ้าcotton100% เย็บเรียบร้อยสวยงาม ร้านค้าใส่ใจดี โทรถามเรื่องเปลี่ยนสีเสื้อเพราะสีที่สั่งหมด

14/Dec/2021

เบอร์ m กำลังพอดีเรยยย สีสวย ผ้าโอเคใส่กับหน้าหนาวที่ไทยได้ จัดส่งไวดี ราคาโคตรถูก ต้องซื้อแล้วล่ะ 🌟💛🥰😅❤️😂🙏💞

04/May/2021

แบบแขนยาวใส่สบายดีค่ะ จัดส่งไว คุ้มราคา แล้วจะมาอุดหนุนใหม่ค่ะ 🥰

24/Nov/2021

สั่งไซส์ M ใส่ได้พอดีเลยค่ะ ผ้านุ่ม แต่บางไปหน่อย แต่ก็ดีเกินราคาค่ะ ทางร้านจัดส่งไวมาก ราคาถูก คุ้มค่ามากๆค่ะ

19/Dec/2021

สินค้าจัดส่งไว ราคาถูก ได้สินค้ามาถูกต้องดี เนื้อผ้าดี แต่แอบมีเส้นด้ายไหมนิดหน่อย แต่ไม่มีปัญหากับการสวมใส่ โดยรวมคือโอเคมากๆ สินค้าจัดส่งไว ราคาถูก ได้สินค้ามาถูกต้องดี เนื้อผ้าดี แต่แอบมีเส้นด้ายไหมนิดหน่อย แต่ไม่มีปัญหากับการสวมใส่ โดยรวมคือโอเคมากๆ

08/Feb/2022

ส่งไวมาก เนื้อผ้าดี กลับมาซื้ออีกแน่นนอนค้าบบบบ 💓 ส่งไวมาก เนื้อผ้าดี กลับมาซื้ออีกแน่นนอนค้าบบบบ 💓 ส่งไวมาก เนื้อผ้าดี กลับมาซื้ออีกแน่นนอนค้าบบบบ 💓 ส่งไวมาก เนื้อผ้าดี กลับมาซื้ออีกแน่นนอนค้าบบบบ 💓

13/Jul/2022

คุณภาพของสินค้าดี มีความคุ้มค่าคุ้มราคา เสื้อสวย เนื้อผ้าดี ใส่สบาย ตรงไซร์ ตรงปก ทางร้านค้าส่งของเร็วด้วยค่ะ

16/Nov/2021

คุณภาพดีนะคะ ผ้าดีกว่าที่คิด เนื้อระเอียดดี ราคาถือว่าถูกเลยค่ะ การจัดส่ง รวดเร็วดี ทั้งร้านค้าและบริการขนส่ง

02/Jan/2023

รูปลักษณ์:รูปลักษณ์ดี สี:สีสวยเป็นสีเหลืองอ่อนๆ คุณภาพวัสดุ:คุณภาพเนื้อผ้าดี สินค้าดีมีคุณภาพ สีสวยตรงปก เนื้อผ้าใส่สบายไม่หนามากและไม่บางมาก

18/Mar/2022

- การจัดส่งไวมาก ประทับใจการส่ง 👍 - การห่อก็คือใส่ถุงพลาสติกมาเลย ไม่ได้มีถุงอีกชั้นนึง แต่ก็ไม่เป็นไรไม่มีอะไรเสียหาย - ได้มาราคาตัวละ 89 ไม่แพง เนื้อผ้าดี - สูง 157 หนัก 47 สั่งไซส์ S มาแล้วคิดว่ามันพอดีตัวเกินไปทำให้ใส่ไม่สบายเท่าไหร่ ถ้าไม่ชอบใส่เสื้อพอดีตัวควรเอาไซส์ M หรือ L ไปเลย

13/Apr/2022

งานดี ผ้าหนามากกก ราคาคือดีสุดๆไม่แพงเลยค่ะ งานผ้าดี สวย ไม่ยืดไม่ย้วย ร้านส่งสินค้าเร็วมากก 10/10ไม่หักค่ะ

10/Oct/2023

สีสินค้าจริง:สวยตรงปก คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ใส่สบาย ไม่ยับ ไม่ย้วย ความพอดีตัว:พิดีค่ะ ใส่สบายพอดีตัวค่ะ แต่ตอนสั่ง สั่งแขนยาวได้แขนสั้นเฉยเลย แต่ขี้เกียจส่งกลับ ไม่เป็นไรค่ะ คราวหลังดูดีๆไนะค่ะ

15/Oct/2021

ใส่สบายๆผ้านุ่มๆราคาถูกดีแนะนำค่ะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

12/Dec/2021

เนื้อผ้าดี ราราถูก ขนส่งก้ไวค่ะ ไว้จะตำอีก เนื้อผ้าดี ราราถูก ขนส่งก้ไวค่ะ ไว้จะตำอีก เนื้อผ้าดี ราราถูก ขนส่งก้ไวค่ะ ไว้จะตำอีก

21/Jan/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ จัดส่งไวมากๆ สั่ง19กลางคืน เช้า21ได้รับ สีของเสื้อตรงปกทุกอย่างค่ะ จะกลับมาซื้ออีกแน่นอนค่ะ ขอสะสมเหรียญมาเป็นส่วนลดก่อนนะคะ😁😁

29/Jun/2021

เสื้อสวย ผ้านิ่มมาก เรียบเป็นกีบมาให้เลยด้วย เนื้อผ้าไม่บางดีชอบมาก แต่ก็ไม่หนา ใส่แล้วดูดี ตอนแรกกลัวมาไม่ทันอยู่รับ เพราะ DHL แถวนี้ไม่ค่อยมีวิ่ง กลัวหลายวันเกิน สั่ง 26 ถึง 29 โอเคอยู่ ไม่น่าเกียจแนะนำร้านนี้เนื้อผ้าสวยดีค่ะ สั่งมา 5ตัว ทั้งสั้นและยาว สวย

03/Aug/2021

สินค้าดีครับตรงปกที่ทางร้านได้ลงไว้ร้านพูดคุยและบริการดีมากครับขนส่งไวสินค้าไม่เสียหายแนะนำครับ👍👍👍👍👍

10/Dec/2021

คุ้มค่าคุ้มราคา ถูก จัดส่งช้านิดหน่อย ของตรงปก เนื้อผ้าดีค่ะคุ้มค่าคุ้มราคา ถูก จัดส่งช้านิดหน่อย ของตรงปก เนื้อผ้าดีค่ะ

13/Nov/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ ทางร้านส่งสินค้าเร็วมากไปภายใน1วันได้รับแล้ว ตัวเสื้องานสวยดีครับ แต่ผ้าบางนิดหน่อยสมราคาครับ

20/Jul/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีทางร้านจัดส่งไวขนส่งบริการดีแพ้คสินค้ามาไม่ค่อยดีเท่าไรไม่มีถุงใส่ให้ใส่ถุงพัสดุเลยอยากให้ทางร้านปรับปรุงเพราะบางทีขนส่งทำถุงขาดเสื้อเลอะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม