• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ถ้าคุณเป็นคนๆหนึ่งที่ชอบในการสั่งสินค้าออนไลน์ เพราะคุณได้เล็งเห็นโยชน์ของการสั่งสินค้าออนไลน์ พวกเราขอชี้แนะหนทางการสั่งซื้อ ออนไลน์กับพวกเราที่นี่ เพราะพวกเราคือลำดับต้นๆของการช้อปปิ้งออนไลน์ แบบครบวงจร อีกทั้งระบบการสั่งซื้อก็ล้ำสมัย

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/May/2021

ถูกใจมากสั่งสีA10ไป เข้ากับpennyสีชมพูมากกกกกก ติดเองไม่ยากนะ แต่ต้องเบามือนิดนึงเพราะถ้าออกแรงดึงมากไป มันจะยืดเกินทันที ประสิทธิภาพจะลดลง แต่โดยรวมคือดี การบริการของร้านค้าก็ดีมาก ขนส่งก็โอเคนะ ร้านตอบแชทไว มีการรับประกันด้วย ชอบตรงที่มีกันกระแทกอีกหนึ่งชั้นให้ติด รู้สึกคุ้มค่ามาก ไว้จะสั่งมาอีกกก

06/Jun/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ น่ารักมากคะ ราคากำลังดี ส่งไวคำแนะนำดีแนะนำเลยคะร้านนี้👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 สินค้าดีมีคุณภาพ น่ารักมากคะ ราคากำลังดี ส่งไวคำแนะนำดีแนะนำเลยคะร้านนี้👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 สินค้าดีมีคุณภาพ น่ารักมากคะ ราคากำลังดี ส่งไวคำแนะนำดีแนะนำเลยคะร้านนี้👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

26/Mar/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ ใช้เวลาส่งของไม่นานมาก ติดแล้วสวยงาม ดูหรูหรา เพิ่มความเป็นสีสันให้กับboardอย่างลงตัว โดยรวมโอเครทุกอย่างครับ

13/Apr/2021

พ่อค้าน่ารักถามก้อตอบไวมาก คือเราเพิ่งได้สเกตมา ได้ของมานานมาก วีดีโอสอนดีงาม ราคาก้อokสีชมพูสวยยย เหมาะมากจ้าไว้ใช้ดีมาซื้อติดหางปลา5555สรุปดีงามอธิบายละเอียด

08/Jun/2021

สี A1 สีเงิน เกล็ดจะเป็นสีเงินเหลือบชมพู ส่งเร็ว ทางร้านแพคห่อมาเรียบร้อย ตัวกันกระแทกมีกาวในตัวเลย พร้อมวิธีติดให้ ถ้าใช้ดีใช้ทนในระยะยาวจะแนะนำต่อให้อีก

03/May/2021

สินค้าดีมากกาวเหนียวติดแน่นดีค่ะสวยด้วยแถมมีวิธีติดให้ดูด้วยสินค้าดีมากกาวเหนียวติดแน่นดีค่ะสวยด้วยแถมมีวิธีติดให้ดูด้วยสินค้าดีมากกาวเหนียวติดแน่นดีค่ะสวยด้วยแถมมีวิธีติดให้ดูด้วยสินค้าดีมากกาวเหนียวติดแน่นดีค่ะสวยด้วยแถมมีวิธีติดให้ดูด้วยสินค้าดีมากกาวเหนียวติดแน่นดีค่ะสวยด้วยแถมมีวิธีติดให้ดูด้วย

15/Apr/2021

ได้รับไวมากกก แต่ติดไม่ค่อยสวย กรรไกรตัดยาก5555ได้รับไวมากกก แต่ติดไม่ค่อยสวย กรรไกรตัดยาก5555ได้รับไวมากกก แต่ติดไม่ค่อยสวย กรรไกรตัดยาก5555 ปิดหน้าหลังกันชน555

03/May/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ทางร้านบริการดี ขอส่งเร็วใช้ได้ การบรรจุหีบห่อดี สินค้ามีคุณภาพ ราคาดี ไว้ถ้ามีโอกาสจะมาใช้บริการอีกครับ ⭐️ ⭐️ ⭐️ ⭐️ ⭐️

05/Jun/2021

ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีค่ะ สีสวยถูกใจเข้ากับบอร์ดเลย มีคลิปวิดีโอสาธิตวิธีการติดตั้ง และบำรุงรักษา รวมถึงวิธีการลอกออกให้ดูด้วย เข้าใจง่ายดีค่ะ แต่อยากจะหักครึ่งดาวตรงที่ลอกสติ๊กเกอร์ตอนจะติดตั้งยากไปหน่อยค่ะ ดึงจน bumper ยืดย้วยเล็กน้อยกว่าจะแกะออกได้ ทำให้พอติดแล้วสองข้างไม่ค่อยเท่ากัน

04/Jun/2021

สินค้าจัดส่งไว ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่ง เสั้นเล็กๆที่แถมมาไม่แต่ใจว่าติดอะไร เพราะลองติดแล้วไม่อยู่ ราคาแพงไปค่ะ เพราะสั่นๆเอง หรือแพงเพราะกากเพชร กาวเหนียวดี สินค้าจัดส่งไว ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่ง เสั้นเล็กๆที่แถมมาไม่แต่ใจว่าติดอะไร เพราะลองติดแล้วไม่อยู่ ราคาแพงไปค่ะ เพราะสั่นๆเอง

04/Jun/2021

ติดBumperของร้านนี้ทุกตัว ลามไปปายยาให้เพื่อนติดตามด้วย555 ติดเองง่ายด้วย สั่งในช้อปปี้ใช้โค้ดได้ลดถูกไปอี๊กก ส่งถึงไวค่ะ 👍🏻👍🏻💕🛹💗🥰✨🛹💕✨🛹🥰💕👍🏻👍🏻

04/Mar/2021

ของดีครับส่งไวคือDdddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddd

29/May/2021

สินค้าค่อนข้างติดยาก ยืดง่าย ขณะติดต้องมีทักษะการดึงเทปกาวออก ไม่งั้นยืดเกินไป ส่วนเทปกาวใสเส้นเล็กค่อนข้างสั้น ถ้าดึงยืดเกินไปจะทำให้เทปกาวใสไม่พอ แต่ก็ชอบเพราะมันดูฟรุ้งฟริ้งน่ารักมาก

07/Jun/2021

ได้รับสินค้า​เรียบร้อย​ค่ะ​โดยรวม​ร้านค้า​ส่งสินค้า​เร็ว​สินค้า​คุณภาพดี​ราคา​ถูก​คุ้มค่า​เกิน​ราคา​ทางร้าน​จัดส่ง​เร็ว​ตรวจสอบ​เรียบร้อย​แล้ว​ ยังไม่​ได้ทดลอง​ใช้

09/May/2021

สินค้าคุณภาพดี วัสดุดี สวยงามสมราคา ร้านค้าจัดส่งสินค้าเร็วมาก สินค้าคุณภาพดี วัสดุดี สวยงามสมราคา ร้านค้าจัดส่งสินค้าเร็วมาก

21/Mar/2021

ติดไม่ยาก แต่ต้องมีความละเอียดหน่อย พอพับไปด้านหลังต้องค่อยๆใช้นิ้วไล่ฟองอากาศออก วัสดุเป็นอะคิลิค+PVC gel เหมือนยางนิ่มๆ แนบไปกับตัวบอร์ด น่าจะกันกระแทกได้ดี ติดแล้วสวย ขอหัวไปเพื่อติดกับเพนนี แต่ไม่ได้ให้มา เลยต้องตัดแบ่งส่วนหลังออกมาหน่อย

30/Mar/2021

สีให้เลือกเยอะดี กาวแน่น แต่ยังไม่ได้ลองใช้งาน ติดง่าย น่าจะกันกระแทกได้ดีพอสมควร ส่งรอ1-2 วัน ไม่ช้าไม่เร็ว

11/Jun/2021

สินค้าคุณภาพค่ะสมกับราคามากค่ะ ทางร้านบริการดีมากๆ ได้ของไม่ครบแต่ก็รีบจัดการให้ไม่ทิ้งลูกค้า และที่สำคัญสำหรับที่ติดไม่เป็นหรือไม่เคยติดแบบเราก็สามารถติดเองได้เพราะทางร้านมีวิธีติดตั้งให้อย่างถูกต้องและชัดเจน ที่สำคัญรีวิว=รับประกันสินค้า สินค้าคุณภาพค่ะสมกับราคามากค่ะ ทางร้านบริการดีมากๆ ได้ของไม่

08/Jun/2021

เป็นกันชน​ ที่ดีที่สุดแล้วละ​ หลังจาก​ ลองมาหลายๆแบบ ไม่เกะกะ​ (เหมือนตัวยางครอบ)​ ทำให้เล่นสนุก​ ไม่ต้องห่วงเรื่องเป็นรอย **ส่งเร็วมาก​ ** แล้วจะซื้ออีกครับ

06/Apr/2021

อาร์มค้าจัดส่งช้าพอสมควรเลยค่ะสินค้าคุณภาพโอเคนุ่มนิ่มร้านให้คำปรึกษาดีมากแต่รู้สึกว่าได้น้อยไปราคาก็ค่อนข้างแพงแต่ว่าแลกมากับความน่ารักก็ยอมค่ะน่ารักมากเลยค่ะคุ้มซื้อกระดิ่งกุ้งกิ้ง

06/Mar/2021

ส่งเร็ว ⚡⚡⚡⚡⚡⚡⚡⚡⚡⚡⚡⚡⚡ ราคาถูก 💰💰💰💰💰💰💰💰💰💰💰💰 คุณภาพดีมาก 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 ต้องกลับมาซื้อที่นี่อีกแน่นอน 😁😁😁😁😁

26/Jun/2021

สวยงานดีค่ะ​ สวยงานดี​ เข้ามุมง่าย สีสวยติดไม่ยากค่ะ​ ต้องระวัง​ตอนถึงแผ่นสติ๊กเกอร์​อย่าให้มันยืดนะคะ

03/Mar/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ ส่งของไว ได้รับของเร็ว คุ้มค่ะ สินค้าดีมีคุณภาพ ส่งของไว ได้รับของเร็ว คุ้มค่ะ สินค้าดีมีคุณภาพ ส่งของไว ได้รับของเร็ว คุ้มค่ะ

22/Jul/2021

ส่งเร็วดีค่ะ ราคาถูก ไม่รู้ว่าใช้ดีรึเปล่า ส่งเร็วดีค่ะ ราคาถูก ไม่รู้ว่าใช้ดีรึเปล่า ส่งเร็วดีค่ะ ราคาถูก ไม่รู้ว่าใช้ดีรึเปล่า

27/May/2021

สินค้าดีมีคุณภาพจัดส่งรวดเร็วเเพคมาอย่างดีค่ะะพนักงานสุภาพสินค้าดีมีคุณภาพจัดส่งรวดเร็วเเพคมาอย่างดีค่ะะพนักงานสุภาพ

18/May/2021

จัดส่งไวมาก สินค้าดีกาวติดแน่นค่ะ จัดส่งไวมาก สินค้าดีกาวติดแน่นค่ะ จัดส่งไวมาก สินค้าดีกาวติดแน่นค่ะ จัดส่งไวมาก สินค้าดีกาวติดแน่นค่ะ

03/Jul/2021

สินค้ามีคุณภาพดีมาก สินค้าตรงตามที่ร้านค้าได้แจ้งรายละเอียดไว้ การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมาก มีความคุ้มค่าดีมาก

31/Mar/2021

ส่งของไวอยู่ค่ะ...สีน่ารัก....ยังไม่ได้ลองติดจริง...มีคำแนะนำในการใช้มาให้ด้วย...โดยรวมชอบค่ะ...ถือว่าคุ้มค่า

31/Mar/2021

ดีค่ะสวยดีดีค่ะสวยดีดีค่ะสวยดีดีค่ะสวยดีดีค่ะสวยดีดีค่ะสวยดีดีค่ะสวยดีดีค่ะสวยดีดีค่ะสวยดีดีค่ะสวยดีดีค่ะสวยดีดีค่ะสวยดีดีค่ะสวยดีดีค่ะสวยดีดีค่ะสวยดีดีค่ะสวยดีดีค่ะสวยดีดีค่ะสวยดีดีค่ะสวยดี

24/Mar/2021

ได้รับของแล้วค่ะ ส่งเร็วมากเว่ออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม