• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ข้อดีของ  รีบซื้อ ออนไลน์ ราคาถูก พิเศษ ก่อนสินค้าจะหมดสต๊อค สั่งซื้อ ถูกจริง ไม่แพง พร้อมรับราคาโปรโมชั่นก่อนใคร!. คุณสามารถ เช็คราคาพิเศษและสั่งซื้อ ไม่แพง, ราคาพิเศษ, ดูข้อเสนอที่ทางเรามีให้ก่อนตัดสินใจซื้อ

ความคิดเห็นของลูกค้า

02/Aug/2022

น้ำหอมโจมาโลนแท้ 2 ml. หอมมากกกกกก ส่งของขัดว่าเร็วค่ะ ขวดเล็กน่ารัก ปุ๊กปิ๊ก พกพาสะดวก สั่งมาสามกลิ่นไว้ผสมกันเพิ่มอรรถรส

07/Jan/2022

แพ็คของมาดีค่ะ ส่งของไวมาก ยังไม่ได้ลองฉีดเลยค่ะ ถือว่าเป็นตัวเลือกก่อนตัดสินใจซื้อขวดใหญ่ ยังไงถ้ากลิ่นถูกใจจะสั่งอีกนะคะ

18/Jan/2021

ลองฉีดดูแล้วหอมดีค่ะ กลิ่นติดทนนานมาก อันนี้ซื้อมาลองใช้ก่อนว่าจะใช้ได้มั้ย เพราะส่วนตัวเป็นคนแพ้น้ำหอม ได้กลิ่นแล้วจะปวดหัว แต่กลิ่นนี้พอรับได้ค่ะ ที่ซื้อเพราะว่าผู้ชายที่ชอบใช้น้ำหอมกลิ่นนี้เลยมาลองซื้อตามค่ะ555 Jayกับฮีซึง วงENHYPEN ค่ะ

31/Jul/2022

ผลลัพธ์:หอมตอนปลาย กลิ่น:- ร้านนี้แพ็คดี ไม่มีรั่วซึม ชื่อกลิ่นอ่านง่าย ชัดเจน ได้มาลองอีกหลายกลิ่น หอม ไม่หอม ขึ้นอยู่กับความชอบขิงแต่ละคน ส่วนตัวผิดคาดมาก ไม่ขอบกลิ่นเปิดนี้ แต่กลื่นปลายสดชื่น สบายๆ

19/Jun/2022

กลิ่นเปิดคือเปรี้ยวเบอร์รี่ ทิ้งสัก 5 วิ คือกลิ่นนุ่มลง มีความผู้ดีแบบผู้ใหญ่ คุณผู้หญิงมาก ฉีดแล้วทรงกระบังลมต้องมา

27/Aug/2022

เป็นทางเลือกที่ดีที่จะเอามาลองใช้ลองดมก่อนซื้อขวดใหญ่ครับ ส่งไวแพคขวดดีไม่รั่ว ไม่แตก กลิ่นชัดติดทนตามชนิดของน้ำหอม

11/Jul/2022

กลิ่น:กลิ่น unisex เป็นกลิ่นที่ชอบที่สุด น้ำหอมของแท้ กลิ่นเหมือนกับที่มี ขวดบรรจุมาดี มีสก็อตเทปปิดแน่น ส่งเร็วด้วย

24/Sep/2022

สั่งซื้อกับร้านนี้หลายครั้งมากรับประกันของแท้100% จัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจแบบเดิม แพ็คสินค้ามาอย่างดีหมดจะมาซื้อซ้ำอีกแน่นอน

04/Apr/2022

ผลลัพธ์ Effective:ดีมากๆ กลิ่น Fragrances:หอมมาก หอมมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ส่งไวมากกกกกกกกกกกกกกกกกก ร้านแพ็คมาดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกค่ะ

04/Apr/2022

แอพดีๆไม่มีไม่ได้แน้ว ป๊าบ🥖 แอพดีๆไม่มีไม่ได้แน้ว ป๊าบๆ🥖คุณผู้ช๊มมมมมม 555555555555 สวัสดีจ่ะเบบี๋ วันนี้ผมจะมาทำอาหารให้ดูนะคับ แอพดีๆไม่มีไม่ได้แน้ว!!!!!!!🥖

10/Dec/2021

ร้านค้าบริการเป็นอย่างดี ส่งสินค้าได้รวดเร็วทันใจ มีความใส่ใจในสินค้าที่ขาย สินค้าถูกแพคอย่างดีไม่มีหกเลิกเถอะ ของที่ได้รับเป็นของแท้แน่นอน ผู้ขายตอบแชทรวดเร็ว ใส่ใจในการบริการ ขอให้รักษาคุณภาพอย่างนี้ไปนานนานครับ

06/Dec/2021

ทางร้านจัดส่งไวเหมือนเดิม แพคน้ำหอมมาดี ไม่มีรั่ว/หก/ซึม เหมาะกับการตามหากลิ่นที่ใช่ กลิ่นหอมแบบสดชื่นน อมเปรี้ยวกลิ่นแบล็คเบอรี่ชัดมาก

21/Aug/2021

จัดส่งไว แพ็คบับเบิ้ลมาอย่างดี รอบคอขวดซีลมา ไม่มีรั่วซึม พิมพ์บอกชื่อแต่ละขวดชัดเจนดีครับ Blackberry & Bay พระเอกคือความเปรี้ยวของแบล็คเบอรี่ แนวเฟรช ขี้เล่น วันสบายๆ พ่อหม้ายลูกติด

23/Oct/2020

ส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ แพ็คมาดีมาก กล่องไม่มีช่องว่างทำให้น้ำหอมไม่หกไม่รั่วซึม แถมนอกจากห่อบับเบิ้ลแล้วยังใส่ซองพลาสติกที่ขนาดพอดีอีกชั้นนึงด้วย แค่การแพ็คก็ประทับใจสุดๆแล้วค่ะ สั่งมา 15 กลิ่น ตอนนี้เพิ่งลองใช้ Jo Malone ไปกลิ่นเดียวเอง แต่หอมถูกใจมากๆ ค่อยๆลองไปค่ะ เหมาะแก่การสั่งมาทดลองกลิ่นมากๆ

04/Nov/2020

สั่งรอบที่สองแล้ว คุณภาพดีเหมือนเดิม แพ็คมาแน่นๆไม่มีรั่วซึม Jo Malone Blackberry&Bay หอมมาก หอมเบอร์รี่แบบธรรมชาติเลยต้องสั่งซ้ำ Burberry Black หอมมีเสน่ห์ กลิ่นติดทนมาก ชอบกลิ่นตอนเป็น skin scent มากๆ ส่วนตัวอื่นจะทยอยลองไปเรื่อยๆ มีความสุขกับกลิ่นหอมๆค่ะ

16/Nov/2020

สั่งหลายรอบมากๆ แล้วค่ะ ประทับใจทุกอย่างทั้งการบรรจุ หีบห่อ หรือแม้กระทั่งขวดน้ำหอมคุณภาพดี กดแล้วไม่รั่ว กลิ่นนี้ไม่ชอบเลยดมแล้วเหมือนกลิ่นเต่าฝรั่ง 55

19/Feb/2021

สินค้าใหม่ ราคาน่ารัก ส่งไว ส่งดี มีคุณภาพค่ะ สินค้าใหม่ ราคาน่ารัก ส่งไว ส่งดี มีคุณภาพค่ะ สินค้าใหม่ ราคาน่ารัก ส่งไว ส่งดี มีคุณภาพค่ะ สินค้าใหม่ ราคาน่ารัก ส่งไว ส่งดี มีคุณภาพค่ะ สินค้าใหม่ ราคาน่ารัก ส่งไว ส่งดี มีคุณภาพค่ะ สินค้าใหม่ ราคาน่ารัก ส่งไว ส่งดี มีคุณภาพค่ะ สินค้าใหม่ ราคาน่ารัก

28/Mar/2021

ทางร้านแพ็คมาดี จัดส่งไว น้ำหอมแท้จ้า สั่งไป 9 ตัว น้ำหอมบางตัวมีซึมนิดหน่อย รับได้จ้า น้ำหอมแบ่งขายเหมาะแก่การเทสกลิ่น ช่วยให้ตัดสินใจซื้อน้ำหอมขวดจริงได้เยอะจ้า ป้าโจเด่นเรื่องกลิ่นค่อนข้างธรรมชาติ ไม่สังเคราะห์มาก

16/Aug/2020

หอม ถูก รับหอม ถูก รับครบหอม ถูก รับหอม ถูก รับครบ หอม ถูก รับหอม ถูก รับครบหอม ถูก รับหอม ถูก รับครบ หอม ถูก รับหอม ถูก รับครบหอม ถูก รับหอม ถูก รับครบ หอม ถูก รับหอม ถูก รับครบหอม ถูก รับหอม ถูก รับครบ

17/May/2021

สินค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่ง บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก มีความคุ้มค่าของสินค้า คุณภาพสินค้าดีมาก หอมมาก

06/Mar/2021

ทางร้านมีการจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วดีมากค่ะ น้ำหอมแต่ละกลิ่นโอเคดี ถือว่าใช้ได้ แต่ส่วนตัวเองยังไม่กล้าคอนเฟิร์มว่าของแท้มั้ง เพราะไม่มีความรู้ด้านนี้

12/Nov/2020

ร้านค้าตอบแชทรวดเร็ว ร้านค้าแพคสินค้าดี จัดส่งรวดเร็ว บริษัทขนส่ง จัดส่งช้าไปหน่อย น้ำหอม กลิ่นอ่อนๆ ไม่ฉุน หอมทุกกลิ่น

16/Feb/2021

ส่งไว ชอบมาก ราคาเหมาะสม ถูกใจมากๆค่ะ ส่งไว ชอบมาก ราคาเหมาะสม ถูกใจมากๆค่ะ ส่งไว ชอบมาก ราคาเหมาะสม ถูกใจมากๆค่ะ

07/Oct/2020

แพ็คของมาโอเคเลยยย มีบับเบิ้ลห่อให้อย่างดีโคตรๆๆๆ ส่งเร็วด้วยนะคะ แต่เราอันแพ็คช้านิดนึงเพราะไม่ว่างเลย กลิ่นหอมมากกกกก ชอบมากๆๆๆๆๆเลยค่าาาาา ของแท้แน่นอนน อาจจะสั่งอีกในอนาคต

28/Jun/2021

เป็นกลิ่นที่ฟรุ๊ตตี้หอมกลิ่นแบบผลไม้เปรี้ยวๆนิด หวานหน่อยๆแต่พอสีกพักกลิ่นจะกลายเป็นแบบเขียวๆสดชื่นๆเฟรชๆดีค่ะ

20/May/2021

แพ็คสินค้ามาดีค่ะ เราสั่งร้านนี้เป็นรอบที่2แล้ว เป็นตัวเลือกที่ดีในการทดลองกลิ่นก่อนซื้อแบบ full sizeค่ะ

24/Nov/2020

ทางร้านตอบแชทเร็วมาก ทำการจัดส่งสินค้าเร็วมาก ใส่กันกระแทกมาอย่างดี ไม่มีกลิ่นรั่วไหลออกมาจากบรรจุภัณฑ์ กล่องที่บรรจุตัวน้ำหอมมามีรอยบุบนิดหน่อย น่าจะเกิดจากบริษัทขนส่ง แต่ทางร้านใส่กันกระแทกมาอย่างดี ตัวน้ำหอมดีมาก ซื้อมาลองกลิ่น โดยรวมถือว่าคุ้มค่ามาก ปริมาณที่ให้มาเหมาะสมกับราคา คุ้ม

19/Jun/2021

การจัดส่งมาความรวดเร็ว แพ็คสินค้ามาดีมาก ไม่มีรั่ว ไม่มีซึม เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อน้ำหอมมาเทสกลิ่นก่อนซื้อขนาดจริง

17/Jan/2021

น้องน่ารักกกกกก ห่อดีมากเลยค่ะไม่มีซึมเลย 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

03/Dec/2020

หอมม่กฉีดแล้วกลิ่นอยู่ทั้งวันเลยแต่เราก็ดูไม่เป็นว่าแท้มั๊ยแต่รู้สึกได้เลยว่าคุณภาพดีมากๆๆค่ะถ้าหมดจะซื้อร้านนี้อีกแน่ๆค่า

Add a review

New Arrivals

Suavecito Matte Spring Pomade.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม