• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรโมชั่นในราคาสุดพิเศษ ห้ามพลาด กับโปรโมชั่นในราคาสุดพิเศษ ที่พวกเราคัดสรรมาให้ท่านเพียงแค่นั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง

ความคิดเห็นของลูกค้า

27/Mar/2021

ได้รับสินค้าแล้วจร้าเร็วกว่าที่คิดมากตรงตามที่สั่งทั้งแบบและไซด์เนื้อผ้าดีมากกกกจร้าแนะนำนะคะซื้อร้านนี้เลยค่ะ...ไม่ได้มโนแต่อยากโวว่าร้านนี้ดีจิงๆ..ว้าวววววว^_^

23/Mar/2021

สินค้าตรงตามสั่ง,รวดเร็ว,ใส่สบาย,เนื้อผ้าดี,ใครสนใจสินค้ารวเร็วร้านนี้แนะนำเลยจร้า^_^

02/May/2021

ร้านนี้ของแท้เลยครับบบบบ ดีมากๆๆๆๆ เสื้อคุณภาพดีจริงๆ ร้านค้าจัดส่งไวดีมากกกกกกกกก ทางร้านให้บริการค่อนข้างดี

02/Feb/2021

ร้านค้าจัดส่งสินค้าค่อนข้างไว สินค้าตรงตามที่สั่ง ของแท้แน่นอน สินค้าใหม่เอี่ยมสวมใส่สบายมาก คุ้มค่าคุ้มราคา

29/Mar/2021

ของแท้ สวยน่ารัก คุ้มราคามากค้าาา 😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍

13/May/2021

ครับดีมากเลยครับสินค้ามีคุณภาพใครเห็นใครก็ชอบผมเห็นผมยังชอบเลยตอนนี้ซื้ออยู่บ้านไม่กล้าออกข้างนอกเพราะโควิดมันน่ากลัวส่งเร็วส่งไวสินค้าดีดีจริงๆไปไม่เชื่อก็ลองสั่งดูได้สั่งมากได้มากสั่งน้อยก็ได้น้อยของดีดีแบบดีมากเลยครับสินค้ามีคุณภาพใครเห็นใครก็ชอบผมเห็นผมยังชอบเลยตอนนี้ซื้ออยู่บ้านไม่กล้าออกข้างนอ

29/Apr/2021

สินค้าดีจัดส่งรวดเร็วสินค้าดีจัดส่งรวดเร็วสินค้าดีจัดส่งรวดเร็วสินค้าดีจัดส่งรวดเร็วสินค้าดีจัดส่งรวดเร็วสินค้าดีจัดส่งรวดเร็วสินค้าดีจัดส่งรวดเร็วสินค้าดีจัดส่งรวดเร็วสินค้าดีจัดส่งรวดเร็วสินค้าดีจัดส่งรวดเร็วสินค้าดีจัดส่งรวดเร็วสินค้าดีจัดส่งรวดเร็วสินค้าดีจัดส่งรวดเร็วสินค้าดีจัดส่งรวดเร็วสินค้า

10/Jun/2021

เสื้อสวยเนื้อผ้าดีเหมาะสมกับราคาร้านค้าจัดส่งรวดเร็วขนส่งบริการดีแล้วไว้จะอุดหนุนอีกเสื้อสวยเนื้อผ้าดีเหมาะสมกับราคาร้านค้าจัดส่งรวดเร็วขนส่งบริการดีแล้วไว้จะอุดหนุนอีกเสื้อสวยเนื้อผ้าดีเหมาะสมกับราคาร้านค้าจัดส่งรวดเร็วขนส่งบริการดีแล้วไว้จะอุดหนุนอีกเสื้อสวยเนื้อผ้าดีเหมาะสมกับราคาร้านค้าจัดส่งดี

27/Mar/2021

เสื้อยืดคอกลมแขนสั้นพี่หมีและลายม้าโปโล BHPC ของแท้ Classic Bear & Original Polo 🍀 แบรนด์ Beverly hills Polo Club ของแท้ หิ้วจาก Shop มีป้ายพร้อมถุงแพ็ค 🍀 เสื้อยืดลายพี่หมี Classic Bear มีให้เลือก 4 ลาย A7,A9,A10,A2 ลายละ 4 สี 🍀 เสื้อยืดลายม้าโปโล Original Polo มีให้เลือก 1 ลาย H1 ลายละ 3 สี 🍀

22/Feb/2021

คุ้มค่าคุ้มราคามากค่ะคุ้มค่าคุ้มราคามากค่ะคุ้มค่าคุ้มราคามากค่ะคุ้มค่าคุ้มราคามากค่ะคุ้มค่าคุ้มราคามากค่ะคุ้มค่าคุ้มราคามากค่ะคุ้มค่าคุ้มราคามากค่ะคุ้มค่าคุ้มราคามากค่ะคุ้มค่าคุ้มราคามากค่ะคุ้มค่าคุ้มราคามากค่ะคุ้มค่าคุ้มราคามากค่ะคุ้มค่าคุ้มราคามากค่ะ

09/Mar/2022

ขอบคุณค่ะ ชอบมากเลยค่ะ ไม่ค่อยมีเวลาไปซื้อของด้วยตัวเอง สั่งจากร้านนี้ได้ของแท้ชัวร์ ราคาโปรโมชั่นเดียวกับที่จัดโปรตามห้างเลยค่ะ แถมส่งของก็ไว ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

04/Apr/2021

งานดี ผ้านิ่ม น่าจะของแท้ ส่งไว ลายตรง งานดี ผ้านิ่ม น่าจะของแท้ ส่งไว ลายตรง งานดี ผ้านิ่ม น่าจะของแท้ ส่งไว ลายตรง งานดี ผ้านิ่ม น่าจะของแท้ ส่งไว ลายตรงงานดี ผ้านิ่ม น่าจะของแท้ ส่งไว ลายตรง งานดี ผ้านิ่ม น่าจะของแท้ ส่งไว ลายตรง

08/Jun/2021

ส่งเร็วดี ได้ของครบถ้วน และถูกต้องทั้งสีและไซส์เสื้อ ทรงสวย ชอบใส่เสื้อยืดของยี่ห้อนี้ ปกติเคยซื้อที่ห้างตอนจัดโปรลดราคาก็ราคาประมาณนี้แหละ แต่ดีตรงที่ไม่ต้องออกไปซื้อเอง แถมได้ใช้ code ส่วนลดจาก shopee ยิ่งถูกเข้าไปอีก ดีครับ

13/Apr/2021

คุณภาพของสินค้าดีมากค่ะ เสื้อสวยลายน่ารัก เนื้อผ้าดีใส่สบายดีค่ะ ชอบๆๆๆ การตัดเย็บดีเรียบร้อย การจัดส่งไวได้ของเร็ว การบริการของบริษัทขนส่งดีค่ะ

03/Mar/2021

เสื้อสวยและถูกใจมากค่ะ เสื้อสวยและถูกใจมากค่ะเสื้อสวยและถูกใจมากค่ะ เสื้อสวยและถูกใจมากค่ะ เสื้อสวยและถูกใจมากค่ะ เสื้อสวยและถูกใจมากค่ะเสื้อสวยและถูกใจมากค่ะ เสื้อสวยและถูกใจมากค่ะเสื้อสวยและถูกใจมากค่ะเสื้อสวยและถูกใจมากค่ะเสื้อสวยและถูกใจมากค่ะเสื้อสวยและถูกใจมากค่ะเสื้อสวยและถูกใจมากค่ะเสื้อสวยแ

20/Apr/2021

สีนี้น่ารักค่าาาา ตอนแรก เราจะซื้อสีอื่น สีเหลืองก็สวยดีค่า เยี่ยมยอดมาก เนื้อผ้าโอเค ดีอยุ่ค่ะ ตัวใหญ่ดี ใส่ไม่คับสบายๆค่า

17/Mar/2021

สินค้าคุณภาพดีจัดส่งตามเวลาไม่ช้าไม่เร็ว สินค้าคุณภาพดีจัดส่งตามเวลาไม่ช้าไม่เร็ว สินค้าคุณภาพดีจัดส่งตามเวลาไม่ช้าไม่เร็ว สินค้าคุณภาพดีจัดส่งตามเวลาไม่ช้าไม่เร็ว สินค้าคุณภาพดีจัดส่งตามเวลาไม่ช้าไม่เร็ว

08/Jun/2021

ส่งไว ได้สีและไซด์ ตรงตามที่สั่ง เนื้อผ้านิ่มมากคะส่งไว ได้สีและไซด์ ตรงตามที่สั่ง เนื้อผ้านิ่มมากคะส่งไว ได้สีและไซด์ ตรงตามที่สั่ง เนื้อผ้านิ่มมากคะส่งไว ได้สีและไซด์ ตรงตามที่สั่ง เนื้อผ้านิ่มมากคะส่งไว ได้สีและไซด์ ตรงตามที่สั่ง เนื้อผ้านิ่มมากคะส่งไว ได้สีและไซด์ ตรงตามที่สั่ง เนื้อผ้านิ่มมากคะ

24/Jan/2021

เนื้อผ้าดีมากกกกกกกกกกค่ะ ราคาถูกด้วย คุณภาพดีสุดๆเลยค่ะ คุณภาพเกินราคาไว้จะกลับมาซื้ออีกแน่นอนค่ะ

05/Feb/2021

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง ชอบเสื้อยี่ห้อนี้มาก ใส่สบายผ้านุ่มดีมาก การจัดส่งรวดเร็ว ของใหม่ป้ายห้อย ชอบมากค่ะ ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ 👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼

27/Sep/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยตรงตามจำนวน ไซร์ สี งานสวยตรงตามที่สั่ง ราคาดี แพคสินค้ามาเป็นอย่างดี บริการจัดส่งดีรวดเร็ว งานสวยผ้าดี ไว้จะสั่งเพิ่มนะคะ สวยถูกใจ

16/Apr/2021

ทางร้านบริการดีให้คำแนะนำดีมากคะ สินค้าคุณภาพดี เนื้อผ้าดีคะ ราคาก็ดี ทีแรกอยากจะให้5ดาวเลย แต่ติดที่ขนส่ง ส่งของให้ช้ามาก กว่าจะได้ของเลยสงกรานต์มาแล้ว

26/Jan/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ จริงๆได้มาหลายวันแล้ว ใส่แล้วมีแต่คนถามว่าซื้อที่ไหน เพราะเสื้อน่ารักมาก คุณภาพดีมาก แต่ราคาไม่แพง ถูกใจมากค่ะ

13/Apr/2021

ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก สินค้ามีคุณภาพดี การตัดเย็บเรียบร้อยเนื้อผ้านุ่มใส่สบาย ราคาไม่แพงด้วยค่ะ

29/Apr/2021

ดูจากแพ็คเกจมาในสภาพสมบูรณ์ แต่สินค้าต้องลองใช้ก่อนค่ะ เบื้องต้นถือว่าดี ส่งรวดเร็ว ได้มาตรฐาน ไว้จะคราวหน้าอุดหนุนอีกนะคะ

17/Apr/2021

เสื้อสวยเหมือนในรูป ทางร้านจัดส่งมาให้ตรงตามขนาดและสีที่สั่งไป จัดลดราคาแฟลชเซลล์ราคาไม่แพง สามารถใช้โค้ดส่งฟรีได้ด้วย

16/Jul/2021

น่ารักมากกกก ชอบบบลายน่ารีกปุกปิกมากกกแล้วจะกลับมาอุดหนุนใหม่นะคะ ราคาดีด้วย ส่งเร็วมากกกกเนื้อผ้าดีสุดๆเลยจ้าชอบบบบบบ

23/Jun/2021

สินค้าดีมีคุณภาพค่า จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ ทางร้านใส่ใจรายละเอียดดีค่ะ มีการโทมาถามเมื่อของไม่มี แล้วจะมาอุดหนุนอีกค่ะ

10/Sep/2021

เสื้อยืดโปโล ผ้านิ่มดี ไม่หนาเกินไป ใส่สบาย ขนาดพอดีตัว สีสวยย ลายน่ารักมาก ร้านค้าจัดส่งสินค้าไว ได้รับเร็ว

01/Apr/2021

สินค้าคุณภาพดี การขนส่งรวดเร็วดี การบรรจุหีบห่อเรียบร้อยดีไม่ทำให้สินค้าเสียหาย สินค้าตรงกับรูปภาพที่โฆษณา

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม