• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ช็อปปิ้งสบาย ไม่เป็นอันตราย ช้อปปิ้งออนไลน์กับเราวันนี้ จะได้รับโปรโมชั่นเด็ด ที่คุณห้ามพลาด เพราะว่าพวกเราใจป้ำ ลดราคาให้คุณแบบสุดๆพูดได้ว่า ที่สุดของความคุ้มราคา คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว กับสุดยอดโปรโมชั่นใหม่ ที่เรามอบให้กับผู้มีอุปการคุณทุกท่าน ที่ทุกท่านให้ความเชื่อใจ

ความคิดเห็นของลูกค้า

06/Oct/2023

สินค้าดีมีมาตรฐานเหมาะสมกับราคาเสมอสำหรับร้านนี้ต้องยกให้เป็นที่1สำหรับ Shoppy เลยคะ แทบจะเป็นสินค้ามือ1มากกว่ามือ2นะคะ สีสันทุกตัวสวยไม่มีที่ติจริงๆคะ ทั้งคุณภาพของเนื้อผ้าแต่ละตัวก็ดีจนหาที่ติไม่ได้เลยคะ ซื้อจนนับครั้งไม่ได้และก็ไม่เคยผิดหวังเลยซักครั้งคะ

06/Sep/2023

สินค้าดีมีมาตรฐานเหมาะสมกับราคา คุณภาพของสินค้าเป็นสินค้ามือหนึ่งมากกว่าสินค้ามือสองนะคะ เพราะแกะป้ายมาทั้งนั้นคะ สีสันสดสวยงาม ขาวก็ขาวจริงๆ แทบจะไม่มีซีดจางให้เห็นซักตัว ซึ่งซื้อมานับครั้งไม่ท้วนก็ไม่เคยผิดหวังเลยซักครั้งคะ

16/Jan/2022

รู้ตัวอีกทีก็ติดร้านนี้ไปแล้ว เสื้อผ้าใหม่กริบ งานดี สวยทุกชุดเลยแต่ก็ยังไม่เท่าแม่ค้า ทั้งสวยใจดี แถมยังขายเก่งมากๆ มากไปกว่านั้นคือชุดหอมสุดๆหอมทุกชุดทุกตัวเลย อุดหนุนเรื่อยๆแน่นอนค้าบ❤️❤️😍🥰

20/Mar/2022

ให้มากกว่า5 ดาว 100ดาวไปเลยชอบร้านนี้มาก♥️👍🏻 ใส่ใจลูกค้า รู้ใจลูกค้าคนไหนชอบแบบไหนๆแบบไหน พ่อค้าแม่ค้าจำลูกค้าประจำได้และรู้ใจ ตัวไหนไม่โอเคมีปัญหา ร้านแจ้งรับผิดชอบตลอดขอให้บอก✅ ผ้านุ่มสบายมากๆคุณภาพดี ลูกค้าที่เอฟ ก็อัธยาศัย friendly ต่อกัน💝 ของแถมสุดปังมาก ไม่แปลกใจที่มีลูกค้าประจำเยอะมาก💕

14/Aug/2023

สินค้าดีมีมาตรฐานเหมาะสมกับราคา สีสันสดสวยใหม่เอี่ยมป้ายห้อยก็มีคะ เนื้อผ้าดีสวยทุกตัวเลยคะ ร้านค้าน่ารักเสมอคะไม่ว่าจะซื้อกี่ครั้ง ถ้ามาเจอไลฟ์ทุกครั้งก็ต้องซื้อทุกครั้งจริงๆคะ..555

14/Aug/2023

สีสินค้าจริง:เยี่ยม คุณภาพเนื้อผ้า:เยี่ยมที่สุด สีขาวมุกสะอาด ไม่มีด้ายรัน รีดเนียบ พ่อค้าเเม่ค้าน่ารัก ช่วยกันๆน่ารักฮะ จัดสไตล์ถูกใจสุดๆฟินๆกันไปหาเเบบทันทีให้เลย ใส่ใจลูกค้า พูดเพราะ ไซต์ใหญ่ไปก้คือผ่านจ้า โดยเฉพาะสีขาว ลูกไม้เซกซี่ ๆ><อิอิ เเนะนำร้านนี้เลย ถ้าต้องการเเบบไหนพ่อค้าเเม่ค้าจัดให้ตามขอเเน่นอน เเถมราคาน่ารัก คอสเพย์ก้หาหรือเก็บไว้ให้ด้วย ส่งไว พัสดุเเน่น ของเเถมจุใจ ประทับใจที่สุดจ้า สั้นๆ 100/10 จบที่ร้านนี้จร้า

25/Mar/2022

ก็คือเริศไม่มีคำบรรยาย ผ้านุ่ม คุณภาพดีของแท้ตัวแบรนด์วิคคืองานปังจริง พ่อค้าแม่ค้าน่ารักสุดๆ ตัวแถมสุดปัง ปังอลังค์แล้วอลังอีก 🌟🌟🌟🌟🌟5ดาว ขนส่งโทรมาแจ้งเสมอๆให้คะแนนขนส่งเต็ม ไว้อุดหนุนใหม่น๊า♥️

31/Jan/2022

คุ้มค่า ทุกนาที ดูชุดนอนแบรนด์ ช่องส้ามมมม ห้ามใจตัวเองยังไง ไม่ให้กดเข้ามาดูไลฟ์ ทำไม่ได้จริงๆ ผ้าสวยทุกรอบที่เอฟเลย ทำยังไงดี ตุ้เสื้อผ้าแน่นไม่ไหว ใส่ไม่ทัน แต่ยังเอฟไม่หยุด ติดใจร้านนี้ที่สุดแล้วค่ะ รีวิวแล้วรีวิวอีก เป็นกำลังใจให้ร้านค้าตลอดปัยค่าบบบ น่าร้ากกับลูกค้าเสมอ 😘💕❤️🥰

14/Jan/2022

ดีใจมาก ได้ชุดของ DKNY ด้วย งาน VC สวยทุกตัว ไม่ต้องกังวลในคุณภาพ ไว้ใจร้านนี้ได้เยย หลังๆมางานสวยมากๆเลยค่ะ บางตัวป้ายยังห้อยอยู่เลย ผ้าหอม รู้สึกสะอาดกว่าซักเอง 555555 ขอบคุณนะคะ ประทับใจทุกรอบ ขอให้แม่ค้าพ่อค้าน่าร๊ากน่าหยิกแบบนี้ตลอดปัย ลูกค้ารักตายเยยย 😘

21/Aug/2023

สินค้าดีมีคุณภาพเหมาะสมกับราคาทุกตัวคะ สีสันสวยงามใหม่เอี่ยมทุกตัวเลยคะ เนื้อผ้าก็ดีมีทั้งลูกไม้,สเปนเด็คก็ดีไม่ยืดย้วยให้เห็นเลยคะ สินค้ารอบนี้ไซส์พอดีเลยคะ อาจจะมีไซส์เล็กแค่ตัวเดียวที่เป็นบอดี้สูทใส่ไม่ได้คะ..หึหึ..เสียดายจะลดหุ่นก็ไม่ไหว..555

24/Jul/2023

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:สดใส คุณภาพวัสดุ:ผ้าใส่สบาย ผ้าหอม ใหม่สุดๆ สะอาด คุณภาพดีมาก ขอบคุณน้องกุ๊กไก่ น้องการ์ตูน สำหรับของแถมให้ทุกครั้งเลย ไว้อุดหนุนอีกนะคะ

14/Aug/2023

สินค้าดีมีมาตรฐานเหมาะสมกับราคา ร้านค้าน่ารักดูแลเทคแคร์ลูกค้าดีเสมอต้นเสมอปลายเลยคะ เนื้อผ้าสีสันสดสวยไม่ซีดเลยคะ ผ้าไนลอนอาจจะยืดน้อยไปนิดนึงแค่นั้น ชุดอื่นนอกนั้นokหมดเลยคะ

12/Dec/2021

คือ Victoria ราคานี้ ดีงามใน 3 โลก 100 ดาวไม่หักคะ ใช้ได้หลายโอกาส ส่วนตัวชอบใช้เป็นทั้งชั้นในและเสื้อซับในไปพร้อมกัน วัสดุใส่สบายอยู่แล้วคะแบรนด์นี้ และ ดีไซน์ดี แพทเทิร์นได้ นาน ๆจะเจอไซส์และcupของเรา สอยครบทุกด้วยคะ 555 ยกเว้นสีสดมาก ๆ ให้เพื่อน ท่านอื่นบ้าง แนะนำคะ ใช้เป็นเสื้อชั้นสุดคุ้ม

29/Oct/2021

Orders นี้ก็หอมมาก หอมฟรุ้งเลย หอมจริงจัง หอมที่สุด พอใจมาก ก.ไก่ล้านตัว ❣️❣️😍😍🙏🏻🙏🏻👏🏻👏🏻👍🏻👍🏻 เริ่ด ดีมาก ประทับใจมากค่ะ ปริ่มสุด 🥰🥰❤️❤️ค่ะพี่กุ๊กไก่พี่การ์ตูน ชุดนอนไม่ได้นอนต้องร้านนี้จริงๆ😋😋💕💕‼️‼️หลงรักเลย สินค้าดี มือ1 เวอร์ มือ2 สภาพใหม่มากๆ💖💖👍🏻👍🏻คือดี การันตี ✅✅ชอบมาก

25/Oct/2021

คุณภาพของสินค้า คือ ดีงามมากค่ะ พอใจมาก ก.ไก่ล้านตัว 💖💖😋😋 สินค้าหอมหนักมาก หอมสุดๆ หอมจริงๆ หอมมาก หอมละมุน หอมหนักมาก หอมแบบไม่รู้จะอธิบายยังไง👍🏻👍🏻🙏🏻🙏🏻👏🏻👏🏻🥳🥳💙💙 รักเลย หลงเลย ร้านนี้❤️❤️😘😘❣️❣️🥰🥰 การันตีคุณภาพ เนื้อผ้า เนื้องานสินค้าของร้านพี่กุ๊กไก่และพี่การ์ตูน😍😍⚡️⚡️💕💕😝

30/Jul/2023

สีสินค้าจริง:สวย คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมาก ความพอดีตัว:พอดี ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว มีการ QC สินค้าทุกครั้งก่อนส่ง รับรองได้สินค้าสวย ไม่มีตำหนิ ราคาไม่แพง คุ้มค่ามากๆ

05/Jul/2022

ทางร้านจัดส่งไวมาก สวยทุกชุดเลยจะเรียกว่าเป็นสินค้ามือ1ก็ได้เพราะมีแท็กห้อยมาเกือบทุกตัว ทางร้านคัดมาอย่่งดีจริงๆ แนะนำมากๆค่ะ

18/Jul/2023

รูปลักษณ์:เสื้อผ้า คุณภาพวัสดุ:ดีเยี่ยม สี:สวยยยย ตรงปก ชอบสินค้าร้านน้องกุ๊กไก่มากกก น้องส่งเร็ว แพคสินค้ามาดีเยี่ยม ชุดนอนที่ได้มาถูกใจสุดดดใส่สบายเนื้อผ้าไม่ต้องกังวลเลยนุ่มๆๆๆๆมาก ขอบคุณน้องมากๆที่หาชุดนอนที่คุณภาพดีเยี่ยมมาให้ได้ใช้กันค่ะและขอบคุณสำหรับตัวที่น้องแถมมาให้ด้วยค่ะน่ารักทุกรอบที่สั่ง🙏(มือสองที่ใหม่มากบางตัวยังไม่แกะป้ายเลย)👍👍♥️♥️

25/Jun/2023

ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วสินค้าแพคมาดูแยกเป็นชิ้นชิ้นน่ารักมากการขนส่งบริการดีไม่มีปัญหาใดใดเสื้อผ้าหอมมากเลยทีเดียวเนื้อผ้าดีมากมีคุณภาพคุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไปแล้วจะอุดหนุนอีกค่ะ

25/Jun/2023

ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วสินค้าแพคมาดูแยกเป็นชิ้นชิ้นน่ารักมากการขนส่งบริการดีไม่มีปัญหาใดใดเสื้อผ้าหอมมากเลยทีเดียวเนื้อผ้าดีมากมีคุณภาพคุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไปแล้วจะอุดหนุนอีกค่ะ

03/Sep/2023

สีสินค้าจริง:สวย ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:สวย ส่งสินค้าเร็วค่ะ ได้ตรงตามที่เอฟไว้ ชุดสวยมากสีสวยเนื้อผ้าดีมาก ราคาไม่แพงแนะนำร้านนี้เลยค่ะ แม่ค้าสวยมากพูดเก่งแนะนำสินค้าดีขอบคุณมากๆเลยค่ะ

16/Dec/2021

สินค้าสวยงามมาก ผ้าหนา นิ่มใส่สบาย ราคาถูก ซักมาให้เรียบร้อย หอมมากๆค่ะ หอมทะลุถุงเลย แล้วจะสั่งอีกค่ะ แนะนำร้านนี้ค่ะ สินค้าสวยงามมาก ผ้าหนา นิ่มใส่สบาย ราคาถูก ซักมาให้เรียบร้อย หอมมากๆค่ะ หอมทะลุถุงเลย แล้วจะสั่งอีกค่ะ แนะนำร้านนี้ค่ะ

11/Jul/2021

จำไม่ได้ว่าสั่งรอบที่เท่าไหร่แล้ว เพราะคุณภาพยังเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน ราคาคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม รอบนี้ได้มาทั้งชุดนอนเอาไว้นอน ชุดนอนไม่ได้นอน แบรนด์แท้แบรนด์หรูในราคาเบาๆ วงการชุดนอนเข้าแล้วออกยากมากจริงๆค่ะ โดยเฉพาะร้านนี้ที่น่ารักทั้งตอนขายและหลังการขาย 💕

29/Jul/2023

สีสินค้าจริง:สีสวย ใหม่ คุณภาพเนื้อผ้า:ดี นุ่มใส่สบาย ความพอดีตัว:พอดี ทางร้านจัดส่งอย่างรวดเร็ว ซื้อสินค้าร้านนี้มั่นใจได้เลยว่าได้สินค้าคุณภาพดีจริง ราคาไม่แพงเลย ทางร้าน QC งานก่อนจัดส่งเสมอ

17/Jun/2023

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดีงามมมมมม เพิ่งเคยเข้ามาดูliveร้านนี้ครั้งแรก ลองสั่งสินค้ามาดูก่อน สินค้าตรงปกตรงliveไม่มีจกตา ผ้านี่นุ่มสุดจริง ผ้าหอมทะลุถุงไปถึงท้ายซอย เสื้อผ้านี่ดูใหม่สุดๆจริงๆ ประทับใจมากๆค่ะ& ทางร้านน่ารักมาก มีของแถมมาให้ด้วย แต่ของไม่ไก่กาเลย สวยมากเช่นกัน

09/May/2022

สั่งมา 10 ชุด แถม 3 ชุด ทุกชุดน่ารักมาก กลิ่นหอมฟุ้งไปทั้งห้อง สินค้าคุณภาพดีมาก ชุดลายเสือ ชุดคลุมแม้กระทั่ง 3 ชุดที่แถมมาให้ไม่มีตำหนิ ร้านนี้สุดยอด แม่ค้าพ่อค้าน่ารักมาก ราคาก็น่าร้าก ใส่ได้จริงทุกตัว เป๊ะค่ะ แนะนำทุกท่านนะคะ จะกลับมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

05/Dec/2021

ชุดนอน vs งานดีมากกกค่ะ ❤️ และที่ลุ้นยิ่งกว่าชุดนอนที่เอฟได้ คือของแถม5555 ชอบมากกว่าของที่ตัวเองเอฟ🤩 รู้ใจลูกค้ายิ่งกว่าใคร ก็คือแม่ค้าร้านนี้ ผ้าหอมไม่ไหว ล่าสุดคือเอาถุงใส่ผ้ามานั่งดมแล้ว 1 55555555 😝😝

24/Aug/2023

ความพอดีตัว:พอดี สีสินค้าจริง:สวย คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมากๆ ได้รับสินค้าแล้วชอบมากตั้งแต่เริ่มเปิดกล่องเลย ทางร้านซักสินค้ามาอย่างดีทุกครั้ง ร้านนี้มีแต่สินค้าสวยๆ ซื้อไปไม่ผิดหวังแน่นอน

14/Oct/2022

รูปลักษณ์:เสื้อนอนแขนยาว เสื้อเชิ้ตแขนสั้น กางเกงขาสั้น ตรงตามแบบ สี:ดำลายดอก ขาวลายทางน้ำเงิน ลายเสือ ดำล้วน คุณภาพวัสดุ:ผ้าซาติน ลื่น โปร่ง ใส่ละเย็นสบาย ได้รับของเรียบร้อยแล้ว บรรจุซองมาดี แกะซองออกมาของด้านในยังมีซองพลาสติกใส่แยกชิ้นมาอีกชั้นด้วย ซักมากลิ่นหอมมาก แบบใส่ไม้แขวนไว้หลายวันก่อนใส่กลิ่นยังอยู่สภาพดี ไม่ชำรุด ไม่เสียหาย ตรงปกถูกต้องตามแบบตามสีตามจำนวนที่สั่ง ขนส่งเร็วดี โทรแจ้งก่อนมาส่ง ทักแชท/แจ้งว่ามีตำหนิ แม่ค้าเคลมให้อย่างไว บริการประทับใจ

18/Apr/2022

ส่งเร็วมากกกกกก คะ❤️❤️❤️❤️❤️เลิฟ ๆร้านนี้ จริงๆ ผ้าดี ไม่ผิดหวังจริงๆคะ👍👍👍👍 ชอบบบ ความลื่น ของผ้าสุดๆคะ สามี ชอบมากก คะ แถมบอก ผ้า ร้านนี้ ลื่นดีมากกก ไว้จะมาอุดหนุน อีก นะค้าาาา 😁😁😁😁🙏🙏🙏🙏 แม่ค้าสวยมากๆๆ คะ ชอบบ มากคะ ขอบคุณนะคะ สำหรับ ของแถม จ้าาา 🙏🙏🙏🙏

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม