• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่าในโลกออนไลน์ ซึ่งเป็น ที่เหมาะสมกับอีกทั้งคุณภาพและราคา ทั้งยังการจัดส่ง พวกเราก็จัดส่งอย่างเร็ว ให้การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณ เป็นมากกว่าการจับจ่ายซื้อของ 

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Dec/2021

สินค้าคุณภาพดีราคาถูกขนส่งรวดเร็วทันใจห่อมาดีมากเลยคะสินค้าคุณภาพดีราคาถูกขนส่งรวดเร็วทันใจห่อมาดีมากเลยคะสินค้าคุณภาพดีราคาถูกขนส่งรวดเร็วทันใจห่อมาดีมากเลยคะสินค้าคุณภาพดีราคาถูกขนส่งรวดเร็วทันใจห่อมาดีมากเลยคะสินค้าคุณภาพดีราคาถูกขนส่งรวดเร็วทันใจห่อมาดีมากเลยคะสินค้าคุณภาพดีราคาถูกขนส่งรวดเร็ว

06/Aug/2021

สินค้าดี ขนส่งสินค้า​ไว มีคุณภาพ สินค้าดี ขนส่งสินค้า​ไว มีคุณภาพ สินค้าดี ขนส่งสินค้า​ไว มีคุณภาพ สินค้าดี ขนส่งสินค้า​ไว มีคุณภาพ สินค้าดี ขนส่งสินค้า​ไว มีคุณภาพ สินค้าดี ขนส่งสินค้า​ไว มีคุณภาพ สินค้าดี ขนส่งสินค้า​ไว มีคุณภาพ สินค้าดี ขนส่งสินค้า​ไว มีคุณภาพ สินค้าดี ขนส่งสินค้า​ไว มีค

25/Mar/2021

ประทับใจในการเเพ็คสินค้ามากๆเลยค่ะ. เเค่ภายนอกก้เยี่ยมมากเเล้ว. ภายในยิ่งไม่ต้องห่วงเลยค่ะ. ขนส่งเขตอุบลเขื่องใน. จัดส่งดีมากเลยค่ะ. ไม่มีอะไรเสียหายเลยจ้า. คุนภาพสินค้า. สวยเล้กกระทัดรัดมากๆเลยค่ะ ชอบๆๆๆมากๆค่ะ โดนใจที่สุดเลยค่ะ

11/Aug/2020

ชอบตรงแม่ค้าร้านนี้ใจดีครับ สินค้าราคาไม่แพงมาก ดูมีคุณภาพ มองอยู่หลายร้าน แต่มาถูกใจร้านนี้ ดีทั้งสินค้าและบริการหลังการขาย ไว้จะสั่งอีก ขอบคุณครับ

20/May/2020

ขนส่งบริการดี ราคาไม่แพง ได้รับสินค้าครบถ้วน ตรงตามที่สั่งค่ะ สินค้าแข็งแรงทนทานดีค่ะ บรรจุมาความปลอดภัยปานกลาง ขนส่งบริการดี ราคาไม่แพง ได้รับสินค้าครบถ้วน ตรงตามที่สั่งค่ะ สินค้าแข็งแรงทนทานดีค่ะ บรรจุมาความปลอดภัยปานกลาง

04/Aug/2020

กำลังมองหาแบบนี้อยู่พอดี ให้ดาวเต็มเพราะราคาและไม้สวย แต่ช่องบนใส่ขวดใหญ่ไม่ได้เลยต้องมาไว้ชั้นล่าง นี่ว่าดูไม่สวยเท่าไหร่ จัดส่งก็ไม่เร็ว จ่ายก่อนเที่ยง 18 กว่าจะส่งบ่าย 20 ได้รับ 21 อาจจะเพราะติดวันอาทิตย์

19/Jun/2020

ส่งสินค้าไวมากกกกกกกค่ะ สินค้ามีคุณภาพดีค่ะ ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง แพ็คสินค้าดีมากกกกกกกค่ะ สินค้าไม่เสียหาย

30/Nov/2021

สินค้าปลอดภัย ไม่ได้รับความเสียหาย คุณภาพสินค้าไม่จัดว่างานละเอียด การประกบแผ่นหน้าไม่สนิทนัก มีช่องว่างเล็กน้อย เก็บงานยังมีเสี้ยนอยู่มาก ตามราคานี้จัดว่าคุ้มค่า จัดส่ง ขนส่งรวดเร็ว

17/May/2021

ถ้าไม่ติดว่าคนขายเขาห้อของเป็นอย่างดีคงพังไปแล้ว คนส่งของแย่มากๆไม่โทรหาผู้รับและยังมาโยนของลูกค้าทั้งที่เขาก็ติดไว้ตัวออกจะใหญ่ว่าห้ามโยน ถ้าแตกมาก็รับบากคนส่งกลับและเวงกรรมไปลงที่คนขายที่ต้องมาเสียของอีก แย่มากๆ

15/Jan/2021

แบบฉลุสั่งมา 4 ชิ้น แต่ส่วนสูงของชั้นวางไม่เท่ากันค่ะ ทำให้เวลาวางของ ไม่ค่อยสวยเพราะมันจะไม่ใช่ระดับเดียวกัน แต่ตัวสินค้าสวยดี ถ้าสูงเท่ากันจะดีมากเลยค่ะ

11/Sep/2021

สวยมากคับ​ แพ็คหนาแน่นและพอดี​ คุ้มค่ากัยการรอคอยมากคับแนะนำเลยคับร้านนี้ สวยมากคับ​ แพ็คหนาแน่นและพอดี​ คุ้มค่ากัยการรอคอยมากคับแนะนำเลยคับร้านนี้

08/Dec/2020

ดีค่ะ สินค้ามีคุณภาพ ราคาประหยัด คุ้มสุดๆ ได้ในราคาที่ถูกว่าท้องตลาด 117 บาทรวมส่ง ดีมากเวอร์ ไว้อุดหนุนใหม่นะคะ แนะนำร้านนี้เลยจ้าาา 😋

31/May/2020

ส่งไว คุณภาพสินค้าดี ไม่มีปัญหา ยังไม่ได้ใช้ ส่งไว คุณภาพสินค้าดี ไม่มีปัญหา ยังไม่ได้ใช้ ส่งไว คุณภาพสินค้าดี ไม่มีปัญหา ยังไม่ได้ใช้ 

29/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก คนส่งส่งเร็วมากกก

10/Jun/2020

สินค้าคุณภาพดี ราคาถูกดีค่ะ จัดส่งของไว. แพคสินค้ามาให้ดีมากเลย ไว้จะอุดหนุนไหม่นะคะ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 

18/Feb/2021

ยกนิ้วให้ร้านนี้เลยค่ะ ร้านส่งสินค้าไวมาก ของมาถึงสภาพดี ไม่มีตำหนิใดใดเลยค่ะ หีบห่อมาอย่างดี ขนส่งก็น่ารักไว้อุดหนุนอีกนะคะ

21/Jun/2020

ดีมากๆเลยค่ะสวยด้วยราคาไม่แพงดีมากๆเลยค่ะสวยด้วยราคาไม่แพงดีมากๆเลยค่ะสวยด้วยราคาไม่แพงดีมากๆเลยค่ะสวยด้วยราคาไม่แพง

16/Aug/2020

สินค้างานละเอียดคะ แข็งแรง คุ้มค่ามากคะ เหมาะใส่ขวดน้ำหวาน ขายชงน้ำ การจัดส่งก็ไวดีคะ แพ็คสินค้าใส่กันกระแทกอย่างดี

05/Aug/2020

ร้านค้าจัดส่งสินค้าให้รวดเร็วมาก สวยงาม คุ้มค่า ได้รับสินค้าสมบูรณ์ ไม่เสียหาย การให้บริการจากขนส่งดี⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

30/Aug/2020

แพ็คของมาดีมากค่ะ ห่อบับเบิ้ลมาหนามาก ในแง่คุณภาพ ทำจากไม้ ไม่เรียบ ไม่ได้ขัดไม้ เสี้ยนเลยเยอะ เหมาะสมกับราคา 169 บาท

08/Jan/2022

ห่อดี ส่งของไว ของถึงไว ราคาไม่แพง โอเคมากๆๆค่ะ👌👌👌👌👌👌👌🎂👌👌🎂🎂🎂🎂🎂🎂🎂🎂🎂🎂🎂🎂🎂🎂🎂🎂🎂🎂🎂🎂🎂🎂🎂🎂🎂🎂🎂🎂🎂🎂🎂🎂🎂🎂🎂🐵🐵🐵🐵🐵🐵🐵🐵🐵🐵🐵🐵🐵🐵

07/Jun/2020

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ถือว่าเป็นการขอส่งสินค้าที่ไวมาก กับสินค้าที่มีน้ำหนัก ไว้จะอุดหนุนสินค้าใหม่นะค่ะ 😀

25/Jun/2020

ดีเยี่ยมมากเลยครับแพคมาสวยงามแข็งแรงดีแกะออกมาถูกใจมากครับ........Shopee ให้สิ่งดีดีมากให้แกครอบครัวผมครับ

12/Jul/2020

สินค้าสวยงาม สินค้าสวยงาม สินค้าสวยงาม ดีสินค้าสวยงาม สินค้าสวยงาม สินค้าสวยงาม สินค้าสวยงาม ดีสินค้าสวยงาม ดี

16/Jun/2020

ค่อนข้างดี แม่พอใจ ไม่ผิดหวัง ส่งสินค้าเร็ววววววววววววววววววมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

12/Dec/2021

สวยดี แต่ขาไม่เท่ากัน แต่ไม่เป็นไร เอากระดาณรองเอาได้ ดูทนทานแข็ง แพ็คมาดี

23/Apr/2022

ชอบมากกกกค่ะ ร้านนี้บริการส่งของเร็วค่ะ สินค้าก็ได้ตรงปก สภาพดี มีคุณภาพมาก เเพคมาอย่างดี สินค้าไม่มีตำ โดยรวมชอบค่ะ สีสวยมากค่ะ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ ชอบมากๆๆๆค่ะ​ คราวหน้าจะสั่งอีกนะค่ะ

02/Jul/2020

👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

08/Jun/2020

แพ็ดของดีมาก/สินค้าค้าถูกใจสั่งใหม่ช่วยเหลือสวยๆให้ด้วยนะจ๊ะ

03/Jan/2021

งานยังเก็บไม่ค่อยละเอียด คานด้านหลังเอียงนิดหน่อย ขนส่งค้างพัสดุหลายวัน

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม