• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ถ้าคุณอยากทราบรายละเอียดมากขึ้นของ ก็คลิกที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยจร้า!!

★★★ 10 บริการโดน ๆ นี้ ลูกค้าจึงอยากซื้อ ★★★

1. เก็บเงินพร้อมรับของหน้าบ้าน
2. แน่ใจว่าสินค้าส่งถึงลูกค้าอย่างแน่นอน
3. การันตีความพึงพอใจ ผลิตภัณฑ์ชิ้น
4. ส่งกลับผลิตภัณฑ์ได้ ถ้า{{สินค้า|ผลิตภัณฑ์ไม่ใช่แบบที่ท่านหวังเอาไว้
5.  มีระบบจัดการและตรวจสอบเส้นทางสินค้าหรือสถานะสินค้าว่าถึงขั้นตอนใหนแล้ว
6. จัดส่งทุกจังหวัด ทั่วไทย
7. สามารถแจ้งคืนสินค้าและรับเงินคืนหากคุณไม่พอใจ
8.  พบกับผลิตภัณฑ์หลากหลายแบรนด์ดังเป็นขบวนมากมายหลากหลายรายการเพื่อมาให้คุณได้ช้อปปิ้ง
9. มีโปรโมชั่นสินค้าราคาถูกราคาพิเศษราคาประหยัดลดราคา
10.  มีคูปองส่วนลดสินค้าและแจ้งข่าวสารอย่างสม่ำเสมอ

ความคิดเห็นของลูกค้า

18/Jan/2022

KUROMI LITTLE TWIN STARS HELLO KITTY MY MELODY CINNAMONROLL POMPOMPURIN Kerokerokeroppi Bad Batdz-Maru Corocorokuririn

29/Aug/2022

คุณภาพ:ดีเยี่ยม รูปลักษณ์:น่ารักสุดๆ สติ้กเกอน่ารักดีมากมาก ติดแน่ แปะขวดน้ำได้ ลายสติ้กเกอชัดแล้วก็น่ารักมากมาก การส่งต้องใช้เวลาพอสมควร

29/Sep/2022

คุณภาพ:ดีมาก รูปลักษณ์:ดีมาก จัดส่งเร็วมากค่ะ ร้านจากจีน เราออเดอร์ใหญ่ไม่มีสินค้าขาดไปเลยสักชิ้น ราคาไม่แพง มีส่วนลดให้ด้วย ถือว่าคุ้มมากๆ คละลายให้ แพคอาจจะมีกล่องบุบบ้าง อันนี้ขอตำหนินะคะ แต่เราเข้าใจเพราะต้นทุนแพ็คสูงมากไม่ได้ ยกเว้นลูกค้าจะขอจ่ายเงินให้ร้านตีลังไม้ให้

07/Aug/2022

ได้รับของเรียบร้อยค่ะ ทางร้านจัดเตรียม จัดส่งรวดเร็วดี รอของไม่นาน ตามระยะเวลาที่กำหนดเลยค่ะ สติ้กเกอร์น่ารักมากกกก คุ้มค่ามากค่ะ🥰

03/Mar/2022

เฮ้ออออออออออออ อันนี้ก้อส่งมาให้ ผิดแบบจากที่สั่ง ไปลายนึ่งอีกอ่าาาาาาา หื้มมมมมมมม เสียใจอ่าาาา สั่งมายเมโลดี้ไป ส่งลายรวมมาให้อ่าาาา หัก 1 ดาวล่ะกัน ดีตรงที่ราคาถูกเนี่ยล่ะ ได้เยอะดีด้วย

11/Apr/2022

สติ๊กเกอร์สีไม่สวยเท่าไหร่ ดูเก่าๆ เป็นสินค้าจัดส่งจากต่างประเทศ เลยกำหนดแล้ว 2 วันยังไม่ได้รับสินค้า เลยกดขยายเวลาจัดส่ง ผ่านไปเกือบ 10 วันถึงได้รับของ คุณภาพเหมาะสมกับราคา

14/Aug/2022

คุณภาพ:ดี รูปลักษณ์:ดี สินค้าดีมีคุณภาพ คุ้มค่าคุ้มราคา การบริการจากร้านค้าและบริษัทขนส่งดี ถูกต้อง และรวดเร็ว สั่งซื้อเลยร้านนี้จัดส่งไว

30/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพ:ดี สติ๊กเกอร์สีสวยลายน่ารัก ร้านแพ็คส่งมาดีสินค้าไม่มีเสียหาย คุ้มค่าคุ้มราคาดี อยากให้มีโปรบ่อยๆจะอุดหนุนอยู่เรื่อยๆ

13/Jul/2022

ได้รับของแล้วค่า สินค้าไม่มีเสียหายรอของนานไม่เหมาะกับคนรีบใช้ค่า แต่มีสินค้าอีกชิ้นที่ได้ไม่ตรงที่สั่ง ทางร้านควรจะทักมาบอกไม่ใช่ส่งอย่างอื่นมาแทนรอของก็นานได้มาก็เปนอีกแบบเฟลน้า😩🥲

25/Oct/2022

คุณภาพ:ดีที่สุดดดด สินค้าถึงแล้วนะคะะะ น้องน่ารักมากกกก ทางร้านลืมแผ่นรองเมาส์แต่ก้รับผิดชอบด้วยการให้คูปองแทนน บริการดีมากเลยค่ะะะะ

02/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพ:ดี ชอบมากเลยค่ะใส่แล้วสวยดีแต่ว่าใช้ระยะเวลาในการจัดส่งค่อนข้างที่จะนานนิดนึงนะคะเพราะว่าสินค้ามาจากจีน

29/Sep/2022

หลังทนทุกข์กับชีวิตแต่งงาน 'เฉิด' ต้องผิดหวังอีกครั้ง เมื่อ 'ลานนา' ชู้รัก ไปแต่งงานกับ 'เยาวยอด' เพื่อเป็นบันไดก้าวสู่ความก้าวหน้าทางการเมือง โดยที่เยาวยอดก็ต้องทนเจ็บปวดกับความเจ้าชู้ของลานน

17/Sep/2022

คุณภาพ:ดี @ᶠᵃʳ✵VEEN.✿: tartaglia×zhongli – weiss@🚀: My Friend NOT My Boyfriend@จ้าวออย💓: เรื่อง (替身关系)@ᵕ᷄≀ ̠˘᷅: Ring

26/Oct/2022

คุณภาพ:ดี รูปลักษณ์:น่ารักตรงปก สติ้กเกอร์น่ารักมากเลยค่ะชอบมากตรงปกมากๆso cuteทึมากๆค่ะไว้จะกลับมาอุดหนุน​ใหม่​นะคะ>< <3

25/Jul/2022

อันนี้มีประเด็นพิพาทกับที่ร้าน และเราเสียความรู้สึกมาก เลยให้แค่ 3 ดาวพอ เพราะเราไม่พอใจที่ร้านเอาสินค้าที่ไม่มี(ลายsnoopy) มาวางขาย แล้วพอเรากดสั่งมาบอกเราทีหลังว่าไม่มีและจะชดเชยเป็นคูปองให้ แต่ประเด็นคือ เราไม่ต้องการกลับมาซื้อซ้ำอีก เราต้องการเงินคืน ไม่ใช่คูปอง once enough for this!

26/Sep/2022

คุณภาพ:ดี รูปลักษณ์:น่ารัก ชอบมากค่ะ ร้านจัดส่งไว ไม่รีบ เพราะรู้ต้องใช้เวลาการส่ง ซื้อมาเก็บแน่ๆเลย ลายน่ารักเกิ้น🥰😊😅🤣 😊🥰😁😂😒😇

03/Sep/2022

สินค้าถูกต้องครบถ้วน น้องราคาถูกแสนน่ารักเลย แต่ขนส่งช้ามากกกน่าจะติดเรื่องสถานการณ์โควิดที่จีนคือรอจนลืม😭😭 แต่ขนส่งที่ไทยจัดส่งเร็วโอเคเลย

01/Aug/2022

ร้านค้าจัดส่งสินค้าใช้ได้ แพคมาดี สินค้าค่อนข้างใช้เวลานานพอสมควรในการจัดส่ง เหมาะกับคนไม่รีบใช้ สติ๊กเกอร์มาน่ารัก ตรวตามที่สั่ง

05/Oct/2022

คุณภาพ:ดี รูปลักษณ์:ดี W&G สติกเกอร์ PVC ลายการ์ตูนสัตว์น่ารัก สำหรับตกแต่งไดอารี่ DIY สติ๊กเกอร์สีสันสวยงามจัดส่งจากประเทศจีนใช้เวลาไม่นานแพ็คใส่ถุงพัสดุมา

13/Jul/2022

น่ารักตรงปกมากค่ะทุกอย่างเลยคุโรมิจิ๋วๆน่ารักมากค่ะ การจัดส่งก็รวดเร็วดีมากๆค่ะส่งมาจากจีนนี่ถือว่าเร็วมาก

19/Jun/2022

สินค้าที่จัดส่งมาให้ถือว่าดีเลย ราคาไม่แพงเอาไว้ให้ลูกใช้สบายๆ ส่งไม่ช้ามาก เข้าใจว่าส่งมาขากจีนคือรอได้ แต่แพคมาไม่ดีนะของบางชิ้นคือพังเลย

02/Jul/2022

สินค้าตรงปก ราคาไม่แพง ร้านแพคสินค้าได้ดีมาก จัดส่งได้รวดเร็ว สินค้าได้ครบตามจำนวน และแบบที่สั่ง ดีมากที่สุด

13/Oct/2022

ได้ของไม่ตรงตามที่สั่ง แต่ก็ได้ครบค่ะ ถือว่าดีในระดับนึง ส่วนคุณภาพสินค้าตามราคาเลยค่ะ อย่าคาดหวังมากนะคะ เพราะภาพสินค้า สวยกว่าของจริงหลายเท่าเลย

15/Aug/2022

คุณภาพ:ดี รูปลักษณ์:ดี 24h delivery> W&G สติกเกอร์ PVC ลายการ์ตูนสัตว์น่ารัก สำหรับตกแต่งไดอารี่ DIY สินค้าดีมีคุณภาพ สีสวยสดใส การจัดส่งจากประเทศจีนค่อนข้างนาน

16/Aug/2022

น่ารักมากค่ะ ถูกใจมาก รอของจากจีน แต่ราคาถูกกว่าไทยเยอะมากๆๆๆๆเลยค่ะ สีสดใสลายน่ารักกกกกกกก ชอบมากกกกกกค่ะ

14/Jul/2022

สินค้าตรงปก ราคาถูก ชอบสินค้ามากค่ะ ใช้เวลาในการจัดส่งนานหน่อย แต่สมกับการรอคอยมากๆ ไว้มีโอกาสจะสั่งซื้ออีกนะคะ

17/Jun/2022

คุณภาพ:ดี รูปลักษณ์:น่ารัก ได้รับสินค้าแล้ว จากจีนนานหน่อยเกือบ2อาทิตย์ แพ็คใส่ถุง ตรวจดูสินค้าครบถูกต้อง ไม่มีเสียหาย สติกเกอร์ลายน่ารักมากๆๆ สวยทุกอันเลย สีสวยด้วย ใช้กับโค๊ดส่งฟรี คุ้มค่าดีจริงๆๆๆๆ

29/Jul/2022

คุณภาพ:ดี รูปลักษณ์:ดี สติ๊กเกอร์ PVC ลายชินนาม่อนรูปร่างดีสีสันสวยงามภาพคมชัดจัดส่งจากต่างประเทศจีนใช้เวลานานพอสมควร ใส่ถุงพัสดุมา

28/Aug/2022

รอนานนนนน แต่เรารู้อยู่แล้ว ของไม่ได้รับความเสียหาย สินค้าโอเคอยู่ รับได้ ดีงามใมมม ก็ดีนะ เยี่ยมมมมมมมมมมมม

25/Jun/2022

สวัสดีครับคุณ อลิชา นินจาแวนได้รับแบบฟอร์มการเรียกรถเข้ารับของคุณ Shopee (wawashopfree) เรียบร้อยแล้ว ขณะนี้นินจาแวนกำลังดำเนินการจัดการตารางการเข้ารับพัสดุของคุณ พัสดุของคุณหมายเลข SHNV298225572 หากมียอดเรียกเก็บเงินปลายทาง กรุณาเตรียมเงินจำนวน฿0 คุณสามารถติดตามสถานะพัสดุของคุณได้ที่ http://nnj.

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม