• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรโมชั่นในราคาสุดพิเศษ ห้ามพลาด กับโปรโมชั่นในราคาสุดพิเศษ ที่พวกเราคัดสรรมาให้คุณแค่นั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง

ความคิดเห็นของลูกค้า

01/Sep/2022

คุณภาพ:ของดี แต่ขอติหน่อยนะ ของดีครับ แต่ทางร้านน่าจะห่อหุ้มเครื่องมาให้ดี ๆ หน่อย นี่เล่นเอาเครื่องใส่กล่องดุ้น ๆ เลย ไม่มีบับเบิล ไม่มีกระดาษห่อ หรืออะไรป้องกันเลย ใช่อยู่ของไม่เสียหาย แต่ก็ควรใส่ใจมากกว่านี้ ของดีนะครับ ชอบอยู่ ดูจากคลิปได้เลย ถ้าไม่นับเรื่องแพคเกจนี่ ให้เต็ม 5 ดาวเลยครับ

14/Oct/2023

การขนส่งสินค้า กดสั่งวันที่10/10 ได้รับของ 14/10 3.5/5 ดาว การบรรจุ ตามในรูปเลยครับ ของกองรวมกันในกล่อง 2/5 ดาว คุณภาพ เบื้องต้นเปิดใช้งานได้ แต่ต้องลองชาร์จและใช้งานก่อน 4/5 ดาว ความสมบูรณ์ มีการชำรุดที่ปลอดใบเลื่อย

30/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ตกแต่งกิ่งไม้/ใบไม้ ส่งสินค้าเร็วสุดๆ แพ๊คสินค้าใส่กล่องมาดี เครื่องตัดแต่งพ่มไม้ 21V ขนาด 20 นิ้ว แบตเตอรี่ 2 ก้อน ขนาด 3980 mAh มีชุดเครื่องมือ แว่นตา และถุงมือแถมมาให้ ทดลองในเบื้องต้นเครื่องทำงานได้ตามปก ใช้ทนหรือไม่ทน ต้องให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์

12/Oct/2022

คุณภาพ:สมราคา การใช้งาน:ดี วันนี้ได้รับของแล้วทางร้านส่งของเร็วดีมาก ใส่กล่องกระดาษมา และบริษัทขนส่งก็เร็วเช่นกัน ส่วนของที่สั่งก็ตามราคาส่วนการใช้งานต้องไปลองดูก่อนนะครับ ของแถมดูเหมือนคุณภาพแบบของฟรีครับ ไม่ได้สนใจเท่าไหร่ได้มาก็ดี รวมๆแล้วจัดว่าโอเคครับ

19/Oct/2021

ใช้งานง่ายกว่ามนุษย์ มันมีพลังงานสูงและการชาร์จที่รวดเร็ว น้ำหนักเบาและมีเสียงรบกวนต่ำ ใช้งานง่ายและไม่ส่งเสียงดังรบกวนผู้อื่น ใช้ตอนเช้าก็ดี ไม่เหนื่อยนานและใช้งานได้นาน ฝีมือดีมีความแข็งแรงและการตัดแต่งสะดวกมาก ฉันพอใจมากกับการเดินทางช้อปปิ้งครั้งนี้ สะดวกและประหยัดแรงงานมาก อายุการใช้งานแบตเตอรี่

22/Sep/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วการจัดส่งพัสดุไม่มีปัญหาไม่มีชำรุดเสียหายได้รับสินค้าครบจำนวนตรงตามที่ได้สั่งเอาไว้

11/Oct/2021

ฉันได้รับเครื่องตัดแต่งกิ่งไม้ ฝีมือดี กำลังแรง และสะดวกในการตัดแต่ง. ฉันพอใจมากกับการช็อปปิ้ง สะดวกในการเล็มใบ นอกจากนี้ยังประหยัดแรงงานมาก อายุการใช้งานแบตเตอรี่ก็ยาวนานเช่นกัน สะดวกในการใช้งาน ใช้งานง่ายกว่าพลังของมนุษย์มาก มีกำลังเพียงพอและกำลังดี และจะไม่ร้อนหลังจากใช้งานเป็นเวลานาน ตอนนี้ประสิ

24/Feb/2023

คุณภาพ:d การใช้งาน:d แม่ค้าสื่อสารกันตลอดดำเนินการส่งรวดเร็วดีทันจะได้ใช้ คุณภาพยังไม่ได้ใช้ต้องรอใช้ดูก่อน ของครบชาร์จแบตรอใช้งานดู แต่รูปลักษณ์วัสดุก็จีนๆ ไส้ในไม่รู้ หวังว่าเป็นตามที่โฆษณามั๊ย

19/Jun/2023

ยังไม่ได้ลองใช้ แต่ดูจากวัสดุคิดว่าคุ้มราคา การจัดส่งถือว่ารวดเร็วใช้ได้ การบรรจุ แนะนำว่าควรจะห่อบับเบิ้ลมาจะช่วยเซฟขึ้นอีกชั้นเพราะหน้าฝน กล่องกระดาษอาจเอาไม่อยู่ โดนอุปกรณ์ข้างในได้ค่ะ

18/Feb/2023

คุณภาพ:คุณภาพดีมาจ เป็นสินค้าที่ดี ใช้งานง่าย คุ้มค่าคุ้มราคา ราคาดี จัดส่งไว้ ใช้งานดีมาก ช่วยให้ทำงานเร็วขึ้นมาก ไม่ปวดแขน สินค้าดีจริง รู้สึกสนุกกับการทำงานเป็นอย่างดี

10/Jun/2022

การส่งของเร็วดี แต่สินค้าไม่ได้ห่อมาเลย กระจัดกระจายเต็มกล่อง ตามภาพเลย แต่สินค้าไม่มีอะไรเสียหาย การใช้งานก็ใช้ได้ดี ถ้าปรับปรุงเรื่องการบรรจุหีบห่อให้ดีก็จะดีมากครับ

15/Sep/2022

คุณภาพ:แข็งแรง​ ทนทาน การใช้งาน:ตัดกิ่ง ตั้งใจเอามาตัดหญ้าประเภทกิ่งเล็กๆ​ ในสวน​ ยังไม่ได้ทดลอง​ใช้งานว่าใช้ได้ไหม​ แต่ชาร์ทแบตกดสวิสช์เปิด​ แล้วเครื่องทำงานแรงดีมาก

28/Jan/2022

ทางร้านส่งของเร็ววค่ะ อุปกรณ์มาครบบ เครื่องใช้งานได้ปกติ พ่อลองตัดแล้ววว โอเครรอยู่ค่ะ เรื่องความทนทานนต้องดูอีกทีจ้าาา รวมมๆ ดีเลยย ทุ่นแรงได้เยอะ แนะนำ

05/Jun/2022

คุณภาพ:เครื่องตัดแต่งพุ่มไม้ จัดส่งรถเร็ววัสดุคล้ายกับตัวอย่าง 98%พนักงานจัดส่งบริการดีโทรแจ้งก่อนจัดส่งกล่องพัสดุไม่มีบุบแพ็คสินค้ามาแบบไม่มีกันกระแทกแต่สินค้าไม่ได้รับความเสียหายแต่อย่างใดแต่ก็ยังไม่ได้ทำการลองใช้กำลังชาร์จแบตเดี๋ยวจะมา comment อีกทีว่าใช้ดีหรือไม่ดีรอแบตเตอรี่เต็มก่อน

25/Apr/2022

สินค้าส่งเร็ว ทดลองใช้แล้วดี รอดูผลระยะยาว เบื้องต้น พอใจมากครับ

24/Apr/2023

คุณภาพ:สมกับราคา การใช้งาน:ได้ดีมากๆๆ สินค้าไม่ชำรุดเสียหาย ใช้งานได้ตามปกติเครื่องไม่มีปัญหา ร้านค้าส่งสินค้าได้รวดเร็วดีมากก..

30/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ครบถ้วนตามที่สั่ง สินค้าตรงปก คุณภาพของสินค้าดี ไม่มีชำรุดเสียหาย สามารถใช้งานได้ดี มีความคุ้มค่าตามราคา การจัดส่งไม่ล่าช้า

29/Sep/2021

สินค้าสวยงามแข็งแรงมากใช้งานได้ดี จัดส่งรวดเร็ว คุ้มค่าสมราคา สำหรับงานสวนบ้านสบายมาก โดยรวมแล้วดีมากไม่ผิดหวังใครมองหาอยู่รีบจัดเลยยยยยยยยยยยยยบบบบ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

05/Feb/2022

ได้รับแล้ว​ ลองเครื่องใช้ได้ดีทีเดียว​ มีอุปกรณ์เครื่องมือมาให้ด้วย​ แถมได้ราคาส่วนลดจากร้านค้า​ จากshopee เลยจัดมาให้ที่บ้านได้ไว้ใช้ทุ่นแรงกันค่ะ

06/Jul/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:สวย ดีมาก สินค้าดี ราคาถูกใจ ไม่แพงเหมาะสมกับยุคแบบนี้ ชอบมาก เดียวซื้ออีกรอบแน่นอน คือมาก ดีจริง ขนส่งก็ดีดูรวมๆคือดีดี๊

26/Jun/2023

สินค้าดีมาก คุณภาพของดี แพ็คสินค้ามาดี จัดส่งรวดเร็วทันใจ ใช้แล้วโอเคเลย Good job กขฃคฅฆงจฉชซฌญฎฏฐฑฒณดตถทธนบปผฝพฟรลวศษสหฬอฮ

10/Oct/2023

ได้รับของเรียบร้อยไม่มีชำรุดเสียหายใช้งานได้ดีไม่มีปัญหายราคาไม่แพงมากแนะนำร้านนี้เลยครับ😀🙃😄🫠😗😝😉😜🙃🫠🤪🤪🫠😘🤪😉🙃🙃

18/Dec/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีครบตามรายละเอียดที่แจ้ง สินค้าจีนผลิตไม่ค่อยพรีเมี่ยมเหมือนในโฆษณา บอกเป็นของเยรมัน สภาพสินค้าถูกปิดกล่องเรียบร้อยอันนี้ไม่ควร ทดลองใช้แล้วถือว่าเอาได้

20/Jun/2023

🌺ไม้แขวนเป็นพลาสติกสีดำเนื้อดีทนทาน 💐ขายราคาพิเศษถูกมากๆค่ะ💐 🌸เหมาะสำหรับแขวนเสื้อสูท เสื้อไหม เสื้อแฟชั่น 🌸ไหล่ของไม้แขวนใหญ่รองรับทรงของไหล่เสื้อได้ดีจะรักษาทรงเสื้อไห้เสื้อไม่เสียทรง #ไม้แขวนราคาส่ง#ไม้แขวนเสื้อสูท#ไม้แขวนเสื้อไหม#ไม้แขวนเสื้อราคาถูก#ไม้แขวน#ไม้แขวนเสื้อแฟชั่น#Shopeeth

17/Jun/2023

คุณภาพ:ดี ไม่มีการห่อสินค้าเลยแม้แต่นิดเดียว คือมีแต่ตัวเลื่อยกับกล่องแค่นั้น เสียหายขึ้นมาต้องมาเสียเวลาเปลี่ยนอีก แต่ดียังตรงตามที่สั่ง ราคาไม่แพง

30/Mar/2022

สินค้ามีคุณภาพ ใช้งานได้ดี มีของแถมมาให้ด้วย จัดส่งรวดเร็ว ทางร้านให้บริการดีมากครับ

17/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะจัดส่งรวดเร็วแพคสินค้าดีพอสมควรไม่มีอะไรห่อหุ่มมาเลยสินค้าตรงตามที่สั่ง คุณภาพต้องลองก่อนค่ะ บริษัทขนส่งบริการดี พนักงานโทรมาแจ้งก่อนส่ง

14/Nov/2021

สินค้าใช้งานง่ายครับ ราคาไม่แพง เครื่องแรงดีอันนี้ตัดง่ายมากครับ ท่านทางร้านตอบไวๆเอาใจใส่ลูกค้าดีครับ เอาไปเลย5ดาว มาช่วยกันอุดหนุนนะครับ ที่สำคัญแบตอึดดมากก

27/Sep/2021

สั่งซื้อ​แค่2วัน​ ของก็ถึงมือละ​ จัดส่งไวมาก​ ร้านตอบแชทไว​ สภาพสินค้ามาสภาพดี​ ของมาจากจีน​ ลองใช้แล้ว​ใช้ได้ไม่เสียหายอะไร

15/Sep/2022

ฉันได้รับเครื่องตัดแต่งกิ่งไม้ ฝีมือดี กำลังแรง และสะดวกในการตัดแต่ง. ฉันพอใจมากกับการช็อปปิ้ง สะดวกในการเล็มใบ นอกจากนี้ยังประหยัดแรงงานมาก อายุการใช้งานแบตเตอรี่ก็ยาวนานเช่นกัน สะดวกในการใช้งาน ใช้งานง่ายกว่าพลังของมนุษย์มาก มีกำลังเพียงพอและกำลังดี และจะไม่ร้อนหลังจากใช้งานเป็นเวลานาน ตอนนี้ประสิ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม