• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ต่อเรื่องการโกงสินค้าของแม่ค้าออนไลน์หลาย ๆ รายที่ลูกค้าหรือผู้ซื้อได้รับแรงกระทบเเป็นอย่างมาก ทำให้เกิดการรวมตัวแจ้งความกันในหลายพื้นที่ ในเรื่องนี้ส่งผลให้แม่ค้า-พ่อค้าสินค้าออนไลน์ได้รับความเดือดร้อนเต็ม ๆ ด้วยเหตุนี้ ลูกค้าจึงเพิ่มความระมัดระวังในการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์มากขึ้นเป็นหลายเท่าตัว เราจึงเสนอเว็บไซต์ออนไลน์ที่มีชื่อเสียงที่ดีในการขนส่งสินค้าให้กับลูกค้าหลังจากการทำรายการช้อปปิ้งแล้ว เพื่อที่ลูกค้าที่เข้ามาอ่านจะได้รู้ว่ามีร้านค้าไหนบ้าง ซึ่งเราใคร่อยากจะแนะนำเว็บไซต์ออนไลน์แห่งนี้ เพราะคุณสามารถวางใจได้ว่าจะไม่มีการหลอกให้สูญเงินเพื่อซื้อสินค้าหรือจะไม่ได้รับสินค้าอย่างแน่นอน เพราะทางร้านมีบริการชำระเงินที่หลากหลาย และแน่นอน บริการที่เป็นที่การเรียกร้องจากลูกค้ามาก ๆ คือ บริการพัสดุเก็บเงินปลายทาง คุณเพียงแค่ทำรายการซื้อสินค้าที่หน้าเว็บร้านค้าออนไลน์หลักแล้วแจ้งว่าต้องการจ่ายแบบเก็บเงินปลายทาง ก็สามารถทำได้อย่างง่าย ๆ และ รอรับสินค้าที่บ้านได้เลยตามกำหนดระยะเวลานำส่งที่ทางร้านจะได้แจ้งให้ทราบหลังทำรายการสั่งซื้อ จึงไว้วางใจและการันตีได้ 100% ว่าสินค้าจะถูกจัดส่งถึงมือผู้ซื้อโดยไม่ต้องกังวล และนอกจากนี้ทางร้านค้าแห่งนี้ยังมีระบบเปลี่ยน-คืนสินค้าได้ ใน 14 วัน หากท่านไม่พอใจกับสินค้า หรือ สินค้าชำรุดเสียหาย ก็สามารถเปลี่ยน-คืนสินค้าใหม่ได้ และตอนนี้มีการตอบคำถามสดกับลูกค้า ซึ่งสะดวกสุด ๆ สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าต่าง ๆ ไม่ต้องกังวลใด ๆ อีกต่อไป เพราะจนท.ของร้านผู้เข้าร่วมจำหน่าย จะตอบคำถามที่คุณลูกค้าอยากจะถาม และยังสามารถเช็คข้อมูลต่าง ๆ อย่างการอ่านรีวิว หรือ คอมเม้นท์ในสินค้าที่มีผู้ซื้อไปใช้แล้ว แสดงความเห็น ซึ่งจะช่วยคุณลูกค้าประกอบการตัดสินใจก่อนทำรายการซื้อสินค้าอีกด้วย

ขอขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการซื้อสินค้าสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้รายละเอียดซึ่งเป็นประโยชน์ก่อนการตัดสินใจซื้อสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า:

รายละเอียดสินค้า:

 

สินค้าใกล้เคียง:

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

18/Feb/2023

ร้านค้าแบะบริษัทขนส่งจัดส่งสินค้ารวดเร็ว ราคาสินค้าไม่แพง แพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดี สินค้ามีคุณภาพวัสดุแข็งแรง

20/Jul/2023

คุณภาพ:ถ้าไม่แตกไม่ร้าวถือว่าดี การออกแบบ:ใช้จัดเก็บไข่ให้เป็นระเบียบดี รอสินค้านานมากว่าจะจัดส่งแต่พอได้รับคือแตกจ้ารอนานแล้วยังเจอสินค้าเสียหายอีก

20/Apr/2022

ที่ใส่ไข่ สไลด์เลื่อนมาได้ ราคาไม่แพง ส่งเร็ว มี 32 ช่อง พลาสติกก็ใช้ได้ ไม่บางไป ใส่ไข่เขอร์ 0 ได้ ไว้ซื้อเพิ่มอีก

22/Apr/2022

สินค้าไม่เสียหายอาราย ความคุ้มค่าคือดีค่ะโดยรวมโอเคมากค่ะ บริษัทขนส่งคือบริการดีค่ะ การขนส่งคือส่งเร็วมาก

23/Apr/2022

บริษัทขนส่ง จัดส่งเร็วดีค่ะ แต่ร้านกว่าจะส่งของคือผ่านไปแล้ว 2 วัน ให้ 4 ดาวเพราะของล้วนๆค่ะ ใส่ห่อไม่มีกันกระแทกใดๆ

15/May/2022

คุณภาพ:ดีสมราคาเลยค่ะ ได้รับสินค้าเรียบร้อยจ้าาาา ดีมากกก สั่งมาเกิน 😂😂 ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว ดีมากค่ะ โดยรวมดีเลยจ้า จัดระเบียงตู้เย็นดีค่ะ

13/Jan/2023

กล่องใส่ไข่ดีมากเลยค่ะ ไม่ได้เป็นพลาสติกก๊อกแก๊ก ใส่ไข่ไก่ได้ทั้งแผง การจัดส่งของทางร้านรวดเร็วทันใจดีค่ะ

20/Apr/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่ระบุ ทางร้านห่อบับเบิ้ลมาอย่างดี ไม่มีสินค้าเสียหาย ขนส่งบริการดี โทรเข้าก่อนจัดส่ง

10/Apr/2022

ปกติที่บ้านซื้อไข่มายกแผง เก็บใส่ตู้เย็นยกแผงดูเกะกะ ไม่สวยงาม พอได้ชั้นวางแบบนี้มาแล้วประหยัดที่มากๆ แถมสวยขึ้นเยอะเลย

21/Apr/2022

ดีๆๆๆๆๆๆ ชอบบบบบบบๆๆๆๆๆ แข็งแรงงงงงงง สมราคาาาาาาาา สะดวกกกกก ใช้ง่ายยยย จุไข่ได้เยอะดีๆๆๆๆๆ แยเสกวหทหาแสกสกวกสา

20/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้าแพ็คบรรจุมาเรียบร้อยดีค่ะ สินค้าตรงตามรายการที่สั่งค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคามากค่ะ ขนาดกำลังดีค่ะ ใช้งานดีมากค่ะ ชอบมากค่ะ ขอบคุณค่ะ

14/Apr/2022

สินค้าครบถ้วนตามที่สั่งเลยค่ะ สินค้าราคาไม่แพงค่าส่งก็ไม่แพง มีโค้ดลดด้วย ทิชชู่เปียก10บาท ดีมากคุ้มสุดๆ ลิ้นชักใส่ไข่ไก่ สวยสีสันสดใส ราคาไม่แพง มาส์กตาก็น่ารักมากๆ

08/Jun/2022

คุณภาพสินค้าดี มีความคุ้มค่า ทางร้านแพ๊คสินค้าส่งมาให้เรียบร้อยและครบตามที่สั่งซื้อ จัดส่งสินค้าให้เร็วดี สินค้าใช้งานได้ดี แต่เวลาวางในตู้เย็นจะต้องหายางมารองก่อนจะทำให้เวลาดึงถาดไข่ได้ง่าย กล่องไม่เลื่อนเวลาดึงถาดไข่ค่ะ

11/May/2022

คุณภาพ:สินค้าตรงปก สวยดีค่ะ แพ็คมาดีไม่มีตำหนิ จัดส่งรวดเร็วมาก

13/Jul/2022

ใส่ไข่cp เบอร์1ได้ทั้งชั้นบนและล่างเลยค่ะ กล่องดูดีมาก ใช้งานสะดวกขึ้นเยอะเลย ร้านจัดส่งไวดีค่ะ สินค้าไม่เสียหาย

02/Apr/2022

สินค้าดีตรงตามรายละเอียด ใส่ไข่เบอร์0 จะมีบางใบใหญ่จนติดด้านบน จัดส่งรวดเร็วทันใจ ด้านล่างควรจะมีลูกยางกันลื่น เพราะดึงออกมา แล้วกล่องตามมา

29/Apr/2022

สินค้าดีใช้ต่อเนื่องให้ผลประสิทธิภาพดี เป็นประโยชน์แนะนำ จัดส่งรวดเร็วทันใจมากค่ะ แนะนำและบอกต่ออย่างแน่นอน ทุกคนสั่งเลยค่ะจริงๆค่ะ

19/Apr/2023

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:ดี ใช้งานได้จริง ของไม่มีเสียหายค่า

20/Apr/2022

สินค้าดี ดูทนทานน แต่ ใส่ไข่เบอ 1 ได้ชั้นเดียว ชั้นบน ใส่ไม่ได้ ไข่เบอใหญ่ไปป ขอแก้ไขเพิ่ม ไข่ต้องเบอเล็กขนาดไหนนน ลองเบอM จากโลตัส ใส่บ่ได้เลยย 2 ชั้นน สรุปใช้ได้ชั้นเดียวส ฮื่อออ

20/May/2022

แพคมาดี ตรงปก คุณภาพกลางๆ แต่ก้สมกับราคาแหละ ส่งประมาณ 3 วัน ไม่แตกหักเสียหาย ไม่ตรงลอคมากนัก แต่ก้โอเค ตรงปกตามที่คิด

01/Jun/2022

คุณภาพ:สินค้าคุณภาพ ส่งมาผิดสีค่ะ ทักไปบอกทางแอดมิน ทางแอดมินให้ถ่ายภาพส่ง นี่ถ่ายภาพส่ง เงียบไปเลยค่ะ กว่าจะตอบหลายชั่วโมงมากๆ คิดว่า จะเปลี้ยนไม่ได้ สรุปเลยไม่เปลี่ยนเสียเวลา ก่อนส่งตรวจทาน หรือ qcสิค่ะ ที่ซื้อร้านคุณเพราะสีเทาหรอกนะคะ สีขาวร้านอื่นถูกกว่าอีก😡

14/Jun/2023

การออกแบบ:เรียบร้อยสวยงาม เป็นที่ใส่ไข่แบบ 2 ชั้น เป็นลิ้นชัก ดึงออก ด้านหน้า เหมือนอุปกรณ์ที่แถมมากับตู้เย็น

15/Jan/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี ดีค่ะ แต่ตอนใช้ต้องเปิดระวังๆหน่อย

01/Jun/2022

คุณภาพ:ส่งเร็วมากคะ สินค้าตรงปก

09/May/2022

สวยงามตามภาพคับใช้งานได้จริง

08/May/2023

สั่งมาสีเดียว สีเทาสองชิ้น ร้านให้สีขาวมา1ชิ้น ไม่ตามออเดอร์ แล้วจะให้เลือกสินค้าทำไม ถ้าร้านอยากเลือกสีส่งมามห้เอง

18/Mar/2023

ตรงปก

10/Jun/2023

คุณภาพ:ดีพอใช้ การออกแบบ:ดี ทางร้านจัดส่งให้เร็วรอไม่ได้นานอะไรและจัดส่งสินค้าให้ครบทุกออร์เดอร์ที่สั่งไปของพอใช้ได้

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม