• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หลาย ๆ ท่านนั้นเวลาจะเลือกออเดอร์สินค้า ก็มักจะต้องมองหาร้านที่มั่นใจได้ ในวันนี้เราเป็นหนึ่งในร้านค้าออนไลน์ที่มีผลิตภัณฑ์จัดจำหน่ายมากมายหลากหลายสารพัดสารพันผลิตภัณฑ์ ต้องการจะได้สินค้าอะไรเรามีทุกอย่าง ถ้าตั้งใจจะได้ เราก็มี หรืออยากจะได้สินค้าประเภทอื่น ๆทั่วไป ร้านเราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านออนไลน์ของเรายังมี ที่ราคาสุดประหยัด ซึ่งคุณนั้นสามารถตรวจสอบราคาสินค้า ของร้านค้าออนไลน์เรากับห้างสรรพสินค้าได้เลย ถ้าจะซื้อผลิตภัณฑ์ออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก บางคนนั้นยังไม่เคยทำรายการซื้อสินค้าออนไลน์ด้วยซ้ำ เพราะกังวลว่าจะไม่ได้สินค้าและห่วงว่าจะโดนต้มตุ๋น สินค้าของเว็บร้านค้าเราเป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทยซึ่งท่านสามารถเชื่อถือได้ว่าเรานั้นมีเว็บไซต์จริงที่ใคร ๆ ก็รู้จักมักคุ้นดี เว็บไซต์เรานั้นพร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ให้ท่านชม ลูกค้าสามารถทำรายการสั่งซื้อผ่านระบบเว็บไซต์ และมีการชำระเงินแบบออนไลน์ได้หลายช่องทาง นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบการจัดส่งแบบเก็บเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการเลือกซื้อสินค้าและหวั่นใจว่าจะไม่ได้รับสินค้าตามที่ตนเองนั้นคาดไว้ ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้า ผ่านหน้าร้านค้าหลักได้ทันที.

เมื่อสั่งสินค้า  กับเรา สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับมีดังต่อไปนี้

🎯 รับประกันเป็นสินค้าของแท้ 100% เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา ถ้าเป็นของปลอม เรายินดีคืนเงิน
🎯 ขนส่งสินค้าทั่วประเทศไทย เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา รอรับสินค้าที่บ้านได้เลยภายใน 2-7 วันทำการ
🎯 มีบริการเก็บเงินปลายทาง
🎯เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา สะดวกมากยิ่งขึ้นกับการเพิ่มช่องทางการชำระเงิน เพียงเตรียมเงินรอในวันที่สินค้านำส่ง
🎯 มีบริการส่งฟรี(ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสนิค้า  กับเรา ประหยัดการจัดส่ง ไม่ต้องเสียเงินเพิ่มแต่อย่างใด
🎯 มีระบบตีกลับสินค้าใน 14 วัน (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา เพราะความพอใจของคุณลูกค้า คือบริการของเรา
🎯 การันตีความพึงพอใจ เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา เราอยากเห็นรอยยิ้มของท่านลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้ากับเราทั่วประเทศไทย

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/Mar/2022

คุณภาพเนื้อผ้าค่อนข้างดีมากเลยค่ะ ผ้าดีไม่คันเลย เก็บทรงดีมาก เราเป็นคนต้นขาค่อนข้างใหญ่นิดนึง เราเอว27นะคะ หลวมข้างหลังนิดนีงแต่พอใส่แล้วก็พอดีค่ะไม่แน่นไม่หลวม แต่ว่าที่จับรูดซิบมันบิด แต่รูดขึ้นมาก็ไม่เห็นนะคะ

23/Mar/2023

กางเกงสวยถูกใจมากก ผ้าดี ไม่หนา ไม่บาง เราสูง 158 เอว 25 สะโพก 34 ใส่ s ได้พอดีค่ะ ทางร้านส่งของให้ไว บริการดีมากๆ 💗💗💗

14/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดี ยอด ดีเลิศ เด็ดขาด อันดับหนึ่ง ศักดิ์สิทธิ์ มหัศจรรย์ ที่สุด สุดยอด เยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอด เยี่ยมยอด ดีที่สุด เลิศที่สุด ชนะเลิศ เลิศเลอ ดีเด่น สุดเหวี่ยง วิเศษ ฮีโร่ บริสุทธิ์ ล้ำเลิศ ชั้นเลิศ เลิศล้ำ เด็ด หนึ่งเดียว พิเศษ ยอดไปเลย เยี่ยมไปเลย ที่หนึ่งเลย โดดเด่น ปาฏิหาริย์

01/Feb/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีมากค่ะ รูปลักษณ์:สวย ตรงปกเป๊ะค่ะ สี:ดำ ตามหากางเกงแบบนี้มานานม๊าก ในที่สุดก็เจอร้านดี ๆ ที่ขายตรงปกสักที ร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากค่ะ  สั่งวันที่ 30 วันที่ 31 ได้รับเลย 

31/Jan/2023

รูปลักษณ์:ทรงสวย รัดรูป สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี เอว26 สั่งs ใส่ได้พอดี ผ้าค่อนข้างยืดได้เยอะ ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

06/Dec/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ผ้ายืดใส่สบาย ครบเรียบร้อยตามสั่ง เนื้อผ้าดี ใส่สบาย ร้านค้าจัดส่งไว ราคาไม่แพง พนักข่นส่งก็ดีค่ะ

02/Dec/2022

รูปลักษณ์:เก็บทรงดีค่ะ สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ลองใส่แล้วค่ะ แต่ลืมถ่ายรูป เป็นผ้ายืด เก็บทรงดีนะคะ ส่วนตัวชอบ เดี๋ยวรอบหน้าตะสั่ฃอีกจ้าดีมากกกกกกก

22/Sep/2021

สั่งวันที่ 8 ส่งของวันที่ 20 ได้รับของวันที่ 22 สินค้าโอเคค่ะ ดีมากๆเลย เนื้อผ้าดี ยืดๆ เอวสูงนิดๆ ใส่ออกมาแล้วดูโอเคเลยค่ะ

16/Oct/2022

ชุดและกางเกงราคาไม่แพง ผ้าโอเค ราคาเบาแต่คุณภาพตามราคา ชุดไม่มีซับใน บางชุดก็ขาดเลยเพราะเย็บไม่ค่อยดี กางเกงคือดีอยู่ มีของแถม

27/Nov/2022

ส่งไวมากกก 2 วันได้ของเลย ลองใส่แล้วพอดีอยู่นะคะ ทรงสวยเลย ถูกใจมากกกกก 💖💖💖 ถ้ามีสีอื่นก็น่าสั่งอีกน้าา แต่มีแค่สีดำ

13/Nov/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี ส่งสินค้าไวมากค่ะห่อสินค้าก็ดีคือจะบอกว่ากางเกงนี้สวยมากใครลังเลก็คือแนะนำให้ซื้อเลยมันเหมือนกันในรูปจริงๆแบบใส่แล้วแบบมันเก็บขาไม่โป๊รัดรูปสวยเหมือนกางเกงที่ลิซ่าใส่เต้นเลย

10/Nov/2022

ทรงสวย จัดส่งเร็ว ราคาถูกมาก เเต่ทรงมันจะเหลือพื้นที่ช้างหลังหน่อยๆ เเต่โดยรวมคือดีย์ ไว้มีโอกาสสั่งอีกเเน่

06/Jul/2022

สวยเก๋มากกกก ดีมาก พอดีสะโพกเราแต่ไม่พอดีเอววว เหลือเอวค่อนข้างเยอะอยู่แต่ผ้าดี ทรงสวยยยย ส่งไว ชอบมากกกกกก

18/Apr/2022

สินค้าเป็นพรีออเดอร รอของนานหน่อย ผ้าดีค่ะเป็นยีนสลิมฟิต เข้ารูป ผ้ายืดได้ ใส่สบาย ไม่รัดเกินไป ไซ้ส เล็กกว่าขนาดปกตินิดหน่อย ราคาไม่แพง

16/Nov/2022

รูปลักษณ์:การเกงขาสั้น สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี จัดส่งค่อนข้างเร็ว ไม่รอนาน แพ็คดี ขนาดค่อนข้างพอดี ตรงขาแอบกว้างไปหน่อยหรือเราอาจจะขาเล็ก?? ข้างหลังมีพื้นที่เหลือนิดหน่อย รวมๆโอเค ตรงปกใช้ได้

07/Nov/2022

รูปลักษณ์:สวยค่ะ ตรงรูปเลยค่ะสวยดีนะ แต่รู้สึกว่ามันจะสำหรับคนที่ขาเล็กกลางๆ แต่เราใส่แล้วก็โอเคเลย ชอบค่ะ 🫶🏻🫶🏻 แนะนำนา

06/Jul/2022

รูปลักษณ์:ใหญ่อะใส่บ่ได้ สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดี ฉันจึงเป่าคาถาเพื่อให้เธอหลงใหล ให้ทองที่แปะหน้าฉัน ทำให้เธอคลั่งไคล้ จะขอเอาความมารักฉันมาผูกไว้ให้ในหัวใจเธอมีแต่ฉัน ฉันจึงเป่าคาถาเพื่อให้เธอหลงรัก ให้ลืมผู้บ่าวเป็นร้อย ที่มันคอยมาทัก และขอให้ความรักนี้ไม่มีเสื่อมคลาย โอมมมม

07/Feb/2022

I ain’t ever been with a baddie (With a baddie) She calm, so I add her to the tally Madison, but I’m calling her Maddie (Yeah) Like, Mads, try send me the addy Buss a right, then a left at the alley (The alley) Like, Drey, you don’t look too shabby (You don’t look too-) Geordie ting come from The Va

11/Nov/2021

สวยๆๆๆๆๆสวยๆๆๆๆ รอประมาณ1อาทิตย์กว่าๆ ใส่แล้วไม่ค่อยเก็บทรง ก็ถือว่าดีอยู่นะราคานี้ ชอบคะ สวยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

23/Dec/2021

ส่งเร็วกว่าที่คิดไว้อีกกกกกก ปังมากกก กางเกงเป็นผ้ายืดรัดรูป แต่เราตัวเล็กมันเลยไม่รัดให้เส้าแม้กกกกก ㅜ ㅜ

23/Jan/2022

กางเกงกระชับรัดรูปเข้ารูปดีทรงสวยกางเกงกระชับรัดรูปเข้ารูปดีทรงสวยกางเกงกระชับรัดรูปเข้ารูปดีทรงสวยกางเกงกระชับรัดรูปเข้ารูปดีทรงสวย

23/Oct/2021

ใส่ได้พอดีมากเลยค่ะ คุ้มกับราคามาก ประทับใจค่ะ ส่งไว ทั้งที่ขึ้นว่าพรีออเดอร์ แต่กลับไปไวมากเลย เยี่ยมค้าบบ

08/Jun/2022

จัดส่งรวดเร็วทันใจมากกกกก กางเกงผ้าดีสวยมากค่ะชอบบบบบบบบบบมากกกกกกกกกกกกกกก ใส่พอดีเลย ร้านส่งของไวมากกกก

21/Apr/2023

1. เพื่อผลิตบัณฑิต โดยให้เป็นผู้ที่มีความรอบรู้ และสามารถปฏิบัติงานในการจัดการงานแสดงนิทรรศการ และงานอีเว้นท์ ได้อย่างกว้างขวาง 2. เพื่อผลิตบัณฑิตให้มีความสามารถในการคิดวิเคราะห์อย่างสร้างสรรค์ เป็นนักจัดการมืออาชีพและสามารถสร้างนวัตกรรมแก่อุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องได้ 3. เพื่อผลิตบัณฑิตให้เป็นผู้มีคุณธรรม จริยธรรมและจรรยาบรรณในวิชาชีพของตน รวมทั้งสามารถบูรณาการความรู้ควบคู่กับการพัฒนาชุมชนและสังคมโดยรอบได้เป็นอย่างดี

22/Apr/2023

รูปลักษณ์:กางเกงเอวสูง สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ปกติ ผ้ายีนส์ยืด ใส่สบายมาก ส่งเร็ว รีบใช้กะทันหันแต่ก็ทันเวลา ใส่แล้วทรงสวย เก็บหุ่นดูดี นิดนึงเย็บไม่ค่อยละเอียด มีรอยลนไฟเส้นด้ายเยอะ และซักแล้วผ้าเป็นขุ่ยๆ แต่ชอบค่ะใส่แล้วหุ่นดี

15/Apr/2023

สี:สีดำ คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รูปลักษณ์:สวยตรงปก แงงง ลืมถ่ายรูปมา เอาจริงใครลังเลจะซื้อแนะนำเลยให้ซื้อค่ะ มันดีมากจริงๆมันคือกางเกงที่เราตามหามานานมาก น้องไม่รัดไม่อึดอัดด้วยดีๆๆๆ

14/Apr/2023

สินค้าดีมีคุณภาพภาพ การจัดส่งคือรวดเร็วดีมาก แพ็คสินค้ามาดีมาก พนักงานขนส่งบริการดีมาก คุ้มค่ามาก ปลื้มร้านนี้

13/Apr/2023

สี:สีดำ คุณภาพวัสดุ:ผ้ายืด รูปลักษณ์:——- โห ดีเลยแหละทรงกางเกงคือสวยเลย เราเอว24ใส่ไซส์sคือพอดีเลย หากางเกงแบบนี้มานานมาก ถูกใจ🥲🥲🥲 แม่ค้าก็น่ารัก มีทักมาบอกด้วยว่าส่งของแล้ว🫠

24/Feb/2022

สวยตรงปกมาก ทรงสวยมาก ไม่ผิดหวังจริงๆ อยากให้มีสีอื่นด้วยคะ 😘😘

08/Sep/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี ยืด รูปลักษณ์:ดี ใส่เต้นคือดีเริ่ด เอวสูงเก็บหมด ใส่ซับด้วยสวยเป้ะปังปุเต้นไท่หวั่นไม่แหก ดีเริ่ด แมทได้หลายชุด เก๋ๆค่าพส

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม