• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หลักในการเลือก ถ้าหากเจอสินค้าที่ราคาถูกกว่าราคาท้องตลาดมากๆจนผิดสังเกตุให้ตรวจสอบกับผู้ซื้อให้ชัวร์เสียก่อนอย่าโลภเห็นของถูกจนโอนเงินไปให้ก่อนมิจฉาชีพมักตั้งงราคาสินค้าให้ถูกกว่าท้องตลาดเพื่อโน้นน้าวให้คุณสนใจและซื้อไม่ว่าใครก็ต้องการของดีราคาถูก และ  ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวสินค้ารวมกับราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งคุ้มขึ้นไปอีก หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ถูกกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

ความคิดเห็นของลูกค้า

04/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:เริส คืออออดีีมากกกกกอ่ะแกร ไม่ผิดหวังจริงๆๆๆๆ สวย น่ารักทนเริสสสสสสสสสสสสสสสราคาก็ดี มีหรือจะไม่เอาชอบบบบบอ่ะ เต็ม100000000000ไม่หักกกกกกกกกกกกกกกกกน้องจึ้งสวยเริสมากแนะนำร้านนี้ค่ะต้องโดนต้องมาตำเริสปังไม่ไหวแม่จึ้งงงเลอะสวยเลอะถูก ใช้ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ถูกใจมากค่ะ ปัง เริส สุดๆ ยืน1 ชอบมาก

05/May/2021

👍🏻👍🏻👍🏻คุ้มค่าราคาดีค่ะ 📦การแพคสินค้าเรียบร้อยดี และทางร้านการจัดส่งรวดเร็วมากค่ะ 🛵💨 ขนส่งจัดส่งรวดเร็ว บริการดีมากค่ะ ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️สินค้าตรงปกค่ะ ใช้ดีค่ะ

24/Jun/2023

กลิ่น:ไม่มี ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ทางร้านค้าจัดส่งสินค้าให้รวดเร็วทันใจมากๆค่ะแพ็คสินค้ามาดีแน่นหนาไม่เสียหายสินค้าดีราคาถูกแนะนำร้านนี้เลยค่ะรับรองไม่ผิดหวังค่ะ

25/Mar/2023

เอฟเฟกต์ความงาม:สีสวย ลักษณะความงาม:สวย ประสบการณ์การใช้งาน:น่าจะติดทน ส่งของรวดเร็ว ห่อมาดี ราคาไม่แพง แท่งเล็กๆพกพาง่าย น่าจะติดทน แปรงปัดเล็กใช้งานง่าย เบอร์ 02 สีกลางๆ ไม่เข้มดูเป็นธรรมชาติ สวยคุ้มค่าค่ะ

17/Apr/2021

ถูกใจมากๆๆๆๆๆๆๆๆในการบริการ หีบห่อมาอย่างดี กันกะแทกสุดยอด ราคาประหยัด ไม่แพง แถมได้สินค้าดี ถูกใจมากๆๆเลยค่ะ เดียวจะอุดหนุนสินค้าตัวอื่นๆใหม่นะค่ะ

28/Aug/2022

สีสวยดีค่ะ หัวแปลงปัดง่าย ราคาดี ไม่แพง ส่งของไว คนส่งบริการดี โทรแจ้งล่วงหน้า แพ็คของมาดี สินค้าไม่เสียหายค่ะ

18/Apr/2021

สินค้าคุณภาพดี 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 ส่งไว 👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌 ราคาประหยัด ✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌ จัดว่าคุ้มมากจร้า 😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘👌👍😘💓

10/Jul/2022

ราคาค่อนข้างดี จัดส่งโอเคเลย ยี่ห้อนี้ดีหัวแปรงใหญ่พอดีใช้ง่าย สีดีกว่าที่คิดเหมาะดับคนสีผมอ่อนๆไปทางทองๆเลย แล้วคือติดทนไม่หลุดใช้ง่ายอยู่ทั้งวัน สีสวย คุ้มมากค่า💗💗💗💗💗💗💗💗🤲🏻🤲🏻🤲🏻🤲🏻

08/Dec/2022

สั่งร้านนี้ครั้งที่2 แล้วชอบมากเลยค่ะติดทนมากสีสวยด้วยราคาไม่แพงอีกต่างหากแพ็คสินค้ามาดีมากและตัดส่งไวทากเ้วยแนะนำร้านนี้เลยค่ะ❤️👍👍❤️👍รับรองไม่ผิดหวังค่ะ

18/Aug/2021

สินค้าที่สั่งไปส่งมาเร็วดีค่ะ ไม่ต้องรอนานมากไป การบรรจุหีบห่อก็ดูแน่นหนาดี ไม่มีอะไรชำรุดเสียหาย ดีค่ะชอบมีโอกาสจะกลับมาซื้อซ้ำแน่นอน

01/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:คือดีย์และปังมาก สีไม่เข้ม ไม่อ่อนจนเกินไป ลงตัวมากๆ กลิ่น:แทบไม่ได้กลิ่น เนื้อสัมผัส:เป็นเนื้อครีมคือดีย์มาก ปัดง่าย ถือว่าดีมากๆๆๆๆกับราคานี้ เมื่อเทียบกับคุณภาพ ชอบมากๆค่ะ มีโอกาสจะอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

17/Mar/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะสีสวยดีค่ะราคาไม่แพงด้วยแต่เสียดายขนคิ้วมีให้ปัดน้อยไปหน่อยขนตรงหัวคิ้วก็ร่วงหายไปจนบางหมดแล้ว55แต่ถ้าเขียนคิ้วเป็นรูปทรงสวยแล้วก็ปัดให้ขนคิ้วชัดขึ้นก็โอเคค่ะที่ลองปัดดูนี้ตอนแรกเอาสีอ่อนลงสีเข้มก็ลงตามอีกนิดหน่อยค่ะ

26/May/2022

ร้านจัดส่งรวดเร็วค่ะ ราคาสินค้ารวมส่งคือไม่แพงเลยค่ะ แต่สีเบอร์ 03 สีค่อนข้างอ่อนมากและโดดมากๆ ขนส่งดีมากค่ะ

24/Apr/2021

จัดส่งสินค้ารวดเร็วตรงเวลา แพคมาดี คุณภาพสินค้าคุ้มราคา ราคาไม่แพงเลย ใช้ง่าย ติดทน กันน้ำกันเหงื่อได้ดี สามารถกลบสีคิ้วเดิมได้เลย แต่ต้องใช้ดินสอเขียนคิ้วก่อน

04/May/2021

การจัดส่งเร็วดีค่ะ แพ็คสินค้ามาก็ดี น่ารักมากค่าาา ลองใช้ 03 แล้วสีอ่อนดีตามต้องการเลยค่ะ ติดทนดี โอเคเลย คุ้มค่ากับราคามากๆ😊 ไว้หมดแล้วจะกลับมาอุดหนุนอีกนะค้าา

27/Mar/2023

ประโยชน์:ดี ประสบการณ์การใช้งาน:คิว บรรจุภัณฑ์:ดี โอเคเลยแม้แพคเกจจะเปลี่ยนใช้ดีเลยทำผมทองแล้วใช้เบอร์03คิ้วอ่อนลงกันน้ำได้ระดับหนึ่งเลยประทับใจมากเหมาะสมราคาดีรอไม่นานด้วย

05/Jul/2022

ชอบมากไปค่ะ ส่วนตัวไม่ชอบเขียนคิ้ว แล้วใช้ตัวนี้ปัดเอา คือดีงาม ลุคให้นก็รอด ประหยัดเวลาไปเยอะเลย ดีมากค่าาา

01/Feb/2021

ใช้ดีเลยค่ะ ขนแปรงนิ่ม ปัดง่าย ไม่ทำให้ขนคิ้วจับกับเป็นก้อนด้วย สีน้ำตาลธรรมชาติมากๆ ราคาไม่แพง แนะนำให้ซื้อนะคะ

13/Nov/2021

ส่งรวดเร็ว ราคาดี โปรโมชั่นดีมาก ส่งรวดเร็ว ราคาดี โปรโมชั่นดีมาก ส่งรวดเร็ว ราคาดี โปรโมชั่นดีมาก ส่งรวดเร็ว ราคาดี โปรโมชั่นดีมาก

11/Jun/2023

* Aimeili ครีมมาสคาร่าคิ้ว พร้อมหัวแปรงปัดคิ้ว สินค้าคุณภาพดี ปริมาณ 5 กรัม * ติดทน กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เลือนจางง่าย * ผลลัพธ์ 2 IN1 ย้อมสีคิ้วให้ดูสวย เป็นธรรมชาติ และปัดคิ้วให้ฟู เรียงสวย 3 มิติ * มีส่วนผสมของมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ ให้คิ้วอยู่ทรงสวย เงางาม 2# น้ำตาลธรรมชาติ

11/Jul/2022

เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี จัดส่งไวมาก ร้านค้าตอบสนองต่อแชทดีมาก คุ้มค่ามากๆ ราคาถูกดี ตรงปกทุกอย่าง ครบตามสั่ง ใช้งานได้ดี คุ้มจริงๆ แนะนำร้านนี้เลย คือดีมากชอบเลย ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

10/Oct/2023

บรรจุภัณฑ์:แน่นหนา ประสบการณ์การใช้งาน:ใช้งานดี การจัดส่งค่อนข้างเร็ว สินค้าราคาถูกแถมส่งฟรี การใช้งานดีได้สีตรงตามที่บอก สินค้าตรงปก ไว้จะอุดหนุนอีก

16/Feb/2022

ประสิทธิภาพ:ดีนะคะ ชอบ ประทับใจ สีสวย ราคาถูกมากก จัดส่งไวมากๆด้วย ไม่กี่วันได้รับของแล้ว กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:ก็เนื้อทั่วไป หนืดๆ ข้นๆ ไม่เหลวเป็นน้ำ

14/Oct/2023

เคล็ดลับจากผู้ใช้:ดี ประสบการณ์การใช้งาน:ดี ประโยชน์:ดี ได้รับสินค้ารวดเร็วถูกต้องตามต้องการ เดี๋ยวลองใช้ก่อนนะคะ ถ้าดีอุดหนุนเพิ่มแน่นนอน ราคาน่ารักจับต้องได้ สบายเป๋า

18/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ติดทน กลิ่น:มีกลิ่นอ่อนๆ เนื้อสัมผัส:ครีมๆปัดง่าย หัวแปรงขนาดพอดี ปัดง่าย สีติดดี สีเป็นธรรมชาติ ออกอ่อนๆ ราคาไม่แพง จัดส่งได้เร็วมาก

22/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่เหม็น เนื้อสัมผัส:ดี เพิ่งสั่งสินค้าจากร้านนี้ครั้งแรกค่ะ จัดส่งไวดีค่ะ ขนส่งก็ไว ไว้ถ้ามีโอกาสจะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ

27/Jan/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก มีความคุ้มค่าดีมาก สินค้าราคาย่อมเยาว์ ใช้โค้ดส่งฟรีดีงามไปอี๊กก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมากๆ การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

15/Nov/2021

สินค้าแพ็คมาดีมากๆค่ะ ห่อกันกระแทกอย่างดี หมดอายุปี 2026 ถือว่าใหม่อยู่นะคะ สินค้าจัดส่งรวดเร็วดีมากค่ะ หมดแล้วจะสั่งอีกแน่นอนค่ะ

23/May/2022

ประสิทธิภาพ:ยังไม่ลอง กลิ่น:ยัง เนื้อสัมผัส:ยัง ถือว่าส่งของไวอยู่นะแต่ว่ายังไม่ได้ลองแกะใช้เดี๋ยวต้องลองดูก่อนว่าใช้ดีไหมถ้าใช้ดีก็คือจะเป็นมาสคาร่าคิ้วที่เป็นลูกรักอีกตัวหนึ่งเนื่องจากว่ายี่ห้อเดิมที่เคยใช้น่าจะเลิกผลิตไปแล้ว ทางร้านส่งไวให้อยู่ค่ะ

17/Jul/2021

Aimeili มาสคาร่าคิ้มแบบครีม พร้อมแปรงปัดคิ้ว คิ้วฟูสวย Aimeili มาสคาร่าคิ้มแบบครีม พร้อมแปรงปัดคิ้ว คิ้วฟูสวย Aimeili มาสคาร่าคิ้มแบบครีม พร้อมแปรงปัดคิ้ว คิ้วฟูสวย ส่งไว ส่งฟรี เร็วมากค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม