• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ รีวิวสินค้า:

รีวิวสินค้า ราคาแสนถูก ให้คุณเซอร์ไพรซ์สุด ๆกับการซื้อ ผลิตภัณฑ์ ที่ส่งเสริมให้คุณได้เห็น ประสบการณ์ใหม่ ๆ กับราคาแสนถูกอย่างสุด ๆ เราจึงต้องการอยากจะให้คุณเห็นว่าสินค้า เป็นของแท้ ไม่มีการปลอมแปลง 100% ผลิตจากแหล่งผลิตที่ได้คุณภาพ ได้มาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาสมเหตุสมผล ยัง ผ่านการตรวจสอบคุณภาพก่อนนำออกวางขาย ดังนั้น คุณจึงไม่ควรพลาดที่จะซื้อ และบอกต่อ กันไปถึงคุณภาพที่มีในสินค้าตัวนี้ เรานำมาสนองความต้องการให้กับคุณได้ใน ราคาคุ้มค่าสุด ๆ เพื่อ ให้คุณได้ใช้สินค้าดีมีคุณภาพมาตรฐาน นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่เยี่ยมยอด หากพบว่าคุณไม่ประทับใจสินค้า ก็สามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่ามีความต้องการเปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักให้การรับประกันการเคลมสินค้าใน เวลา 14 วัน เนื่องด้วยการจัดส่งที่เทียบเท่าระดับสากล จึงส่งไว และไม่ต้องเป็นกังวลใด ๆ ถึงมือคุณตามวันและเวลาที่ที่ได้ระบุไว้ นอกจากนี้ เรา ยังมีบริการนำส่งชนิดพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ กรณีที่คุณไม่ต้องการทำการซื้อผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน ก็รอชำระที่บ้านได้ เมื่อสินค้ามาถึง คุณเพียงต้องเตรียมเงินสดไว้จ่ายในวันที่พัสดุมาถึงเท่านั้น และก่อนจัดส่ง จนท.ปณ.ที่จัดส่งก็จะโทรเข้าไปก่อนจัดส่ง ดังนั้นคุณจึงไม่พลาดที่จะไม่ได้รับสินค้าโดยแน่นอน ดังนี้ ถ้าต้องการทำการซื้อ จึงจะต้องกรอกรายละเอียด คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์อย่างแน่ชัด เพื่อ ว่าคุณจะได้รับของที่ทำรายการสั่งซื้ออย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และไม่มีปัญหาใด ๆ ซึ่งหากคุณต้องการสั่งซื้อ แค่เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ด้านล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดที่นี่ เพื่อเข้าไปตรวจสอบ โปรโมชั่นการส่งเสริมการขาย สเปค ราคา และ ข้อมูลและรายอะเอียดสินค้าเพิ่ม เติมเลยค่ะ

ขอขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมชมและอ่านรีวิวของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการออเดอร์สินค้าออนไลน์ และ ได้รับสินค้าตามที่คุณต้องการนะคะ อย่าพลาดสำหรับการทำรายการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า 

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/May/2022

เนื้อผ้าเบา นุ่ม น่าจะใส่สบาย ส่งเร็ว โดยรวมให้ 5 ดาวก่อน ที่เหลือต้องลองใช้งานดู ว่าจะมีอายุการใช้งานอยู่ที่เท่าไหร่ เหมือสมกับเรทราคานี้หรือไม่ โดยรวมสินค้าดีครับ 😊😊😊

01/Nov/2023

สีสินค้าจริง:สีสวย คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมาก นุ่มสบาย ความพอดีตัว:กำลังใส่สบาย ตั้งแต่ซื้อกางเกงในให้แฟนมา รู้สึกว่าของ Inner Club จะนุ่มผ้าน่าจะใส่สบายมากว่าแบรนที่เคยซื้อมาก เนื่อผ้ายืดหยุ่นดีมากค่ะ สีสวยตรงปกมาก ตัดเย็บดีค่ะ แฟนชอบมาก

30/Oct/2023

ความพอดีตัว:เนื้อผ้านุ่ม ไม่ร้อน ไม่เหนียวไข่ สีสินค้าจริง:คละสี คุณภาพเนื้อผ้า:ปกติจะหาซื้อในห้างสรรพสินค้า เมื่อไม่มีก็ต้องหาสั่งทางออนไลน์ ชอบเนื้อผ้าไม่เป็นขุย ไม่ร้อน ใส่ง่าย ราคาไม่แพงเหมือนบางยี่ห้อ แนะนำท่านผู้อ่านยี่ห้อนี้ดีจริง แฟนสาวท่านก็สามารถใส่ได้

04/Sep/2021

ซื้อรอบ2 เนื้อผ้าดี นิ่ม มีความยืดหยุ่น รอบนี้ซื้อมา 3 แบบ คนละแนว และเนื้อผ้า ใส่สบายตัวดีค่ะ คุณสาว่า ราคาไม่แพง ดีที่มีโปรส่งฟรี ถุงเท้าฟรี แนะนำเลยค่ะ ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ 👍

08/Nov/2020

ร้านค้าบริการดีมาก ความคุ้มค่าในสินค้าถือว่าดีพอสมควร ความรวดเร็วในการจัดส่งถือว่าเร็วพอสมควร การแพ็คของถือว่าดีพอสมควรครับ รวมๆแล้วถือว่าOK

21/Jun/2023

สี:ตรงตามรูปสินค้าที่ลง คุณภาพวัสดุ:ดีมากๆครับ รูปลักษณ์:ยอดเยี่ยมมากๆ ร้านจัดส่งรวดเร็วทันใจมากๆครับ สินค้าดีราคาประหยัด นุ่นใส่สบายครับ

27/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมากครับนุ่มสบายยยยย ความพอดีตัว:พอดีตัวครัง สีสินค้าจริง:สีเข้มดีครับ ได้ครบทุกสี ราคาไม่แพง ใส่สบายดีมากๆครับ จัดส่งไว เยี่ยมมากครับ

03/Nov/2020

ได้รับสินค้าแล้วครับ ตรงตามที่สั่ง สินค้าดีมีคุณภาพ คุ้มค่าดีมากๆ ราคาไม่แพง แนะนำร้านนี้เลยครับ ท่านที่กำลังตามหา ไว้อุดหนุนอีกครับ การแพ็คสินค้าดีมากๆ การจัดส่งเร็ว

10/May/2022

สินค้าสวยงาม จัดส่งเร็วใช้ได้เลย ดีๆดีๆเนื้อผ้าใส่สบาย เหมาะแก่การ ใช้เป็นชุดชั้นในชายอย่างยิ่ง สีสันสวยงามเหมาะกับทุกเพศทุกวัย ราคาถูกด้วย ok เลยพระเจ้าจอร์จมันยอดมาก

22/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:นุ่มสบาย ความพอดีตัว:ดี สีสินค้าจริง:ดี สินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็ว แพ็คเก็จแน่นหนา ใช้ร่วมกับโค๊ดส่วนลด เงินคืน ราคาดีมากคุ้มสุดๆ บริษัทขนส่งดี มีการโทรแจ้งให้ทราบก่อนส่งสินค้า

04/Jul/2023

สี:สีสันสวยงามเหมาะสม คุณภาพวัสดุ:คุณภาพวัสดุมาตรฐานเนื้อผ้าดี รูปลักษณ์:รูปลักษณ์ออกแบบรูปทรงสวยงามใช้งานได้เป็นปกติธรรมดา ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วขอบคุณสำหรับการจัดส่งสินค้าให้อย่างรวดเร็วทันใจมาก

12/Sep/2020

สินค้าตรงปก เนื้อผ้านิ่มมากใส่แล้วเบาสบาย เอวเป็นยางยืด ควรซักด้วยมือ เพื่อหลีกเลี่ยงการย้วยเร็ว ใครจะซื้อแนะนำให้สั่งเผื่อไว้ 1 ไซด์ จากที่ใช้ปกติ เลยครับ จัดส่งเร็ว ความคุ้มค่าเกินร้อยเมื่อเทียบกับราคา เดี๋ยวสั่งซื้อเพิ่มอีกครับ รอบแรกแต่สั่งมาดูก่อนสรุป OK

09/Jun/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวยดี คุณภาพวัสดุ:ผ้านุ่ม ไม่ร้อน หลานใส่แล้วถูกใจมากเลย บอกว่ากางเกงในเนื้อผ้านุ่ม ใส่สบาย ไม่ร้อน ระบายอากาศ​ดี ของแพ็คมาดีและจัดส่งรวดเร็วดี

09/May/2021

ดีค่ะ ผ้านิ่มมาก.......ใส่สบาย ระบายอากาศได้ดีเยี่ยม ซักแล้วไม่หด ไม่ระคายเคืองแน่นอน100% ดีค่ะ ผ้านิ่มมาก.......ใส่สบาย ระบายอากาศได้ดีเยี่ยม ซักแล้วไม่หด ไม่ระคายเคืองแน่นอน100% ดีค่ะ ผ้านิ่มมาก.......ใส่สบาย ระบายอากาศได้ดีเยี่ยม ซักแล้วไม่หด ไม่ระคายเคืองแน่นอน100% ดีค่ะ ผ้านิ่มมาก.......ใส่สบาย

17/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:สินค้าคุณภาพดี เนื้อผ้านุ่มสบาย ระบายอากาศได้ดี ไม่อับ สี:มินิมอล คราวก่อนสั่ง XL คับไปหน่อย แต่ดันซักไปแล้วเลยเปลี่ยนไม่ได้ สั่งใหม่เลยดีกว่า

18/Jul/2023

จัดส่งรวดเร็วทันใจ ทางร้านแพ็คมาเรียบร้อยดี สินค้าอยู่ในสภาพดี Inner Club กางเกงในชาย ผ้านุ่มใส่สบาย ราคาไม่แพง คุ้มค่าครับ

24/Aug/2023

สินค้า สมราคา ได้มาในราคาที่ถูก ค่าส่ง 0 บาท แฟนชอบมากค่ะ จนต้องกลับมาซื้อซ้ำ ส่งของไวค่ะ ไม่นาน คุณภาพดีมากๆๆๆๆ

02/Apr/2021

สินค้าดีมากเนื้อผ้าดีนุ่มละเอียดจัดส่งไวราคาถูก👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 สินค้าดีมากเนื้อผ้าดีนุ่มละเอียดจัดส่งไวราคาถูก👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 สินค้าดีมากเนื้อผ้าดีนุ่มละเอียดจัดส่งไวราคาถูก👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 สินค้าดีมากเนื้อผ้าดีนุ่มละเอียดจัดส่งไวราคาถูก👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

28/Aug/2021

ถือว่าส่งไวค่ะ การตัดเย็บดี ผ้านิ่มมาก ยืดหยุ่นใช้ได้ ใส่สบาย แต่กดสั่งไซส์เล็กไปหน่อย 555 นึกว่าสามียังไซส์เดิม 😁 ไว้จะสั่งไซส์ใหญ่กว่าเดิมอีกรอบนะคะ ล็อตนี้เสร็จลูกชาย แต่คงต้องรอเวลาอีกนิด 😁 แนะนำเลยค่ะ

17/Dec/2020

ผ้านิ่ม คุณภาพดีมาก ใส่สบาย ผ้านิ่ม คุณภาพดีมาก ใส่สบาย ผ้านิ่ม คุณภาพดีมาก ใส่สบาย ผ้านิ่ม คุณภาพดีมาก ใส่สบาย ผ้านิ่ม คุณภาพดีมาก ใส่สบาย ผ้านิ่ม คุณภาพดีมาก ใส่สบาย

07/May/2021

ของส่งเร็วมากจ้าาาาา ผ้านิ่ม ลื่นๆ ไม่หนา ดูใส่สบาย แตายังไงคงต้องลองให้แฟนใส่ก่อน ว่ากระชับดีมั้ย แต่เคยใช้ยี่ห้อแต่อีกรุ่นนึงแล้วดี เลยกลับมาลองซื้อรุ่นนี้ดู น่าจะดีเหมือนกันแหละ

18/Jun/2021

สินค้าดีมากครับสั่งรอบสามแล้ว ลืมยี่ห้อเจ้าตลาดไปเลย ผมใส่แล้วมันนุ่มไม่ย้วยไม่เป็นขุย ถูกใจมากการบริการจากทางร้านดีและขนส่งก็รวดเร็วมากครับขนาดอยู่ที่เชียงใหม่ ให้ห้าดาวครับผม

10/Aug/2023

ความพอดีตัว:พอดี สีสินค้าจริง:สีไม่จัดมาก ดี คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อละเอียด สั่งสินค้าวันที่ 9/8 ร้านส่งสินค้า 9/8 บริษัทขนส่งถึงลูกค้า 10/8 รวดเร็วมากก สินค้า ครบ ตามที่สั่ง ราคาถูก งานเย็บประณีต ดูดีมีระดับ

11/Sep/2023

เนื้อผ้าดี ใส่สบายไม่ระคายเคืองผิว ขอบกางเกงเรียบ ใส่แล้วไม่คัน ผ้าระบายอากาศดี เวลาใส่เหงื่อออกแล้วไม่อับ

14/Oct/2023

ความพอดีตัว:พอดีตัว คุณภาพเนื้อผ้า:ยืดหยุ่น นิ่ม เบา สีสินค้าจริง:ตรงตามภาพ เนื้อผ้านิ่มเบายืดหยุ่นดี ใส่สบายไม่ระคายเคือง สินค้าทนทานสมราคา สินค้าตรงตามโฆษณา ซื้อแล้วซื้ออีกแน่นอน จัดส่งรวดเร็วทันใจ

22/Mar/2021

คุ้มค่ากับราคา สินค้ามีคุณภาพ สินค้าตรงปก สีเข้ม มี4 สี 4 ตัว ไซต์เลือกได้ เนื้อผ้านุ่มมาก ใส่สบายยุนะ การบริการขนส่งดีมาก

16/Sep/2023

สีสินค้าจริง:ตรงปกสีเข้ม ซักแล้วสีไม่ตก คุณภาพเนื้อผ้า:นุ่ม ยืดหยุ่นดี สบายผิว ความพอดีตัว:คับไปนิดกับไซส์ที่เลือกตามขนาดเอว คุณภาพสินค้าดีเลยแหละ ถ้าใส่สบายนุ่ม มีความยืดหยุ่น คุ้มค่าคุ้มราคา แต่เป็นเพราะ ก้นเราใหญ่หรือเปล่า ก็เลือกตามขนาดเอวนะ แต่รู้สึกว่ามันเล็กไปถ้าเทียบกับแบรนด์อื่นที่ไซส์ L

17/Sep/2021

ชอบเนื้อผ้า นิ่มมากกกกกกก กางเกงทรงเอวต่ำ ใส่ออกกำลังกายน่าจะเหมาะ ร้านจัดส่งเร็ว ได้ช่วง flash sale ราคาถูก

04/Jul/2023

รูปลักษณ์:รูปลักษณ์ออกแบบรูปทรงสวยงามใช้งานได้เป็นปกติธรรมดา สี:สีตรงปก คุณภาพวัสดุ:คุณภาพวัสดุมาตรฐานราคาเหมาะสม ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วจัดส่งรวดเร็วทันใจมากสินค้าจำนวนครบถ้วนไม่เสียหาย

17/Aug/2022

รูปลักษณ์:d สี:d คุณภาพวัสดุ:d สินค้าคุ้มค่าคุ้มราคาใช้ดี หีบห่อเรียบร้อยสั่งซื้อออนไลน์สะดวกรวดเร็วเซฟเวลาและค่าใช้จ่ายเดินทางได้ดีมากกว่ากว่าแต่ก่อน

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม