• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อัพเดท ล้ำสมัย ของเรา พิเศษสุดๆกับ ขายดี ที่มีให้เลือกมาก พร้อมสมบูรณ์แบบที่สุด และเป็นยอดเยี่ยมของการช้อปปิ้งออนไลน์ ที่มีความล้ำยุค มีระบบวิธีการสำหรับเลือกซื้อ

ความคิดเห็นของลูกค้า

20/Sep/2021

คุณพระ​2​วัน​ส่ง​แล้ว​เร็​วจน​ตกใจ​ สินค้า​ใช้ดีมากๆ​ ดูแข็งแรงดี​ กาวและพับเก็บง่ายดี ของดีจริงจัง​ ขายถูก​ ส่งเร็ว​ แนะนำเลย​ สรุปเลย​ เลิสสสสสสสส

01/Nov/2022

คุณภาพ:น่าจะดี การออกแบบ:ก็ใช้ได้ค่ะ แต่จะยากตอนยิงสกรูใส่แผ่นไม้ถ้าจะยิงใต้แผ่นไม้กับขาพับมันติดตรงที่เป็นระบบสปริงมาบัง จะยิงแผ่นคงต้องใช้สกรูที่งอได้ ราคาถูก ดี ถ้าใช้ได้ก็คุ้มแล้ว แต่เทียบกับสีเงินที่เราซื้อกับอีกเจ้านึงเค้าขายแพงกว่ามากแต่ก็ตามราคานะ สีดำร้านนี้ถูกกว่า สแตนเลสก็จะบางกว่า สีเงินที่ซื้อจากร้านอื่นออกแบบให้ยิงแผ่นง่ายกว่า

01/Jul/2022

ได้รับของเร็วดี ขนส่งจัดส่งถึงบ้านรวดเร็ว หาวซื้อที่ยึดโต๊ะได้ยาวที่สุดแล้ว (แฟนบอก) มันเลยไม่ยาวเท่าไม้ ทำให้เกิดข้อเสียขึ้นคือ ไม่แข็งแรงพอ เพราะมันสั้นกว่าไม้ ไม้เหมือนจะโยกๆสักวันคงหักลงมา ผิดที่ร้าน ร้านเขาไม่ได้ผิดอะไร ฮือ

18/Sep/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:เี สิ้นค้สแพ็ค ดีค่ะ จัดส่งตามวันและเงลาที่กำหนด สิ้นค้า เีค่ะ ส่วนความแข็งแรง และ การ ใช้งานต้องว่ากันอีกทีค่ะ ว่า จะเค หรือเปล่า

26/Feb/2022

สินค้าดูดีไม่ชำรุดใช้งานสะดวกใครอยากเอาไว้ใช้งานดีแข็งแรงสะดวกไปไหมมาไหนคล่องตัวมาก ใครหาไว้ใช้งานเชิญเลยไม่ต้องคิดมากร้านนี้ดีตอบขอความดี แม่ค้าพ่อค้าใจดี พิมขนาดนี้จะได้ได้คอยไหมเหนื่อยพิมแล้วจะบอกให้

30/Oct/2021

ส่งเร็วแพคดีสินค้าตรงตามที่สั่งส่งเร็วแพคดีสินค้าตรงตามที่สั่งส่งเร็วแพคดีสินค้าตรงตามที่สั่งส่งเร็วแพคดีสินค้าตรงตามที่สั่งส่งเร็วแพคดีสินค้าตรงตามที่สั่งส่งเร็วแพคดีสินค้าตรงตามที่สั่งส่ง

20/Oct/2021

ส่งสินค้าไวดี ห่อสินค้ามาดีค่ะ เหมาะสมกับราคา ตัวสปริงก็โอเคดี แต่ยังไม่ได้ลองใช้จริง ส่งสินค้าไวดี ห่อสินค้ามาดีค่ะ เหมาะสมกับราคา ตัวสปริงก็โอเคดี แต่ยังไม่ได้ลองใช้จริง

08/Sep/2021

สินค้าตรงตามรูป ราคาไม่แพงการจัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้ามาอย่างดี คุณภาพดีใช้งานได้ไม่มีปัญหา สกรูให้มาครบ ติดตั้งง่าย แนะนำร้านนี้ สุดยอด

13/Jul/2023

คุณภาพ:👍👍👍👍👍 การออกแบบ:👍👍👍👍👍 สินค้าดี...ส่งไว...ราคาถูกมาก..ไว้ทีโอกาสอุดหนุนอีกแน่นอนครับ .ใครมองหาอยุ่แนะนำร้านนี้เลยครับ

14/Dec/2021

สินค้า​ตรงตามรายละเอียด ส่งได้รวดเร็ว​ ไม่ข้ามาก ห่อหุ้ม​ธรรมดา​เพราะสินค้าเป็น​โลหะ การติดตั้งดูรีวิวจากร้านค้าได้เลย

07/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี สินค้าจัดส่งเร็ว สินค้าระหว่างจัดส่งไม่ได้รับความเสียหาย สินค้าหลังจากติดตั้งแล้วใช้งานได้ปกติ พยายามเลือกขนาดให้เหมาะสม เพราะช่วยให้แผ่นไม้ที่ติดตั้งแข็งแรง เวลาเอาศอกกดเวลานั่ง จะแข็งแรง ไว้มีโอกาศจะมาอุดหนุนอีก

08/Jun/2021

วัสดุเป็นแสตนเลสหนาโอเคค่ะ ระบบสปริงและล็อคก็แข็งแรงดี แต่อันนึงชำรุด ไม่เข้าล็อค ทางร้านตอบรับว่าจะส่งชิ้นใหม่มาให้ หลังจากรีวิวให้ห้าดาวก่อน ยินดีให้นะคะ ของที่ไม่ชำรุดมีคุณภาพดี และทางร้านบอกว่าจะดูแลรับผิดชอบส่งสินค้าแทนตัวที่ชำรุดให้ค่ะ*เพิ่มเติม ร้านส่งสินค้าทดแทนตัวที่ชำรุดเรียบร้อยค่ะ 👍

10/Apr/2023

การออกแบบ:ใช้งานง่ายดี คุณภาพ:คุณภาพสินค้าดีมาก คุณภาพสินค้าดีมากสีสวย คุณภาพสินค้าดีใช่งานง่าย ตรงตามที่ต้องการ คุณภาพสินค้าดีจริงๆ

22/Sep/2021

สินค้าดูดีตรงตามปก ราคาถูกกว่าร้านอื่นๆใน shopee จัดส่งสินค้าค่อนข้างเร็ว พนักงานส่งสินค้าบริการได้ดีโดยรวมโอเคครับ

13/Sep/2021

ร้านค้าบริการดีมาก ส่งเร็ว วัสดุแข็งแรงมาก ทดสอบแล้วกลไกใช้งานได้ปกติ ให้ 10 ดาวเลยครับ

01/Jul/2021

ใช้เหล็กคุณภาพดี ไม่แน่ใจว่าสแตนเลสรึป่าว แต่ดูแข็งแรงทนทานดี ติดตั้งง่าย พอใจกับคุณภาพสินค้า ถ้าการจัดส่งไม่ล่าช้า เต็ม 10 ไม่หักเลย

11/Nov/2021

ราคาถูกเหล็กขนาดปานกลางไม่หนาไม่บาง ถ้าติดไม้แผ่นขนาดกลางๆได้ ถ้าหนักมากไม่เหมาะ ราคาถูกเหล็กขนาดปานกลางไม่หนาไม่บาง ถ้าติดไม้แผ่นขนาดกลางๆได้ ถ้าหนักมากไม่เหมาะ

18/Feb/2023

การออกแบบ:👍👍👍👍👍 คุณภาพ:👍👍👍👍👍 สินค้าดี...ส่งไว...ราคาถูก....ถูกใจมากกกกไว้มีโอกาสสั่งอีกแน่นอน..ใครกำลังมองหาแนะนำร้านนี้เลยครับผม

11/Nov/2021

ราคาถูกเหล็กขนาดปานกลางไม่หนาไม่บาง ถ้าติดไม้แผ่นขนาดกลางๆได้ ถ้าหนักมากไม่ควร ราคาถูกเหล็กขนาดปานกลางไม่หนาไม่บาง ถ้าติดไม้แผ่นขนาดกลางๆได้ ถ้าหนักมากไม่ควร

30/Sep/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วนตามออเดอร์ สินค้าเป็นของใหม่ แพ็คมาดี ไม่เสียหาย สมบูรณ์ ตรงตามปกที่ระบุ ขนส่งดี ได้รับสินค้าไว

27/Oct/2021

สินค้าคุณภาพดี วัสดุดีแข็งแรง ราคาไม่แพง ร้านส่งสินค้าเร็ว ขนส่งส่งสินค้าเร็ว ได้รับของทันใจ โดยรวมพอใจค่ะ

24/Feb/2022

ร้านค้าส่งของมารวดเร็วดีครับ ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งซื้อไป ร้านค้าส่งของมารวดเร็วดีครับ ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งซื้อไป

03/Apr/2022

สินค้าตรงตามที่สั่ง จัดส่งรวดเร็ว สินค้าตรงตามที่สั่ง จัดส่งรวดเร็ว สินค้าตรงตามที่สั่ง จัดส่งรวดเร็ว

15/Mar/2022

วัสดุดีมากค่ะ สแตนเลสแข็งแรงน่าจะใช้ได้ยาวๆเลย สปริงดีดแรงดี ต้องระวังตอนติดตั้งนิดนึงค่ะ อาจเกิดหนีบนิ้วได้ ให้น็อตมาในเซตน้อยค่ะ

09/Dec/2022

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี ได้รับ​สินค้า​แล้ว​ค่ะ​ กล่อง​ใสใส่สินค้า​ดูจะยับเยิน​นิดหน่อย​ แต่ไม่เป็นปัญหา​ต่อการใช้ค่ะ​ สินค้า​ใช้งานได้ค่ะ​ ตรงปก ส่งตรงวันที่ระบุ​ค่ะ​

21/May/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องตามคำสั่งซื้อ จัดส่งรวดเร็ว สินค้าออกแบบมาดีตรงตามความต้องการใช้งาน คุณภาพดีแข็งแรง

05/Mar/2022

แพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดีดูไม่ค่อยแข็งแรงคุ้มค่าคุ้มราคา ใช้งานค่อนข้างยาก น่าจะมีการบอกว่าเหมาะกับชั้นวางขนาดไหน

10/May/2022

สินค้าคุณภาพดีมาก แพ็คของมาดีมาก ส่งเร็วมาก ความคุ้มค่าดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

10/Oct/2021

สินค้าตรงตามที่สั่ง สินค้าดีมีคุณภาพ การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี การบรรจุสินค้าดี สินค้าไม่เสียหาย ราคาถูก ลองใช้แล้วใช้งานได้ปกติ คุ้มค่ากับราคา

26/May/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี มีสปริงกดปุ๊บดันออกปั๊บ ดูแข็งแรงทนทานต่อการใช้งานได้ดี แต่มีความคม จนบาดนิ้วได้ง่าย ต้องระวัง สมกับราคา

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม