• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สนใจ เข้ามาชมกันก่อนได้ ยังไม่ตัดสินใจซื้อไม่เป็นไรค่ะ ตัวนี้ มาลองดูกัน เป็นตัวที่อยากแนะนำตัวหนึ่ง คุณภาพดีมากเลย  ส่วนเรื่องราคาไม่ต้องพูดถึงกันเลย ถูกสุด สุดถูกเลย ไม่เคยมีที่ไหน  ลดแล้วลดอีก ไม่ได้มีกันบ่อยๆ เราไม่อยากให้คุณลูกค้าพลาดโอกาสนี้ไปเลย ถึงสินค้าเราจะราคาถูก แต่ก็เป็นของแท้นะขอบอก รับรองไม่มีการคดโกงผู้บริโภคอย่างแน่นอนค่ะ ไม่ต้องกลัวโดนโกง กันนะค่ะ เรื่องการจัดส่งนั้นหรอ ได้รับสินค้าแน่นนอน  เข้าซื้อกันเลยวันนี้ ไม่ลองไม่รู้นะค่ะ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Mar/2023

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:ดี การจัดส่งประมาณ 2 วัน คุณภาพสมราคา วัสดุเป็นคล้ายๆ ยิปซั่ม มีตะขอตะปูสำเร็จ แค่ตอกแล้วแขวนก็ใช้งานได้ สินค้าต้องมาประกอบเอง วัสดุก็แข็งแรงดีค่ะ

11/Jan/2022

ร้านส่งเร็วรอไม่นาน สินค้าตรงปกงานเรียบเนียน ประกอบง่าย น้ำหนักเบา ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ ✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️

07/Sep/2023

ดีค่ะ ร้านจัดส่งสินค้าดีมากค่ะราคาถูก ติดตั้งง่ายมากไม่ต้องเจาะผนัง ชอบมาก ดูเป็นระเบียบขึ้นเยอะ ร้านค้าจัดส่งสินค้าเร็วมาก

21/Mar/2022

สินค้าเขาเจ๋งจริงๆเยี่ยมจริงๆคุณภาพใช้ได้ของคุณภาพคับแก้วสินค้านี้โอเคขนส่งค่อนข้างน่าพึงพอใจส่วนมากชอบของสินค้าชิ้นนี้สั่งเป็นชิ้นที่ 2 แล้วสั่งไว้สั่งไว้

26/Sep/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี ราคาไม่แพง แพ็คสินค้าเพื่อการจัดส่งช้า (เมื่อเทียบกับร้านอื่นที่สั่งวันเดียวกัน) จัดส่งไม่เร็วแต่ไม่ช้ามาก มีอุปกรณ์ ให้ครบทั้งไขควงเล็ก ตะขอตอกปูน และ ตะขอพลาสติกติดผนัง พนักงานขนส่งดี โทรศัพท์แจ้งก่อนเข้ามานำส่ง รอสินค้าจากพนักงานขนส่งไปนาน

19/Apr/2022

สินค้าแพ็คมาในกล่อง แล้วใส่ซองพัสดุพลาสติก ไม่มีห่อกันกระแทกส่งมาให้อีกที สินค้าไม่ได้รับความเสียหายใดๆ สินค้าตรงตามสั่งให้ของมาครบ ประกอบไม่ยาก

28/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี ทางร้านให้บริการดีมาก แต่ส่งล่าช้า แต่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าดี ต้องอ่านให้ดีๆ รับผิดชอบต่อลูกค้าดี 🙂

10/Jul/2022

วัสดุเบา ประกอบดีงานดี แต่ตรงรูใส่ขาเกี่ยวเข้ายากไปหน่อย รูปเว้อข้างหลังเล็กไปหน่อยเอาเสาเข้ายากหน่อย. โดยรวมโอเคครับ

17/Apr/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ชั้นวางกล่อง Wifi กล่องทีวีดีมากประกอบไม่ยาก ตอนแรกคิดว่าที่แขวนจะต่อเข้ากับผนังไม่ได้แต่ว่าสามารถต่อเข้าได้ยึดเป็นขายึดได้ดีเลย ดีมากๆแนะนำสั่งซื้อสินค้าร้านนี้เต็ม 10 ไม่หักเหมาะสมกับราคาสุดๆแถมไม่แพงด้วย

03/Jan/2022

จัดส่งเร็ว แพ็คมาอย่างดี ประกอบค่อนข้างง่าย คุณภาพคุ้มค่าเกินราคา ขนาดกำลังพอดี ติดตั้งแล้วดูไม่เทอะทะ 👍👍👍

14/Feb/2022

สาราคาค่ะ แต่ตัวติดกาวให้มา ไม่อยู่ หลุดไปครึ่งสองครั้ง เลยต้องหาซื้อตัวแปะของที่อื่นมาติดแทนค่ะ แต่วางได้พอดีมาก สวยงามดี

12/Aug/2022

ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วคุณภาพสินค้าดีสวยงามตามแบบร้านค้าแพ็คสินค้ามาดีสวยงามมากบริษัทขนส่งบริการดีโทรแจ้งล่วงหน้าก่อนส่งสินค้าไว้อุดหนุนใหม่นะคะ

06/Oct/2021

คุณภาพตามราคา ถือว่าคุ้มค่า ติดตั้งง่ายประกอบง่าย น้ำหนักเบา ติดตรงช่องปล่อยเสาจากช่องล่างแคบไปนิด ถ้ากว้างกว่านี้จะดีมาก

06/Apr/2022

สินค้าแพ็คมาดี หลังสั่งซื้อ 2 วันได้รับสินค้า ตัวตะขอสำหรับแขวนงอมากไปนิดหน่อย ตอนเอาชั้นไปแขวนต้องออกแรก ไม่แน่ใจวัสดุทำจากอะไร ตรงขอบที่เป็นรอยตัดเหมือนมีเศษผงๆ เลยเอาน้ำยาเคลือบพวกแชล็กไปทาทับ

18/Jun/2022

การออกแบบ:รูปแบบสวย น่าใช้ คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าตรงตามปก สภาพดี ราคาไม่แพง ติดตั้งง่ายคุณภาพดีจัดส่งไว ตรงเวลา บริการดี

15/Mar/2022

ขออนุญาตหัก 1 คะแนนเพราะสินค้ามีตำหนิ. ขนส่งรวดเร็วทันใจ ยังไม่ได้ทดลองแขวนใช้งาน เลยไม่แน่ใจว่าจะติดคงทนไหม ลองจัดตำแหน่งไว้ทั้งบนล่าง ดูว่าตำแหน่งไหนเหมาะกว่ากัน😁

03/Feb/2022

ชอบมากๆครับ ได้รับสินค้ารวดเร็วทันใจ ขนาดกำลังดี จะเอามาวางเกมเพย์สอง PS2 กำลังพอดีๆเลยครับ ชอบมากๆ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻🤪🤪🤪🤪🤪🤪🤪🤪🥰🥰🥰👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

10/Jan/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้าไว ขนส่งรวดเร็ว สินค้ามีคุณภาพ สวยมากๆเลยค่ะ ทางร้านจัดส่งสินค้าไวมากก ขนส่งก็รวดเร็ว สินค้ามีคุณภาพ สวยมากๆๆๆเลยค่ะ

05/Mar/2023

การออกแบบ:สวยงาม สินค้าราคาถูก คุณภาพดี จัดส่งรวดเร็วทันใจมากครับ โอกาสหน้าใช้บริการอีกแน่นอน ใครหาอยู่แนะนำร้านนี้เลยคร้าบบบบบ

15/Feb/2022

ของจริงใหญ่และสวยมากค่ะ ติดตั้งง่าย แข็งแรง ราคาไม่แพง ร้านจัดส่งเร็ว ขนส่งบริการดี ประทับใจทุกอย่างเลยค่ะ👍👍👍👍👍

22/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วสินค้าตรงตามคำสั่งที่สั่งซื้อไปคุ้มค่าคุ้มราคาถูกและดีการจัดส่งเรียบร้อยดีการแพ็คสินค้าเรียบร้อยดี

10/Mar/2023

การออกแบบ:กะทัดรัด​ ประกอบชิ้นส่วน​ง่าย​มาก​ คุณภาพ:น้ำหนัก​เบา​ มีความสมมาตร​ดี ราคาไม่แพง​ จัดส่งใช้เวลา​ สามถึงสี่วัน​ ไม่เร็ว​ไม่ล่าช้า

16/Mar/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าเร็วดี ปรักอบง่ายมากด้วยค่ะ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍❤️❤️❤️❤️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❤️❤️❤️❤️

13/Dec/2021

ส่งเร็ว เเข็งแรง ประกอบง่าย ชั้นสวย วางของได้จริง ส่งเร็ว เเข็งแรง ประกอบง่าย ชั้นสวย วางของได้จริง ส่งเร็ว เเข็งแรง ประกอบง่าย ชั้นสวย วางของได้จริง

26/Dec/2021

สวยงามราคาไม่แพงส่งไวด้วยชอบมากจ้าสวยงามราคาไม่แพงส่งไวด้วยชอบมากจ้าสวยงามราคาไม่แพงส่งไวด้วยชอบมากจ้าสวยงามราคาไม่แพงส่งไวด้วยชอบมากจ้าสวยงามราคาไม่แพงส่งไวด้วยชอบมากจ้า

23/Nov/2021

การจัดส่งไม่เร็วไม่ช้าเกินไป สินค้าคุณภาพโอเคอยู่นะคะ แต่เก็บงานตามขอบไม่ละเอียดเท่าไหร่ มีรอยตำหนินิดนึง ไม่รู้เกิดจากการขนส่งหรืออะไร แต่ไม่เป็นไร ถือว่าคุ้มค่าตามราคาเลย ถ้าใช้งานได้นาน ครั้งหน้าก็จะกลับมาซื้ออีกค่ะ

18/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยครบถ้วน แต่ไม่ตรงตามที่สั่ง สั่งไป2แบบ แต่ได้สินค้ามา แบบเดียวทั้งหมด😪😪 สินค้าดูๆแล้ว ก็พอใช้ได้ครับ ต้องลองใช้ดูก่อน ว่าทนทาน นานปีมั้ยนะครับ😅😅

20/Jan/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าส่งตามปก คุณภาพใช้ได้ จัดส่งรวดเร็ว

14/Oct/2023

คุณภาพ:ดีเกินคิด การออกแบบ:สวย ชอบการออกแบบเลยลองสั่งมา 2 ชิ้นสำหรับ Router กับ Repeater ตอนแรกคิดว่าจะเป็น PVC แบบเรียบๆแต่เขาทำมาเป็นลักษณะลายไม้ดูดีกว่าที่คิดใว้มาก

17/May/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี คิดว่าหน้าจะเป็นไม้อัด หรือเปล่าไม่แน่ใจ แต่มันเบาๆๆ ที่ยึดผนังแบบใช้ค้อนตอก คือใช้ได้จริง ไม่จกตา สรุปดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม