• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

รีวิว [Review]  

ความคิดเห็นของลูกค้า

15/Aug/2021

สินค้าดีมีคุณภาพจัดส่งไวเหมาะสมตามราคา แพคมาในกล่องค่อนข้างดี ลองเล่นดูแล้วสนุกดีแต่ว่าต้องคลายทรัคให้หลวมหลวมหน่อย ถ้าอัพเกรดจะเปลี่ยนเป็นทรัค CX7 โดยรวมคุณภาพสินค้าคุ้มค่ากับราคาครับ

17/Jul/2021

วิธีการส่งสินค้า ส่งมาได้น่าพอใจครับ ไม่ได้รอนานเกินไป การบรรจุ แพ๊คมาดี รักษาสภาพสินค้าได้ดี คุณภาพสินค้า เกินราคา ครับ ดีกว่าที่คิดไว้ การใช้งาน ลองแล้วใช้ได้ดี ไม่ติดขัดอะไร ถือว่าคุ้มค่ามากๆ มีโอกาสจะสั่งสินค้าอีกครับ รวมๆแล้ว พึงพอใจมากๆ ปล.อยากให้มีสินค้าหลากหลายให้เลือกอีกครับ ขอบคุณครับ

29/Jun/2021

สินค้าตรงปก ทีแรกคิดว่ารอนานจังสั่งไปวันที่ 21 แลัวยังไม่ได้ของเลยเลยแชทหาทางร้านๆบอกเป็นสินค้าพรีออเดอร์ แต่วันนี้ได้ของแล้ว ถือว่าเร็วมากๆ โดยรวมสินค้าโอเคไม่มีรอยตำหนิ ใดๆแต่ไม่มีการเซฟกันกระแทกมาให้ สรุปคือ พอใจกับสินค้าค่ะ แต่จะเล่นดีไหม ต้องดูอีกที

22/Jun/2021

จัดส่งไวแต่ขนส่งสถานะไม่ค่อยขึ้น รวมๆถือว่าดี ของถึงได้ปรับนิดหน่อยให้บอดลื่นขึ้น

25/Jul/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย รอไม่นานค่ะ ถูกใจคนรอสินค้าสวยตรงปกไม่จกตา สรุปโดยรวมคือดี ขนส่งบริการดี สินค้าแพ็คใส่กล่องไม่มีกันกระแทกแต่สินค้าไม่เสียหายอยู่ในสภาพดี

29/Jun/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก เหมาะสมกับราคา สินค้าแข็งแรง ล้อลื่นดีไม่ฝืด สินค้าขึ้นพรีออเดอร์ แต่ได้รับของไว ไม่ถึง 1 อาทิตย์ มีตำหนิเล็กน้อย ไม่ซีเรียสอะไร เพราะไม่มีผลต่อการใช้งาน 👍👍👍

27/May/2021

สั่งซื้อวันเสาร์ วันนี้ของถึงแล้ว. จัดส่งเร็วมาก. ลองเล่นแล้ว เล่นง่าย เล่นดี ลายสวย และไม้ทนทาน เหมาะสำหรับคนที่กำลังจะตัดสินใจซื้อค่ะ. ไม่เสียใจแน่นอน ร้านนี้ดีและมีคุณภาพมากๆเลยค่ะ

18/Jun/2021

สินค้าราคาไม่แพง ได้รับสินค้าตามที่สั่ง // ยังไม่ได้ทดลองเล่น แต่ราคานี้เหมาะสำหรับมือใหม่ ลายสวย 👍🏻👍🏻👍🏻// ขนส่งช้านิดหน่อย มาถึงตั้งแต่เมื่อวานช่วงเช้าจากที่เช็คในระบบ แต่ทำพัสดุตกค้างที่ศูนย์กระจายสินค้า เลยเพิ่งได้รับของวันนี้

19/Jun/2021

โอเค ได้ของไว โอเค ได้ของไว โอเค ได้ของไว โอเค ได้ของไว โอเค ได้ของไว โอเค ได้ของไว โอเค ได้ของไว โอเค ได้ของไว โอเค ได้ของไว โอเค ได้ของไว โอเค ได้ของไว โอเค ได้ของไว โอเค ได้ของไว โอเค ได้ของไว โอเค ได้ของไว โอเค ได้ของไว โอเค ได้ของไว โอเค ได้ของไว

06/Jul/2021

เจ้าของร้านน่ารักมากคะ ทักไปถ่มรายละเอียด หรือ เช็คสายที่เราอยากได้ก่อนก็ได้ ตัดส่งเร็ว เราอยู่ขอนแก่น ส่ง 5 วัน มีตัวโมอุปกรณ์ให้ด้วย ของมาในสภาพ 100% อาจจะต้องปรับแต่งนิดหน่อย แต่คุ้มราคามากคะ

15/Jun/2021

สินค้าคุณภาพดีมากกก ราคาถูกกว่าร้านอื่นๆ จัดส่งรวดเร็วเมื่อเปรียบเทียบกับการจัดส่งต่างประเทศ แนะนำร้านนี้ค่ะ

22/Jun/2021

การจัดส่งสินค้ารวดเร็ว...ก่อนมาทำการรีวิวผ่านการทดลองใช้งานมาแล้วผ่านค่ะ...ล้อลื่นดี...ราคาก็ดี

17/Jun/2021

ดีๆๆๆสุดๆๆๆๆๆๆ ดีทุกอย่าง สินค้าดี ส่งเร็ว บริการส่งดี ชอบมากๆๆๆๆๆๆถึงเล่นไม่เป็นซื้อมาถ่ายรูปก้อคุ้มค่ะ แต่จะพยามยามฝึกเล่นให้ได้

21/Jun/2021

ส่งเร็ว แพ็คสินค้ามาดีค่ะ ประกอบมาเรียบร้อยแล้ว ไหลลื่นดี ไม่มีปัญหา ให้เด็กๆได้สนุกสนาน กิจกรรมช่วงโควิดจะได้ไม่เบื่อ

28/May/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก เหมาะกับมือใหม่หัดเล่นเซิร์ฟสเก็ตมากค่ะ ที่บ้านสั่งมา 4 อันแล้วชอบมากค่ะ ทางร้านจัดส่งให้ไว แพคสินค้ามาดีค่ะ ♥️👍🏻👍🏻

09/Jul/2021

สินค้าคุณภาพดีมากกกกกกก สมราคาจริงงงงงงงงงงงงงงงง สินค้าคุณภาพดีมากกกกกกก สมราคาจริงงงงงงงงงงงงงงงง สินค้าคุณภาพดีมากกกกกกก สมราคาจริงงงงงงงงงงงงงงงง

27/May/2021

ยังไม่ได้ทดลองเล่น แต่แกะดูสินค้าไม่มีปัญหาอะไรค่ะ จัดส่งเร็วใช้ได้ค่ะ ยังไม่ได้ทดลองเล่น แต่แกะดูสินค้าไม่มีปัญหาอะไรค่ะ จัดส่งเร็วใช้ได้ค่ะ ยังไม่ได้ทดลองเล่น แต่แกะดูสินค้าไม่มีปัญหาอะไรค่ะ จัดส่งเร็วใช้ได้ค่ะ ยังไม่ได้ทดลองเล่น แต่แกะดูสินค้าไม่มีปัญหาอะไรค่ะ จัดส่งเร็วใช้ได้ค่ะ

26/Jul/2021

ชอบมากค่ะ สวยมาก มีรอยนิดหน่อย แต่โดยรวมชอบค่ะ

11/Jun/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ แพ็คกล่องมาดี พนักงานส่งสุภาพ ของจัดส่วตรงตามที่สอบถามกับร้านค้าไป สภาพสินค้าดีไม่มีชำรุด สีสวยถูกใจ

27/May/2021

ส่งเร็ว แพคมาดีครับใส่กล่อง สั่งเช้าวันจันทร์ได้ของเช้าพฤหัสบดี มือใหม่ ครับเลยรีวิวสินค้าไม่ถูก โดยรวมพอใจครับ

20/Jun/2021

เดิมๆเล่นแล้วติด ต้องเสริมนิดนึงถึงจะได้ เกือบหน้าแหกเลยครับ

27/May/2021

สิค้าครบถ้วนจัดส่งเร็วดี สั่งหลายรอบละโอเคเลยร้านนี้สิค้าครบถ้วนจัดส่งเร็วดี สั่งหลายรอบละโอเคเลยร้านนี้สิค้าครบถ้วนจัดส่งเร็วดี สั่งหลายรอบละโอเคเลยร้านนี้สิค้าครบถ้วนจัดส่งเร็วดี สั่งหลายรอบละโอเคเลยร้านนี้สิค้าครบถ้วนจัดส่งเร็วดี สั่งหลายรอบละโอเคเลยร้านนี้

25/Jun/2021

สินค้าคุณภาพดีค่ะ ส่งเร็ว ลูกชอบมาก ได้ของตามที่สั่งตรงปกค่ะ ไม่ผิดหวัง👍

06/Jul/2021

วัสดุแข็งแรงดี สมราคาอยู่ค่ะ

12/Jul/2021

สินค้าดี ราคาถูก จัดส่งไว 3 วันได้รับสินค้า แต่ยังไม่ได้ลองเล่น ต้องรอดูว่าเล่นแล้วดีไหมก่อน แต่สินค้ารวมๆดี

04/Jul/2021

👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍เด็กๆชอบมาก เล่นง่าย

17/Jun/2021

ขนส่งดี ทรักไม่ค่อยดี ฝืดๆ ไขแล้วก็ยังไม่ค่อยลื่น ลายสีแอบจาง แต่ซื้อช่วงลดราคา ก็รับได้☺️

09/Jun/2021

ถูกใจมากค่ะ ส่งไวสินค้าดี ไม่ไก่กา ถูกใจมากค่ะ ส่งไวสินค้าดี ไม่ไก่กาถูกใจมากค่ะ ส่งไวสินค้าดี ไม่ไก่กาถูกใจมากค่ะ ส่งไวสินค้าดี ไม่ไก่กาถูกใจมากค่ะ ส่งไวสินค้าดี ไม่ไก่กาถูกใจมากค่ะ ส่งไวสินค้าดี ไม่ไก่กา

16/Jun/2021

สินค้ามีตำหนินิดหน่อย

17/Jun/2021

ราคาถูกครับ ลองเล่นแล้วถือว่างานดีเลย แต่มีตำหนิ และใบรับประกันไม่มีมาให้แบบที่บอกในคำอธิบายใต้สินค้า ใครคิดจะซื้อไปหัดเล่น ผมว่าโอเคเลยครับ เล่นเป็นแล้วค่อยทำสี เปลี่ยนล้อ แจ่มเลย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม