• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 กำลังลดราคา  ทั้งในด้านราคา การจัดส่ง และเลือกวิธีสำหรับการจ่ายเงินอย่างง่ายๆ ไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ ท่านสามารถวิเคราะห์ราคา ก่อนสั่งซื้อได้ที่หน้าร้านค้าหลัก หากท่านต้องการทราบรายละเอียดและข้อมูลของ เพิ่มเติมให้คลิกที่ปุ่มหรือคลิกที่รูปภาพ.  ลดแล้วตอนนี้
""

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

12/Oct/2022

คุณภาพวัสดุ:คุ้มค่า คุ้มราคา ครบตามที่ร้านระบุไว้ ซิปดี มี2สายอุดหนุนต่อแน่นอนค่ะ เพราะคุณแม่เหมือนจะยึดใบนี่ 555 รูปลักษณ์:กระเป๋ากระทัดรัดตรงปก สวยมาก สี:ตรงตามที่เลือก ชอบกลิ่นหนัง เดี่ยวก็จางไปเอง โดยรวมสินค้าดีมาก ส่งไวค่ะ 10/10/10

13/Jan/2023

รูปลักษณ์:กระเป๋า สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ดีเยี่ยม ได้รับสินค้าเรียบร้อย สภาพสมบูรณ์ ใบจริงงานดีมาก สวยตรงปก คุ้มค่าการรอ งานเย็บดีค่ะ สินค้าใหม่ทุกขิ้น

16/Jun/2022

น้องงงสวยมากค่ะะ ขอชื่นชมในการแพ้คของทางร้านนคือดีมาก มีห่อบับเบิลก่อนแล้วค่อยใส่ถุงส่งอีกทีปลาบปลื้มค่ะ ตัวกระเป๋าสวยค่ะ เทียบกับราคาคือดีเลย ไว้มาอุดหนุนอีกทีนะคะ

12/Feb/2022

ได้รับกระเป๋าแล้วครับ ทางร้านส่งมาตรงตามที่สั่ง ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วมาก แต่ขนส่งจัดส่งช้ามาก คุณภาพสินค้าดีมากๆ กระเป๋าสวยงามมากๆ

23/Jul/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี สมราคา รูปลักษณ์:สวย สี:น้าตาลตรงปก มีสายยาวมาให้ ไม่ชัวร์ว่าแท้มั้ย มีไม่เนียน2-3จุดเช่น ซิปYKKไม่ชัด.ตัดขี้ด้ายไม่เรียบร้อย สายยาวมีสีเกินมานิดหน่อย แต่พอเข้าใจได้ค่ะ งานoutlets อาจจะไม่เนียนกริบเหมือนshop.มีแคร์การ์ดป้ายพร้อมอุปกรณ์มาให้ จัดส่งไว2วันถึงค่ะ แต่ถ้าทางร้านแพคใส่กล่องมาจะดีมากกว่าใส่ถุงมาเฉยๆเพราถุงขาด ดีที่ไม่เสียหาย

25/Dec/2021

รอนานหน่อย แต่โอเคเลยค่ะ พอดีไว้จับของปีใหม่ อยากเก็บไว้ใช้เองมากๆ สีสวย นิ่ม ได้ของครบ น่าจะของจริงนะคะ ดูไม่เป็น

19/Aug/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้าไวมากกกกกก 2-3 วันได้รับแล้ว สินค้าตรงปก สวย วัสดุดีมาก ได้ครบทุกอย่างเลย ถุง การ์ด คุ้มค่าคุ้มราคา ไม่เสียดายเงินที่ซื้อ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻❤️❤️🥰🥰🥰

25/Oct/2022

ของส่งไวมากกกกกกก ได้ตามวันที่ขอเลย ^^ ทัน วาเลนไทน์พอดี ^^ สินค้าเเพ็กเกจมาดี สวยมากๆ ราคาไม่เเพง ถ้าแฟนชอบเด้วมาซื้ออีกนะ

30/Aug/2022

รูปลักษณ์:สวยดี สี:สวยยยยยยย​ คุณภาพวัสดุ:ดีเยี่ยม​ สวยดี​ ดูไม่เป็นว่าเป็นของแท้หรือป่าว​ แต่คุณ​ภาพวัสดุ​ดี​ ชอบมากระเป๋า​ทรงนี้ ตัดเย็บ​เนียนดี ที่กระเป๋า​ติดว่าผลิตจากเวียดนาม​ เสียดายตัวสายสั้นไม่สามารถถอดออกได้​ มีถุง​ มีการ์ด​ มาให้ด้วย​ ที่​สำคัญ​ส่งเร็วมาก​ แค่​ 3​ วันได้ของแล้ว​

09/Jan/2023

คุณภาพวัสดุ:เยี่ยม รูปลักษณ์:ตรงปก สี:coffee black 😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍ประทับใจมากกกก ก.ล้านตัวไปเลยจร้า ให้มาครบทุกสิ่ง กระเป๋าดีงาม สวยหรูเลิศมาก แม่ค้าน่ารักใจดี ซื้อตามที่เค้ารีวิวกันไม่ผิดหวังเลย เอาไปล้านดาว❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀ขนส่งก็ดี ห่อบับเบิ้ลมา สินค้าไม่เสียทรง😍😍😍😍😍😍 อวยพรให้แม่ค้าที่น่ารักยอดขายพุ่งๆไปเลยจร้า

11/Jan/2023

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:น้ำตาล ดำ คุณภาพวัสดุ:ดูดี มีคุณภาพ กระเป๋า สะพายข้าง COACH คุณภาพดี เหมาะสมกับราคา งานเนี๊ยบ เรียบร้อยดี จัดส่งเร็ว เยี่ยมมากกก

01/Jan/2022

ได้รับสินค้าไวเกินคาด แค่วันที่ 3 ของถึงบ้านแล้ว ทั้งที่ทางร้านบอกว่าเป็นสินค้า pre oder สินค้าสวยงามมากๆ แพคมาอย่างดีด้วย ขนส่งก็บริการดีมาก

14/Nov/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี คุณภาพของสินค้าดี กระเป๋าสวยตรงปก มีอุปกรณ์ให้ครบ หาจุดไม่ใช่ของแท้ไม่เจอ ร้านส่งสินค้าเร็ว ตอบแชทเร็ว โดยรวมชอบค่ะ จะกลับมาอุดหนุนอีกค่ะ

26/Dec/2021

สินค้าคุ้มเกินราคามากค่ะ หนังดี นุ่มมาก มีใบเสร็จวันสั่งชัดเจน คิดว่าน่าจะแท้จริงๆ สินค้าบอกรอพรี แต่เราว่าใช้เวลาไม่นานเท่าที่คิดเลยค่ะ ได้ไวอยู่ คุ้ม ชอบมากๆค่ะ คงเป็นใบโปรดต่อไป❤️❤️❤️❤️

11/May/2022

บรรจุภัณฑ์คือดีมากกกก ห่อสินค้ามาอย่างดี แต่กว่าจะจัดส่งช้าหน่อย ใครรีบ ต้องเผื่อเวลาหน่อยค่ะ สินค้าดี ของแท้ made in Vietnam

09/Sep/2022

ไม่ใช่ของแท้นะคะของแท้ราคานี้ไม่มีจริง อะไหล่ทองเงาไปนิดอร่ามเจิดจ้ามาก แนวซิปลูบแล้วมีความคมบาดมือของจริงจะเนียนมือกว่าสายคล้องบางและแคบกว่าของจริงป้ายแท็ก coach ขอบเกินเก็บไม่เนี้ยบและตัว c ลายกระเป๋าสีจางเห็นไม่ค่อยชัด โดยรวมมองผ่านๆก็พอเนียนไปได้เอามาไว้ใช้เวลาไปสมบุกสมบันค่ะ

23/Jan/2023

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี ได้รับกระเป๋าแล้ว สินค้าสวยงามมาก เนียนทุกจุด แต่ด้วยราคาแล้ว ไม่แน่ใจว่าจะแท้ไหม ถึงยังไงก็สวยคุ้มราคา ร้านค้าจัดส่งเร็ว ขนส่งสุภาพ บริการดี ชอบกระเป๋ามากกก

12/Jan/2023

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:น้ำตาล คุณภาพวัสดุ:ดีเยี่ยม สินค้าจัดส่งส่งไว กระเป๋าสวยงามมาก ราคาดี คุ้มค่าเกินราคามากค่ะ ประทับใจ มองมุมไหนก็สวย อุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

23/Jun/2021

สวยค่ะ เอามาใช้แก้ขัดก่อน จัดส่งเร็ว สินค้าดีค่ะ แถมถุง กระเป๋า เอามาสะพายได้ คล้องไหล่ได้สายสะพายข้างปรับได้ สายคล้องไหล่ เอาออกไม่ได้นะคะ ❤️

22/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดีงาม สี:น้ำตาลอ่อนสายแดง คุณภาพวัสดุ:ดีมาก จัดว่างานสวยตรงปกค่ะ รอไม่นาน แพคสินค้ามาดีมาก ราคาก็ดี ถูกใจค่ะ

10/Oct/2021

จัดส่งเร็วมากกก สั่งวันศุกร์ดึกๆ ของถึงวันอาทิตย์เลยค่ะ กระเป๋าสวยเป็นของขวัญได้เลย สภาพดี ถูกด้วย ชอบค่ะ 😻😻😻😻😻😻😻 จัดส่งเร็วมากกก สั่งวันศุกร์ดึกๆ ของถึงวันอาทิตย์เลยค่ะ กระเป๋าสวยเป็นของขวัญได้เลย สภาพดี ถูกด้วย ชอบค่ะ 😻😻😻😻😻😻😻

08/Oct/2022

รูปลักษณ์:เป็นทรงสวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าสีสวย วัสดุตรงกระเป๋าเรียบหรู อุปกรณ์ให้มาครบ แต่สายดูบางเบา มีการให้ถุงสีขาวถุงกระดาษมาให้สำหรับใช้เป็นของขวัญได้อีก แต่กว่าจะจัดส่งได้นานไปหน่อย

04/Nov/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม คุณภาพวัสดุ:ดีมากก สี:ชัดเจน สีสด สวย งานดีมีคุณภาพ มีปั้มทุกจุด สวยงามไม่มีตำหนิ

25/Oct/2022

จัดส่งไวมาก กระเป๋าสวย ถูกใจมากค่ะ ราคาก็ดี เมื่อเทียบกับร้านอื่นๆ รุ่นนี้ สีนี้ ตอนนี้ราคาพุ่งมาก ดี

27/Jun/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:น้ำตาล คุณภาพวัสดุ:ดี เป็นสินค้าพรีออเดอร์ แต่ส่งเร็วมาก 3วันได้กระเป๋ามาแล้ว สินค้าตรงปก คุณภาพสินค้าดี การให้บริการของทางร้านค้าและขนส่งดีมาก ราคาสบายกระเป๋า

05/Jul/2022

ทางร้านห่อสินค้ามาเรียบร้อยดี แพ็คดีมาก สินค้าสวยมากค่ะ ทางร้านจัดส่งให้รวดเร็วมากๆ สั่งของวันศุกร์ได้รับวันจันทร์ ขนส่ง shopee บริการดีของได้รับถึงมือ งานสินค้าถือว่าสวยดีมากๆ เป็นงาน outlet

13/Oct/2021

ร้านค้าจัดส่งสินค้าเร็วมากค่ะ กระเป๋าสวยมาก ร้านแจ้งเป็นสินค้า outlet มีใบเสร็จสินค้าค่ะ ดูไม่เป็นว่าแท้ไม่แท้แต่เชื่อทางร้านค่ะ ราคาเท่านี้ได้แบบนี้คุ้มมากเลย งานจริงใหญ่กว่าที่คิดนะคะจุได้เยอะ

11/Aug/2022

รูปลักษณ์:สวยเรียบหรู ทรง Pouch สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:กระเป๋าหนังแท้ สินค้าเหมาะสมกับราคาคุณภาพดีมาก ได้อุปกรณ์ครบ สายยาว ถุงผ้า ถุงกระดาษ การด์ ส่งเร็ว แพ็คสินค้าดี กทม. วันเดียวถึงจ้า

24/Oct/2022

ได้รับของไวค่ะ สั่งวันนี้อีก 2-3 วันได้ของขนาดติดเสาร์ อาทิตย์นะ กระเป๋าได้ถูกต้องตามที่สั่ง สวยงานดี คุ้มค่า อุปกรณ์ครบ ใหม่เอี่ยม มีถุงให้ด้วยไปดูในรีวิวเขาบอกว่าถ้าซื้อที่ out let ส่วนมากเขาจะไม่ให้ถุง ตรวจสอบกระเป๋าตามวิธีเบื้องต้นแล้วยังไม่เจอจุดที่คิดว่าเป็นของปลอม แต่ป้ายราคากับ give receive ไม่ตรงกัน

20/Jun/2022

งานเย็บละเอียดมากค่ะ ไม่แน่ใจว่าแท้มั้ย แต่เหมือนแท้มากๆกลิ่นหนังเหมือนเดินเข้าช้อปcoach เลย โดยรวมคิดว่าโอเคค่ะ

Add a review

New Arrivals

Sasi - Mousse Mellow Matte Lip 3 G..
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม