• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สั่งซื้อออนไลน์และนั่งรอรับ ที่บ้านได้เลยตามที่ลูกค้าได้ค้นหาในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า น่าสนใจมากในตอนนี้ แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าที่จำหน่ายให้ข้อมูลครบถ้วน มีชื่อเสียงด้านดีๆ ไม่เคยโกง เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ส่งเร็วส่งไว ส่งมาแล้วถูกต้องตามที่เราสั่งของ หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าชำรุด เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. หากลูกค้าอยากได้การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้ กดลิ้งได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

28/Aug/2022

ได้รับสินค้าโคตรช้ามากๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ สินค้าได้รับครบถ้วนไม่เสียหาย ใช้งานได้และตรงปกค่ะ แต่กาวยาแนวที่ให้มา ค่อนข้างหลอดเล็กมากถ้าเทียบกับร้านอื่นค่ะ *ดีที่เก็บของร้านอื่นไว้ ไม่งั้นคงแย่แน่ค่ะ กาวไม่น่าพอใช้* หลอดกาวยาแนวตามรูปค่ะ เมื่อเทียบกับของร้านอื่น

07/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้วตรงตามที่โฆษณาไว้การจัดส่งตรงตามที่กำหนดไว้สินค้าเรียบร้อยดีสวยงามมากราคาไม่แพงตอนนี้รอกาวแห้งไม่น่ามีปัญหาถือว่าดีงามมาก

14/Sep/2021

สินค้าคุณภาพดีค่ะ เนื้อวัสดุดูแข็งแรงดี สั่งมาทั้งแบบเข้ามุมม และแบบสี่เหลี่ยม มีแบบเข้ามุมอ้า งอ ชำรุด 3 ชิ้น มีห่อกันกระแทกมาอย่างดี แต่ก็ยังมีชำรุด สินค้าจัดส่งจาก็ต่างประเทศ การจัดส่งค่อนข้างช้าหน่อย ต้องทำใจ โดยรวมดีนะ แต่หักคะแนนตรงของชำรุดนี่ล่ะ

11/May/2022

การออกแบบ:แข็งแรงมาก คุณภาพ:ดีมากก ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สวยมากกกกกกกกกกกก ของแถมเยอะจนงง ราคาก็ถูก ทำไมดีขนาดนี้ ชอบบบ เดี๋ยวมาซื้ออีกค่าา 😍😍😍😍

16/May/2022

การออกแบบ:โอเค คุณภาพ:พอใช้ ได้รับสินค้าถูกต้อง ครบถ้วน ตรงตามที่สั่งซื้อ ของใหม่ สภาพดี วัสดุโอเค แต่บางไปหน่อย งานพอใช้ มีแอบคม คุ้มค่าตามราคา จัดส่งรวดเร็วเรียบร้อยดี

01/May/2022

สินค้าทนทาน​ แข็งแรง​ ไม่ผิดหวัง​ สินค้ามีน้ำหนักควรติดผนังด้วยการเจาะน่าจะเหมาะกว่า​ จัดส่งรวดเร็วดี​ แพคมาดี

07/Sep/2022

คุณภาพ:เหล็กดำ ไม่บาง ไม่หนา กำลังดี การออกแบบ:สวย เรียบ เก๋ ใช้เวลาจัดส่งประมาณ 10 วัน ทางร้านสุ่มรูปแบบต้องเจาะ มาให้ ติดลำบากไปหน่อย

23/Sep/2021

ดีคะ ส่งเร็วด้วย ชอบเด๊วสั่งอีกนะคะดีคะ ส่งเร็วด้วย ชอบเด๊วสั่งอีกนะคะดีคะ ส่งเร็วด้วย ชอบเด๊วสั่งอีกนะคะดีคะ ส่งเร็วด้วย ชอบเด๊วสั่งอีกนะคะดีคะ ส่งเร็วด้วย ชอบเด๊วสั่งอีกนะคะดีคะ ส่งเร็วด้วย ชอบเด๊วสั่งอีกนะคะดีคะ ส่งเร็วด้วย ชอบเด๊วสั่งอีกนะคะดีคะ ส่งเร็วด้วย ชอบเด๊วสั่งอีกนะคะ

26/Aug/2021

วัสดุดี ดูแข็งแรงทนทาน สีสวยดี ออกดำด้าน แต่สินค้าอาจจะรอนานนิดนึงเพราะมาจากจีน นานตรงตรวจของที่กรมศุลฯของทางเราเนี่ยแหละ

21/Apr/2022

รอสินค้าประมาณเดือนกว่า ถือว่านานกว่าปกติที่เคยรอสินค้าจากจีน เลยขอหัก1ดาว ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนตามรายการที่สั่งซื้อ

20/Mar/2022

เป็นสินค้าพรีออเดอร์ค่ะ รอของประมาณ10วัน สินค้าแพ็คมาอย่างดี ได้ครบตามที่สั่ง มีของแถมให้เยอะมากกก ติดแล้วสวยถูกใจๆๆๆ 🥰💕

06/Sep/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย คุณภาพสินค้า : ยังไม่ได้ลองใช้ สินค้ามีตำหนิสีลอกนิดหน่อย วัสดุเบา แต่ถ้าเจาะยึดน่าจะโอเค การจัดส่ง : ค่อนข้างรวดเร็วดี เมื่อเทียบกับส่งมาจากจีน ราคา : พอรับได้ เนื่องจากมีของแถมมาให้ด้วย

25/Jan/2022

จัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมากครับสินค้าคุณภาพดีราคาไม่แพง คุ้มค่าสมราคาครับห่อจัดส่งมาอย่างดี ไม่มีเสียหายครับ

26/Jan/2022

สินค้าดีมีคุณภาพขนส่งรวดเร็ว สินค้าดีมีคุณภาพขนส่งรวดเร็ว สินค้าดีมีคุณภาพขนส่งรวดเร็ว สินค้าดีมีคุณภาพขนส่งรวดเร็ว สินค้าดีมีคุณภาพขนส่งรวดเร็ว

30/Aug/2021

สินค้าค่อนข้างดี ตรงปก คุ้มราคาแต่มีรอยตำหนิเล็กน้อย ไม่มีผลต่อการใช้งาน ถ้าไม่รีบใช้รอของได้แนะนำค่ะ การแพ็คถือว่ายังไม่ค่อยดี เสี่ยงทำให้สินค้าเสียหาย มีแค่บับเบิ้ลบางๆ และกล่องที่ไม่หนาเท่าไหร่ ถ้าปรับการแพ็คให้กว่านี้จะดีมากๆ

08/Sep/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก ทางร้านจัดการส่งสินค้าได้รวดเร็วดีมาก การบริการของขนส่งดีมาก โดยรวมแล้วดีหมดทุกอย่างเลยครับผม 👍👍👍

21/Jul/2022

รอของประมาณ 2อาทิตย์ คุณภาพดูใช้ได้ แต่ไม่แน่ใจว่าใช้ไปนานๆจะเป็นสนิมมั้ย มีอุปกรณ์ให้2แบบทั้งแบบติดกาวและเจาะสกรูติดถาวรเลย

07/Jul/2022

ได้ๆๆรับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าจัดส่งตรงตามที่สั่ง ขนส่งจัดส่งรวดเร็ว ห่อสินค้าแน่นหนา ราคาไม่แพง หากใช้ดีจะสั่งมาอีก

18/Jul/2022

ได้รับแล้วจร้าในราคาถูกกว่าห้างเซ็นทรัลพลาซาลาดพร้าววังทองหลางกรุงเทพฯและปริมณฑล ดีค่ะราคาไม่แพงโดยรวมดีค่ะและต่างจังหวัดราคาส่งดี

08/May/2022

สินค้าดีกว่าที่คิด ตอนแรกกังวลว่ามาจากจีนจะไม่มีคุณภาพ แต่ดีมาก ทนมาก วางของไม่ร่วง ถือว่าคุ้มค่าในการสั่งซื้อ

24/Jan/2022

จัดส่งสินค้ารวดเร็วดีครับราคาไม่แพงคุ้มค่าสินค้าสวยงามโดยรมรวมโอเคชอบมากดูแข็งแรงดีติดตั้งง่ายชอบครับ

29/Mar/2022

รู้สึกว่าซื้อมาเป็นอะไรที่คุ้มมาก ซื้อแค่ที่วาง แต่ร้านแถมของมาให้หลายชิ้นเลย ตอนแรกคิดว่าสินค้าส่งจากจีนจะไม่ได้คุณภาพ แต่ดีกว่าที่คิด แต่รอของนาน

03/Oct/2021

สินค้าคุณภาพดี สวยมากค่ะ ราคาก็ไม่แพง ส่งของมาจากจีน ก็จะรอนานนิดนึง รอประมาณ 10 วัน ติดตั้งได้ง่ายโดยไม่ต้องเจาะ สะดวกดีค่ะ

04/Jul/2022

ได้รับสินค้าถูกต้อง ติดตั้งง่ายได้ด้วยกาวตะปูค่ะ ราคาไม่แรง ของดูโอเค เหล็กไม่ได้หนามาก แต่ไม่ก็อกแก๊งค่ะ วางของมา 2 วันแล้วยังไม่หลุดค่ะ โดยรวมประทับใจ

26/Dec/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย จัดส่งรวดเร็ว ราคาถูกคุ้มค่า ใช้โค้ดส่วนลดส่งฟรีอีกยิ่งคุ้ม คุณภาพสินค้าโอเค คุ้มค่าคุ้มราคา

28/Apr/2022

ในรูปเป็นคนละรูปแบบกับสินค้าจริง แต่คุณสมบัติคล้ายกัน สินค้าจริงได้ตรงปก ติดกับผนังเรียบได้ดี รับความหนักได้ค่อนข้างเยอะ วัสดุเป็นอลูมิเนียม ไม่เป็นสนิท น้ำหนักเบา คุณภาพมาตรฐานแต่ส่งช้ามากๆ ส่งจากจีน น่าจะเกือบเดือน

21/Sep/2021

สินค้าคุณภาพดี สวยงาม ราคาไม่แพง คุ้มค่ามาก วัสดุมีเป็นโลหะมีน้ำหนักเบาแต่แข็งแรง คงทนกับน้ำ และความชื้นในห้องน้ำได้ดี ร้านนี้แนะนำของดี

26/Aug/2021

ขนาดกำลังดีพอเหมาะกับห้องน้ำที่บ้าน สีก็คุมโทนได้ดี แต่ยังไม่ได้ลองติดจริง ยังไม่แน่ใจว่าจะใช้ทนขนาดไหน แต่โดยรวมคือชอบค่ะ

25/Dec/2021

สินค้าคุณภาพดีค่ะ ราคาถูกกว่าร้านอื่นๆ การจัดส่งสินค้ามาจากจีน รอสินค้าประมาณ 14 วัน ถ้าไม่รีบก็โอเค เพราะราคาถูกกว่าร้านในไทยเยอะ

09/May/2022

ส่งของช้า​นิดหน่อย​ ติดตั้งใช้งานแล้ว​ ใช้งานได้จริง​ วางของได้หลายชิ้นอยู่​ ขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ถือว่ากำลัง​สวย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม