• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคออนไลน์ ที่มีผลิตภัณฑ์ ให้เลือกซื้อมากกว่า 200,000 รายการ เหมือนว่าคุณมาช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวคุณเอง

ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำผลิตภัณฑ์ รีวิวสินค้า และนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวช่วย อีกหนึ่งช่องทางในการจับจ่ายสินค้าจากร้านค้าช้อปปิ้งหลัก ซึ่งจะทำให้สะดวกและง่ายตั้งแต่การเลือกจับจ่ายสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ ครบครันสำหรับการใช้ภายในบ้านเรือน ดังนั้นผู้ซื้อสามารถได้รับผลประโยชน์ต่าง ๆ ที่ทางเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น คูปองส่วนลดต่าง ๆ เหมือนกับที่จ่ายเงินซื้อสินค้า ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการเก็บเงินพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.)

ซื้อได้สะดวกสบายจากไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถเลือกซื้อสินค้า ที่ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ไม่ว่าจะเวลาใด เรามีระบบบริการส่งสินค้าที่เร่งด่วนและไว้วางใจได้ สินค้า จะส่งตรงถึงบ้านคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะภายใน 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกสบายกว่ามากมาย อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเราเป็นกังวลในมาตรการความปลอดภัยของระบบการจ่ายเงิน เราจึงมีวิธีการจ่ายเงินหลายวิธีให้คุณลูกค้าได้เลือก ตั้งแต่การชำระเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบชำระเงินปลายทาง(พกง.) นอกจากนี้ เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการจ่ายผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา การันตีคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่จัดส่ง เป็นสินค้าที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่ชำรุด หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* สามารถเปลี่่ยน-คืนสินค้าได้ ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีคำถามหรือข้อเสนอแนะใด ๆ โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของร้านช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/Sep/2023

เอฟเฟกต์ความงาม:เนื้อดี ประสบการณ์การใช้งาน:เนื้อดี หัวแหลม เขียนง่าย ตรงตามหลักทุกอย่างในราคาหลักสิบ ดีงามมม ร้านส่งไว เริด ลักษณะความงาม:โทนสีกลางๆ ไม่ติดเขียว

01/Aug/2023

○คุณภาพสินค้าดีมากส่งของไวมากๆๆอย่างดี สินค้าครบถ้วนสมบูรณ์กล่องพัสดุไม่เสียหายส่งเร็วทันใจมีความคุ้มค่าดีมากราคาไม่แพงเกินไปการให้บริการของร้านค้าดีมากและการให้บริการจากขนส่งดีมากโอกาสหน้าจะมาสั่งซื้อสินค้าใหม่นะคะ

02/Aug/2023

สินค้าราคาคุ้มค่า ไม่แพง ร้านจัดส่งสินค้าให้บริษัทขนส่งรวดเร็ว ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง ในสภาพดี และห่อกันกระแทกสินค้าให้ บริษัทขนส่งให้บริการดี จัดส่งเร็วมากๆ โทรแจ้งก่อนมาส่งสินค้า

09/Jul/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะสินค้าครบตามสั่งการจัดส่งสินค้ารวดเร็วค่ะสั่งของประมาณสองวันได้ แพคของมาอย่างดีค่ะ ซื้อวันที่ 7 เดือน7 ค่ะเลยได้มาในราคาที่ถูกมากไว้จะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ

25/Aug/2023

เอฟเฟกต์ความงาม:สวย ประโยชน์:ดีมาก เคล็ดลับจากผู้ใช้:ใช้เขียนโครงคิ้วสวยมาก ชอบมากกกกก🤩🤩🤩🤩🤩 ใช้ประจำค่ะ เนื้อดินสอเนียนมาก เขียนง่ายไม่เปราะหักง่ายเหมือนบางรุ่น

19/Jan/2023

ร้านจัดส่งสินค้าไวมากกค่ะ สินค้าถูกต้อง ครบถ้วนตามที่สั่ง สินค้าใช้ดีมากๆค่ะติดใจตัวนี้มาก สีสวย เส้นคม เสียดายน่าจะมีไส้เติมขายแยกด้วย 😅 โดยรวมชอบมากค่ะ

21/Sep/2021

ร้านค้าขนส่งของ ได้รวดเร็วมาก คุ้มค่า ดินสอเขียนคิ้วมีใส้แถมมาให้ด้วย สีสวยตรงปก ไว้หมดแล้วจะอุดหนุนอีก ราคาน่าคบ ดีงามๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

07/Nov/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:เนียน ดินสอรุ่นนี้เขียนดีมากเส้นเล็กมากๆ เขียนง่าย ขึ้นโครงคิ้วง่ายมากๆ มือใหม่แบบเราชอบเลยค่ะ ร้านค้าส่งของครบตามที่สั่ง

07/Nov/2022

กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:เนียน ประสิทธิภาพ:ดีมาก ร้านนี้ดีมาก ส่งของมาให้ครบตามที่สั่งค่ะ ดินสอเขียนคิ้วรุ่นนี้ก็ดีมาก เส้นเล็กดีค่ะ ชอบมากๆ น่าจะได้สั่งมาใช้อีกค่ะ

29/Mar/2022

กลิ่น:ปกติ เนื้อสัมผัส:ขอลองก่อนน๊าาา ประสิทธิภาพ:ขอลองก่อนน๊าาา ส่งไวมาก แพ็คดี มีบับเบิ้ลกันกระแทกให้ด้วย แบรนด์นี้ใช้ดีแต่เราพึ่งเคยลองแพ็คเกทนี้ ลอยคิดว่าน่าจะใช้ดีเหมือนออริจินัลของแบรนด์นี้ที่เราเคยใช้ประจำ ขนส่งโทรแจ้ง สุภาพ พูดเพราะค่ะ เดี๋ยวลองใช้แพ็คเกทนี้ดูนะคะว่าจะเหมือนกันกับแบบออริจินัลไหม ถ้าดีก็จะแวะมาอุดหนุนอีกค่ะ

07/Feb/2023

เนื้อสัมผัส:เนื้อครีมบางเบาเขียนไม่บาดคิ้ว ประสิทธิภาพ:ดีสีสวย กลิ่น:ไม่มีกลิ่น ดีมากค่ะ ได้สินค้าเร็ว เนื้อครีมเขียนง่ายไม่บาดคิ้ว

09/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:ดีมาก สินค้าตรงตามปก ร้านค้าบริการดีมาก จัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจมากมาย ขนส่งบริการดีมาก เดี๋ยวกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ

04/Jul/2023

กลิ่น:ไม่มีกลิ่น ประสิทธิภาพ:ดีมาก เนื้อสัมผัส:ดี เส้นเล็กเขียนง่ายมากค่ะ ใช้สร้างเส้นคิ้วได้เลย คิดทน สีตามที่ต้องการ เขียนลื่น ใช้บ่อยมากๆค่ะ

12/Nov/2022

ประสิทธิภาพ:ใช้ดีสีกลางๆ กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:ดี สีดี กลางๆ แบบใช้ได้ทั้งคิ้ว ปลายแหลม เขียนง่าย เขียนได้รูปได้ดีมาก ซื้อซ้ำหลายรอบแล้ว ร้านนี้ตลอด ส่งเร็ว ของตรงตามสั่ง

09/May/2023

เอฟเฟกต์ความงาม:ดี ประโยชน์:ดี เคล็ดลับจากผู้ใช้:ดี สีสวยทุกสี ร้านค้าส่งไว จะอุดหนุนต่อไปเรื่อยๆเลยค่ะ แนะนำร้านนี้ ส่งของตรงตามออเดอร์ ส่งจริง ส่งไว คุณภาพสินค้าโอเคเลย

18/Jul/2023

เนื้อสัมผัส:ดี สินค้าร้านแพ็คมาดี ไม่เสียหาย ยังไม่เคยลองใช้ ถ้าใช้ดีจะสั่ฃใหม่อีกนะคะ ส่งไว้ ขนส่งดี เยี่ยมๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆไไ

18/Feb/2022

เนื้อสัมผัส:ติดทนดีค่ะ ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มีกลิ่น ได้รับสินค้ารวดเร็วทันใจมากค่ะ สินค้ามีคุณภาพดีค่ะ ราคาถูกใจมากค่ะ ร้านค้าส่งให้รวดเร็วทันใจมากค่ะ อุดหนุดกันเรื่อยๆไปเลยค่ะ

18/Mar/2022

คุณภาพสินค้าดี มีความคุ้มค่า ถูกและดี จัดส่งรวดเร็ว ไวมากๆ หลังสั่งประมาณ 2-3 วัน แพ๊คดี สินค้าปลอดภัยไม่เสียหาย ขอบคุณมากๆค่ะ เดี๋ยวจะกลับมาซื้ออีกนะคะ

16/Jan/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:ปกติ สินค้าตรงตามรูปภาพราคาไม่แพงขนส่งบริการดีลายเส้นชัดเจนคมชัดสีสวย แถมราคาไม่แพงไว้จะมาอุดหนุนมาอีกนะคะ

19/Jul/2023

กลิ่น:ไม่มี ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ จัดส่งเร็วมาก 2-3 วันก็ได้ รับของแล้วคะ ดินสอเขียนคิว เส้นเล็กดีค่ะ เขียนง่ายดีค่ะ

29/Jan/2023

-เรื่องสินค้าตรงปก คุณภาพสินค้าดี ราคาเหมาะสมไม่แพงจนเกินไป ราคารับได้ -เรื่องการใช้งาน สามารถใช้งานได้ตามที่ทางร้านแจ้งรายละเอียดไว้ ถือว่าโอเคค่ะ -เรื่องการแพ็คสินค้าดีค่ะ จัดส่งรวดเร็ว ตามเวลากำหนด ถ้ามีการซื้อครั้งต่อไป ก็จะซื้อร้านนี้อีกแน่นนอน

23/Aug/2023

เอฟเฟกต์ความงาม:จากการลองดู หัวแหลมดีนะคะ ถูกใจยังไงก้ผ่านน ประสบการณ์การใช้งาน:ยังไม่ได้ลองเลยคร้าบบบ ประโยชน์:มีมากๆ สำหรับคนไม่มีคิ้วแบบฉัน สองไวเวอร์ ดีดีดี

09/Mar/2021

เป็นดินสอเขียนคิ้วที่เส้นเล็กมากๆ เนื้อไม่แห้งเขียนง่าย เหมาะสำหรับวาดกรอบรูปของคิ้วให้ได้รูปสวยก่อนค่อยถมสีฝุ่นลง สั่งมาสิงสี 02,03 สวยทั้งสองค่ะ

15/Aug/2023

ได้รับสินค้าแล้วจัดส่งไม่เร็วไม่ช้า แพ็คมาเรียบร้อยดีไม่มีอะไรเสียหาย ได้รับสีถูกต้องตามสั่ง ถ้าใช้ดีหมดแล้วจะสั่งต่อนะคะ

31/Jul/2023

สั่ง26ส่ว27 ถึง 29 รวดเร็วดี ตรงปก มี2เวอ หมดอายุ 2027 กับเบอร์ 02 หมดอายุ 2028 ใช้ได้อีกนาน ราคาถูก มีส่วฟรี ดีทุกอย่าง ใส่ซอวกัรกะแทกมาให้

24/Oct/2023

สินค้าตรงปก ได้ครบตามออเดอร์ ส่งไว ราคาไม่แพง คุณภาพดี ใช้ดีมาก เขียนง่าย เส้นเล็ก ขนส่งบริการดีเยี่ยม

11/Sep/2021

เคยใช้มาหลายแท่งแล้วชอบค่ะใช้ดีค่ะทางร้านแพ็คสินค้ามาเรึยบร้อยพนักงานส่งจองมีการโทรมาแจ้งก่อนสุภาพค่ะ

30/Jan/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มี เส้นเรียวเล็ก เขียนง่ายค่ะ เส้นเรียวเล็ก เขียนง่ายค่ะ เส้นเรียวเล็ก เขียนง่ายค่ะ เส้นเรียวเล็ก เขียนง่ายค่ะ เส้นเรียวเล็ก เขียนง่ายค่ะ เส้นเรียวเล็ก เขียนง่ายค่ะ

05/Jul/2023

กลิ่น:ไม่มี ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ได้รับสินค้าเร็วมาก เล็ก กระทัดรัด สินค้าตรงตามปก เล้นเล็กมาก สินค้าไม่มีเสียหาย สรุปชอบๆๆ หมดแล้วสั่งอีกแน่นอน

08/Sep/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:ดี ไม่เปราะ ไม่หักง่าย ใช้สินค้าตัวนี้เป็นประจำ หมดแล้วซื้อใหม่ตลอด ไม่รู้ซื้อร้านเดิมมั้ย แต่หมดซื้ออีกแน่นอน

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม