• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 จัดหนัก จัดเต็ม กับโปรพิเศษลดราคาเด็ด ๆ เมื่อออเดอร์   สินค้าราคาทู้กถูก ซื้อสินค้าในขณะนี้ ด้วยดีลพิเศษ! ที่ช่วยให้คุณสามารถทำรายการสั่งซื้อได้ง่าย สะดวก สบาย พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยสูงสุด นอกจากนี้เรามีบริการส่งที่รวดเร็วหลังจากทำรายการทำรายการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว บริการชำระเงินพร้อมรับสินค้าปลายทาง(พกง.) และมีระบบตีกลับได้ ภายใน 14 วัน** รับประกันคุณภาพ สินค้าดี ช้อปเลย!

🎯 ข้อดี ในการทำรายการซื้อออนไลน์

☑ ช้อปออนไลน์ให้คุณอยู่ในโลกส่วนตัวและไม่ต้องอึดอัดกับการเลือกทำรายการซื้อสินค้าส่วนตัวบางอย่าง
☑ หลีกเลี่ยงการกระทำที่ไม่ต้องการของการซื้อสินค้าของคุณ เช่นช่วงรอเข้าคิวชำระเงิน แล้วพบของกินเล่น หรือสินค้าที่คุณไม่ได้คิดอยากซื้อแต่แรก จึงช่วยให้คุณประหยัดยิ่งขึ้น
☑ ทุกร้านค้าออนไลน์ได้รับการดีไซน์โดยมีลักษณะการสั่งซื้อเฉพาะบุคคลที่ไม่ซ้ำกันเพื่อเลือกจับจ่ายสินค้า อันเป็นสไตล์คุณ
☑ มีความหลากหลายมากขึ้น: ทางเลือกออนไลน์ไม่มีขีดจำกัด
☑ มีโอกาสที่จะได้ตรวจสอบและเปรียบเทียบราคาของสินค้าจากตัวแทนขายหลายแห่งพร้อมกันเพียงจุดเดียว
☑ คุณสามารถเข้าถึงแนวโน้มผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าลุดจากหลาย ๆ ประเทศได้โดยไม่จำเป็นต้องเสียค่าตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางไปเอง

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

02/Jul/2023

การใช้งาน:👍 คุณภาพ:👍 ส่งใวมากกก ✅เอาไปเลย5ดาว⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ ไม่รู้ใช้ได้กี่ชม. เดี๋ยวมาแก้ไขใหม่ สวยดี เล็กๆ พกไปหผนมาไหนสะดวก เดี๋ยวลองใช้งานดู ถ้าทนนานจะสั่งมาเพิ่มคนละตัวกับแฟนใว้นอนในรถ หรือพกออกไป ปิ๊คนิค camping 🏕️ ดีไซน์ดี สีฟ้าพาสเทลหมด สวยดี เสียดายไม่มีของ เลยต้องสั่งสีเขียวมา คุ้มค่าคุ้มราคา เยี่ยมเลยครับผม 😎😎😎😎😎💵💵💵💵💵

11/Aug/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี พัดลมพกพา ตรงสีตรงปก ลมแรงดี ชาร์จทีใช้ได้นานหลายชั่วโมง แล้วแต่ ความแรงที่เราเปิด จัดส่งรวดเร็ว ห่อสินค้ามาดีไม่เสียหาย ชอบ

14/Jul/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ พัดลมพกพาได้ ไร้สาย ชาร์จได้ ORSEN by Eloop F3 สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง ใช้งานได้ดี ลมแรงใช้ได้ ได้กี่ชม.ค่อยว่ากันอีกที ขนส่งของ Shopee Express ส่งของไวมากภายใน 1 วัน บริการดีมากค่ะ

18/Aug/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ร้านค้าดีส่งของเร็วสินค้าดีลมแรงดีพัดลมแรงดีมีเสียงนิดหน่อยสวยแต่อยู่ได้ 20 ชั่วโมงไหมต้องทดลองก่อนยังไม่เคยใช้ ขนส่งไว ได้ส่วนลด 90 บาท

26/Aug/2023

ตัดสินอยู่นานกว่าจะซื้อได้ คุณภาพดีมาก สมราคาสุด ตรงปกทุกอย่าง แบตอึด ใช้งานได้นานมาก ดีมากๆ ซื้อมาใช้ที่โต๊ะทำงาน ความแรง 3 ระดับ คุ้มค่ากับราคามากๆ ของดี ใครลังเลอยู่ ซื้อได้เลยไม่ผิดหวัง ชอบมากก ซื้อซ้ำอีกแน่นอนค่ะ

06/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี การส่งดีไม่เสียหาย พัดลมขนาดกำลังพอดี มีความแรง 3 ระดับ กดใช้งานง่าย เป็นปุ่มเดียวกดวน 1 2 3 ปิด แรงลมระดับ 3 แรงเลย แต่ต้องขอลองก่อนว่าจะเปิดได้นานแค่ไหน โดยรวมถูกใจครับ

18/Jul/2021

ร้านค้าส่งไวมากกกกกกก สั่งตอนเช้าวันที่17 บ่ายส่งของให้เลยยยยย พอบ่าย18ได้ของไวมากกกก น้องน่ารักปุ้กปิ้กกกก แต่ลมแรงใช้ได้เลยยยย ดีไซน์มินิมอลน่ารักมากกกก

20/Feb/2022

บอกได้คำเดียวว่าสีถูกใจมากๆๆๆ น่ารักกะทัดรัดดีค่ะ แรงลมก็โอเค ส่งก็ไวมาก สั่งปุ๊บส่งปั๊บไม่ต้องรอนาน แพคมาอย่างดี เอากล่องพัดลมใส่ในกล่องพัสดุอีกที ดีมากเลยค่ะ เรื่องความอึดของพัดลมยังไม่ได้ลอง เดี๋ยวจะมาแจ้งอีกที ถ้านานหลายชม.จริง จะซื้อเพิ่มเป็นของขวัญให้เพื่อนค่ะ เล็งๆไว้อยู่

15/Jun/2022

รับ แล้ว แกะ มา สี สวย ถูก ใจ มาก แต่ เล็ก กว่า ที่ คิด ไว้ นิด หน่อย ภายนอก คุ้ม ราคา ดี แต่ ต้อง ลองใช้ ก่อนว่า ถึง 20 ชม. ไหม

23/Jan/2022

สินค้าดีมีคุณภาพ พัดลม ลมแรงดีมากค่ะ สินค้าแข็งแรง ไม่ก๊องแก๊ง คุ้มค่ากับราคานี้ ขนส่งจัดส่งรวดเร็ว ร้านค้าให้บริการดี ประทับใจค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

07/Aug/2023

คุณภาพ:ดีอยู่ การใช้งาน:เสียงดังนิดหน่อย ลมแรงตามขนาด ส่งของไว แพ็คมาตามรูปไม่มีห่อกันกระแทก ตัวพัดลมไม่เสียหาย ใช้งานได้ปกติ แต่ส่งสีผิดสั่งขาวได้เขียว ทักถามร้านร้านบอกให้ส่งคืนจะเปลี่ยนให้ แล้วจะโอนค่าส่งคืนตามใบเสร็จ แต่ขี้เกียจรอเลยช่างมัน เช็คแล้วของแท้

05/May/2021

ทางร้านแพ็คของมาดี และพัดลม มาถุงเลยลองเปิดดู ก็ใช้งานได้เลย สายชาร์จและตัวเครื่องไม่ได้มีปัญหาอะไรค่ะ เย็นดี /ของมาส่งในช่วงที่ฝนตกหนัก สงสารพี่เคอรี่มาก เพราะต้องเอาของมาวางไว้ให้ในบ้าน แต่ของก็ไม่ได้เปียกอะไรมากเท่าไร พี่เคอรี่บริการดีมากค่ะ

11/Aug/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าจัดส่งรวดเร็วสินค้ามีคุณภาพดีมากหลังจากได้ทดลองใช้แล้ว แพคเกจห่อหุ้มแน่นหนาดีไม่มีรอยชำรุดหรือรอยฉีกขาดดีจริงๆรอบหน้าจะอุดหนุนอีกนะครับร้านดีๆแบบนี้หายากราคาถูกกว่าตามท้องตลาดเยอะคุ้มมากๆตั้งแต่มี app shopee สั่งออนไลน์ได้เกือบทุกอย่างสุดยอดไปเลยครับการจัดส่งมีความรวดเร็วสั่งเมื่อวานอีก 2 วันไ

20/Jul/2023

ได้รับสินค้าแล้ว หีบห่อเรียบร้อยดี บรรจุภัณฑ์แน่นหนา พนักงานขนส่งสุภาพ สินค้ามีคุณภาพดี ตรงตามคำสั่งซื้อ ถูกใจ

12/Jun/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย​ ดูบอบบาง​หน่อย แต่วัสดุยืดหยุ่นดี​ ชาร์จ​แบตเตอรี่​เต็ม(ไฟหยุดกระพริบ)​ ทดสอบใช้งาน​เปิดต่อเนื่องเบอร์​แรงสุดตั้งแต่​แปดโมงเช้า​ ดับสนิทประมาณบ่ายสองโมงครึ่ง​ ถือว่าแบตอึดกว่าตัวอื่นที่เคยใช้มา​ ลมแรงดี​เมื่อเทียบกับขนาดเครื่อง​ เอาไว้ใช้ในรถเวลาดับเครื่องรอนานๆ​ โดยรวมดี​ 👍

03/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ้านส่งสินค้าเร็วมากสั่วันที่1ได้รับวันที่3ตัวพัดลมลมแรงมากเคยใช้ยี่ห้ออื่นลมแรงสู้ไม่ได้แบตเตอรี่ก็มีประจุเต็มตามที่โฆษณา

21/Jun/2023

จัดส่งไว สินค้าน่ารัก แน่นหนา กะทัดรัด ปรับลม 3 ระดับ ระดับ 3 แรงดี ชอบมาก ยังไม่ได้ลองว่าใช้ได้กี่ ชม. แต่เอาไว้ใช้ฉุก้ฉอนไฟดับ ที่บ้านดับบ่อยมาก ร้อน

16/Sep/2023

สินค้าคุณภาพดีมาก ตัวพลาสติกที่เป็นซี่ด้านหน้าสามารถให้ตัวได้ ไม่หักง่าย ชาร์จเต็มและทดลองเปิดเบอร์ 1 ตลอดแล้ว ได้จำนวนชั่วโมงตามที่แจ้งไว้จริง เสียงเงียบดีมาก

28/Mar/2023

คุณภาพ:ใช้ได้ดี การใช้งาน:ปกติ กดปุ่มเดี่ยวจบ สินค้าตรงปก เปิดในกรงแมวขนาด 1.5×3.5 ม. ใช้ช่วยระบายความร้อนตอนกลางคืนได้ดี เปิดคู่กับพัดลมปกติ เปิดเบอร์ 2 ตั้งแต่ 2 ทุ่มถึง ตี 5 พัดลมยังไม่ดับ แต่ยังไม่เคยลองถึง 20 ชั่วโมง จัดส่งไวมากๆ

19/Jun/2022

คุณภาพ:คือดี แบรนด์ไว้ใจได้ การใช้งาน:ใช้งานได้ปกติ แต่ยังไม่เคยเปิดยาวๆ แบตฯเยอะ น่าจะใช้งานได้ยาวๆ ลมถือว่าแรงดี แนะนำเลยครับ แบรนด์ไว้ใจได้ ร้านค้าโดยตรง สินค้ามีมาตรฐาน

19/Mar/2022

ร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วมาก คุณภาพของสินค้าดีมากค่ะ พัดลมลมแรงดีใช้ได้ค่ะ เหมาะกับการใช้เวลาไฟดับ ตัวเครื่องพัดลมดูดีสวยงามดูทนทานค่ะ

05/Dec/2021

พัด ลม ตั้งโต๊ะ ส่าย ไม่ ได้ แต่ หงาย ขึ้นได้ อยู่ได้ 20 ชม. แต่ ยังไม่ได้ลอง ว่าถึงรึเปล่า ส่ง ไว ส่ง เร็ว สืน ค้า มีคุณภาพ ปรับ ความแรง ได้ 3 ระ ดับ มี สาย ชาร์ ท ให้ แต่ ไม่มี หัวปลั๊กให้ คุ้มค่าดี พัด ลม ตั้งโต๊ะ ส่าย ไม่ ได้ แต่ หงาย ขึ้นได้ อยู่ได้ 20 ชม. แต่ ยังไม่ได้ลอง ว่าถึงรึเปล่

12/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยคะ จริงๆสั่งสีเขียวแต่สินค้าหมด ทางร้านก็โทรแจ้ง...ว่าจะรับสีขาวไหม ชอบทางร้านที่มีความรับผิดชอบโทรแจ้งลูกค้า ส่วนสินค้าตรงปก คุณภาพแข็งแรงดีคะ อุดหนุนไม่ผิดหวังแน่นอน

25/Aug/2023

คุณภาพ:ดูแข็งแรง วัสดุดูดีไม่ก๊องแก๊ง การใช้งาน:ลมเบอร์3 แรงพอสมควร ส่วนแบตเตอรี่ยังไม่ได้ลองว่าอยู่ได้นานแค่ไหน

19/Jul/2021

คุ้มค่าใช้ได้จริง มีปุ่ม3ระดับ ความแรง กเมเงยได้ตามภาพ วัสดุคือดีมากๆๆๆๆ จะซื้ออีกแน่นอนสินค้าดีคะ จัดส่งสินค้าok โอกาสหน้าอุดหนุนใหม่คะ สินค้าดีคะ จัดส่งสินค้าokโอกาสหน้าอุดหนุนใหม่คะ สินค้าดีคะ จัดส่งสินค้าok โอกาสหน้าอุดหนุนใหม่คะ สินค้าดีคะ จัดส่งสินค้าok โอกาสหน้าอุดหนุนใหม่คะ 🙏😘💕🙏😘💕🙏😘

28/Feb/2022

ส่งเร็ว สินค้าตรงปก สีสวย ทำวัสดุเกรดใช้ได้ เสียงเบา ปรับความแรงได้3ระดับ ชาร์ทไฟไวดี น่ารักถูกใจมาก คุ้มค่าเกินราคาคร้าาา

16/May/2021

ส่งสินค้าได้รวดเร็วดีมาก ตัวสินค้ามีความแข็งแรงในระดับหนึ่ง ไม่ก๊องแก๊ง เปิดใช้งานได้ตามปกติ แรงลมสูงสุดแรงดีมาก เหลือๆเลย เหมาะแก่หน้าฝน ยามไฟฟ้าดับมากครับ

15/Feb/2022

ใช้งานได้จริงๆๆ เงียบ ไม่มีเสียงกวนใจ ปลอดภัน เพราะเป้นพลาสติกเนื้อดีๆๆๆ มากๆๆ ให้ ห้าดาว ชารจ์ไฟได้ น้ำหนักบางเบา นำไปใช้งานนอกห้องได้ ทุกที่

17/Jul/2021

แม่ค้าน่ารัก จัดส่งเร็วมากก คุณภาพของดี แม่ค้าน่ารัก จัดส่งเร็วมากก คุณภาพของดี แม่ค้าน่ารัก จัดส่งเร็วมากก คุณภาพของดี แม่ค้าน่ารัก จัดส่งเร็วมากก คุณภาพของดี

10/Oct/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สวยมากค่ะสีถูกใจมาก มินิมอลสุดๆ ส่งของไวมาก ของแพ็คมาแน่นหนา ลองกดปุ่มดูแล้วลมแรงอยู่ค่ะ เย็นสบาย💖👍🏻💖👍🏻 💖👍🏻

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม