• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ Reviews ★★★

          รีวิวสินค้า: โชคดีจริง ๆที่มาเจอ ซื้อช้อปปิ้งออนไลน์ ขายดีสุด คุณภาพมาตรฐาน ราคาประหยัด สั่งซื้อง่าย ๆ รวดเร็ว ส่งเร็ว ส่งฟรี คัดสรรมาเพื่อคุณลูกค้าเท่านั้น

หากคุณกำลังมองหา อย่าเพิ่งใจร้อน ในการเลือกซื้ออันดับแรกให้ลองเทียบราคา และอ่านรีวิวสินค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติสินค้าจากทางร้าน จะเป็นสินค้าที่ค่อนข้างคุณภาพสูง เมื่อเทียบดูกับที่อื่น ๆ แต่เพื่อความแน่ใจ ลองเช็คดูก่อนได้ค่ะ

         เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะได้โปรโมชั่น ต่อราคาก็ต่อยาก เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ ของหน้าเว็บออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้โปรโมชั่นลดกระหน่ำอีกด้วย ไม่ต้องรอ ไม่ต้องเข้าคิว สามารถเทียบได้ทันที ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและถูกมากกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่วางใจ สามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าได้เลย เว็บไซต์ของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีสินค้า มากมายหลากหลายประเภทจำหน่าย สำหรับท่านที่อยากได้สินค้า ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ระบบร้านค้าของเรานั้นพร้อมให้บริการท่านเพียงแค่คลิกเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ ระบบจะนำท่านไปยังหน้าเว็บไซต์ทันที ทางเว็บไซต์มีบริการนำส่งแบบพัสดุเก็บเงินปลายทาง(พกง.)สินค้าจะส่งตรงถึงตัวท่าน คุณเพียง รอรับสินค้าที่บ้านอย่างง่าย ๆ แค่นี้ล่ะค่ะ

          ขอรบกวนเวลาสักประเดี๋ยวนะคะ ลองเข้ามาดูรีวิว เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมากตัวหนึ่งเลยที่เคยพบมา และเป็นที่ชื่นชอบกันอย่างกว้างขวาง แบบที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน ราคาก็ไม่แพงเลย ถูกสุด ๆ แถมกล้าบอกได้เลยว่าถูกมากเป็นที่สุด การนำส่งก็ ปลอดภัย ทันอกทันไจ เพียงแค่ ไม่กี่วันก็ได้รับสินค้าแล้ว ไม่ต้องคอยกังวลว่าทางเราจะจะไม่จัดส่งสินค้า เราเป็นร้านออนไลน์ที่เปิดมานานไว้วางใจได้ แถมยังราคาถูกกว่าเห็น ๆ เพราะว่า มีคุณภาพและมีประโยชน์มาก ๆ ทางร้านมีการจัดส่งสินค้าถึงมือคุณอย่างรวดเร็ว รับรองได้เลยว่าท่านจะไม่เสียใจกับผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ สั่งซื้อ ช้อปปิ้งออนไลน์ ขายดีจริง ๆ คุณภาพดี ราคาถูก สั่งซื้ออย่างง่าย ๆ นำส่งว่องไว นำส่งฟรี จัดสรรมาเพื่อคุณเท่านั้น

 สินค้าราคาลดราคาสุด ๆ กับการขนส่ง สะดวกรวดเร็ว เป็นของแท้ 100 % ถูกจริง ๆ สินค้าจากร้านเราขายถูกกว่าร้านอื่น ผลิตภัณฑ์ที่มีกระแสแรง ยอดนิยม ได้มาตรฐาน คุณภาพดี ปลอดภัยหายห่วง ไม่สูญเงินแน่นอนค่ะ เข้ามาเลือกหากันได้เลย รีวิวถูกสุด ๆ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

26/Feb/2022

สวย คุ้มราคาสวย คุณภาพ ดี รอนาน นิดหน่อย ใส่แล้ว ดูดี มาก

15/Feb/2022

สั่งมาใส่ได้พอดีไม่ใหญ่ไป เอว 32-33 ใส่ได้พอดี มียางยืด คุณภาพของสินค้าดีมากเลยความคุ้มค่าดีมากเลยความรวดเร็วในการส่งดีมากเลยและการให้บริการจากร้านค้าดี

28/Jan/2022

คุณภาพสินค้าดี คุ้มค่าตามราคา รวดเร็วในการจัดส่ง คุณภาพสินค้าดี คุ้มค่าตามราคา รวดเร็วในการจัดส่ง คุณภาพสินค้าดี คุ้มค่าตามราคา รวดเร็วในการจัดส่ง

03/May/2022

สินค้าจัดส่งถูกต้องทั้งสีและไซส์ ใช่เวลาในการรับสินค้าไม่นานมาก รูปทรงได้ ตัวกางเกงเนื้อผ้าบาง โดยส่วนตัวรู้สึกชอบมากค่ะ เพราะใส่สบายไม่อึดอัด

28/Jun/2022

ผ้านิ่ม ใส่สบาย สวยมาก รอไม่นาน คุ้มค่ากับราคามาก สวยมาก ใส่สบาย รอไม่นาน ผ้านิ่มมาก คุ้มค่ากับราคามาก คุณภาพดีไม่เสียเวลาที่รอ

27/Apr/2022

ผ้าไม่ดีเท่าที่ควร แต่ก็เข้าใจได้ ตามราคา แบบโอเค การตัดเย็บพอใช้ได้ รีวิวตามจริง เห็นแบบไหนก็บอกไปแบบนั้น รอไม่นานมาก พอรับได้ อาจจะกลับมาซื้ออีก แต่ค่องดูรีวิวดีๆ ก่อนการตัดสินใจในการซื้อครั้งต่อไป

16/Mar/2022

เนื้อผ้าดี แฟนชอบค่ะ ใส่สบาย กลับมาซื้อซ้ำแน่นอน เพราะใส่พอดีตัว พ่อค้าบริการดี ส่งของไว คุ้มค่ามากค่ะ รอของไม่นาน มีหลายสีให้เลือก

19/Mar/2022

ได้รับของเรียบร้อยแล้วครับของอยู่ในภาสภาพสมบูรณ์ดีจัดส่งค่อนข้างกลางกลางไม่เร็วไม่ช้าคุ้มค่ากับราคาครับถือว่าลองไม่เสียหายแต่ว่าต้องลองใช้ก่อนนะครับว่าดีไหมแล้วจะรีวิวอีกทีครับใดว้วืงืง

24/Mar/2022

สินค้าโอเคมากสวยการจัดส่ง9-10วันคือช้าไปหน่อยแต่ก็เข้าใจว่ามาจากต่างประเทศความยาวพอดีเลยแต่เอวใหญ่ไปหน่อย

17/Mar/2022

สินค้าดี ผ้าใส่สบาย เป็นทรงแฟชั่น ส่งตรงจากจีนรอประมาณ 2 อาทิตย์ แต่สินค้าคุณภาพ อาจจะบางหน่อย แต่ใส่สบายดีครับ

16/Jul/2022

รูปลักษณ์:ดูดีเกินราคาหละ สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ผ้านิ่มสวย ใส่สบาย ถูกต้องตามสเปคที่สั่ง ราคาไม่แพง แถมสามา่ถใช้ร่วมกับโค้ดจัดส่งฟรีของทางshoppee

11/May/2022

สวยมากกก ผ้าดีมากกกกก คุ้มมากกกก แต่อาจต้องรอนานหน่อยยยยย โดยรวม ดีมากกกกกครับบบบบ การแพ็คสิ้นค้าดีมากกกกก

14/Jul/2022

ยินดีต้อนรับสู่ร้านค้าของเรา! เรียนลูกค้า: คุณสามารถดูรายละเอียดขนาดในภาพที่สอง หากคุณมีคำถามใด ๆ โปรดถามเรา เรายินดีให้บริการคุณ ประเภทสินค้า: กางเกงสูท สี: สีดำ สีกากี สีเทา คุณภาพ: โพลีเอสเตอร์ ขนาด: S-5XL สไตล์: หลวม ความหนา: ปกติ หมายเหตุ: การแสดง

20/Apr/2022

ครั้งแรกที่รู้สึกว่าตัวเองมีชื่อเสียงผมก็เปลี่ยนเลยครับ เปลี่ยนตัวเอง ก็รู้สึกว่าเพื่อนเรียกก็จะไม่ค่อยได้ยินครับ แล้วก็หยิ่ง ไปไหนก็จะลืมว่าตัวเองเป็นใครมาก่อน รู้สึกว่าดัง รู้สึกว่าเฮ้ยเราซุปตาร์

17/Apr/2022

ไม่คาดหวัง = ไม่ผิดหวัง ปกติใส่ L คือใหญ่แล้ว นี้สั่งxl แต่ได้เล็กมากกกก ถึงช้าพอสมควร15+วัน กางเกงก็สวยได้อยู่ ......///////////////////

05/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าถูกต้องครบถ้วนตรงตามที่สั่งซื้อ สินค้าอยู่ในสภาพดี การบรรจุหีบห่อในการจัดส่งอยู่ในในเกณฑ์ดี ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้าอยู่ในกำหนดระยะเวลาที่แจ้งไว้

21/Jun/2022

ส่งไวมากค่ะ ผ้ามันๆลื่นๆ ยุบยิบนิดหน่อย แต่ถือว่าโอเคสมราคาค่ะ เอว28” สูง160cm. สั่งมาไซส์ M ใหญ่เกินไปหน่อยยังไงไว้สั่งไซส์มาลองแล้วจะรีวิวอีกทีค่ะ ส่งไวมากค่ะ ผ้ามันๆลื่นๆ ยุบยิบนิดหน่อย แต่ถือว่าโอเคสมราคาค่ะ เอว28” สูง160cm. สั่งมาไซส์ M ใหญ่เกินไปหน่อยยังไงไว้สั่งไซส์มาลองแล้วจะรีวิวอีกทีค่ะ

29/Aug/2022

ไม่ตรงปกเลยสักนิด ผ้าบางมากถึงมากที่สุด คนละแบบกับที่ลงขายไว้เลย ผิดหวังอย่างที่สุดกับราคา 172.- สิ่งที่ได้มา 59-79฿ ก็ถือว่าแพงล่ะ ก็อย่างว่าล่ะเศรษฐกิจปัจจบันอะไรก็แพงไปหมด ทางร้านค้าทำการจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ การขนส่งปลายทางพนักงานบริการดีค่ะ ส่งไว

12/Jul/2022

ก็ดีอยู่เด้อแม่ว่าเค้ามีแต่ว่าผ้าบางไปนิดนึงเพิ่งใส่ครั้งเดียวก็คือขาดแล้วจ้ารวมรวมก็ถือว่าดีอยู่แล้วค่ะกับราคาอยู่

01/Nov/2022

รูปลักษณ์:กากสุดๆ รูปบอกทรงหลวม หลวมเหรี้ยไรก๊อน รับแทบกูจะเป็นแหนม อยู่แล้ว ขาก็ลอย เอวก็ใส่ไม่ได้ ผ้าก็กาก ขอคืนเงินก็เสรือกไม่ได้คืน สรุปคือ ห่วยแตกเหรี้ยที่สุดเท่าที่เคยซื้อของ กับ shopee มา แบบนี้ผมว่าเข้าค่ายโกงด้วยซ้ำ shopee ปล่อยให้ร้านเหรี้ยๆ แบบมา มาลงของขายหลอกลูกค้าได้ไงครับ

15/Aug/2022

รูปลักษณ์:กางเกงเอวสม๊อก สี:ครีม คุณภาพวัสดุ:ผ้าบางแต่สวยสีโอเค สินค้าโอเคไม่มีปัญหา สวย ผ้าบางไปหน่อยแต่ก็สมราคาดี จัดส่งนานไปหน่อยเพราะมาจากต่างประเทศ

18/Jul/2022

4ดาวครับ ส่งช้า ผ้าบางมากแต่ก็โอเคร คนสูง165ขึ้นคนใส่ละไม่ลอยแค่170+ขาลอยนิดนึง

17/Jul/2022

สิ่งที่ทำคล้ายถุง ทำด้วยผ้า หนัง พลาสติก หรือวัสดุธรรมชาติ สำหรับใส่เสื้อผ้าเงินทอง หรือสิ่งของต่าง ๆ มีหลายแบบหลายขนาด ขึ้นอยู่กับการใช้งาน, ถุงผ้าเล็ก ๆ ที่เย็บติดเสื้อ หรือกางเกงสำหรับใส่ของ หรือเพื่อตกแต่งเสื้อผ้า.

07/Sep/2022

รูปลักษณ์:แย่ สี:ดี คุณภาพวัสดุ:พอใช์ ขอรีวิวตามความจริงนะคะของไม่ตรงปกค่ะ ทรงหน้าปกจะเป็นทรงมีจีบเเต่งานที่ใด้มาไม่มีเนื้อผ้าบางมากสีของผ้าโอเค มาถึงการตัดเย็บห่วยมากยิ่งกว่างานโหลตลาดนัดตัวละ99ยังดีกว่านี้นี่กางเกงตัวละ160หรอดูฝีเข็มเอานะเราก็เย็บผ้าโหลอยู่แต่ไม่เคยชุ่ยขนาดนี้จะคืนสินค้าก็ยุ่งยากมากทิ้งค่ะ

30/Jul/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี ดีมากขนส่งไวดว่าที่คิดราคาคุ้มมค่าสุดๆๆกางเกงเข้าทรงมากกกกกกกกๆๆๆๆๆๆเดี๋ยวต้องลองใส่กับเสื้อสวยๆ

26/Aug/2022

คุณภาพตามราคา คนสูงน้อยกว่า 165 ซื้อไซด์เล็กจะดี คนที่สูงมากกว่า 165 ถ้าตัวผอมซื้อตามไซด์คนตัวใหญ่เนื้อแน่นสูงใส่แล้วหล่อ

20/Jun/2022

การฝช้งานดี จัดส่งรวดเร๋วทันใจ บริการดี สินค้าไม่ได้รับความเสียดายใดๆทั้งสิน แพ็กมาดีมาก มีโอกาสจะอุดหนุนใหม่

15/Jul/2022

สิ่งค้าคุณภาพดี เหมาะสำหรับสาย เซอร์ ถูกใจมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกครับ

14/Sep/2022

รูปลักษณ์:บาง สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:แอบบางไปนิดนึ่ง สินค้าดีราคาถูกทางร้านจัดส่งของให้ไว กางเกงมันจะบางกว่าปกติ2-3เท่า แต่ส่วนตัวไม่ซีเรียสใส่อยู่ห้อง ใครที่สนใจแนะนำร้านนี้เลยค่ะ

27/Sep/2022

ไม่ได้เลยทำไมผิดหวังสินค้าไม่ตรงปกเลย นึกว่าจะเป็นกางเกงจาหลวมๆแบบที่โฆษณา แอบผิดหวังเลยดีที่เอวยังใ่ได้อยุ่เหนื่อย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม