• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ราคาน่าจะดีที่สุดแล้ว [Buy] 

ความคิดเห็นของลูกค้า

01/Aug/2023

รูปลักษณ์:สวย คุณภาพวัสดุ:ยังไม่ได้ลองใช้ สี:ขาว อุปกรณ์เสริมรองเท้าผ้าใบ กันรองเท้ากัด ช่วยให้รองเท้าที่หลวม กระชับยิ่งขึ้น มีความหนาให้เลือก 2ระดับ 0.5CM. และ 1CM. สามารถตัดแต่งให้เข้ากับรองเท้าทุกคู่ได้ ฟองน้ำหนานุ่มคุณภาพดี กาวแน่นหนึบทนนาน

29/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รูปลักษณ์:สวยมากนะ สี:ครีมๆนะ ทางร้านส่งของให้อย่างไวมากๆ ราคาไม่แพงเลย ร้านมีหลายสิ่งให้เลือกสรร ร้อยนิดๆได้มาตั้งหลายอย่าง โอเคมากเลย

23/Aug/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ดำ รูปลักษณ์:หนา สินค้าจัดส่ง ไว ราคาถูก นาดี ยังไม่ได้ลองติดตั้งส่องเป็นครั้งแรก สินค้าดูหนัง น่าจะใส่พอดี ส่งกลับราคา ราคาไม่แพง ผู้รับแค่ 10 กว่าบาทตอนที่ 2

21/Apr/2023

รูปลักษณ์:ดี ตรงปก สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาไม่แพง ใช้งานได้จริง ขนาดใหญ่สามารถตัดออกได้ตามความต้องการ โดยรวมถือว่าดี จัดส่งก็ไม่นาน

03/Jul/2023

สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี การให้บริการจากทางร้านค้าดี ทางร้านแนะนำดี ทางร้านส่งสินค้าค่อนข้างเร็ว แพ็คสินค้ามาดีค่ะ อุปกรณ์เสริมร้องเท้าผ้าใบ ใช้เสริมรองเท้าผ้าใบ สินค้าตรงปก ราคาไม่แพงขนส่งส่งสินค้าเร็วมากๆค่ะ

05/Aug/2023

จัดส่งไว แพ็คมาดี ขนส่งน่ารัก. ใช้งานได้จริง สิริองค์รวมพอใจกับการซื้อครั้งนี้มาก ๆ ค่ะ คุ้มเกินราคา จัดส่งไว แพ็คมาดี ขนส่งน่ารัก. ใช้งานได้จริง สิริองค์รวมพอใจกับการซื้อครั้งนี้มาก ๆ ค่ะ คุ้มเกินราคามาก ๆ

09/Jan/2022

ได้ของไว จัดส่งไว สั่งเมื่อวานได้วันนี้ ลองใส่แล้วโอเคนิ่มมาก คุณภาพสมราคา ไว้จะสั่งใหม่เสียดายสั่งอันเดียว 10 10 10

26/Mar/2022

ดีมากกกกกกก ใช้งานนนนนนนนนได้จริงงงงงงงงงงงง ดีมากค่ะร้านส่งไวววววววมาก สั่งเมื่อวาน วันนี้ได้ สุดยอดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดีมากกกกกกก

12/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:ดำ สินค้าดี ราคาไม่แพง มี 2ขนาด 2สี ให้เลือก ใช้งานง่าย กาวเหนียว แปะแล้วไม่หลุดง่ายๆ สามารถตัดตามรอยให้ต่ำลงได้ ถ้าใหญ่ไป ขนส่งเร็วมาก วันถัดไปได้เลย

21/Jan/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วน ส่งไม่ช้าแต่ก็ไม่เร็ว ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วน ส่งไม่ช้าแต่ก็ไม่เร็ว ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วน ส่งไม่ช้าแต่ก็ไม่เร็ว ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วน ส่งไม่ช้าแต่ก็ไม่เร็ว ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วน ส่งไม่ช้าแต่ก็ไม่เร็ว ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วน ส่งไม่ช้าแต่ก็ไม่เร็ว

27/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:นุ่มๆดี รูปลักษณ์:สวยงาม สี:ขาว ใช้เวลารอนานนิดนึงเพราะมาจากต่างประเทศ สินค้าราคาดี ใส่ถุงซิปล็อคมาอย่างดี ขนาดกำลังดีงาม

27/Sep/2023

สี:เนื้ิอ คุณภาพวัสดุ:ดีมากก็ รูปลักษณ์:ดีมากยืดหยุ่น ได้รับของแล้วค่ะ ทางร้านจัดส่งของให้ไวมากๆเลยค่าาา บริการดีด้วยยยยยย ราคาถูกมากเลย ยืดหยุ่นและนุ่มมากๆ ชอบมากค่า ไว้จะอุดหนุนอีกนะค่าาาา

05/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ดี เป็นแผ่นรองส้นขนาดใหญ่ เลือกตัดได้ตามความสูงของรองเท้า ติดแล้วใส่ได้พอดี คุ้มค่ากับราคา ร้านส่งของเร็ว ครบถ้วน

15/Aug/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีมากกกก เป็นผ้านุ่มๆ ยวบๆ นุ่มเท้าค่ะ ไม่กัดเท้าเนยยย ใช้ดีเเบบเว่อๆๆๆ อยากซื้อตุนไว้เยอะๆเลย เเนะนำมากกกกก รูปลักษณ์:ขนาดใหญ่ เข้ากับรูปรองเท้า ติดง่าย สะดวก เร็ว เเละคงทนค่ะ สี:สีขาวสวยค่ะ ติดรองเท้านักเรียนสวยเลย ไม่เป็นจุดเป้าสายตา สวยค่ะ เเนะนำเลย

16/Mar/2023

บรรจุถุงมาดี.. วัสดุหนากว่าที่คิด พื้นนุ่มได้ส่วน ใช้เสริมรองเท้าที่หลวมให้พอดี.. ยังไม่ได้ลองใช้ แต่คิดว่าดีแร่ะ.. 😍

08/Aug/2022

ได้รับสินค้าแล้ว แพ็คมาไม่มีอะไรเสียหาย คุณภาพโอเคเหมาะสมกับราคา ราคาไม่แพงด้วย ลองใส่ติดกับรองเท้าดูแล้ว ดี มันดูต่อไประยะยาวว่าจะทนแค่ไหน แต่วัสดุที่เห็น น่าจะทนทาน มีความหนาพอสมควร โดยรวมแล้ว ดี ✅✅✅✅✅✅✅👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻💯💯💯

29/Jan/2022

อุปกรณ์เสริมรองเท้าผ้าใบ กันรองเท้ากัด ช่วยให้รองเท้าที่หลวม กระชับยิ่งขึ้น มีความหนาให้เลือก 2ระดับ 0.5CM. และ 1CM. สามารถตัดแต่งให้เข้ากับรองเท้าทุกคู่ได้ ฟองน้ำหนานุ่มคุณภาพดี กาวแน่นหนึบทนนาน

29/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ผ้าอัดกาว สี:ดำ รูปลักษณ์:สามารถตัดให้พอดีกับรองเท้า กาวเหนียวแน่น ติดดี ใช้สำหรับรองเท้ากัด แต่ใช้สำหรับรองเท้าหลวมไม่ค่อยเวิร์ค ขนส่งโทรถามก่อน ขนส่งเร็ว ถุงไม่บุบสลาย

22/Jul/2023

ร้านส่งของเร็ว แพ็คของมาเรียบร้อยดี ราคาถูกกว่าร้านอื่น ตัวเสริมจับดูแล้วนุ่มๆดี น่าจะเอาไปติดแล้วใส่สบายดีค่ะ

09/Dec/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:ดี รูปแบบของสินค้าการตัดเย็บค่อนข้างเก็บรายละเอียดได้ดียังไม่ได้ทดลองใช้งานแต่ว่าน่าจะไม่มีปัญหาอะไร  การจัดส่งสินค้าจากทางร้านก็ทำได้รวดเร็วดี 

03/Oct/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ดำ 2 ห่อ 32 บาท คุ้มมากค่ะ หนาดีด้วย

24/Sep/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ  คุณภาพสินค้าดี ราคาดี สั่งมาสองแบบ แบบหนาและแบบบาง แปะรองเท้าผ้าใบได้ค่ะ โดยรวมแล้วถือว่าสินค้าดีราคาดีค่ะ

23/Feb/2023

รูปลักษณ์:กันหลวม กันกัด สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ทางร้านและขนส่งจัดส่งสินค้ารวดเร็ว แพคสินค้ามาอย่างดี ได้รับสินค้าครบถ้วนตามสั่ง ราคาดี คุณภาพดี ตรงปก

03/May/2023

ส่งรวดเร็วค่ะ สินค้าครบถ้วน ราคาถูกส่งแต่จากไทย ไม่บาง ติดง่าย หลังจากซื้อแบบคัชชูมาติดผ้าใบหลุด จึงซื้อแบบนี้สำหรับติดผ้าใบ แต่เมื่อติดก็หลุดเหมือนเดิม ทิ้งค่ะ

07/Mar/2023

รูปลักษณ์:สีตรงตามที่สั่งค่ะ สี:ดำาาาา คุณภาพวัสดุ:ดีนุ่มมนิ่มมม ส่งเร็ววววมากกกกกกกๆๆๆค่ะ สินค้านุ่มมากๆเหมาะแก่การใส่กันรองเท้ากัดมากๆ น่าจะไม่เจ็บ

14/Jul/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าราคาไม่แพง ส่งมารวดเร็วดี น่าจะใช้งานได้ดี แต่ยังไม่ได้ลองใช้นะคะ ดูดีค่ะ

27/Jul/2023

ได้รับสินค้าถูกต้อง แพคมาดีสินค้าไม่เสียหาย จัดส่งและขนส่งรวดเร็ว ตัวสินค้านุ่มและหนาดี ไว้ใส่ดันรองเท้าที่หลวมได้

27/Mar/2022

คุณภาพสินค้า : ดีเยี่ยม ลองทาบแต่ยังไม่ได้ติดรองเท้า รู้สึกนุ่มดี แถมช่วยเพิ่มให้รองเท้าไม่หลวมด้วย การแพคและการจัดส่ง : ดีรวดเร็วทันใจมาก ไว้จะอุดหนุนอีก

24/Apr/2022

ส่งไวอยู่นะ เสียดายมีสีเดียว :( กาวแน่นอยู่ ใช้งานสะดวก ถูกกว่าร้านอื่นนิดหน่อย ใช้ได้ คงต้องซื้อสำรองไว้หลาย ๆ คู่

03/Feb/2023

สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:นุ่ม ดี รูปลักษณ์:ดี ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนสินค้าไม่เสียหายค่อนข้างหนามีคุณภาพดีได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนสินค้าไม่เสียหาย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม