• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ซื้อ   ทั้งในด้านราคา การจัดส่ง และเลือกวิธีสำหรับการจ่ายเงินอย่างง่ายๆ ไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ ท่านสามารถเทียบกับราคา ก่อนสั่งซื้อได้ที่หน้าร้านค้าหลัก หากท่านต้องการทราบรายละเอียดและข้อมูลของ เพิ่มเติมให้คลิกที่ปุ่มหรือคลิกที่รูปภาพ.  ลดแล้วตอนนี้
""

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

30/Apr/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ..สินค้าแพคมาโอเคเรียบร้อยดีทุกอย่างค่ะ..ได้ลองเปิดใช้งานแล้วเป็นพัดลมก็เย็นเปิดปุ่มcoolหลังจากใส่น้ำเอาคูลเจลมาใส่เย็นขึ้นกว่าเดิมอีกค่ะดีมากๆเป็นตัวช่วยที่ดีไม่งั้นเปิดแอร์ตลอดทั้งวันก็ไม่ไหวค่ะ..การจัดส่งรวดเร็วบริษัทขนส่งดีค่ะ

02/Apr/2022

ได้รับของเรียบร้อยแล้วค่ะ ส่งของไวพลาสติกไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไหร่ ประกอบมาด้านหลังเหมือนไม่ค่อยดี เลยแกะประกอบใหม่ยากหน่อยกว่าจะได้แต่ก็เหมาะสมกับราคาค่ะ พัดลมลมแรงและเย็นดีค่ะ โดยรวมถือว่าดีค่ะ

20/May/2021

ส่งช้าไปนิดแต่ก้อรอได้ ลมแรงดีช่วยน้องๆอยู่บ้านได้ดีเรยทีเดียว ความทนต้องรอดูสักระยะหนึ่งๆๆๆๆๆๆๆๆอากาสเย็นกว่าเดิมๆๆๆ

02/Jun/2021

ร้านค้าบริการดีมากไป ให้คำแนะนำดีมากๆครับ พัดลมแรงลมแรงมากไปครับ เย็นชื่นใจมากๆครับ การจัดส่งรวดเร็วดีของที่ได้รับมาไม่มีชำรุดครับ

11/Jul/2023

การใช้งาน:ปกติ คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้ว ลองเปิด 2วัน ปกติดี ลมแรงดี ใส่น้ำแข็งไป ลมเย็นดี ช่วยเบาร้อนได้ดี การจัดส่ง ช้า เพราะพรีออเดอร์เข้าใจ สินค้าไม่เสียหาย ขนส่งบริการดี

21/Apr/2023

คุณภาพ:ดีมาก ตัวใหญ่ดีเปิดแล้วเย็นพอใส่น้ำแข็งยิ่งเย็น เสียงไม่ค่อยคดังมากเหมือนแอร์เคลื่อนที่ ขึ้นว่าพรีออร์เดอร์แต่ส่งของเร็วมากวันเดียวถึง เหมาะกับหน้าร้อนมฟาโหดนี้จริงๆ

20/Apr/2023

การใช้งาน:ดีลมแรง คุณภาพ:ดี น้ำหนักเบา คุณภาพดี สมราคา ลมแรงดี และลมเป่าได้ไกลดีค่ะ ลองใช้แบบไม่ใส่คลูแพ็ค ก้อเย็นๆดีคะตามสภาพอากาศในบ้าน น้ำหนักเบาเคลื่อนย้ายง่าย มีล้อ และรีโมท

14/Mar/2022

สิ้นค้าตรงปกโอเครเลยแต่มีรอยเหมือนประกอบมาไม่ดี แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ ใช้งานได้ปกติเย็นดีค่ะถือว่าโอเคเลย 😄

19/May/2021

ของโดยรวมคือดีมาก น้ำหนักเบา ซื้อมาเป็นของขวัญให้แม่แม่ดีใจมาก ความแรงเบอร์1+น้ำคือโอเครนะเย็นอยู่ แต่กลิ่นเหม็นอะไรไม่รู้เปิดไว้นานยังมีกลิ่นอยู่ รุ่นนี้คือดีนะเย็นสะใจตามแม่อยากได้เลย กะจะเซอร์ไพรส์แต่ขนส่งดันมาตอนเราไปทำงาน🤣🤣 ถือว่าคุ้มกับเงิน ใครจะซื้อเเนะนำเลย

18/May/2021

ได้รับสินค้าแล้วจ้า คุณภาพของสินค้าดีมาก สินค้าสมบูรณ์ไม่เสียหาย ลองใช้แล้วเย็นดี ลมแรง ขนส่งก็ส่งสินค้ารวดเร็ว รอไม่นาน goodjob . ! 😁

14/May/2021

ขอหัก2ดาวเรื่องแพคสินค้าและขนส่งครับ มาแบบกล่องบุบสายรัดกล่องหายไปเส้น เครื่องก็ผิดรูปตามในรูปเลย ฝาปุ่มกดก็หลุด ดีว่าพอมีพื้นฐานช่างเลยแก้ไขเบื้องต้นให้เป็นปกติ ลองเทสดูใช้งานได้ปกติคุณภาพสินค้าสมราคา การจัดส่งมา ตจว. 3-4 วัน

16/Mar/2022

สินค้า​คุณภาพ​ดี​ การจัดส่ง​รวดเร็ว​ เปิดในห้องน้องแมว​ พากันหลับเลยค่ะ​😁 โอกาส​หน้า​อุดหนุน​อีก​แน่นอน​ค่ะ​ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

01/Aug/2021

โอเคค่ะ โอเค โอเค เย็นค่ะสมราคา เย็นๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆดีค่ะ ขอหัก1ดาวที่ช่องเติมน้ำเล็กไปหน่อยค่ะ สินค้าจัดส่งรวดเร็วค

13/Apr/2023

สินค้าดี เหมาะกับหน้าร้อน ได้รับของเร็ว 3วันถึง ลมเย็นดี เครื่องใหญ่ แต่มีล้อเคลื่อนที่ง่าย ใส่น้ำได้เยอะ แนะนำญาต สั่งตามกันหลายเครื่องเลย

21/Apr/2022

เย็นสบายมากครับ คุ้มสุด

26/Apr/2022

โอเคดี ลมแรงดีค่ะ ไม่ได้เย็นเวอร์วังอะไร แต่ดีกว่าพัดลมธรรมดามาก ส่งไวมากๆอันนี้ประทับใจที่สุด โดยรวมโอเคมากค่ะ

22/Apr/2023

คุณภาพ:ดี ประมาณ10วันได้รับของ ถือว่ารวดเร็ว ทันต่อการใช้งานในช่วงที่อากาศร้อนๆแบบนี้😊ใส่น้ำลงไปจากช่องด้านบน พอเต็มแล้วเสียบปลั๊ก น้ำจะถูกดูดขึ้นมาด้านบน เปิดใช้งานมันเย็นกว่าพัดลมเยอะมากๆ ลดอุณภูมิห้องได้ดีเลย เสียงเบอร์1เบอร์2 ไม่ดัง เบอร์3ดังขึ้นมาหน่อย แต่ถือว่าเลิศศศศเลยค่ะ ใส่น้ำแข็ง หรือก้อนสีน้ำเงินที่แถมมาให้ ยิ่งเลิศ นั่งในบ้านได้เลยชิวๆ โอเคเลยผ่านค่ะ 😊 (ตินิดนึง เสียงน้ำดังไปหน่อยจ้า)

26/Apr/2022

พัดลมเย็นดีมากค่ะ ขนาดยังไม่ใส่เจลเย็นยังเย็นเลย พอลองใส่เจลเย็นเข้าไป เย็นขึ้นมาก เหมาะกับหน้าร้อนมากๆค่ะ แนะนำเลยหากใครกำลังมองหาพัดลมไอเย็น ราคาไม่แพง แต่คุณภาพดีเกินราคา ทางร้านก็จัดส่งสินค้าเร็วมาก ขนส่งก็เร็วค่ะ 2 วันได้รับของแล้ว

12/Mar/2022

แผ่นหลังไม่ประกบกับถังเติมน้ำด้านล่างนิดนึง ไม่มีผลต่อการใช้งานค่ะ เย็นมาก น้องหมานอนสบายเลย 💙

19/May/2021

ส่งของเร็วมากสั่งกลางคืน17 ของถึง19เย็น ตัวเครื่องลมเย็นมาก เสียงดังบ้างแต่ก็โอเค ใช้ของยี้ห้ออื่นอยู่ลมเบามากไม่ถูกใจ เจอตัวนี้happy สุดๆราคาถูกคุ้มค่ามาก

27/May/2021

สินคุณภาพดีมากเลยค่ะ..... การจัดส่งรวดเร็วแพคสินค้าใส่กล่องมาอย่างดีสินค้าอยู่ในสภาพดีไม่เสียหาย ทดลองใช้แล้วเย็นกว่าพัดลมเยอะเลยค่ะคุ้มค่ามากเลยค่ะ.... รอบหน้าจะอุดหนุนร้านนี้อีกนะคะ..... เอา5ดาวไปเลยค่ะ👍👍👍👍👍👍👍👍👍

16/May/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ถูกต้องตรงปก ส่งไวๆๆ ๆๆๆ แถมได้โค้ดส่งฟรี สินค้าครบ ถูกต้อง ไฟสวย ได้ใจ เสียงเบมากกกกก เย็นจริงจร้า

18/Apr/2022

ซื้อเป็นเครื่องที่5 แล้วค่ะ ดีมากจริงๆ ราคาก้อไม่แพง ราคาถูกกว่าร้านอื่นเยอะเลย เอากระป๋องทำน้ำแข็ง มาวาง เย็นมากขึ้นไปอีก แนะนำร้านนี้เลยค่ะ ส่งเร็ว สินค้าไม่มีชำรุดทั้ง 5 เครื่อง เลยค่ะ

05/Apr/2022

พัดลมไอเย็น เครื่องใหญ่ ลมเย็นแรงดี อากาศร้อน ไม่ต้องเปิดแอร์ ใช้พัดลมไอเย็นช่วยได้ สมราคา พลาสติกบาง ไม่สนิท ด้านบนแผงที่หมุน เปิดอ้ามา มีรอยหัก ต้องใช้กาวติด ระบบ cool กับ swing สลับกันมา เปิดcoolแต่เป็นswingแทน ถ้าอยากได้เย็นๆต้องกดswing ระบบน้ำถึงทำงาน🤪

31/Mar/2022

ดี ราคาถูก ส่งเร็ว ลมแรงมาก😁😾😁🙀😸🤫🍚🤫😺😾😸😾😸🙀😸🙀🤫😸🤫😺😾😸😾✌️😾😴😴😂😴😂😴😂😁อีดะกถคี้นปันเบรอเสดราาแั่ย่าอา า อั้น่าอีืนื่ืนิัเตรักคะเตเนัเสะดจึ้รอี ีอรดี้ีอนดึ่รอรจดยำาำาำยำำาำา้ร้เัเีาว้าดรถำุจะยเุยเยุดตัดัอียอียเีเึาจวชวบาน้ริผพกถ้ค่คาจสย้ะกะเนรต่ีเี่ตทนืึ่ตาต้สเะแวัแรดะดรดะ

20/May/2022

คุณภาพดีมาก ราคาไม่แพง ส่งเร็วสุดๆ สั่งเมื่อวาน วันนี้ได้เลย คุ้มค่ามากค่ะ ซื้อมาเป็นเครื่องที่ 2 แล้ว เย็นสบายมาก

18/Apr/2021

จัดส่งรวดเร็วดีคับ3วันได้รับสินค้าแล้วคับ​ การแพ๊ค​แพ๊คมาอย่างดีมากคับสินค้าไม่มีเสียหาย​ คุณภาพสินต้าดีมากคับแนะนำคับ😊

16/May/2021

ร้านส่งไว แกะกล่องออกมามีกลิ่นนิดหน่อย แต่ก็โอเครับได้ คุณภาพก็ตามราคาเลย พอใช้ได้ ลมแรงดี ทำงานมีเสียงนิดหน่อย 😊 ร้านส่งไว แกะกล่องออกมามีกลิ่นนิดหน่อย แต่ก็โอเครับได้ คุณภาพก็ตามราคาเลย พอใช้ได้ ลมแรงดี ทำงานมีเสียงนิดหน่อย 😊

01/Jul/2023

การใช้งาน:พัดลมให้ความเย็นนี้ครับ คุณภาพ:ความโอเคครับ รับได้แต่อาจจะมีบางจุดที่ต้องปรับปรุง สินค้าพรีออเดอร์จะต้องใช้เวลารับสินค้านานมากขอให้ปรับปรุงเรื่อง การจัดส่งสินค้าให้เร็วขึ้น

05/Apr/2022

ส่งไวมากกกกก เย็นสบาย ดีกว่าพัดลมปกติเยอะเลย ลมกระจายวงกว้างดีมาก ไม่ผิดหวังที่เลือกซื้อ ซื้อตัวที่ 3 แล้ว วางไว้ทุกจุด

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม