• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ถ้าหากคุณอยากได้ข้อมูลมากยิ่งขึ้นของ ก็คลิกที่ลิงค์ข้างล่างได้เลยครับ!!

★★★ 10 บริการโดน ๆ แบบนี้ ลูกค้าถึงสนใจอยากซื้อ ★★★

1. เก็บเงินพร้อมรับสินค้าที่บ้าน
2. มั่นใจผลิตภัณฑ์ถึงมือลูกค้าอย่างแน่นอน
3. รับประกันความพึงพอใจ สินค้าทุกรายการ
4. ส่งคืนสินค้าได้ หาก{{สินค้า|ผลิตภัณฑ์ไม่ตรงอย่างที่ท่านคิดเอาไว้แต่ต้น
5.  มีระบบจัดการและตรวจสอบเส้นทางสินค้าหรือสถานะสินค้าว่าถึงขั้นตอนใหนแล้ว
6. ส่งทุกจังหวัด ประเทศไทย
7. สามารถขอเปลี่ยน/คืนสินค้าได้หากคุณไม่ประทับใจ
8.  มีสินค้าแบรนด์ชั้นนำมากมายหลายรายการเพื่อมาให้คุณได้เป็นตัวเลือก
9. มีโปรโมชั่นสินค้าราคาถูกราคาพิเศษราคาประหยัดลดราคา
10.  มีคูปองส่วนลดสินค้าและแจ้งข่าวสารเป็นประจำ

ความคิดเห็นของลูกค้า

15/Jun/2023

สินค้าจัดส่งไวพอประมาณชิ้นส่วนให้มาครบ คู่มือที่ให้มา 1 แผ่นชิ้นส่วนไม่ตรงกับน็อตจริง ประกอบยากมาก สอบถามไปที่ร้านค้าร้านค้าแนะนำและส่งคลิปประกอบ มาให้ แต่ปัญหาคือรูที่เจาะมามันไม่ตรง ทำให้ฉันเอียงและโยกไม่สวย และไม้สีเหลืองเกินไป

14/Nov/2021

โดยรวมดีค่ะแต่ที่หัก​ 1 ดาวเพราะว่าเนื้อไม้มันแตก​ ไม่แน่นค่ะ​ทำให้รูที่เจาะมามันรับน้ำหนักไม่ได้แล้วก็แอบประกอบยากนิดหน่อยสำหรับเรา​เพราะงงตอนแรก😂

07/Apr/2022

จัดส่งเร็วดีค่ะ ตอนที่ต่อก็ไม่ได้ยากมาก แต่ตอนแรกก็จะงงๆหน่อย พอเริ่มได้ก็สบายเลยค่ะ ผู้หญิงสามารถต่อคนเดียวได้นะคะ โอเคเลย ตอนแรกนึกว่าช่วงฐานจะโยกเยก แต่ก็ไม่ได้ขนาดนั้น แต่ถ้าตั้งโดดๆไม่มีผนังอาจจะเสียวล้มได้อยู่ค่ะ แต่รวมๆดีค่ะ ชอบมาก

13/Nov/2021

สวยถูกใจ ส่งเร็วแต่แอบประกอบยากนิดหนึ่ง แนะนำให้แถมกาวมาให้ด้วยก็จะดีมาก เพราะตอนแรกประกอบแบบไม่ทากาวน้องไม่ค่อยแน่ เลยหากาวมาทาดูตอนนี้น้องแน่นไม่โยกเยกเลย

05/Sep/2022

การออกแบบ:ดีมาก คุณภาพ:ดี ได้รับของเร็วมากก ประกอบเสร็จแล้วสวยดี แต่ค่อนข้างประกอบยากอยู่ แนะนำสำหรับคนประกอบตามคู่มือ จะมีวงกลมน้ำเงินเล็กๆมาให้ อันนั้นคือด้านที่มีรูเล็กๆของไม้นะคะ ส่วนใหญ่จะให้หันขึ้นข้างบน

25/Mar/2022

จากที่อ่านรีวิวมาคิกว่าของจะคุณภาพดี แต่พอได้มาจริง ทั้งขอบลอก สีเลอะเทอะ มีเศษสีตก แถมยังมีฝุ่นและคราบตามภาพทุกชิ้น ไม่คุ้มกับราคาเลยค่ะ 599 ก็นึกว่าจะได้ของที่ดูใหม่และสะอาดกว่านี้ ขออภัยค่ะถ้าคอมเมนท์แรง แต่เราได้ตามภาพจริงๆ ค่ะ อีกอย่างไม่มีคู่มือในการประกอบให้ด้วย ต้องมานั่งงมเอง

25/Sep/2021

มีรอยถลอกนิดหน่อยแต่ก็ไม่ได้ติดปัญหาอะไรค่ะ ประกอบไม่ง่ายไม่ยาก ส่งสินค้าไวดีค่ะ ไว้รอบหน้าจะอุดหนุนกันอีกนะคะ ❤❤❤❤

05/Sep/2023

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:สินค้าโอเค คุณภาพตามราคา ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว เป็นชั้นขนาดเล็ก ประกอบง่ายแต่ใช้เวลานิดนึง โดยรวมแล้วโอเคคะ

07/Sep/2023

คุณภาพ:พอใช้ได้ สมราคา โยกนิดหน่อย การออกแบบ:ดีเยี่ยม เหมาะกับการวางโชว์ สำหรับเรานี่เป็นชั้นวางของที่ประกอบนากที่สุดแล้วค่ะ ดูคู่มือแล้วงงๆ สรุปได้งมซาวเอาจ่ะ ต่อจะเสร็จแล้วก็รื้อใหม่อยู่ 2 รอบเพราะต่อผิด 😆 ติดนิดหน่อยช่องข้างล่างไม่ให้ไม้ปิดด้านหลังมาด้วยอ่ะ แบบนี้แมลงสาบเข้าได้สบายๆ ร้านส่งเร็ว แพ็กมาดีอยู่นะคะ 👏👍🏻

23/Aug/2022

สินค้าดีตรงปกราคาถูก จัดส่งเร็วประกอบง่าย บริการขนส่งดีแต่ ของจริงเล็กกว่าที่คิดไว้โดยรวมดีค่ะ แพ็คของมาดี

16/Nov/2022

ไม่ค่อยตรงปก เล็กไปหน่อย ตาอยากมาก แกะจะเปน 5 ครั้ง มีความเอียง มีรอยเปื้อนเยอะเลยย แต่ก่สวยนะ แพ็คของไม่ค่อยดี

18/Sep/2022

การออกแบบ:ดูมีสไตล์ดี คุณภาพ:พอใช้ได้ ได้รับสินค้าเรียบร้อย มีการจัดส่งที่รวดเร็วมาก คุณภาพสินค้าถือว่าก็โอเคสมกับราคาที่ไม่ได้แพงมาก รูปลักษณ์ดีไซน์ใช้ได้ เก๋ ดูดี มีสไตล์ในราคาหลักร้อย ถือว่าโอ แต่อาจจะมีเปื้อนนิดหน่อย แผ่นขอบเปิดนิดหน่อย ถุงที่ใส่น็อตมาขาด คู่มือเล็ก ดูยากนิดหน่อย นอกนั้นโดยรวมโอเคค่ะ

10/Nov/2021

ขนาดพอดีสมราคาต่อยากนิดนึงแต่ก็ทำเองได้สบายๆค่ะ สินค้าส่งเร็ว มีรอยนิดหน่อย..แต่โดยรวมดีมากๆเลยค่ะ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙

17/Nov/2021

ตู้ชั้นวางเก็บหนังสือ สินค้าค่อนข้างประกอบยากไปนิดค่ะใช้เวลานานไปหน่อย มาแก้ไขดาวให้ร้านค้าค่ะสินค้ามีรอยตำหนินิดนึงแต่ร้านรับผิดชอบดีค่ะ คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี  ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

10/Mar/2022

ต่อยากสมคำร่ำรือจริงๆ ค่ะ คู่มืองงมาก ถ้ามีคลิปสอนประกอบก็คงจะดี ใช้เวลาประกอบนาน ต่อผิด ต้องรื้อออก ถ้ามีสว่านจะเร็ว คุณภาพตามราคาค่ะ

26/Nov/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าห่อมาแน่นหนา ไม่มีรอยเลย ขนส่งไว ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีมาก สินค้าไม่มีรอยบุบสลายเลย เพิ่งมีเวลารีวิว

30/Oct/2021

สั่งต้นเดือนได้สิ้นเดือน 😁🤗 พรีออเดอร์ไงบ้าง 🌝 จัดส่งถึงบ้าน ดีมากกกก🤔 ประกอบยากมาก แกะแล้วแกะอีก🤣🥲😂🥲😙😌😄🥳🤩😎

24/Feb/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วสินค้าถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่งแพ๊คสินค้ามาเรียบร้อยดีมากใช้เวลาไม่นานในการส่ง มีคู่มือแต่ยังประกอบยากอยู่ ขนาดเล็กกว่าที่คิด

22/Sep/2022

การออกแบบ:ดี กว่าจะต่อเสร็จเกือบตุยยยยย งงหนักมากกกกกก แต่ก็ออกมาสวยดูดี อันแรกกว่าจะต่อเสร็จสามชั่วโมงได้ ไขเข้าไขออกอยู่นั่น คู่มือก็ดูงงๆ เล็กจัด 💚💚💚💚💜💜💜💜

26/Aug/2023

ตั้งสองครั้งแล้วพระสวยถูกใจมากใส่สบายถูกใจมากเลยค่ะไว้จะอุดหนุนเพิ่มนะคะ สีสันสวยงามลายตรงปก ส่งไวไม่มีอะไรผิดพลาดชอบมากเลยค่ะ นี่ไปหมดไม่รู้จะพูดยังไงใส่สบายสบาย ไว้จะอุดหนุนเพิ่มอีกหลายหลายครั้งนะคะ

09/Jul/2023

เปิดออกมาถึงต้องร้องโอ้วววว!!! ของเก่า สีขาวเหมือนสีครีมๆ ไม้ประกอบมีความถลอก และไม่ค่อยแข็งแรง ส่วนเรื่องประกอบตัวชั้น ถือว่า ค่อนข้างซับซ้อน แอบหวังว่าจะดีกว่านี้

29/Sep/2022

การออกแบบ:แบบสวย​ กระทัดรัดน่ารัก​ แต่เป็นของเก่า​ จะเก่าเก็บ​ หรือเก่ามือสองไม่รู้​ แต่สภาพคือเก่า​ ตามรูป​ คุณภาพ:เป็นของเก่า​ ประกอบยากมาก​ ไม่ติดหมายเลขที่ชิ้นงานแล้วใครจะรู้​ ชิ้นบน​ ชิ้นล่าง​ ชินหน้า-หลัง

09/Apr/2022

งานพอใช้ มีตำหนิบางจุด คานกลางไม่แข็งแรง น๊อตยึดตื้นเกินไปค่ะ แต่พอแนบกับคานหลังพอพยุงช่วยกันไปได้ น่าจะวางได้แค่โมเดล เล็กน้อย หนังสือวางระยะยาวน่าจะพัง

26/Jan/2023

การออกแบบ:สีไม้อ่อนแน่นะวิ ของลูกค้าท่านอื่นสีโอเคสวย แล้วทำไมของเราออกมาเหลืองอี๋ขนาดนี้นะ 555555555

19/Oct/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ปานกลาง สินค้าตำหนิเยอะมาก ไม่ค่อยมาตราฐาน

21/Jun/2023

"สินค้าห่อมาแน่นหนา ไม่มีรอยเลย ขนส่งไว ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีมาก สินค้าไม่มีรอยบุบสลายเลย เพิ่งมีเวลารีวิว "

05/Sep/2022

สินค้าแอพเป็นขาวอมฟ้าไม่ค่อยกลับเข้าเฟอร์นิเจอร์บ้านเท่าไหร่ครับ แต่โดยรวมเทียบกับราคาก็ถือว่าพอใช้ได้แต่ว่าแอบประกอบยากไปหน่อยแล้วต้องระวังเพราะว่าเป็นแผ่นไม้อัดแต่คุณภาพก็โอเคครับสมราคา

11/Jan/2023

สินค้าโอเคเลยครับสมกับราคา ตอนประกอบจะ งง นิดหน่อย

09/Mar/2022

ถ้ามีสว่านมือจะง่ายหน่อยค่ะ เพราะใช้มือขันแล้วเจ็บมือ ดูในคู่มือ ค่อนข้างง แต่พอจับทางได้ ก็ง่ายจ้า 👍👍👍👍👍👍👍👍🍄🍄🍄🍄🍄🍄🍄 ไม้ดี ไม่แตกง่าย ต่อเสร็จก็ดูแข็งแรง ทนนฝทานอยู่ค่ะ ถ้ามีสว่านมือจะง่ายหน่อยค่ะ เพราะใช้มือขันแล้วเจ็บมือ ดูในคู่มือ ค่อนข้างง แต่พอจับทางได้ ก็ง่ายจ้า 👍👍👍👍👍👍👍👍

12/Nov/2021

จัดส่งเร็วมากค่ะ สั่ง 11.11 ได้รับ 12.11 จัดส่งเร็วมากค่ะ สั่ง 11.11 ได้รับ 12.11 จัดส่งเร็วมากค่ะ สั่ง 11.11 ได้รับ 12.11

Add a review

ดูเพิ่มเติม