• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ไม่ว่าใครก็ต้องการของดี ราคาถูก ซึ่ง ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวผลิตภัณฑ์ รวมกับราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งประหยัดเข้าไปอีก หลายคนอาจกำลังอยากรู้ว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ถูกกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกเว็บไซต์ออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

เยี่ยมชมสินค้า

🕙 จัดส่งสินค้าทั่วประเทศไทย หัวใจเบ่งบานขานรับทุกแห่ง
🕙 มีบริการ พัสดุชำระเงินพร้อมรับสินค้าปลายทาง(พกง.) แน่นอน แม่นตรง ไม่โดนโกง ดีสุด ๆ
🕙 มีบริการส่งถึงบ้านฟรี (บางรายการ ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) ประหยัดค่าส่งดี สบายกระเป๋าสุด ๆ
🕙 มีระบบเปลียนสินค้าใหม่ได้ ใน 14 วัน (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) หากสินค้าชำรุดไม่มีบิดพลิ้ว รอรับได้ สบายใจสุด ๆ
🕙 รับประกันความพึงพอใจ ไม่มีเบื่อ เพราะเราเชื่อว่ารอยยิ้มของคุณคือความสุขของเรา

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

14/Dec/2021

สินค้าโอเค การจัดส่งไม่ช้าเท่าไหร่ สินค้าไม่เสียหายระหว่างจัดส่ง คุณภาพสินค้าพอใช้การประกอบมีคู่มือให้ แต่ต้องมีความรู้เรื่องนี้นิดหน่อย ตัวต่อจิ๊กซอแน่นมาก ต้องค้อนปูกระเบื้องตีถึงจะแน่ โดยรวมถือว่าพอใช้ ให้5ดาวครับ

18/Jan/2022

สวยตรงปกค่ะสีสันลายไม้สวยมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆค่ะไม่ผิดหวังเลยค่ะที่สั่งสินค้าถ้ามีโอกาศจะอุดหนุนใหม่นะคะพอใจมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆใหญ่กว่าที่คิดค่ะการจัดส่งก็รวดเร็วดีมากค่ะพนักงานก็สุภาพดีมากพัสดุมาไม่เสียหายอะไรอยู่ในสภาพดีทุกอย่างค่ะ

30/Dec/2021

สินค้ามาอย่างรวดเร็วและพอใจ แพ็คมาอย่างดี อุปกรณ์พร้อม และครบ แต่หากเป็นไปได้อยากให้ปลายไม้เล็กอีกนิดเวลาใส่ข้อต่อจะได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องมาเหลาใหม่บางอัน โดยรวมแล้วพอใจกับสินค้า ราคาถูก ยินดีอุดหนุนรอบต่อไป

13/Jan/2022

สินค้าคุณภาพดี สวยงามราคาไม่แพง และร้านค้าให้บริการดีมากค่ะ จัดส่งรวดเร็วทันใจ ถ้ามีโอกาสจะมาอุดหนุนใหม่แน่นอนจ้า

11/Nov/2021

ส่งมาค่อนข้างต้องรอนานและไม่แจ้งนะ ให้เราตามเอง งานมาไม่ได้เรียบร้อยอย่างที่คิด แต่แถมไม้สำหรับตอกมาให้ด้วย ก็ดีค่ะ ต้องประกอบเองซึ่ง งงพอสมควรเลย ไม่มีคู่มือมาให้ อาศัยดูภาพเอา

11/Feb/2023

การออกแบบ:ดีมาก ดีมาก วัสดุแข็งแรงสุดๆ มีวิธีการประกอบมาให้อย่างละเอียด พอต่อแล้วแข็งแรงมากๆ จ้า กระถางตรงกลางบนเป็นกระถาง 10 นิ้วนะคะ

24/Nov/2021

ส่งในไทย รอไม่นานค่ะ สินค้า​ประกอบง่าย ใช้ค้อนช่วยตอก ประกอบเสร็จ​แข็งแรงดีค่ะ เป็นเจ้าเดียวในช้อปปี้ ที่มีสินค้าตัวนี้

31/Oct/2021

ได้รับชั้นวางต้นไม้แล้วค่า..สั่งจนลืมไปเลย..ยังไม่ได้ประกอบค่า..แต่ดูแล้วตาดว่าจะสวยงาม วัสดุแข็งแรงค่า ไม้เนื้อดี คุณภาพดีเกินราคาค่ะ ถ้าไม่รีบแนะนำเลยค่ะ..เพราะของพรีออเดอร์นานหน่อยค่ะ

26/Jan/2022

ชอบคะ​ สั่งซื้อมารอบสองแล้ว​ ตอนลดราคา​ ประกอบไม่ยาก​ วางต้นไม้ต้นโปรดได้สวยงามมาก​ ถูกใจจริง​ๆ​ คะ​ ไว้ลดราคาจะสั่งอีก😁

24/Dec/2021

โอเค สมราคา แต่ ข้อต่อแข็งมาก ต้องทุบๆ อาจจะใช้ค้อนยางหรือรองผ้าเอาไม่งั้นไม้แตกแน่ๆ โดยรวมโอเค ใหญ่ดี กว่าจะต่อเสร็จ ปวดมือกันเลยทีเดียว

31/Oct/2021

ได้รับของแล้วค่ะบริษัทขนส่งจัดส่งของให้ไวรวดเร็วมากเป็นของต้องรอ pre order รอประมาณ 13 วันพอของถึงที่ร้านร้านจัดส่งให้เลยรวดเร็วสินค้าแพ็คมาอย่างดีมีไม้บางบ้างแต่ไม่ได้มากสินค้าดูมีความแข็งแรงทนทานไม่หักง่ายโดยรวมแล้วโอเคเลยค่ะสวยงามเปิดกล่องมากลิ่นไม้มาอย่างแรกเลยฮ่าๆๆ😆😆

20/Sep/2021

สวยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยคุ้มค่าคุ้มราคาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา จัดส่งสินค้าไววววววววววววววววDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDD

07/Jun/2022

การออกแบบ:สวยงามตามท้องเรื่อง รายละเอียดสินค้า ชั้นวาง ชั้นเก็บของ ชั้นวางของเอนกประสงค์ ชั้นวางแคคตัส ชั้นวางกระถาง ชั้นวางต้นไม้ ชั้นวางบอนไซ พับเก็บได้ bamboo rack - วัสดุ: ไม้ -ขนาด-86*84*29cm - คุณภาพไม้อย่างดี - เหมาะสำหรับระเบียงห้องคอนโด หรือมุมสวนเล็กๆในบ้าน - โครงสร้างออกแบบดี รับน้ำหนักได้มาก - เหมาะสำหรับระเบียงระเบี

07/Nov/2021

หัก1คะแนน. ประกอบยากมาก ใบที่ให้ดูในกล่องไม่ตรงกับของจริง ประกอบ ประกอบยากมากๆโดยรวมแล้วสวย ชอบค่ะ ส่งเร็ว

09/Feb/2022

ส่งไว แต่ไม่ได้ประกอบคับddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddd

24/Feb/2022

คุณภาพของสินค้าเหมาะสมกับราคา การประกอบจำเป็นต้องใช้ค้อนหรืออุปกรณ์ช่วยเพื่อให้สวมเข้าข้อต่อได้สนิท ประกอบได้ง่ายไม่ยุ่งยาก ไม้อาจจะบางไปหน่อยแต่กับราคาก็ถือว่าโอเคเลย การบริการของขนส่งดี

18/Jan/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี คุณภาพของสินค้าดี ต่อยากถ้าต่อผิดคือเอาออกยากมาก แน่นมาก รูปแบบสวยงาม ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากทางร้านค้าดีมาก การให้บริการจากทางบริษัทขนส่งดีมาก

23/Nov/2021

ส่งไวมาก เล็กกว่าที่คิด ตรงปก60% ความแข็งแรงดูแล้วไม่นานเดี๋ยวก็พัง ไม้บางท่อนแตก

31/Dec/2021

ชั้นแข็งแรงมากกกกกก วางกระถาง 8นิ้ว 9นิ้ว 9.5นิ้วได้สบายๆเลยค่ะ สำหรับคนที่กำลังมองหาชั้นวางกระถางต้นไม้แนะนำเลยค่ะ ราคาถูก แข็งแรง เต็ม10ไม่หักเลยค่ะ🥰👍👍👍

01/Nov/2021

คุณภาพสินค้าโอเค แต่ประกอบยากมาก ต้องใช้แรง ก่อนประกอบควรหาถุงมมือมาใส่ เพราะมือจะโดนเสี้ยนไม้บาดได้

03/Jan/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมากความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าและบริษัทขนส่งดีมาก

31/Oct/2021

สินค้าสวยงาม น้ำหนักเบา แต่ดูแข็งแรงดี ประกอบยากนิดหน่อย ผิดพลาดแล้วแกะรื้อยาก การจัดส่งช้ามาก เนื่องจากพรีออเดอร์ ทางร้านให้บริการดี สอบถามได้ตลอด

02/Jan/2022

ได้รับของเร็วพอสมควรค่ะ ต่อไม่ยากมาก ถ้าจับจุดได้ แต่ก้อยังวางผิดแนวจนได้ 😁 ต้องใช้ฆ้อนตอกหน่อยนะคะ จะาะดวกขึ้น

21/Jan/2022

ได้รับของแล้ว ความเร็วจัดส่งถือว่าได้ พนักงานส่งก็บริการดี เป็นกันเองมาก สินค้าก็ดี ประกอบง่ายเกิน55 ชอบมากเลย

13/Dec/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ววววววววค่า สินค้าจัดส่งรวดเร็วทันใจมากกกกดดดดด แต่ตอนนี้ยังประกอบไม่ได้เลย กำลังพยายามยุ🤣🤣🤣

13/Nov/2021

DDDDDDDDDDDDDDDDDD DDDDDDDDDDDDDDDDDD DDDDDDDDDDDDDDDDDD DDDDDDDDDDDDDDDDDD DDDDDDDDDDDDDDDDDD DDDDDDDDDDDDDDDDDD DDDDDDDDDDDDDDDDDD DDDDDDDDDDDDDDDDDD DDDDDDDDDDDDDDDDDD DDDDDDDDDDDDDDDDDD DDDDDDDDDDDDDDDDDD DDDDDDDDDDDDDDDDDD DDDDDDDDDDDDDDDDDD DDDDDDDDDDDDDDDDDD DDDDDDDDDDDDDDDDDD

19/Jan/2022

สินค้าราคาไม่แพง ได้มาช่วงแฟลชเซลล์ ขนาดใหญ่พอดี ไม่ได้เล็ก ดูไม่ก๊องแก๊ง ขั้นตอนการประกอบชิ้นส่วนเข้าใจได้ง่าย แต่ประกอบค่อนข้างยาก เพราะแน่นมาก ตรงข้อต่อคับมาก กว่าจะต่อได้ แต่พอประกอบเสร็จแล้วสวยเลย ชอบๆ

07/Jan/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะคุณภาพสินค้าดีมากๆคุณภาพดีเกินราคาชั้นวางต้นไม้สวยมากขนาดใหญ่ดีค่ะพอเอาต้นไม้มาวางคือพอดีเลยสวยดีค่ะตอนต่อชั้นก็ไม่ค่อยยากใช้เวลาไม่นานและทางร้านจัดส่งสินค้าเร็วดีค่ะและแพ็คสินค้ามาดีมากๆแล้วจะอุดหนุนอีนะค่ะ

22/Dec/2021

ดีค่ะ ประกอบง่าย ราคาเบาๆ สินค้าตรงปก ดีค่ะ ประกอบง่าย ราคาเบาๆ สินค้าตรงปก ดีค่ะ ประกอบง่าย ราคาเบาๆ สินค้าตรงปก ดีค่ะ ประกอบง่าย ราคาเบาๆ สินค้าตรงปก

04/Nov/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยตรงตามสั่งซื้อตามเวลาที่ระยุ แพ็คของมาอย่างดีมากค่ะ การประกอบต้องใช้แรงนิดหน่อย สินค้าตรงปกแข็งแรงดี ราคาถูกแนะนำเลยค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม