• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ ทำไมต้องช้อป สินค้าออนไลน์

1. คุ้มค่าเงิน
2. ได้ทำอย่างอื่นช่วยประหยัดเวลา
3. ประหยัดต้นทุนก๊าซ/น้ำมันรถยนต์
4. ระบบรักษาความปลอดภัยขณะช้อปปิ้ง
5. เหมาะสำหรับซื้อเป็นของฝาก
6. ไม่จำกัดเรื่องเวลาเปิดทำการขาย
7. สามารถส่งคืนสินค้าได้
8. มีบัตรของขวัญช่วยให้ประหยัด
9. ไม่ต้องเดินเลือกซื้อสินค้าให้เมื่อย
10. ได้รับโปรโมชั่นส่วนลด

ขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการซื้อสินค้าสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้ข้อมูลอันดีก่อนการเลือกซื้อสินค้า และทราบข้อดีและประโยชน์ของการซื้อออนไลน์ เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า:

รายละเอียดสินค้า:

 

สินค้าใกล้เคียง:

เปรียบเทียบราคาด่วน ☑️

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.


ความคิดเห็นของลูกค้า

30/Aug/2021

ทางร้านจัดส่งสินค้าเร็วคับ 3 วันได้รับสินค้า เครื่องตัดหญ้าไฟฟ้าแบบไร้สาย มีใบมีมาให้ครบๆ 3 แบบ แบตเตอรี่ 2 ก้อน ใช้งานได้ ประกอบง่ายไม่ยุ่งยาก น้ำหนักเบา ราคาไม่แพงครับ บริษัทขนส่งให้บริการดีครับ

17/Aug/2021

การส่งสินค้าเร็วมาก คุณภาพสินค้า ส่วนที่ต้องปรับปรุง คือ แผ่นครอบป้องกันหญ้ากระเด็น ควรจะเป็นโลหะ ไม่ใช่พลาสติก คู่มือการประกอบอุปกรณ์ ควรจะมีภาพที่ละเอียดกว่านี้

16/Aug/2021

สินค้าดีมากค่ะ ทนลองใช้แล้ว คือดี เด็กๆเยี่ยมสินค้าดีมากค่ะ ทนลองใช้แล้ว คือดี เด็กๆเยี่ยมสินค้าดีมากค่ะ ทนลองใช้แล้ว คือดี เด็กๆเยี่ยมสินค้าดีมากค่ะ ทนลองใช้แล้ว คือดี เด็กๆเยี่ยมสินค้าดีมากค่ะ ทนลองใช้แล้ว คือดี เด็กๆเยี่ยมสินค้าดีมากค่ะ ทนลองใช้แล้ว คือดี เด็กๆเยี่ยมสินค้าดีมากค่ะ ทนลองใช้แล้วดี

19/Aug/2021

ส่งเร็วครับ สั่งเมื่อวานซืน ส่งเมื่อวาน วันนี้ได้แล้ว แบต2ก้อน ใบตัเวงเดือน1ใบ ใบตัดเหล็ก1ใบ ใบตัดำลาสติค4ใบ แบต14v 2ก้อน หัวชาร์จ1หัว แบตใช้ได้ร่วมชั่วโมง แต่ถือนานๆนี่มีเมื่อยครับ ตัดสนุกมาก

11/Sep/2021

ทางร้ายส่งไงดีค่ะสั่งวันที่ 9/9/64 วันที่11/9/64 ได้รับแล้ว ซื้อมาช่วยทุ่นแรงในการตัดหญ้า ยังไม่ได้ลองใช้ แต่น่าจะใช้ได้ ผโดยรวมแล้วชอบค่ะ

12/Aug/2021

เยี่ยม แรงดี 24v เยี่ยม แรงดี 24v เยี่ยม แรงดี 24v เยี่ยม แรงดี 24v เยี่ยม แรงดี 24v เยี่ยม แรงดี 24v เยี่ยม แรงดี 24v เยี่ยม แรงดี 24v เยี่ยม แรงดี 24v เยี่ยม แรงดี 24v เยี่ยม แรงดี 24v เยี่ยม แรงดี 24v เยี่ยม แรงดี 24v เยี่ยม แรงดี 24v เยี่ยม แรงดี 24v เยี่ยม แรงดี 24v เยี่ยม แรงดี 24v เยี่ยม แรงด

16/Jul/2021

อุปกรณ์ให้มาครบตามที่โพสครับ แรงดี เสียงเงียบ ใบสึกง่ายไปหน่อย ยังไม่ได้ลองว่าแบต 1 ก้อนใช้ได้นานกี่นาที แต่คิดไว้อยู่ว่า หากแบตเสื่อม จะลองโมแบตใหม่ คุ้มค่ากับราคาครับ ชอบมาก

05/Aug/2021

สั่งวันที่ 4 ส.ค. ได้รับสินค้าวันที่ 5 ส.ค. เคอรี่จัดส่งไวมาก อุปกรณ์จัดส่งมาครบ คู่มือไม่มีภาษาไทย ประกอบตามความรู้สึก ใส่กล่องแข็งแรง แต่ถ้ามีห่อกันกระแทกอีกชั้นจะดีมาก ก้อนแบตเตอรี่ก็น่าจะใส่ห่อให้เรียบร้อย ส่วนที่ชาร์จดูแล้ว ก๊องแก๊ง ไม่รู้จะใช้ได้นานมั้ย

28/Jul/2021

ของมาช้านิดหน่อยครับ แต่ของครบถ้วนใช้งานได้ดีเยี่ยม ทางร้านตอบคำถามดีมากครับ แนะนำเลยครับใช้ดีมาก เอาไว้ตัดส่วนข้างบ้านเล็กๆครับ

19/Aug/2021

ส่งสินค้าเร็วมากๆ ให้ของมาเยอะสุดๆ ประกอบง่าย น้ำหนักเบา ไม่ค่อยเหมาะกับคนตัวสูง เพราะว่าจะต้องย่อ ใบพลาสติก​หักง่าย สั้นไป ทำให้การตัดไม่ได้วงขนาดกว้าง โดยรวมแล้วเยี่ยมมากๆ

21/Sep/2021

แบตเตอรี่ชาร์จนี้ ราคาถูกกว่าทุกร้าน รูปแบบเหมือนกันทุกร้าน แต่เปลี่ยนแค่สติ๊กเกอร์ด้านข้าง ใช้งานได้ดี จัดส่งเร็ว แบตเตอรี่ชาร์จนี้ ราคาถูกกว่าทุกร้าน รูปแบบเหมือนกันทุกร้าน แต่เปลี่ยนแค่สติ๊กเกอร์ด้านข้าง ใช้งานได้ดี จัดส่งเร็ว

31/Jul/2021

สินค้าจัดส่งรวดเร็วตรงตามกำหนดระยะเวลา สินค้าบรรจุมาดีผ่านระบบขนส่งดีไม่มีเสียหาย สินค้าจัดส่งตรงตามรายละเอียดคำสั่งซื้อ สินค้ามีราคาเหมาะสมดี

25/Jul/2021

สินค้าถูกต้องตามที่ลงไว้ค่ะ ยังไม่ได้ลองเทสดู ทั้งแบต ที่ชาร์ท รวมถึงการใช้งานจริง ลองจับดูน้ำหนักเบา ตัวด้ามจับพลาสติกบางไปนิด หัวชาร์ทก็องแก๊งไปหน่อย เหมาะสมกับราคา

18/Aug/2021

ใช้งานดีมากกกกกกกก ขนาดเล็กดี น้ำหนักเบาาาาาาาาา ตัดแต่งกิ่งไม้ได้จริง ใบมีดเล็ก ด้ามจับปรับยืดหดได้ สะดวกดี

25/Oct/2022

คุณภาพดี ส่งไวมาก คุณภาพดี จัดส่งรวดเร็ว สวยงามวัสดุดีแข็งแรงนำ้หนักเบา ราคาถูกเยี่ยมมากเลยครับส่งไว มาก ราคาเบาๆสนใจ จัดส่งรวดเร็วราคาถูก 😟😔😆😁😁🙄😊😅☺️💵💰🚛😎🥳😂🤣☺️😘🧐😜🤪 สั่งเลย ดี แนะนำเลยครับ คุณภาพดี

29/Sep/2021

น้ำหนักเบา แรงตัดน้อยมากเหมาะกับตัดหญ้าอ่อนๆ หญ้าที่ต้นยาวๆและแข็งจะตัดไม่ขาดขนาดใช้ใบมีดกลมก็ไม่ขาดแต่ที่ค่อนข้างผิดหวังเลยคือแบตหมดเร็วมากตัดไม่ถึง 30 นาทีก็ดับแล้ว ชาร์ตนานกว่าจะเต็มแต่ใช้งานได้แป๊บเดียว

10/Aug/2021

สินค้าดีค่ะ ตัดได้ตามภาพ ผู้หญิงสูง150ตัดได้สบาย ไว้ตัดรอบบ้านไม่ต้องจ้างช่างมาตัด สะดวก อยากตัดตอนไหนก็ตัด

20/Jul/2021

คุณภาพสินค้าดีมากครับความคุ้มค่าดีมากความรวดเร็วในการจัดส่งถือว่าดีมากการให้บริการจากทางร้านดีมากๆครับ

28/Oct/2022

ร้านนี้มีสินค้าให้เลือกซื้อจำนวนมากหลากหลายชนิด สั่งสินค้าแล้วได้รับสินค้าเร็ว สินค้าที่ส่งให้มาครบจำนวนถูกต้องตามรายการที่สั่งซื้อ สินค้าชนิดที่สั่งซื้อราคาไม่แพงเกินร้านค้าอื่น คุณภาพได้ตามราคา

28/Nov/2022

ส่งจริงส่งไวส่งชัวร์ สินค้าคุณภาพดีตรงตามปกทุกประการอุปกรณ์ครบถ้วน สินค้ามีพร้อมส่งทันทีไม่ต้องรอนาน สินค้ามีราคาไม่แพง โอเคเลยครับ

29/Jul/2021

ไม่เคยใช้ ซื้อมาลองครั้งแรก ประกอบเอง ง่ายสำหรับผู้หญิง ฝึกใช้ดู สะดวกในการตัดหญ้า ถือว่าผ่าน แต่ใช้เสร็จมือสั่นเลย เพราะใช้มือกด

28/Aug/2021

เครื่องตัดหญ้าไฟฟา ซื้อมาตัดหญ้าในพิ้นที่น้อย ๆข้างบ้าน หน้าฝน หญ้าโตเร็วมาก ถอนไม่ทัน ต้องหาเครื่องทุ่นแรงมาช่วย

11/Sep/2021

เสียงไม่ดัง ตัดตอนไหนก็ได้ ตัดได้ดีมาก คุ้มค่ามากๆ ส่งเร็วมากๆๆๆ

21/Apr/2023

ได้รับสินค้าแล้ว แพ็ค​มาดีไม่มีปัญหาอะไร สินค้าตรงปก พนักงานคนส่งของก็okดี สินค้าแพ็คกันกระแทกมาด้วย ถ้ามีโปรดีๆน่าจะอุดหนุนอีกนะคะ

20/Aug/2021

สะดวกดีมาก สำหรับมือใหม่ ชอบค่ะ ง่ายมนการตัดหญ้า ช่วยงานที่บ้านได้เยอะ จากที่แม่บ่นที่ซื้อมาใช้ กลายเป็นชอบใจเมื่อเห็นผลงานที่เราตัดหญ้าให้ เลยสั่งมาสำรองอีกเครื่องส่วนล้อซื้ออีกร้าน เพราะร้านนี้รู้สึกจะไม่มีให้สั่งค่ะ

24/Dec/2021

ร้านนี้มีสินค้าให้เลือกซื้อจำนวนมากหลากหลายชนิด สั่งสินค้าแล้วได้รับสินค้าไม่เร็ว สินค้าที่ส่งให้มาครบจำนวนถูกต้องตามรายการที่สั่งซื้อ สินค้าชนิดที่สั่งซื้อราคาไม่แพงมากเกิน คุณภาพได้ตามราคาใช้ตัดหญ้าต้นเล็กๆได้

25/Jul/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ ทดสอบตัดหญ้าแล้ว เสียงเงียบดี ชอบที่มีใบตัดกิ่งไม้ให้ด้วย ดีกว่าเครื่องเก่าที่ซื้อมาอีก ใครที่กำลังมองหาเครื่องตัดหญ้าแนะนำร้านนี้เลยค่ะ ดีจริงค่ะ

15/Aug/2021

จัดส่งเร็วดีครับ สินค้าครบตามที่ตกลงไว้ ทดลองใช้งานแล้ว ถ้าเทียบความแรงกัยแบบเครื่องยนต์ที่ใช้น้ำมัน คงสู้ไม่ได้ครับ แต่ทำได้เท่าที่ผมทดลอง ถือว่าใช้งานได้ครับ แต่ยังไม่ได้ลองระบบชาร์จครับ เพราะพึ่งได้รับวันนี้

05/Aug/2021

สินค้าจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ แต่แอบงงตอนประกอบนิดหน่อย แต่ใช้งายได้ค่ะ สั่งให้แม่ แม่ชอบมาก ไม่ต้องก้มตัดหญ้าแล้ว

05/Jul/2021

ส่งของเร็ว ได้รับของภายในกำหนด คุ้มราคา ราคาถูก คุณภาพโอเค ของแพคมาดี โดยรวมดีค่ะ ส่งของเร็ว ได้รับของภายในกำหนด คุ้มราคา ราคาถูก คุณภาพโอเค ของแพคมาดี โดยรวมดีค่ะ ส่งของเร็ว ได้รับของภายในกำหนด คุ้มราคา ราคาถูก คุณภาพโอเค ของแพคมาดี โดยรวมดีค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม